Lạc vào Quán Việt Phú Quốc hải sản tươi ngon, giá rẻ – Digifood

Đảo Phú Quốc là một trong những điểm đến siêu hấp dẫn trong mùa hè này, nhất là trong thời điểm du lịch đang dần phục hồi sau đại dịch covid. Đã đến Phú Quốc nhất định phải thưởng thức hải sản tươi ngon nơi đây, vậy thì hôm nay hãy cùng Digifood khám phá Quán Việt Phú Quốc thế giới hải sản tươi ngon khó cưỡng tại hòn đảo xinh đẹp này nhé.

1. Những điều cần biết về Quán Việt Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 24 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 10:00 ~ 22:00
  • Số điện thoại: 0932620779
  • Giá tham khảo: 10.000 ~ 2.500.000 đồng

Quán Việt Phú Quốc là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn khi đặt chân đến hòn đảo này. Điều làm nên thương hiệu cho Quán Việt Phú Quốc không chỉ bởi những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi nhất, cách chế biến đa dạng mà còn cả không gian vô cùng thơ mộng.

quan-viet-phu-quoc-1

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

Đến với Quán Việt Phú Quốc các bạn có thể ngắm hoàng hôn trên biển vô cùng xinh đẹp, quán có không gian ngoài trời khá mát mẻ, thoải mái rất phù hợp với những bữa ăn ngon cùng bạn bè và gia đình. Đặc biệt nhà hàng còn có hỗ trợ đưa đón miễn phí trong khu vực trung tâm đấy nhé. Dịch vụ tuyệt vời, khung cảnh xinh đẹp và món ăn ngon lành chính là điểm thu hút của Quán Việt Phú Quốc.

2. Không gian Quán Việt Phú Quốc

Quán Việt Phú Quốc có không gian cả ở trong nhà lẫn ngoài trời, không gian bên trong rất thoáng mát rộng rãi đủ chỗ cho những buổi họp mặt dù đông hay ít người đấy nhé. Đặc biệt các bàn ở đây được sắp xếp rất đặc biệt, không chỉ có được view ngắm hoàng hôn trên biển cực xịn mà kể cả những bàn ở bên trong cũng được đặt trên cát, thế nên các thực khách có thể vừa thưởng thức món ngon, bia lạnh, ngắm cảnh hoàng hôn mà còn có thể đặt chân trần trên cát rất thoải mái.

quan-viet-phu-quoc-2

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

Nhà hàng được sắp xếp bàn ghế đơn giản, với tông màu nâu trầm cùng với màu trắng, kết hợp với một số bàn ghế gỗ rất hợp cảnh biển. Đặc biệt, không gian bàn bên ngoài bờ biển còn có lắp những chiếc đèn nhỏ xinh xắn tạo khung cảnh cực kỳ lãng mạn.

3. Thực đơn đa dạng hải sản tươi ngon

Quán Việt Phú Quốc không chỉ có không gian lãng mạn, thoải mái mà ấn tượng hơn cả là những món ngon từ hải sản và các nguyên liệu khác. Cùng khám phá thực đơn các món ăn đặc trưng tại Quán Việt Phú Quốc, đặc biệt là món gỏi cá trích luôn là món ăn được gọi nhiều nhất ở đây nhé.

quan-viet-phu-quoc-3

Ảnh: Sưu tầm

Món gỏi cá trích có gì đặc biệt?

Đối với những ai yêu thích sự tươi ngon nhất là có niềm đam mê với món gỏi chắc chắn sẽ phải đổ gục trước món gỏi cá trích ở Quán Việt Phú Quốc. Món gỏi cá trích có hình thức đơn giản, được chế biến từ cá trích tươi nhất kết hợp với một số nguyên liệu quen thuộc như: Hành tím, hành tây, nước cốt chanh, dừa nạo, đậu phộng, … Chỉ cần dùng 1 chiếc bánh tráng cuốn cá đã được tẩm ướp gia vị cùng với rau sau đó chấm với nước chấm tỏi ớt thì các thực khách sẽ cảm nhận ngay được hương vị thơm ngon, tươi mới như tan vào trong miệng.

quan-viet-phu-quoc-4

Ảnh: Sưu tầm

Thịt cá tươi, ngọt kết hợp với vị chua của chanh, hành làm giảm vị tanh của cá, tất cả những điều đó đã khiến món gỏi cá trích tuy bình dị nhưng lại mang hương vị đậm đà đặc trưng của Phú Quốc, cũng góp phần làm nên thương hiệu cho Quán Việt Phú Quốc.

Các món hấp – nướng

Quán Việt Phú Quốc có bể đựng hải sản tùy các bạn lựa chọn với đa dạng các loại hải sản như: Tôm hùm, tôm mũ ni, mực, tu hài đỏ, cá bóp, cá hồng hạc, bạch tuộc, nhum biển; một số loại ốc như: Ốc hương, ốc tỏi, ốc gai, ốc voi,… Các bạn có thể lựa chọn loại hải sản mình yêu thích sau đó có thể yêu cần chế biến nướng hay hấp theo sở thích.

quan-viet-phu-quoc-5

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

Nếu yêu thích sự tươi ngon thanh mát, có thể thưởng thức món ghẹ hấp, cua hấp cực kỳ tươi, chấm với nước chấm chua cay rất phù hợp. Hoặc các bạn có thể thử món cá bớp nướng, thịt cá thơm được ướp gia vị đậm đà ăn cực đã nhé. Dù là những loại hải sản không mới mẻ, thế nhưng dưới bàn tay điêu luyện của người nghệ sĩ 

Các món lẩu

Nhà hàng có món lẩu cá đặc trưng với nước dùng thơm ngọt, các bạn có thể thử món lẩu cá mú, lẩu cá bớp hoặc nếu quá nghiền hải sản thì có thể thử lẩu hải sản. Kết hợp với các loại rau theo mùa để các thực khách đỡ ngán nhé. Lẩu ở đây rất ngọt nước, được nêm nếm gia vị vừa phải, thêm chút cay nhẹ, đồ nhúng đa dạng từ hải sản và rau. Đặc biệt là hải sản mua bán trong ngày nên rất tươi, bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon đó nhé. 

quan-viet-phu-quoc-6

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

Các món xào, chiên, cháo

Những ai yêu thích món cháo hoặc các gia đình có con nhỏ chắc chắn sẽ muốn lựa chọn Quán Việt Phú Quốc vì ở đây có rất nhiều món cháo ngon mềm như: Cháo trắng ăn với khô cá, cháo hải sản, đặc biệt có món cháo nhum cực kỳ được yêu thích không chỉ bởi các bé. Món cháo này rất dinh dưỡng, hương vị thơm ngon dễ ăn, sau một ngày tắm biển ăn chơi mà được thưởng thức bát cháo nóng này thì còn gì bằng. 

quan-viet-phu-quoc-7

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

Hay các bạn có thể thử các món cơm chiên như: Cơm chiên hải sản, cơm chiên cháy tỏi, đặc biệt là món cơm chiên ghẹ được rất nhiều thực khách thử qua giới thiệu.

quan-viet-phu-quoc-8

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

Ngoài ra các bạn có thể thưởng thức một số món như: Tàu hủ chiên giòn, gà rẫy, mì xào hải sản, mực xào, ốc móng tay xào rau muống, cánh gà chiên nước mắm, … cực kỳ đa dạng vào nhiều lựa chọn thế nên Quán Việt Phú Quốc đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Đồ uống mát lạnh

Hiện tại nhà hàng chỉ có các loại đồ uống đóng chai như nước suối, nước ngọt, trà hay các loại nước hoa quả đóng chai khác. Ngoài ra, các bạn có thể uống bia hoặc rượu sim đấy nhé. Bên cạnh đó, nước dừa cũng chính là một trong những món đồ uống cực kỳ được ưa chuộng đối với du khách khi đến Phú Quốc đấy.

quan-viet-phu-quoc-9

Ảnh: Quán Việt Phú Quốc – Hải Sản Tươi Sống

4. Review về giá của nhà hàng

Quán Việt Phú Quốc là một trong những quán hải sản có mức giá phải chăng ở Phú Quốc, xét về mặt bằng chung mức giá ở đây không hề cao. Món gỏi cá trích đặc biệt được yêu thích ở đây có giá chỉ 100.000 đồng. Các loại cháo, cơm chiên có giá 150.000 đồng/ 1 phần.

Mặt hàng hải sản tươi sống ở đây được bán theo cân với các loại hải sản như: Cá, mực, tu hài, sò, cua, ghẹ, các loại ốc có mức giá dao động từ 200.000 đến 450.000 đồng/ 1kg. Một số loại tôm đắt như tôm hùm sẽ có mức giá 2.500.000 đồng/ 1kg. Hải sản thường sẽ có chút thay đổi giá cá theo mùa tuy nhiên nhìn mặt bằng chung, giá cả ờ Quán Việt Phú Quốc là phù hợp với mặt bằng chung nơi đây thậm chí là có chút rẻ hơn một số địa điểm khác. Thế nên các thực khách hoàn toàn có thể yên tâm tới đây thưởng thức món ngon mà không lo bị chặt chém.

Quán Việt Phú Quốc

Ảnh: Face book quán Việt Phú Quốc

5. Nhận xét của các thực khách

Quán Việt Phú Quốc đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt với số điểm là 8.4/10. Các thực khách đã từng ghé qua đã để lại rất nhiều đánh giá tốt không những về món ăn, không gian cùng với thái độ phục vụ mà còn có cả dịch vụ đưa đón trong thành phố. Cùng xem qua một số bình luận nhé.

quan-viet-phu-quoc-11

Ảnh: Sưu tầm

quan-viet-phu-quoc-12

Ảnh: Sưu tầm

quan-viet-phu-quoc-12

Ảnh: Sưu tầm

Phú Quốc là một điểm đến tuyệt vời cho những ai thích xê dịch, đặc biệt là sự phong phú của các loại hải sản tươi ngon, độc đáo. Hy vọng rằng những chia sẻ của Blog Digifood về Quán Việt Phú Quốc sẽ giúp cho việc lựa chọn nhà hàng ăn uống trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button