10 quán lẩu Thái ngon ở Hà Nội từ giá rẻ bình dân đến nhà hàng, quán đẹp

Lẩu Thái hiện nay là một trong những món ăn ưa chuộng của các tín đồ sành lẩu, đặc biệt là giới trẻ. Cũng chính vì vậy, bài viết dưới đây bạn hãy cùng Digifood truy lùng ngay top 10 quán lẩu thái ngon Hà Nội để được ăn uống thả ga với menu đặc biệt hấp dẫn nhé!

1. Những quán lẩu thái ngon ở Hà Nội vỉa hè, giá bình dân

Quán lẩu ngói Trần Phú

  • Địa chỉ: 38 phố Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/
  • Mức giá tham khảo: 30.000 vnđ – 250.000 vnđ

Quán lẩu ngói Trần Phú

Ảnh: Ngói CTR – Lẩu Thái 38 Trần Phú

Cái tên đầu tiên của của danh sách những quán lẩu thái ngon Hà Nội có mức giá bình dân mà Digifood gợi ý cho bạn chính là quán Lẩu ngói Trần Phú hay còn gọi là Ngói CTR. View của quán thoáng đãng, là quán vỉa hè nên được nhiều các cặp đôi yêu nhau lựa chọn. Một điểm ấn tượng trong không gian mà bất kỳ thực khách nào cũng thấy ngay ở cách sắp xếp rất gọn gàng và sạch sẽ thân thiện của Ngói. Giá mỗi nồi chỉ từ 250k – 350k.

Đứng đầu trong danh sách, Ngói CTR sở hữu menu lẩu Thái Tomyum mang đậm hương vị Thái được nhiều thực khách yêu mến. Nước lẩu ở đây thơm nồng, cay cay chua chua, có hẹ và sả thơm lắm. Ngoài ra, mỗi nồi lẩu còn có thêm nước cốt dừa béo ngậy giúp ngậy mùi hơn. Đồ nhúng thì cực kỳ đa dạng có bò Mỹ, gầu, bạch tuộc, nấm, nhiều ngao, tôm, viên bò, viên cua, viên trứng cá, chả cá nhân phô mai ăn kéo dài dài…

Lẩu thái 126 Nguyễn Khuyến

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauthai126/
  • Mức giá tham khảo: 30.000 vnđ – 230.000 vnđ

Lẩu thái 126 Nguyễn Khuyến

Ảnh: Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến

Nằm trên phố Nguyễn Khuyến, Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến từ lâu đã được rất nhiều các tín đồ lẩu săn lùng, ghé đến. Có lẽ nhờ sự đặc biệt trong hương vị chua, cay, mặn, ngọt được kết hợp một cách hài hòa đã mang lại những nồi lẩu thái ngon như thế.

Những nguyên liệu được Lẩu thái 126 Nguyễn Khuyến sử dụng đều là những nguyên liệu tươi, ngon, sạch và đảm bảo an toàn. Với mức giá chỉ từ 250k/nồi, đồ ăn chất lượng như thế thì các fan chân chính của lẩu thái ngon Hà Nội khó lòng mà bỏ qua Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến phải không nào?

Lẩu thái Hàng Bún

  • Địa chỉ: 15 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 250.000 vnđ – 300.000 vnđ

Lẩu thái Hàng Bún

Ảnh: Nướng ngói lẩu thái – 15 Hàng Bún

Không giống như những địa điểm khác, tại Lẩu thái Hàng Bún thực khách có thể lựa chọn món ăn trực tiếp tại các khay đồ đa dạng ở khu vực bán. Để có thể phù hợp với sở thích của mỗi thực khách, quán có thể tha chế nước lẩu tùy thuộc vào độ cay khách thích. Tất cả các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa kỹ lưỡng, mang đến món lẩu Thái có hương vị tuyệt vời và ấn tượng khó quên.

Đặc biệt, ăn lẩu tại đây, bạn sẽ chẳng phải lo bị mùi thức ăn bám vào quần áo bởi không gian quán ngoài trời, khu vực vỉa hè rộng rãi, thoáng mát. Còn gì thú vị hơn vừa được ăn lẩu ngon, bạn vừa được ngắm nhìn phố phường Hà Nội đông vui, nhộn nhịp.

Lẩu Thái Bình Xeko Hàng Bún

  • Địa chỉ: 13A Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 50.000 vnđ – 350.000 vnđ

Lẩu Thái Bình Xeko Hàng Bún

Ảnh: Lẩu Thái Bình Xeko

Lẩu Thái Bình Xeko tọa lạc tại số 13A Hàng Bún, có không gian rộng rãi phía trước cửa và trong quán. Ngồi ngoài vỉa hè thoáng mát, hít hà hương vị thơm ngon của nồi lẩu mà không sợ bị mùi lởn vởn quanh người. Lẩu ở đây có đủ các loại đồ nhúng cho mọi người lựa chọn, ngoài ra còn có cả combo rất hợp lý. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt của đồ nướng tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì.

Bên cạnh món lẩu thái thì Bình Xeko còn rất nhiều món khác nữa. Phục vụ của quán nhanh nhẹn, nhiệt tình và mức giá đồ ăn khá hợp lí.

2. Những quán lẩu thái ngon ở Hà Nội view đẹp, đồ ăn ngon

Bếp thái Koh Yam Hà Nội

  • Địa chỉ:
    CS1: 34A Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    CS2: 330 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    CS3: 122K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    CS4: Số 3A Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    CS5: Tầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông, Hà Nội
    CS7: BT Hải Âu 01-01, Vinhomes Ocean Park (Đối diện Vincom Mega Mall Ocean Park)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/
  • Mức giá tham khảo: 200.000 vnđ – 350.000 vnđ

Bếp thái Koh Yam Hà Nội

Ảnh Nhà hàng Thái Yoh Yam

Hệ thống Bếp Thái Yoh Yam là chuỗi lẩu Thái ngon Hà Nội có tiếng. Với phương châm phục vụ luôn hướng tới sự hài lòng khách hàng, Bếp Thái Yoh Yam mong muốn khách hàng sử dụng dịch vị tốt nhất trong không gian thoải mái, lịch sự và sang trọng nhất. 

Nước lẩu thơm mùi nước cốt dừa béo ngậy hòa quyện cùng với các loại gia vị đặc biệt. Thêm vào đó bạn còn cảm nhận được rằng đầu bếp rất tinh tế khi lẩu thái tại Koh Yam mang đến hương vị đậm đà, khó quên ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên của mọi khách hàng. Ngoài những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt thì mọi vị trí trong không gian của Koh Yam đều là góc sống ảo cực sịn. Tạo điều kiện để bạn ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của mình tại đây.

Lẩu Thái Pattaya Hà Nội

  • Địa chỉ:
    CS1: 6A Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội
    CS2: T264 – Tầng 2 – TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/
  • Mức giá tham khảo: 200.000 vnđ – 350.000 vnđ

Lẩu Thái Pattaya Hà Nội

Ảnh: Thai Pattaya buffet

Thai Pattaya buffet mang đến cho khách hàng thiên đường ẩm thực Thái hấp dẫn bởi cách trình bày và đồ ăn siêu ngon, món ăn đậm vị. Nước lẩu rất vừa miệng và lôi cuốn bởi vị thơm đặc trưng của nước cốt dừa. Các loại đồ nhúng siêu nhiều thịt, tha hồ cho bạn lựa chọn. Đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Ngoài ra còn có topping hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,…được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần.

Mọi khách hàng ghé đến quán lẩu Thái ngon Hà Nội này đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi của phong cách phục vụ của nhân viên nhà Thai Pattaya. Quán mang hơi hướng của ẩm thực đường phố vừa đơn giản, tinh tế lại nhẹ nhàng, trang nhã. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà hiếm nơi nào tại Hà Nội có được.

Lẩu thái Sawasdee – ẩm thực Thái Lan

  • Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangThaiSawasdee
  • Mức giá tham khảo: 150.000 vnđ – 250.000 vnđ

Lẩu thái Sawasdee - ẩm thực Thái Lan

Ảnh: Lẩu thái Sawasdee

Sở hữu vị trí rất đắc địa, ngay trung tâm của thu đô, Lẩu thái Sawasdee mang một nét độc đáo của văn hóa truyền thống Thái Lan sang trọng. Không gian bên trong quán được trang hoàng bằng những hoa văn trạm trổ rất tỉ mỉ và công phu.

Thưởng thức lẩu thái tại Sawasdee bạn sẽ được bật tung vị giác cùng những hương vị chua chua, cay tê xộc từ từ lên khứu giác, lan dần vào cuống họng rồi thấm vào từng giác quan. Từng tầng từng lớp hương vị hiện lên một cách rõ ràng, khiến vị giác của bạn như được khơi dậy. Cảm giác đã thật đã khi gắp từng miếng hải sản nóng hổi, thơm lừng, chấm thật sâu vào nước sốt được đun cô lại. 

Lạ Quán – đệ nhất lẩu Thái ngon Hà Nội

  • Địa chỉ:
    CS1: Số 6 Hàng Lược, Hàng Mã, Hà Nội
    CS2: 22 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    CS3: Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauthai126/
  • Mức giá tham khảo: 120.000 vnđ – 200.000 vnđ

Lạ Quán - đệ nhất lẩu Thái ngon Hà Nội

Ảnh: Lạ Quán

Thuộc top những quán lẩu thái ngon Hà Nội có chỗ ngồi đẹp và đồ ăn ngon, hệ thống Lạ Quán hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn đam mê của các tín đồ lẩu. Lẩu Thái trứ danh tại Lạ siêu ngon độc lạ cùng nước lẩu chua, cay đậm vị ngọt cực đã lại thêm chút beo béo từ cốt dừa, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Và dù là món lẩu hay bất kỳ món ăn nào cũng được quán bày biện rất đẹp mắt, tinh tế như đánh thức “thị giác” của thực khách, tạo cảm giác rất ngon miệng.

Không gian của Lạ Quán rất rộng rãi, với tông màu trầm nhẹ nhàng, ấm cúng. Thực khách có thể lựa chọn Lạ Quán để cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp vào những dịp rảnh rỗi để có thể tận hưởng hết những giây phút thư giãn cuối ngày nhé!

Food Center

  • Địa chỉ:

    CS1: 227 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    CS2: 204 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
    CS3: 85 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/foodcenter.vn
  • Mức giá tham khảo: 199.000 vnđ – 399.000 vnđ

lau thai ngon ha noi

Ảnh: Food House

Food Center là địa chỉ lẩu thái ngon Hà Nội được nhiều thực khách yêu mến nhờ sự sáng tạo tuyệt vời trong từng món ăn. Dựa trên nền tảng hương vị Thái Lan truyền thống, cùng với đó là sự sáng tạo, Food Center mang đến món lẩu thái rất ngon, nước lẩu thơm, dậy mùi và sánh. Bạn có thể lựa chọn và thưởng thức 1 trong 2 set Lẩu Thái chua cay hoặc Lẩu Tom Yum tại Food Center.

Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ siêu phẩm lẩu 9 tầng mây độc lạ. Đúng với tên gọi của mình lẩu 9 tầng mây bao gồm 9 khay trong đó có tới 6 khay thịt và 3 khay còn lại là nấm, mì và bò viên. Đồ nhúng lẩu khi bê ra sẽ khiến bạn ngây ngất vì sự hấp dẫn và tươi ngon của tôm, mực, ngao cùng từng khay thịt bò, gà nhập khẩu hảo hạng, còn lại là đậu chiên, váng đậu cùng các loại rau và mỳ.

Thái Deli

  • Địa chỉ:

    CS1: Ngõ 4 Hàm Nghi, số 2 lô TT01 Moncity, Mỹ Đình, Hà Nội
    CS2: B10 biệt thự PANDORA, 53 Triều Khúc, Hà Nội
    CS3: 25 Vũ Ngọc Phan, LK05 biệt thự LACASA, Láng Hạ, Hà Nội
    CS4: Số 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/delithai
  • Mức giá tham khảo: 229.000 vnđ – 358.000 vnđ

Cái tên cuối cùng trong top quán lẩu thái ngon Hà Nội và rất quen thuộc với những người chuộng đồ ăn Thái chính là Thái Deli. Lẩu thái tại đây đặc biệt ấn tượng bởi hương vị rất riêng mà không đâu có được. Một chút thơm ngon đậm vị của mùi hương nước dừa vô cùng hấp dẫn. Các món ăn đi kèm với lẩu, món khai vị tại đây cũng rất ngon với hơn 200 món đa dạng. Lẩu ngon, chỗ ngồi đẹp và mức giá hợp lý, Thái Deli chắc chắn là lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tham khảo thêm các quán lẩu Thái ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay như:

thai deli

Ảnh: Thái Deli

Trên đây là một số địa chỉ lẩu thái ngon, view đẹp, mức giá hợp lý mà Digifood đã trải nghiệm và review cho mọi người. Hy vọng với chia sẻ của Blog Digifood sẽ giúp ích cho các bạn tìm kiếm các quán lẩu thái ngon Hà Nội dễ dàng hơn nhé!

Xem thêm những quán lẩu khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button