Top 7+ nhà hàng buffet Phú Quốc giá tầm trung, không gian đẹp – Digifood

Phú Quốc ngoài cảnh đẹp sắc nước hương trời thì ở đây còn là thiên đường ẩm thực đầy độc đáo cho du khách thưởng thức những món ngon mới lạ. Cùng Digifood đến với những quán buffet Phú Quốc dưới đây để tha hồ lựa chọn những đồ ngon mà mình yêu thích nhé! 

1. Soowon BBQ Phú Quốc

  • Địa chỉ: 10 Đ. Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 10:00–13:00, 17:00–22:00
  • Giá khoảng: 199.000 – 319.000 VND

Soowon là quán buffet lẩu nướng nổi tiếng của Phú Quốc được cả khách địa phương và khách du lịch yêu thích. Vì nằm ngay thị trấn Dương Đông, có đường đi thuận tiện, diện tích rộng từ ngoài vào trong nên ai đến đây cũng ưu tiên lựa chọn đến quán. Soowon sở hữu cho mình không gian thoải mái, rộng rãi và có kiểu cách thiết kế hiện đại. Quán luôn là trung tâm của sự nhộn nhịp, đặc biệt là về đêm, đến tối muộn ở đây vẫn còn rất đông khách. Tuy vậy chất lượng phục vụ vẫn luôn được đảm bảo, đồ ăn nhanh và nhân viên cực nhiệt tình.

buffet phu quocẢnh sưu tầm 

Nhà hàng bao gồm buffet lẩu và thịt nướng với hơn 30 nguyên liệu từ thịt, hải sản, các loại rau củ tươi ngon, tẩm ướp vừa vị vô cùng hấp dẫn. Trong đó các nguyên liệu từ lươn, gà, cừu, bò cao cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. Soowon cũng có nhiều vị lẩu khác nhau, tuy nhiên lẩu hải sản, lẩu Thái là được ưa chuộng hơn hết. Với mức giá vừa phải, chất lượng tốt, đảm bảo các nguồn nguyên liệu tươi ngon thì đến với Soowon luôn là lựa chọn tuyệt vời của mọi du khách.

Ảnh sưu tầm

2. Sun Việt Restaurant – BBQ buffet & hot pot

  • Địa chỉ: 6 Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 11:00–14:00, 17:00–22:00
  • Giá khoảng: 200.000 – 300.000 VND

Sun Việt cũng là một nhà hàng buffet Phú Quốc nằm ngay giữa trung tâm thị trấn nên thuận tiện cho du khách đến thưởng thức. Với không gian rộng lớn với sức chứa hơn 150 thực khách bạn có thể đi theo đoàn đông hoặc tận dụng để tổ chức các bữa tiệc. Nhà hàng có cả không gian trong nhà và ngoài trời, view đẹp và thoáng đãng. Bên trong được thiết kế rất hiện đại, có chia thành từng khu vực riêng để có thể tạo được sự riêng tư cho mỗi nhóm khách. Kiểu thiết kế xoay vòng, phần buffet sẽ được đặt ở giữa không gian để mọi người tiện lấy đồ. Vì rất đông khách nên bạn cần phải đặt bàn trước khi đến trước 1 – 2 ngày .

buffet phu quocẢnh sưu tầm

Nhà hàng Sun Việt chuyên phục vụ các món lẩu – nướng tự phục vụ, tức khách hàng sẽ lựa chọn đồ ăn tại quầy line theo set buffet lựa chọn. Ở đây có đầy đủ từ các loại bò hảo hạng được nhập khẩu, thịt gà, lợn các loại và đặc biệt là hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay tại biển Phú Quốc rồi mang đi phục vụ nhà hàng. Sun Việt là một trong những quán buffet có giá thành phải chăng nhất đảo ngọc mà bạn nên thử qua một lần.

Ảnh sưu tầm

3. Kimbusam – Grand World Phú Quốc

  • Địa chỉ: IN0801, Grand World, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 200.000 – 250.000 VND

Kimbusam là một thương hiệu lẩu nướng của Hàn Quốc, chuyên phục vụ các hương vị xứ Hàn đến với thực khách Phú Quốc nói riêng và người Việt nói chung. Nhà hàng sở hữu một không gian hiện đại, mặc dù đông sẽ rất ồn nhưng điều này hoàn toàn có thể bỏ qua. Điểm cộng lớn của Kimbusan là đầu tư hệ thống hút khói và điều hòa để khách không bị bám mùi sau khi rời đi. Cách sử dụng tông màu sáng cũng mang đến cái nhìn sạch sẽ, thêm phần sang trọng và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho người ăn.

buffet phu quocẢnh sưu tầm

Nhà hàng buffet này nổi tiếng với các món thịt nướng hảo hạng, từ thịt bò tảng, ba chỉ đến sườn dẻ. Tất cả đều đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu chính gốc. Sẽ có những món được tẩm ướp đậm đà hợp vị, có những món để nguyên thuần để người ăn cảm nhận được độ ngon ngọt tự nhiên. Điểm nhấn cho buffet thịt nướng bao giờ cũng là phần nước chấm chua ngọt chuẩn vị Hàn. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn truyền thống của xứ kim chi mà bạn có thể thưởng thức thêm.

Ảnh sưu tầm

4. Jogae – Nướng & Lẩu Hàn Quốc

Đây cũng là một nhà hàng buffet mang thương hiệu Hàn Quốc có mức giá tầm trung tại Phú Quốc mà bạn có thể ghé đến. Jogae có không gian rộng rãi, cách thiết kế đơn giản tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho thực khách. Ở đây sẽ thích hợp để đi ăn cùng nhóm bạn, tổ chức những bữa tiệc nhỏ hay đơn giản là các gia đình nhỏ, cặp đôi đi hẹn hò.

buffet phu quocẢnh sưu tầm

Jogae nổi tiếng với ẩm thực Hàn và những món ăn truyền thống của Việt Nam, trong đó nổi bật với các món từ hải sản tươi ngon của vùng biển đảo Phú Quốc. Nhà hàng sẽ có luôn cả thực đơn sáng, trưa, chiều, tối để bạn có thể ăn uống tùy thích mà không phải bị phụ thuộc. Buffet nướng ở đây chỉ giao động từ 199K – 299K nên bạn có thể ăn thỏa thích mà không phải ngại về giá. Đồ nướng ở Jogae đặc biệt có nhiều loại sốt ướp để mang đến những hương vị mới lạ, có thể trải nghiệm trong mỗi bữa ăn.

Ảnh sưu tầm

Xem thêm: 4 quán bún kèn Phú Quốc thơm ngon sánh quyện

5. VESTA Buffet Tokbokki Phú Quốc

  • Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 99.000 – 139.000 VND

Đi Phú Quốc nhưng muốn ăn lẩu tokbokki Hàn Quốc thì phải đi đâu? Vesta chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo để bạn thưởng thức những món ăn quen thuộc này ở một địa điểm mới lạ và cực xinh đẹp. Không gian nhà hàng đơn giản, hiện đại và được dọn dẹp rất sạch sẽ. Vesta đã đầu tư một quầy line cực kì lớn, dài, có đủ các món để thưởng thức một bữa lẩu ngon, nóng hổi. Ở đây thích hợp cho nhóm bạn, gia đình hay các cặp đôi rủ nhau hẹn hò.

buffet phu quocẢnh sưu tầm

Thực đơn lẩu tokbokki ở đây gồm các món quen thuộc như xúc xích, bánh gạo, chả cá, viên thả lẩu các loại, hải sản, mì, nấm, thịt ba chỉ, ba chỉ bò cuộn nấm, rau xanh… Nước sốt ở đây đậm đà, có thể tùy chỉnh được độ cay và không bị quá ngọt nên sẽ không dễ bị ngán. Đồ tráng miệng và khai vị tại đây cũng rất đa dạng, có thể thay đổi từng ngày nên bạn hoàn toàn có thể đến thường xuyên.

Ảnh sưu tầm

6. The Pepper Tree Restaurant

  • Địa chỉ: Hẻm 118 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Mở cửa: 18:00–22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 300.000 VND

The Pepper Tree là nhà hàng cao cấp tại Phú Quốc nằm trong Khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery. Nơi đây sở hữu cho mình một không gian hiện đại, sang trọng, được thiết kế cực kì thông thoáng để tận dụng khí trời và ánh sáng tự nhiên. Cách bài trí mang đến cho thực khách cảm nhận bản thân mình trở nên thật sang trọng và đẳng cấp. The Pepper Tree có không gian trong và ngoài trời, view hướng biển cực kì đẹp. Đây sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng nhất cho các cặp đôi đang cùng nhau đi nghỉ tại Phú Quốc.

buffet phu quocẢnh sưu tầm

Nhà hàng The Pepper Tree có các món từ Á sang Âu, đặc biệt với các món Việt được chế biến cực kì công phu và bài trí đẹp mắt. Hải sản là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn của nhà hàng. Đảm bảo mọi thứ ở đây đều tươi ngon và chế biến sạch sẽ. Nhà hàng sẽ có chia ra buffet ăn sáng hay ăn tối để dù ở đây cả ngày bạn cũng không cảm thấy nhàm chán.

Ảnh sưu tầm

7. Buffet Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc là một tổ hợp nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đảo Ngọc. Ở đây có rất nhiều nhà hàng phục vụ đồ ăn từ Á sang Âu mà bạn có thể lựa chọn. Các khu vực ăn uống đều được thiết kế hiện đại, không gian tinh tế và có view biển cực đẹp. Đặc biệt du khách rất thích trải nghiệm ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món ăn ngon ở đây.

buffet phu quocẢnh sưu tầm 

Kể đến một số những nhà hàng buffet Vinpearl Phú Quốc mà bạn có thể ghé đến như: Nhà hàng Taras, Nhà hàng The Delight, Nhà hàng Nemo, Nhà hàng SeaShell, Nhà hàng Prime Bar & Grill, Nhà hàng Beach House, Nhà hàng Oceanus, Nhà hàng Sabbia, Nhà hàng Clubhouse The Forest, Nhà hàng Clubhouse Nerin, Nhà hàng Nautilus…

Trên là những quán buffet Phú Quốc nổi tiếng với nhiều món ngon mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống khác!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button