TOP 10 nhà hàng hải sản Hà Nội ngon và nổi tiếng cho dân sành ăn – Digifood

Hải sản là món ăn quen thuộc, xếp vào hạng truyền thống của người Việt. Thế nhưng, không phải ở đâu bạn cũng có thể thưởng thức được những món hải sản thơm ngon và đầy mới lạ. Top 10 nhà hàng hải sản Hà Nội Digifood sắp chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn nhâm nhi những món ăn thật khác thường ngày. 

1. Hanoi Ocean House – Nhà hàng hải sản sang trọng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 12 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 500.000đ – 2.500.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 23:00 

Đây là một nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội có không gian sang trọng, cao cấp, bên trong sẽ thiết kế theo từng không gian riêng để phục vụ cho các cuộc họp mặt, tiếp khách hay các gia đình. Decor tổng thể sang trọng, mỗi phòng sẽ có một kiểu cách bài trí khác nhau nhưng tất cả đều có cửa sổ để đón ánh sáng từ bên ngoài. Đây là một nhà hàng Hà Nội có phong cách phục vụ rất Tây, chuyên nghiệp và lịch sự. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hanoi Ocean House- Seafood Restaurant 

Các món ăn ở Hanoi Ocean House được chế biến theo nhiều đặc trưng ẩm thực trên thế giới. Những món liên quan đến tôm luôn được lòng khách hàng nhất, kể đến như: tôm hùm rang me, tôm hùm rang muối, gỏi tôm, tôm hùm sống, tôm hùm sốt bơ, tôm tomyum… Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuẩn bị sẵn một khu vực trưng bày rượu vang để khách tự do chọn loại phù hợp ăn cùng hải sản. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hanoi Ocean House- Seafood Restaurant 

2. San Hô Đỏ – nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy 
  • Giá khoảng: 100.000đ – 1.000.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 22:00

San Hô Đỏ là nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội vừa mới ra mắt cách đây vài năm nhưng đã trở thành nơi yêu thích của nhiều tín đồ hải sản. Điểm nhấn đầu tiên là về không gian, San Hô Đỏ sở hữu một khuôn viên rộng lớn, có cả không gian trong nhà và sân vườn. Bên trong sẽ là kiến trúc ba tầng, có hệ thống phòng riêng, phòng VIP dùng để tiếp khách. Bên ngoài thì là nơi tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, cưới hỏi hay đơn giản là không gian lãng mạn cho các cặp đôi hẹn hò. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Sưu tầm

Hải sản ở đây là đồ tại bể nên luôn đảm bảo được tính tươi ngon, chất lượng. Mỗi một món ăn đều được chế biến cầu kỳ mong muốn đưa lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và riêng biệt. Lẩu và nướng hải sản ở San Hô Đỏ những món được đánh giá rất cao. Phần lẩu nước chế biến đậm đà, hợp miệng. Còn nướng thì có rất nhiều lựa chọn với bào ngư, sò điệp, tôm sú, ngao 2 cồi, Bào ngư, sò điệp, tôm sú, ngao 2 cồi, hàu sữa, sò chén, sò dương, mực ống, cồi mai, sò huyết, bạch tuộc xào cay…

nha hang hai san ha noiẢnh: Sưu tầm

3. Cửu Vân Long – nhà hàng buffet hải sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 6, Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 299.000đ – 339.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

Cửu Vân Long “thầu” cả tầng 6 của tòa nhà Discovery Complex nên không gian phải nói là siêu siêu rộng. Bước chân vào nhà hàng là thấy ngay một khu hải sản sống bơi tung tăng nhìn cực đã mắt. Nhờ rộng nên bàn ghế được đặt cách nhau, mọi người ngồi  thoải mái, đi đông cũng không sợ thiếu chỗ. Với nhiều người thì ăn buffet hải sản ở Cửu Vân Long thôi cũng có đủ hàng trăm tấm ảnh sống ảo để mang về. 

nha hang hai san ha noiẢnh:@nofoodphobia

Nhà hàng phục vụ theo mô hình bắt hải sản trực tiếp tại bể sau đó mang lại chỗ bếp để nướng. Nhiều người thấy ngại ăn hải sản sống có thể nhờ nhà hàng hấp hoặc chế biến sẵn rồi mang ra. Cửu Vân Long chủ yếu là buffet lẩu và nướng, các món hải sản như ốc, tôm, ngao, ghẹ hấp, xào cũng khá nhiều nhưng không được ưa chuộng bằng lẩu. Nhà hàng có một quầy đồ ăn tự chọn phục vụ cho các món khai vị, món lẻ và tráng miệng, đồ ăn ngon, hết rất nhanh nhưng nhân viên sẽ fill liên tục.

nha hang hai san ha noiẢnh:@bacchuaviahe 

4. Nhà Hàng Hải Sản Phố Biển

  • Địa chỉ: 89 Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm 
  • Giá khoảng: 150.000đ – 550.000đ
  • Thời gian: 10:00–14:00, 17:00–22:00

Phố Biển sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhà hàng sở hữu gam màu tươi sáng, mang đến sự sạch sẽ và hiện đại. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Nhà hàng Phố Biển

Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Phố Biển đã trở thành nhà hàng hải sản ở Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: cua thịt rang me, bánh cuốn ruốc tôm, cá chình nướng riềng, ba ba tiêu muối, lẩu cá giòn măng chua, cá kho tộ… Phố Biển phục vụ dưới hình thức là một bàn tiệc có từ 6 – 7 món nên bạn cứ thoải mái lựa chọn những đồ ăn yêu thích. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Nhà hàng Phố Biển

5. Hải Sản Phố – nhà hàng hải sản tươi sống Hà Nội

  • Địa chỉ: 48 Liễu Giai, P. Cống Vị, Quận Ba Đình 
  • Giá khoảng: 300.000đ – 1.000.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:30

Hải Sản Phố đi vào hoạt động từ năm 2016 và đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của hội mê ẩm thực. Nhà hàng mang đến một hình ảnh cao cấp, sang trọng, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc hay những cuộc gặp mặt quan trọng. Đặc biệt hơn, chủ nhà hàng đã chú trọng đến việc tạo nên một không gian xanh để thực khách cảm thấy thoải mái và tận hưởng trong từng bữa ăn. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải Sản Phố – 48 Liễu Giai

Nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon, khách sẽ chọn từ bên ngoài rồi đưa cho nhân viên mang vào bếp chế biến. Trong lúc chờ món lên bạn có thể gọi thêm một số đồ ăn riêng như sashimi, cháo, salad, bánh mì bơ tỏi để ăn lót dạ. Hàu nướng phô mai là món được khá nhiều khách lựa chọn, hàu nhiều sữa, con to thêm phần phô mai béo ngậy rất dễ gây nghiện. Nếu bạn cũng muốn thử một món nóng hổi thơm béo khác thì có thể chọn tôm hùm nướng phô mai, thịt cua sốt cà ri… 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải Sản Phố – 48 Liễu Giai

  • Có thể bạn quan tâm: 

6. Hải sản Biển Đông

  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 300.000đ – 550.000đ
  • Thời gian: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 21:00

Hải sản Biển Đông sở hữu một chuỗi nhà hàng có mặt trên hầu hết các điểm ăn uống nổi tiếng của Hà Nội. Chi nhánh Trần Thái Tông có không gian thoáng đãng, tậu hẳn 5 tầng lầu để phục vụ số lượng khách hàng lớn. Vào buổi tối nhà hàng rất đông, nhưng nhân viên vẫn giữ được thái độ nhiệt tình, hiếu khách và sẵn sàng hỗ trợ nếu như đây là lần đầu bạn đến với Biển Đông.  

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải sản Biển Đông

Nhà hàng luôn chú trọng vào chất lượng của đồ ăn, phải đảm bảo tiêu chí sạch – tươi – ngon. Khách sẽ ra tận bể để lựa chọn những con hải sản “có duyên” với mình và nhờ đầu bếp chế biến theo ý muốn. Đặc sản của Biển Đông là tôm hùm Alaska, tôm sú, cua tuyết, cua gạch, tôm tren và tu hải. Thường khách thích ăn các món hấp ăn kèm với nước chấm để thấm vị hải sản hơn. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải sản Biển Đông

7. Thế Giới Hải Sản

  • Địa chỉ: 7A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm 
  • Giá khoảng: 100.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 22:00

Nhà hàng được xây dựng ngay giữa mặt tiền Trần Hưng Đạo, buổi tối lên đèn sáng lung linh khiến ai đi qua  cũng ấn tượng. Bên trong được xây dựng rộng, chia thành nhiều khu vực khác nhau, có không gian riêng để khách tổ chức tiệc tùng, đặt lịch sự kiện như tổng kết, sinh nhật… Tổng thể nhà hàng nhìn sang trọng, hiện đại được treo khá nhiều tranh ảnh về biển để tạo cảm giác như đang sống trong “Thế giới hải sản”. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Thế Giới Hải Sản

Món ăn tại nhà hàng được chế biến phong phú, hải sản tươi ngon được nấu bởi bàn tay của đầu bếp có hơn 20 năm kinh nghiệm. Món ăn mà khiến nhiều người ao ước muốn thử nhất là cá Bơn Olive được nhập từ đảo Jeju Hàn Quốc có giá đến 2.450.000đ/kg. Tuy nhiên, với nhiều người kinh phí có phần eo hẹp thì vẫn có thể lựa chọn các món ngon như: súp hải sản rong biển, lẩu hải sản, súp tôm Thái, tôm hùm nướng phô mai, ngao hấp sả, hàu sống, cua tuyết…

nha hang hai san ha noiẢnh: Thế Giới Hải Sản

8. Vua Hải Sản Đường Phố – nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 21 Ngũ Xã, Quận Ba Đình 
  • Giá khoảng: 50.000đ – 100.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 21:00

Vua Hải Sản Đường Phố là nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội được lòng các bạn trẻ hà Thành nhất. Nhà hàng mang cho mình một không gian ấm cúng, không quá rộng, thích hợp cho việc bạn bè tụ tập hay gia đình đi ăn uống. Hơn hết thì đây là số ít những nhà hàng hải sản có giá hợp lý mà vẫn đảm bảo được chất lượng. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Vua Hải Sản Đường Phố

Điểm khác biệt của nhà hàng là phục vụ hải sản mẹt, trong đó đầy ắp với ghẹ, tôm sú, ốc móng tay, mực, ghẹ, ngao… Phần sốt của mẹt rất đặc biệt, đầu bếp đã cất công rất nhiều năm để học hỏi được kinh nghiệm tạo nên loại sốt riêng biệt này. Bên cạnh mẹt, bạn có thể chọn lẩu hải sản với nước lẩu Thái chua cay. Những món ăn lẻ rất nhiều, như hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng sa tế, tôm nướng sa tế, ốc móng tay xào chua ngọt…

nha hang hai san ha noiẢnh: Vua Hải Sản Đường Phố

9. Hải Sản Hồng Ân

  • Địa chỉ: 111 D1 Phố Đặng Văn Ngữ, Nam Đồng, Đống Đa
  • Giá khoảng: 100.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 08:00 – 22:00

Hồng Ân là cái tên khá quen thuộc đối với những người yêu thích hải sản ở Hà Nội. Không gian nhà hàng không quá đặc biệt, khá bình dân, phù hợp cho tất cả mọi người. Đến đây tụ tập thì thường là những người làm văn phòng, các nhóm bạn sinh viên hay gia đình từ 2 – 4 người. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải Sản Hồng Ân

“Hải sản mukbang” là tên gọi mà thực khách đặt cho món hải sản thập cẩm của nhà hàng. Hồng Ân chuyên phục vụ combo hải sản kèm với phần nước sốt cay ngọt đặc biệt. Combo sẽ tùy vào lựa chọn của khách hàng, thường sẽ bao gồm tôm hùm đất, ngao, mực, cua hoàng đế, ngô, trứng luộc… Hấp dẫn không kém thì có mực  nướng sa tế, ốc hấp sả chấm muối ớt chanh, sò điệp sốt, cua hấp, tôm sốt phô mai… 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải Sản Hồng Ân

10. Hải sản Mỹ Hạnh

  • Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Quận Hà Đông
  • Giá khoảng: 150.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:30

Mỹ Hạnh là nhà hàng hải sản tại Hà Nội đậm chất Việt Nam, mang đến sự thân quen, gần gũi. Không gian rộng, nhưng yên tĩnh. Nơi đây chỉ hợp khi đi ít người. Đến với nhà hàng bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Nếu muốn bữa ăn của mình vui vẻ, thoải mái trò chuyện hơn thì khuyến khích ngồi ngoài trời ở tầng thượng. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải sản Mỹ Hạnh

Hải sản ở Mỹ Hạnh tươi và rất to, nhà hàng khá đầu tư về mặt trang trí. Mỗi đĩa thức ăn chả khác nào một tác phẩm đặc sắc. Thực đơn đa dạng, chế biến phong phú, nêm nếm đậm đà và chuẩn vị Việt. Khách đến đây thường gọi các món như tôm phô mai đút lò, cua sốt me, cua tuyết hấp, tôm muối ớt, bề bề sốt me và không thể thiếu món lẩu hải sản Thái thơm ngon đúng điệu. 

nha hang hai san ha noiẢnh: Hải sản Mỹ Hạnh

Trên là top 10 nhà hàng hải sản Hà Nội chọn lọc nhất mà Digifood muốn chia sẻ đến cho bạn. Hãy đến và thưởng thức ngay nếu hôm nay bạn không thể cưỡng lại cơn thèm hải sản.

Xem thêm những địa chỉ hải sản chất lượng khác: 

Related Articles

Back to top button