Điểm danh 7 nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc no quên lối về – Digifood

Ẩm thực Phú Quốc chinh phục du khách bởi những món hải sản tươi ngon, được chế biến tinh tế, cầu kỳ tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Để thưởng thức trọn vẹn món ăn nơi đây, quan trọng bạn phải chọn được địa chỉ chất lượng. Đến đảo Ngọc mà không biết nên thưởng thức ẩm thực ở đâu thì lưu ngày 7 nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc dưới đây nhé! 

1. Nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc Seashell

Seashell là một trong những nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc được các tín đồ sành ăn yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây sang trọng, hiện đại. Cách bài trí ở đây tuy đơn giản nhưng lại rất hiện đại, tạo cảm giác thoáng đãng đặc trưng của miền biển. Điểm cộng ở nhà hàng là cách sử dụng tông màu trầm đầy quý phái và quầy line rộng, được sắp xếp gọn gàng.

buffet vinpearl phu quoc 1

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn buffet ở Seashell có đa dạng các món từ Á đến Âu, tập trung vào các món hải sản biển tươi ngon. Mặc dù có nhiều món ăn kiểu Âu nhưng nhà hàng đã biến tấu lại cho hợp với khẩu vị của người Việt. Đặc biệt, các món ăn được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Đến nhà hàng Seashell, bạn có thể lựa chọn các khung giờ buffet gồm 6h đến 10h30, 12h đến 14h30 và 18h đến 22h.

2. Nhà hàng buffet The Delight Restaurant

  • Địa chỉ: Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc có view ngắm biển đẹp thì The Delight Restaurant là lựa chọn hoàn hảo. Không gian nhà hàng rộng rãi, có sức chứa lên đến 410 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, nhà hàng The Delight còn có không gian ngoài trời với 40 chỗ ngồi cho những ai thích vừa thưởng thức buffet, vừa tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ.

buffet vinpearl phu quoc 2

Ảnh: Sưu tầm

Đến The Delight Restaurant, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức từ món Âu sang trọng đến đặc sản Phú Quốc vô cùng độc đáo. Món ăn được nhiều người yêu thích có thể kể đến như hàu nướng phô mai, mực nướng sa tế, bề bề rang muối, ghẹ hấp bia, tôm hùm nướng phô mai, các món sushi,…

buffet vinpearl phu quoc 2.1

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, các món bánh ngọt tráng miệng cũng rất hấp dẫn, giúp cân bằng vị giác sau món chính. Các khung giờ phục vụ buffet của nhà hàng gồm 6h đến 10h30, 12h đến 14h và 18h đến 22h.

3. Nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc Oceanus

  • Địa chỉ: Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Bước vào nhà hàng Oceanus Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ trước không gian sang trọng, quý phái trông tựa như những tòa lâu đài ở Nga. Tông màu trắng kết hợp cùng hệ thống đèn vàng dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, ấm cúng cho thực khách.

Không gian nhà hàng rộng rãi, có diện tích lên đến 1.700m2, chứa được khoảng 710 người. Điểm nhấn của nhà hàng là kiểu bàn ghế theo phong cách cổ điển, được sắp xếp cách xa nhau tạo cho bạn không gian riêng tư vô cùng thoải mái.

buffet vinpearl phu quoc 3

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc này gây ấn tượng với thực khách bởi những món ăn được chế biến cầu kỳ bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Hương vị thơm ngon, thêm cách bài trí đẹp mắt, tỉ mỉ chắc chắn sẽ để lại cho bạn dư vị khó quên. Bên cạnh đó, cách phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn của nhân viên ở đây cũng khiến nhiều thực khách hài lòng.

4. Nhà hàng buffet Ola Costa

  • Địa chỉ: Vinholidays Fiesta Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

Với nhiều tiện ích đẳng cấp, Nhà hàng buffet Phú Quốc Ola Costa là lựa chọn hàng đầu dành cho các cặp đôi, gia đình. Không gian nhà hàng vô cùng thoáng đãng, được thiết kế sang trọng, độc đáo. Cách trang trí theo phong cách Địa Trung Hải luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn thế, phối màu đặc biệt của nội thất và quầy line buffet cũng khiến nhiều thực khách trầm trồ ngay từ khi bước vào.

buffet vinpearl phu quoc 4

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn ở Ola Costa được chế biến từ nguồn nguyên liệu của nhà hàng chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các ẩm thực vùng miền Việt Nam cùng nhiều món ăn đặc trưng của nhiều nước trên thế giới. Với hương vị đặc sắc, thực đơn Ola Costa luôn sẵn sàng chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Buffet ở nhà hàng chỉ phục vụ vào buổi sáng từ 6h đến 10h30.

Xem thêm: 6 quán bún quậy Phú Quốc nổi tiếng

5. Nhà hàng Buffet Vinpearl Phú Quốc Nautilus 2

  • Địa chỉ: Vinholidays Fiesta Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

Nautilus 2 là địa chỉ thưởng thức ẩm thực luôn được đánh giá cao trong chuỗi nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc. Không gian nhà hàng thoáng rộng, có sức chứa lên đến 400 thực khách. Hơn thế, Nautilus 2 còn có 50 chỗ ngồi ngoài trời vô cùng thoải mái, thư giãn. Quầy line được thiết kế hiện đại, độc đáo, giúp bạn có thể dễ dàng chọn được món ăn yêu thích dù ngồi ở bất cứ đâu. Với nhiều tiện nghi hàng đầu, Nautilus 2 chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng để đi cùng bạn bè, gia đình ở Phú Quốc.

buffet vinpearl phu quoc 5

Ảnh: Phú Quốc United Center

Menu nhà hàng Nautilus 2 vô cùng phong phú với các món Á, món Âu đến các đặc sản Việt Nam. Món ăn của nhà hàng sẽ giúp bạn thỏa mãn vị giác với hương vị thơm ngon, được nêm nếm vừa phải, đảm bảo khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Bạn có thể thử các món nổi bật trong thực đơn như phở, bún chả, bánh canh, súp lươn, mỳ Ý, pizza, sushi, salad cá hồi,…

6. Nhà hàng Buffet Vinpearl Phú Quốc Nemo

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Coral khu Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Nhắc đến nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua nhà hàng Nemo. Nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá là nơi thưởng thức buffet đặc sắc và hấp dẫn nhất Phú Quốc. Với không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng, nhà hàng là lựa chọn lý tưởng để hẹn hò hoặc quây quần cùng gia đình. Tông màu trắng tinh khôi kết hợp cùng cách trang trí tinh tế, tỉ mỉ chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu đến đây.

buffet vinpearl phu quoc 6

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn đặc trưng Việt Nam thì nhất định phải đến buffet Nemo. Thực đơn ở đây chủ yếu là các món đặc sản nổi tiếng Phú Quốc như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, nhum nướng mỡ hành, gỏi cuốn hải sản, phở,… Món ăn ở đây hầu hết đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao nên rất được lòng du khách cả trong và ngoài nước.

buffet vinpearl phu quoc 6.1

Ảnh: Sưu tầm

Đến nhà hàng Nemo, bạn còn được thưởng thức các chương trình biểu diễn mang đậm bản sắc Việt khi đang dùng bữa. Có thể nói, nhà hàng Nemo đã quảng bá không chỉ sự độc đáo trong ẩm thực mà còn cả nét đẹp văn hóa nước nhà đến bạn bè quốc tế.

7. Nhà hàng Buffet Vinpearl Phú Quốc Beach House

  • Địa chỉ: Tầng trệt Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Buffet Vinpearl Phú Quốc Beach House sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh bãi biển xinh đẹp. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn hấp dẫn cùng view biển thoáng mát. Không gian nhà hàng được bày trí xa hoa, tráng lệ, vô cùng bắt mắt. Ghế ngồi của nhà hàng là kiểu ghế đệm, được trang trí hoa văn theo hơi hướng cổ điển, đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách.

buffet vinpearl phu quoc 7

Ảnh: Sưu tầm

Điểm khiến nhiều du khách lưu luyến nhà hàng Beach House là những món ăn hấp dẫn, được bài trí cầu kỳ, đẹp mắt. Thực đơn ở đây rất đa dạng, xen kẽ giữa món Việt và các món ăn phương Tây. Điểm nhấn trong thực đơn của nhà hàng vẫn là những món hải sản tươi ngon, thơm ngọt tự nhiên. Khi đến đây, bạn nên lưu ý các khung giờ phục vụ buffet là từ 6h đến 10h, 11h30 đến 14h, 18h đến 22h.

Đến các nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng từ món Á, món Âu đến hải sản địa phương trong không gian cực sang chảnh. Còn chờ gì mà không đến ngay những địa chỉ này để có khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, người thân ngay nào. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa chỉ ăn ngon khắp mọi miền đất nước nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button