Review nhà hàng Meiwei Láng Hạ với menu dimsum “siêu sịn”

Nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà hàng Trung Hoa nào tại Hà Nội nào cho phù hợp thì một gợi ý dành cho bạn đó là nhà hàng Meiwei Láng Hạ. Đây là chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản mang đậm chất ẩm thực Trung Hoa có rất nhiều cơ sở nổi tiếng ở Hà Nội. Một trong những cơ sở thu hút được nhiều thực khách nhất chính là Meiwei 2A Láng Hạ. Cùng Digifood khám phá xem nhà hàng này có điều gì hấp dẫn đến vậy nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Meiwei Láng Hạ

  • Địa chỉ: 2A Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 29.000đ – 699.000đ

Meiwei Láng Hạ là chuỗi nhà hàng mang phong cách ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa món ăn truyền thống và hiện đại. Do vậy, hương vị của các món ăn nơi đây luôn mang đến một cảm nhận tinh tế, hài hòa.

Ngoài ra, ẩm thực Trung Hoa còn thu hút khách hàng bởi sự tinh tế và hài hoa trong các món ăn. Bao gồm các yếu tố như vẻ ngoài, hương vị, mùi thơm,… đều được chú trọng một cách tỉ mỉ. Vì thế, Meiwei là nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội luôn giữ phương châm không chỉ ngon mà còn phải đẹp. Bởi vì, khi kết hợp được cả hai yếu tố này món ăn mới trở nên hoàn hảo, ấn tượng tốt.

meiwei-lang-ha

Ảnh: meiwei.vn

Ngoài việc chủ trọng về cách trình bày, Meiwei còn quan tâm tới đảm bảo dinh dưỡng trong món ăn. Vì thế, các món ăn được kết hợp các loại thực phẩm tốt như táo, hải sâm, các vị thuốc,… Vì thế, các món ăn ở đây luôn đảm bảo về chất lượng và dinh dưỡng trong mỗi món ăn.

Chuỗi nhà hàng Meiwei được mở rộng ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, nếu muốn thưởng thức các món ăn Trung Hoa thì đừng quên ghé các chi nhánh của Meiwei – Trung Hoa Mỹ Vị nhé! Còn nếu bạn sinh sống ở Hà Nội hay các tỉnh lân cận muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa? Đừng quên ghé ngay địa chỉ 2A Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội nhé! Bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa siêu hấp dẫn, siêu ngon ở nơi đây!

dimsum o meiwei

Ảnh: meiwei.vn

2. Không gian hiện đại pha lẫn chút cổ kín rất đẹp mắt

Chắc chắn lần đầu tiên khi đến Meiwei Láng Hạ, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi không gian mang đậm chất Trung Hoa. Không gian ở Meiwei vừa kết hợp nét hiện đại, lại pha lẫn chút cổ kín,… thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, một số khách hàng có ví rằng nơi đây như là không gian thu nhỏ của con phố ẩm thực Trung Hoa sầm uất.

Vì thế, đây chính là một địa điểm lí tưởng, phù hợp với rất nhiều nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tới đây để “chill” cùng bạn bè, sum vầy bên gia đình, các buổi liên hoan, kỉ niệm. Chắc chắn không gian nơi đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và thư giãn đấy.

nha hang meiwei lang ha

Ảnh: sưu tầm

Meiwei Láng Hạ còn thu hút người dùng bởi việc bố trí các bàn ăn, lối vào và gam màu chủ đạo của quán. Nhà hàng tập trung vào phong cách bàn ăn đơn giản, có tính tiến lợi cao. Điều này giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong khi thưởng thức các món ăn. Các bàn ăn được bố trí khoảng cách phù hợp tránh gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đặc biệt, Meiwei Láng Hạ lấy gam màu sáng làm chủ đạo tạo nên một không gian hiện đại, năng động. Ngoài ra, những bức tranh phác họa cũng chính là một điểm nhấn cho không gian nơi đây.

nha hang meiwei

Ảnh: sưu tầm

3. Menu Meiwei Láng Hạ có gì hấp dẫn?

Thưởng thức dimsum Meiwei Láng Hạ hảo hạng

Đến với Meiwei Láng Hạ, một thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ bạn khám phá. Thực đơn ở đây vô cùng đa dang, phong phú, với hơn 200 món ăn hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến món ăn làm nên tên tuổi của Meiwei đó là Dimsum. Đây chính là món ăn mang dấu ấn và đặc trưng của nền ẩm thực “ngàn năm tuổi” này.

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Meiwei đã kế thừa và phát triển món ăn này trở thành “best sell” của quán. Rất nhiều các tín đồ Dimsum trầm trồ khen ngợi bởi sự độc đáo và “hương vị khó quên” khi thưởng thức ở Meiwei.

Những chiếc Dimsum nhỏ nhắn với lớp bột mỏng, mềm bên ngoài, và lớp nhân ngập tràm bên trong chiếm trọn vị giác của bạn. Vì vậy, nếu đang tìm quán dimsum Hà Nội ngon thì bạn không nên bỏ lỡ Meiwei.

nha hang meiwei lang ha co ngon khong

Ảnh: meiwei.vn

Khám phá hơn 200 món ăn kèm hấp dẫn

Ngoài Dimsum ra thì Meiwei Láng Hạ còn giới thiệu đến khách hàng hơn 200 món ăn Trung Hoa khác nhau. Với đầy đủ các món ăn từ quay, ninh, hấp, luộc, xào, rang, om, nấu,… Do vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn mà mình yêu thích. Các món khai vị như salad, soup, cháo, đông trùng hạ thảo,…

Các món quay BBQ như vịt quay HongKong, gà hỏa diệm, tam vị quay giòn,… Về hải sản có các món tôm sú hấp ớt, các song mãn đường, mực nang hấp, vẹm xanh hấp cay,… Và các món cơm mì như cơm chiên Dương Châu, mì vịt quay, hoành thánh tô, miến xào,…

cac mon an kem o meiwei

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, nhà hàng Meiwei còn có nhiều món rau, các món chiên xào, đồ tráng miệng,.. rất hấp dẫn. Thực đơn đa dạng như vậy rất dễ làm mất thời gian để bạn chọn món đấy. Vì thế, khi đến đây bạn nên “note”  những món ăn mà mình thích để dễ chọn lựa nhé . Mỗi món sẽ có hương vị riêng, mang phong cách Meiwei khó ở đâu có thể sánh bằng. Vì thế, nếu là một tín đồ mê các món ăn Trung Hoa thì đây là một địa điểm “perpect” dành cho bạn đấy!

4. Tiện ích tại nhà hàng Meiwei 2A Láng Hạ

Một nhà hàng ngoài việc xây dựng một thực đơn hoàn hảo thì các tiện ích đi kèm là yếu tố hấp dẫn khách hàng. Bởi vì, những tiện ích này sẽ là một điểm cộng giúp gây ấn tượng và níu chân khách hàng. Vậy trải nghiệm ăn uống ở Meiwei Láng Hạ có điều gì hấp dẫn khiến nhà hàng Hà Nội này hút khách đến vậy?

nha hang meiwei o lang ha

Ảnh: meiwei.vn

Đầu tiên phải kể đến đó là quán có chổ để xe vô cùng rộng rãi, có bảo vệ giữ xe an toàn. Bước vào quán lễ tân sẽ đón khách hàng và tìm vị trí ngồi thích hợp nhất. Nhân viên có thái độ vô cùng thân mật, gần gũi, đặc biệt rất lịch sự với khách hàng. Nếu khách hàng phân vân trong việc chọn món, nhân viên còn tư vấn rất nhiệt tình. Các món trong thực đơn từ khai vị, món chính, tráng miệng hay nước uống đều sẽ được nhân viên tư vấn nếu bạn không biết nên lựa chọn món gì. Các nhân viên sẽ căn cứ vào sở tính, nhu cầu để tư vấn chính xác nhất.

uu dai o meiwei lang ha

Ảnh: Meiwei

Nhà hàng Meiwei còn cung cấp cho khách hàng wifi miễn phí. Nếu bạn đi với con nhỏ, Meiwei sẽ bố trí những chiếc ghế trẻ em phù hợp, tiện lợi cho bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tấm để dẫn theo con nhỏ khi đến với Meiwei. Ngoài ra, Meiwei Láng Hạ còn hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tiếp bằng visa, mater card,… Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy tiện nghi, hiện đại, và tốn ít thời gian hơn.

5. Khách hàng review Meiwei Láng Hạ

Meiwei đã là đối tác của rất nhiều ứng dụng đặt hàng online và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

“Điểm cộng: Vị trí mặt đường Láng Hạ dễ tìm. Waiter đỉnhhhh nhanh nhẹn, nhiệt tình, tâm lý. Mình đi oto đến có nhân viên đón khách tiễn khách tận xe luôn. Em mình ăn cay bị sặc ngay lập tức lấy ngay uống lọc cho em mình. “ – khách hàng N.A chia sẽ

Một trong những quán Trung Hoa mình khá thích. Dimsum với chân gà hấp tầu xì ngon… các món rau hay cơm chiên cũng ngon, món vịt thì da ròn zụm”– khách hàng H.A chia sẽ

“Vịt quay hongkong: thịt vịt chắc, dày, da giòn tan, gọi nửa con mà 4 người đủ ăn. Đặc biệt sốt để rưới lên thực sự rất ngon, nhà mình xin thêm 2 lần sốt )) Sốt được refill thoải mái.”– khách hàng T.H.T chia sẽ.

Một thương hiệu ẩm thực không còn quá xa lạ với tín đồ đam mê các món ăn Trung Hoa. Vì thế, nếu muốn thưởng thức các món ngon mang đậm chất truyền thống thì đừng quên nghé ngay Meiwei Láng Hạ nhé. Hi vọng những chia sẽ trên từ Digifood Blog giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về nhà hàng này, chúc bạn sẽ lựa chọn địa điểm ăn uống lí tưởng nhé!

Ngoài Meiwei, ở Láng Hạ còn rất nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button