Chén sạch món ngon tại gà nướng lu Việt Hương – Digifood

Với cách chế biến độc đáo cùng hương vị thơm ngon, Gà nướng lu Việt Hương từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ sành ăn Sài Gòn. Hôm nay, Digifood sẽ đưa bạn khám phá quán gà đặc biệt này nhé.

1. Giới thiệu nhà hàng Gà nướng lu Việt Hương

Dù chỉ bán duy nhất một vị gà nướng nhưng cũng đủ để gà nướng lu Việt Hương hoàn toàn chinh phục thực khách. Cách chế biến độc đáo, hương vị mới lạ khiến món gà quen thuộc trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Không gian và chất lượng phục vụ của quán cũng hoàn toàn chinh phục được thực khách. Với những điểm cộng này khi đến với quán chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng. 

ga nuong lu viet huong gioi thieu

Ảnh: @quyenle0105

2. Thưởng thức món gà nướng lu lừng danh Sài Gòn

Hương vị gà nướng thơm ngon

Gà sau khi sơ chế sẽ được tẩm ướp rất kỹ lưỡng. Sau đó sẽ được bỏ vào lò để nướng. Khi chín, gà sẽ được lấy ra và giữ độ nóng trên lò than với mức lửa nhỏ. Nhờ vậy, gà luôn nóng hỏi và giữ được độ thơm, giòn.

ga nuong lu viet huong huong vi ga

Ảnh: @moonle182

Gà sau khi nướng xong sẽ có màu sắc rất bắt mắt. Phần da gà thì đậm vị, giòn, dai. Còn phần thịt bên trong thì mềm, ngọt. Do được nướng trong lu, không tiếp xúc với lửa quá lớn nên gà vẫn giữ được lớp mỡ béo ngậy. Nhờ vậy thịt gà càng thêm thơm ngon. 

Xem thêm: 10 quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn ăn là mê

Menu đa dạng, nguyên liệu tươi ngon

Để giữ cho món gà được thơm nhất, gà nướng lu Việt Hương đã rất chú trọng đến lựa chọn nguyên liệu. Gà tại quán phải là những con gà chắc thịt, ít sử dụng cám công nghiệp. Nhờ vậy thịt gà không hề bị bở. Đặc biệt gà cũng được chế biến trong ngày nên có thể giữ được vị ngọt và độ mềm của thịt. 

menu da dang

Ảnh: @alaehmasarapbaga

Không chỉ có gà nướng lu, quán còn phục vụ thêm những món ăn khác như sụn gà rang muối, sụn gà chiên mắm, giò heo nướng lu, cá lốc chiên giòn sốt Việt Hương,… cũng đều rất đặc sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm nồi lẩu cua đồng hải sản để bữa ăn thêm no nhé!

3. Đánh giá chất lượng dịch vụ tại gà nướng lu Việt Hương

Không gian nhà hàng

Quán sở hữu mặt tiền khá rộng rãi trên đường Trúc Bạc. Nhờ vậy sẽ có thêm nhiều chỗ để xe hơn, tiện lợi cho khách. Phía trước cửa là nơi quán đặt lò nướng gà và than hoa. Nhờ vậy, bạn có thể trực tiếp xem đầu bếp chuẩn bị món ăn. Điều này giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng. 

Không gian bên trong quán khá rộng rãi, sạch sẽ. Với những ưu điểm này, gà nướng lu Việt Hương là một trong những địa chỉ tin cậy của rất nhiều gia đình, nhóm bạn bè… khi có dịp tụ tập ở Sài Gòn.

Khong gian nha hang Viet Huong

Ảnh: Gà nướng lu Việt Hương

Chất lượng phục vụ

Khi đến với gà nướng lu Việt Hương bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng phục vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên ở quán luôn thân thiện, niềm nở với khách. 

Quán cũng lên đồ rất nhanh ngay cả khi có đông người thưởng thức. Thêm một điểm cộng đó là quán phục gà chặt sẵn hoặc gà nguyên con tùy theo sở thích của khách. 

Đặc biệt nếu bạn chọn cách ăn gà xé nguyên con, quán còn chuẩn bị sẵn bao tay cho bạn. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thưởng thức món ăn của mình. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ một số combo với nhiều mức giá. Nhờ vậy, bạn có thể ăn rất nhiều món khác nhau mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gà nướng lu Việt Hương mà Digifood muốn giới thiệu. Bạn còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè, người thân của mình thưởng thức hương vị này ngay thôi nào? Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog Digifood của chúng mình nhé!

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button