Khám phá Cơm gà 142 đình đám nhất Sài Gòn? – Digifood

Cơm gà 142 là một trong những thương hiệu cơm gà siêu ngon được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá thương hiệu cơm gà nức tiếng này xem có gì đặc biệt bên trong nhé!

1. Giới thiệu cơm gà 142

Cơm gà xối mỡ 142 là một trong những địa chỉ thưởng thức món cơm gà xối mỡ đình đám tại Sài Gòn. Thương hiệu này đã gắn liền với người dân Sài thành hơn 20 năm. Những ai “u mê” những miếng gà “tắm” trong nước mắm với gia vị cay cay, ngọt ngọt, được bọc bởi lớp da vàng rụm, giòn thơm thì đều nghĩ ngay đến cơm gà xối mỡ 142.

cơm gà chiên mắm tỏi cơm gà 142

Ảnh: Cơm Gà Xối Mỡ 142

Với những nguyên liệu đảm bảo an toàn, chất lượng, quán có đến hơn 35 món đậm đà, hợp với khẩu vị của các vùng miền khác nhau. Đặc biệt, nước sốt của quán được pha chế theo công thức gia truyền khiến cho món ăn trở nên có 1 0 2.

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 142 Ba Đình, quận 8, TP. HCM
    Cơ sở 2: 378 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TP. HCM
    Cơ sở 3: 26/16A Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Cơ sở 4: 632 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 80.000Đ/người

2. Không gian rộng rãi, thoáng mát

Đến với Cơm Gà 142, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi không gian sạch sẽ, rộng rãi và được decor chỉn chu. Nội thất hiện đại, lịch sự, bàn ghế ngồi vô cùng thoải mái. Những chiếc đèn xinh xắn bố trí dọc theo không gian làm tươi sáng căn phòng. 

không gian cơm gà 142

Ảnh: comgaxoimo142.com

Bức tường màu xám được treo những bức ảnh cơm gà càng kích thích thêm vị giác của thực khách. Không gian với chỗ ngồi rộng rãi đủ cho bạn đi theo nhóm đông người. Cùng với đó, hệ thống điều hòa mát rượi cho bạn có thể ‘trốn nóng’ vào những ngày nhiệt độ của Sài Gòn lên cao.

Xem thêm: 10 quán ăn gia đình Gò Vấp sum vầy cùng người thân

3. Khám phá thực đơn đặc sắc

Món ăn “best-seller” tại Cơm gà 142

Đến với nhà hàng cơm gà 142, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi menu “toàn gà là gà” với những món ăn thơm ngon, nhìn thôi đã “rớt nước miếng”. Hàng loạt những món cơm gà hấp dẫn mà bạn nhất định không thể bỏ qua: cơm gà chiên mắm tỏi, cơm gà xối mỡ, cơm gà ta, cơm gà hấp muối,…

Đặc biệt món cơm gà xối mỡ và cơm gà chiên mắm tỏi là best-seller của nhà hàng với giá 50.000Đ/suất. Một phần cơm gà xối mỡ với chiếc đùi gà siêu to khổng lồ và hương vị cực kỳ độc đáo. Phần gà vàng ruộm, giòn tan bên ngoài, ngọt mềm bên trong. Cơm chiên vàng mềm vô cùng chất lượng. Chỉ cần thử một miếng thôi là bạn sẽ không thể dừng lại được.

Com ga xoi mo 142

Ảnh: Cơm Gà Xối Mỡ 142

Cơm gà chiên mắm tỏi với chiếc đùi gà siêu to được chiên vàng ươm, bên ngoài được quét thêm lớp mắm tỏi với mùi thơm nồng nàn, vô cùng kích thích. Xé một miếng thịt mặn ngọt, chấm cùng với tương ớt cay cay rồi ăn kèm thêm một miếng cơm thì chao ôi, ngon ‘nhức nách’ luôn.

cơm gà chiên mắm tỏi

Ảnh: Cơm Gà Xối Mỡ 142

Cơm gà ăn cùng với chút rau xà lách, dưa chuột cho đỡ ngấy. Một phần cơm gà xối mỡ hay cơm gà cháy tỏi thường đi kèm với một chén canh nhỏ và nước sâm cho bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn.

Menu đặc sắc

Quán có thực đơn rất đa dạng với giá cả rất phải chăng. Bên cạnh các món với gà kể trên, quán còn có những món ăn hấp dẫn khác.

Có thể kể đến như: mì trộn gà mắm tỏi, mì trộn thập cẩm, cơm ba rọi chiên giòn, cơm sườn xào chua ngọt, cơm bò lúc lắc,… Ngoài ra bạn cũng có thêm các món canh hay món mặn khách để ăn cùng với cơm: canh rong biển bò bằm, canh rong biển thập cẩm, bò bông cải, cật xào bông cải, sườn ram mặn,… Các món ăn có giá dao động từ 37.000 – 50.000Đ/món.

các món ăn đặc sắc khác

Ảnh: Cơm Gà Xối Mỡ 142

4. Đánh giá về cơm gà 142

Cơm gà 142 là một trong những địa chỉ ăn uống được rất nhiều người yêu thích. Quán lúc nào cũng đông khách. Đến giờ cao điểm, shipper đứng đặt hàng mua dày đặc luôn. Ai đến đây ăn rồi cũng đều đánh giá chất lượng cơm gà và các món ăn ở đây vô cùng tốt.

  • Ưu điểm: món ăn ra nhanh; cơm gà ngon, giòn rụm; giá cả hợp lý.
  • Nhược điểm: quán quá đông nên sẽ phải chờ hơi lâu và vì đông nên quán cũng khá ồn ào.

Nếu bạn là một tín đồ của cơm gà thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ cơm gà ngon nức tiếng này nha.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về Cơm gà 142 mà bạn có thể tham khảo. Hôm nào muốn đổi gió cơm nhà, bạn đừng quên ghé qua đây để thưởng thức nhé! Đừng quên ghé qua Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button