Quán Ra Khơi Phú Quốc: Đắm chìm trong thế giới hải sản tươi ngon

Thưởng thức hải sản tươi ngon luôn là một trong những hoạt động không thể thiếu khi du lịch biển. Nếu có dịp đặt chân đến đảo ngọc xinh đẹp thì bạn đừng bỏ qua quán Ra Khơi Phú Quốc – một nhà hàng hải sản nổi tiếng đông khách. Cùng Digifood review chi tiết về không gian, thực đơn và giá cả ngay thôi nào!

1. Vị trí của quán Ra Khơi Phú Quốc

  • Địa chỉ: 131 Bis – đường 30 tháng 4 – thị trấn Đông Dương – Phú Quốc – Kiên Giang
  • Hotline: 0918 096 096
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 – 23:00

Nhắc đến những quán hải sản Phú Quốc ngon-bổ-rẻ thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quán Ra Khơi. Đây là quán ăn chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và hải sản chế biến ngon nức tiếng. Quán Ra Khơi Phú Quốc nằm ngay trung tâm thành phố, tọa lạc trên đường 30 tháng 4. Một trong những con phố ăn uống và mua sắm nhộn nhịp bậc nhất tại đây.

Quán nằm ở ngay mặt tiền và rất gần với chợ đêm, Chuồn Chuồn Bistro & Bar và cafe Sơn Trà nên việc di chuyển rất thuận tiện. Bạn có thể kết hợp việc ngồi cafe ngắm cảnh đêm Phú Quốc sau khi thưởng thức hải sản tại quán Ra Khơi.

quan ra khoi phu quoc 3

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian ẩm thực tại quán Ra Khơi

Quán Ra Khơi Phú Quốc có diện tích tương đối rộng với bãi đỗ xe ngay trước mặt tiền khá thuận tiện. Đây là một dạng quán ăn gia đình với không gian ẩm thực gần gũi và ấm cúng. Mặc dù không có quá nhiều góc check-in hút mắt nhưng với không gian thoáng đãng, bàn ghế bố trí hợp lý sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái và hài lòng ngay khi đặt chân đến đây.

quan ra khoi phu quoc 4

Ảnh: sưu tầm

3. Review menu tại quán Ra Khơi Phú Quốc

Đến với quán Ra Khơi Phú Quốc, thực khách sẽ được đắm chìm trong thế giới hải sản tươi ngon với thực đơn cực kỳ chất lượng.

Hải sản tươi sống

Không chỉ được biết đến như là một quán ăn hải sản ngon, quán Ra Khơi còn là một trong số những vựa hải sản lớn taị Phú Quốc. Tại đây bạn có thể tìm thấy tất tần tật những loại hải sản phổ biến như cua, ghẹ, các loại ốc, sò, hào,… Ngoài ra còn có các loại tôm thẻ, tôm tít, tôm hùm bông cho đến những loại hải sản đắt đỏ và cao cấp hơn như tôm hùm alaska, cua hoàng đế, bào ngư, tôm mũ ni,… Tất cả đều được thu mua trực tiếp từ tàu đánh cá và trữ tại bể oxy nên chất lượng luôn được đảm bảo.

quan ra khoi phu quoc 5

Ảnh: sưu tầm

Các món lẩu và khai vị

Thực đơn các món lẩu và khai vị tại quán Ra Khơi Phú Quốc không quá đa dạng. Đổi lại chất lượng và hương vị của từng món ăn lại được đánh giá rất cao. Nếu bạn yêu thích hương vị cay sè, chua ngọt đặc trưng của món lẩu thái thì có thể lựa chọn lẩu thái hải sản. Nồi lẩu sôi sùng sục, đầy ắp các loại topping thả lẩu ngon khó cưỡng như sò điệp, tôm tươi, cá ngừ, bạch tuộc, và các loại rau nấm ăn kèm.

quan ra khoi phu quoc 6

Ảnh: sưu tầm

Đối với những bạn có hầu bao rủng rỉnh thì hãy thử qua món lẩu tôm hùm với phần nước lẩu đậm đà hòa quyện cùng vị ngọt hoàn hảo của tôm hùm tươi sống. Ngoài ra, trong thực đơn khai vị, món gỏi cá trích Phú Quốc luôn là best-seller. Thịt cá trích tươi được tái sống qua nước cốt chanh để khử mùi tanh. Khi ăn kết hợp với rau xanh, cơm dừa và nước chấm đặc biệt để tạo nên hương vị độc đáo khó quên.

quan ra khoi phu quoc 11

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn các món nướng

Những món hải sản nướng thơm lừng, nghi ngút khói luôn có một sức hút đặc biệt đối với những tín đồ sành ăn. Đến với quán Ra Khơi Phú Quốc bạn có thể dễ dàng tìm được món mực nướng muối ớt cay xé lưỡi, tôm tươi nướng chấm muối ớt xanh hoặc cá trích nướng bọc trong lớp giấy bạc thơm ngào,…

quan ra khoi phu quoc 12

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn các món chiên, xào, hấp

Quán Ra Khơi Phú Quốc khéo léo áp dụng phương pháp chiên, xào, hấp để biến tấu nguyên liệu thành những món ăn tươi ngon, đậm đà và đượm mùi biển cả. Đa phần các món chiên xào tại quán đều được nêm nếm vừa miệng nên không tạo cảm giác ngấy. Bạn có thể thử qua món ốc móng tay xào rau muống, mì xào hải sản, ốc len xào dừa, cua xào me,…

quan ra khoi phu quoc 10

Ảnh: sưu tầm

Những ai không thích các món nhiều dầu mỡ cũng có thể “chén” no say với món nghêu hấp thái, ốc mỡ hấp gừng hoặc tôm hấp bia,…Điểm nhấn tạo nên hương vị của các món hấp chính là nước chấm muối ớt xanh được pha theo công thức riêng với vị cay nồng và mùi thơm khó tả.

quan ra khoi phu quoc 9

Ảnh: sưu tầm

Các món bò, heo, gà

Ngoài thực đơn ngập tràn hải sản, quán Ra Khơi còn phục vụ những món nhậu ngon “số dzách” được chế biến từ bò, heo và gà. Trong đó phải kể đến là món bò lúc lắc khoai tây với phần thịt bò mềm mại hòa quyện cùng vị béo đặc trưng của khoai tây đút lò. Bạn cũng có thể chọn món lưỡi vịt giòn tan để nhậu cùng bia tươi nữa nhé!

quan ra khoi phu quoc 13

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá tham khảo tại quán Ra Khơi Phú Quốc

Quán Ra Khơi Phú Quốc là địa chỉ thưởng thức hải sản nổi tiếng tươi ngon được nhiều du khách ghé thăm. Mặc dù giá thành của một số loại hải sản có thể thay đổi tùy theo thời giá, tuy nhiên nhìn chung mức giá của các món ăn trong thực đơn tại quán không quá cao. Chỉ cần bỏ ra khoảng 200k/người là bạn có ngay bữa tiệc hải sản chất lượng.

quan ra khoi phu quoc 15

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá về quán Ra Khơi Phú Quốc

Những thực khách đã từng dùng bữa tại quán Ra Khơi Phú Quốc đều đánh giá cao về độ tươi ngon của các loại hải sản. Hương vị món ăn cũng được cho là ngon miệng, vừa ăn và hợp vệ sinh. Điểm trừ duy nhất chính là thời gian chờ món hơi lâu do lượng khách quá đông, đặc biệt là vào các buổi tối cuối tuần.

quan ra khoi phu quoc 20.jpg

Ảnh: sưu tầm

Quán Ra Khơi Phú Quốc là địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp du lịch đến vùng đảo ngọc thơ mộng và xinh đẹp. Nhanh tay lưu ngay thực đơn các món phải thử khi đến với quán Ra Khơi nhé!

Ảnh đại diện: sưu tầm

Related Articles

Back to top button