TOP 9 quán cafe sân vườn đẹp ở Hà Nội được decor siêu chất – Digifood

Cuộc sống càng hối hả thì chúng ta lại càng thích tìm về những điều nhẹ nhàng, bình yên và chậm rãi. Nếu như bạn đang muốn sống chậm bên những ly cafe thơm nồng, ngả mình hít thở chút không khí trong lành thì hãy cùng Digifood lưu lại các quán cafe sân vườn ở Hà Nội dưới đây nhé!

1. Tằm Art Cafe & Residence 

  • Địa chỉ: Số 14 Ngõ 5 Phố Từ Hoa – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:00 PM 

Tằm Art Cafe & Residence không chỉ đơn thuần là quán cafe. Nơi đây còn dành cho người yêu thích chụp ảnh và đam mê nghệ thuật. Quán cà phê sân vườn Hà Nội này sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật giá trị của những họa sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến Họa sĩ Đặng Thị Khuê, họa sĩ Lê Thanh, họa sĩ Nguyễn Khánh Toàn, họa sĩ Đặng Xuân Hòa…

hinh anh cua tam cafeẢnh: Tằm Art Cafe & Residence

Nằm ngay cạnh Hồ Tây nên khuôn viên của Tằm càng trở nên mát mẻ dễ chịu hơn. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời. Lối vào quán là một khu vườn xanh mát cực xinh xẻo. Bên trong decor theo kiểu triển lãm nên vô cùng lạ mắt và cuốn hút. Giữa phố thị ồn ào, Tằm Art giống như một nàng tiểu thư dịu dàng mang đậm chất thơ. Nơi đây thu hút khá nhiều đôi uyên ương chụp ảnh cưới và những người yêu thích nét đẹp nghệ thuật đến trải nghiệm.

2. Quán cafe sân vườn The YLang

  • Địa chỉ: Số 2 Lê Thạch – Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

The Ylang là quán cafe sân vườn đẹp ở Hà Nội có không gian xanh bao phủ mọi ngóc ngách. Với vị trí đắc địa ngay gần Hồ Gươm, đây đã trở thành nơi thư giãn, hẹn hò của những người đang tìm kiếm sự bình yên. Không gian Ylang được thiết kế mở, theo lối sân vườn xanh mát, mang đến không khí trong lành, thoải mái nhất cho thực khách khi đến đây.

quan-cafe-san-vuon-ha-noi-2Ảnh: @trgly.phm

Quán có diện tích khá rộng với không gian 2 tầng. Tầng 1 là nơi trưng bày những chậu cây cảnh nhỏ xinh, sen đá và hồ cá Koi đặc sắc. Tầng 2 giống như một “Đà Lạt thu nhỏ”, có ban công nhìn ra phố đi bộ rất đẹp. Phong cách trang trí của quán vô cùng mộc mạc, bàn ghế gỗ xinh xắn hòa quyện cùng gam màu trắng của tường mang đến sự bắt mắt, cuốn hút vô cùng.

3. An’s Garden Coffee

  • Địa chỉ: Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Quán cafe sân vườn Hà Nội tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay đó là An’s Garden Coffee. Đây là một quán cafe Hà Đông, nổi bật giữa khu đô thị Văn Quán, có diện tích lên đến 750m2. Nơi đây được mệnh danh như là “ngôi vườn nhà kính” để thanh lọc không khí. Không gian quán có nhiều cây xanh, tiểu cảnh mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho người ngồi tại đây. Quán có 3 tầng kết hợp cùng sân thượng rộng rãi. Do đó, khi đến với An’s Garden bạn sẽ không khó tìm được cho mình một chỗ ngồi ưng ý và một góc “sống ảo” đúng chất.

quan cafe san vuon ha noi depẢnh: An’s Garden Cafe

Với tone màu chủ đạo là màu nâu trầm, toàn bộ quán đều được thiết kế bằng khung thép với những bồn cây treo lơ lửng, sắp xếp một cách rất ngẫu hứng. Nhìn thấy bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào khu vườn treo thơ mộng vậy. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng cùng phong cách độc đáo đã vô tình thu hút được rất nhiều thực khách đam mê cái đẹp. Cũng nhờ vào vườn cây bao phủ mà nơi đây cũng có cho mình một không khí tĩnh lặng như những buổi trưa hè. 

4. Ohi Tree & Coffee

  • Địa chỉ: Số 71A Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một không gian cafe xanh mát, có décor xinh xẻo để “lên hình” thì không nên bỏ qua Ohi Tree & Coffee. Đây là quán cafe sân vườn Hà Nội đã có tuổi nghề và cũng có một “lượng fan” nhất định. Vừa đặt chân đến quán bạn sẽ cảm nhận được không gian xanh mát vô cùng dễ chịu.

O'Tree CoffeeẢnh: @heejin__n

Quán được điểm tô bởi những chậu cây cảnh nhỏ xinh có nhiều màu sắc. Đến với Ohi Tree bạn sẽ ấn tượng ngay với khung cửa mang đậm nét vintage. Phía trên trần nhà được sử dụng kính và có hệ thống nước phun tản nhiệt mang đến không khí tươi mát trong những ngày hè nóng nực. Những khoảng sân rộng rãi có điều hòa mát lạnh sẽ giúp bạn thư thả hơn khi nghỉ ngơi tại đây. Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần, quán còn có chương trình biểu diễn nhạc sống theo yêu cầu. Mới nghe thôi đã thấy rất đặc sắc đúng không nào?

5. KAT Coffee – Quán cafe sân vườn Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 102 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Mở cửa 24h
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

KAT Coffee là một quán cafe đẹp ở Thanh Xuân được mệnh danh là nơi “nghỉ mát” trong lòng Hà Nội. Nơi đây có những bãi cát vàng trải dài mô phỏng lại khung cảnh xanh tươi của những bãi biển. KAT Coffee với không gian 4 tầng có diện tích 2000m2, thiết kế vô cùng mới lạ. Lấy tone màu trắng và xanh làm màu cobalt chủ đạo, Kat đã rất tài tình tạo ra được không gian sáng tạo độc nhất tại Hà Nội.

quan-cafe-san-vuon-ha-noi-10Ảnh: KAT Coffee

Thật không ngoa khi nói rằng KAT chính là thiên đường sống ảo. Quán có xếp sẵn những chiếc ghế gỗ để khách vừa ngồi vừa “thưởng ngoạn phong cảnh”. Dù cho bạn ngồi ở đâu, bất cứ góc nào đều có thể kiếm cho mình những chiếc ảnh xinh xắn. Hãy thử tưởng tượng bạn đang ngồi trên những chiếc ghế dài, nhắm mắt và thả hồn vào không gian tự nhiên. Cùng với đó là những âm thanh nhẹ nhàng rồi từ từ nhâm nhi ly nước mát lạnh. Mới nghe thôi đã cảm thấy thật thư thái làm sao đúng không nào?!

6. Tayta Coffee and Snack Bar

  • Địa chỉ: 170 Từ Hoa Công Chúa – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Quán cafe sân vườn Hà Nội Tayta nằm ngay cạnh Hồ Tây đang được nhiều tín đồ “cuồng chân” yêu thích. Không gian ngoài trời của quán cực thoáng đãng và xanh mát. Bạn sẽ dễ dàng chill cùng với cây xanh và khung cảnh Tây hồ lộng gió. 

Tayta Coffee and Snack BarẢnh: @thaolinhhuhu

Nổi bật với tone màu trắng nâu cuốn hút, quán sở hữu 2 không gian trong nhà và ngoài trời cực thơ. Phía trong nhà sẽ nhỏ hơn và thích hợp với những người thích sự yên tĩnh. Chưa hết, quán còn trang trí những chiếc cầu thang bằng sắt, phía dưới chân là thảm cỏ xanh. Tạo cho bạn cảm giác như đang thướt tha trên thảm cỏ bao la. Quán còn thiết kế những chiếc ghế lười siêu cute. Bạn có thể thoải mái ngả lưng vừa nằm hưởng gió trời vừa ngắm hoàng hôn Hồ Tây cực lãng mạn. 

7. Quán cafe sân vườn NOTH Café

  • Địa chỉ: Ngách 17 4C Đặng Văn Ngữ – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 8:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

NOTH cafe là quán cafe sân vườn Hà Nội nằm trong con ngõ nhỏ nên hơi khó để tìm. Quán đi theo phong cách của Nhật Bản nên khá bé xinh. Có 2 tone màu trắng sữa và gỗ sáng tạo nên hình ảnh rất hiện đại. Cách bài trí của NOTH theo lối tối giản, chú trọng đến sự thoải mái và thoáng đãng. Không gian có những nét an yên, mộc mạc thích hợp cho sự thư giãn, nghỉ ngơi. Bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thước phim của Nhật khi tất cả đều vô cùng nhã nhặn, thanh lịch và ngọt ngào.

quan cafe san vuon ha noi mat me
Ảnh: NOTH Cafe

Đến NOTH bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khoảng xanh từ tán cây rậm rạp cho đến hàng dây leo xanh mướt. Khu vực bên ngoài sân được trang trí nhiều cây xanh và có hẳn một giếng trời để đón nắng, đón gió. Phía trong nhà được trang bị máy lạnh và có những chậu cây nhỏ xinh trang trí khắp quán. Nếu có dịp, hãy thử hòa mình vào sắc xanh để tập sống chậm, thưởng thức những ly cafe tìm kiếm những trải nghiệm trọn vẹn.

8. Trill Bistro 

  • Địa chỉ: 98 Hàng Buồm – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 60.000đ

Thêm một quán cafe sân vườn ở Hà Nội cực xinh cho bạn check in đó là Trill Bistro. Nơi đây rộng lên đến 2000m2 có đầy cây xanh cùng khu vườn rộng thoáng, nơi bạn có thể đón trọn vẹn những tia nắng ấm áp. Trill Bistro mang đến cảm giác giống như ở trong những khách sạn được thiết kế cầu kì. Quán có 4 tầng, mỗi tầng lại chia ra làm nhiều không gian. Tất cả đều được kết nối với nhau qua những dãy hành lang mở khá độc đáo. 

quan cafe san vuon ha noiẢnh: @quynf.ding__

Trill Bistro mang phong cách Địa Trung Hải với phần sàn gạch bông xinh xắn cùng những khoảng không mở và tràn ngập cây xanh. Mỗi góc ở quán đều được decor kỹ càng. Khi bước chân vào quán, bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên đã có ngay một bức ảnh xịn sò. Với vị trí đắc địa và không gian đẹp, sẽ không quá ngạc nhiên khi mức giá đồ uống ở đây cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, Trill Bistro thực sự là điểm “trốn” lý tưởng cho những ngày hè nóng bức của Hà Nội.

9. Maison De Blanc 

  • Địa chỉ: 77 Xuân Diệu – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Maison De Blanc là quán cafe sân vườn view đẹp ở Hà Nội mang hơi hướng Phương Tây. Căn nhà rộng lớn này nằm tại vị trí trung tâm Tây Hồ nổi bật với nhà 3 tầng và tone màu trắng chủ đạo. Quán cafe đẹp ở Hồ Tây này có nhiều cây xanh, hoa lá màu sắc rực rỡ. 

quan cafe san vuon ha noiẢnh: @maisondeblancvn

Những vật dụng và cách trang trí của quán có sự đan xen giữa màu trắng, đen, nâu, vàng trầm của gỗ. Tất cả tạo nên không gian hài hòa để mỗi góc đều cho bạn những shoot hình lung linh. Phía bên ngoài quán có khuôn viên rộng để bàn ghế, có trồng hoa hồng và những thảm cỏ xanh trải dài. Menu của Maison khá đa dạng với các loại trà, soda, đá xay, cocktail, cafe. Nơi đây còn phục vụ các loại bánh ngọt cho bạn tham gia những buổi trà chiều.

Bạn sẽ lựa chọn cho mình quán cafe sân vườn Hà Nội nào trong những quán trên? Hãy cứ thoải mái thả mình thư giãn trong những ngày oi bức, tìm chút bình yên trong khoảng không thơ mộng và thưởng ly cafe thơm lừng cùng Digifood Blog bạn nhé! Ngoài những gợi ý trên, bạn có thể tham khảo các quán cafe đẹp ở Hà Nội được thiết kế theo nhiều phong cách thú vị dưới đây:

Related Articles

Back to top button