Lưu gấp tọa độ 7 quán dimsum quận 2 ngon cực đỉnh – Digifood

Nhắc đến những món ăn Trung Hoa nổi tiếng thì chắc chắn không thể bỏ qua dimsum, món ăn tuy nhỏ bé nhưng rất giàu dinh dưỡng và thơm ngon. Tại quận 2 Sài Gòn có rất nhiều nhà hàng phục vụ món ăn này, từ cao cấp đến bình dân. Hôm nay bạn hãy cùng Digifood khám phá các quán dimsum quận 2 nổi tiếng này nhé!

1. Bamboo Dimsum

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị dimsum đích thực thì không đâu xa hơn là Bamboo Dimsum. Nằm ngay trong Vincom Mega Mall, Bamboo Dimsum sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tiếp thêm năng lượng sau những giờ shopping, tham quan, giải trí.

dimsum quan 2 bamboo

Ảnh: Facebook Bamboo dimsum

Nhà hàng phục vụ hàng loạt các món Dimsum và các món hấp thơm ngon, chất lượng. Những món ăn được recommend nhiều nhất phải kể đến là chân gà tàu xì, xíu mại tôm, há cảo tôm, há cảo sò điệp. Vỏ bánh thơm mịn, nhân đậm đà, mở nắp xửng ra mà thơm lừng cả quán. Nếu bạn là tín đồ của cơm, mỳ thì nhất định phải thử cơm chiên xá xíu hoặc hủ tiếu ngũ vị. Hạt cơm dẻo xốp chiên cùng thịt xá xíu đậm đà, chan lên một ít nước tương ngon cực kỳ. Sợi hủ tiếu dai dai, nước lèo đậm đà ăn rất “cuốn”.

Không gian nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp. Do nằm trong trung tâm thương mại nên không quá lớn nhưng chỗ ngồi thoải mái, phục vụ nhiệt tình. Ngoài phục vụ ăn tại chỗ nhà hàng còn ship tận nơi cho khách có nhu cầu. Bạn chỉ cần đặt hàng trên fanpage hoặc app đặt đồ ăn.

dimsum quan 2 bamboo 2

Ảnh: Facebook Bamboo dimsum

2. Dimsum HongKong

  • Địa chỉ: 243 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Mức giá: từ 25.000 đồng

Nhà hàng có vị trí khá dễ tìm, có chỗ để xe ngay trước cửa quán. Không gian được trang trí với những nét đặc trưng của HongKong đẹp mắt. Tuy hơi nhỏ nhưng bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, đảm bảo mọi thực khách dùng bữa thoải mái. Các món ăn được bill lên nhanh, nóng hổi.

dimsum quan 2 hongkong

Ảnh: Facebook Dimsum HongKong

Menu của quán dimsum quận 2 này siêu đa dạng. Tất cả món ăn được chế biến theo kiểu HongKong chuẩn vị, gồm có các món cơm, mỳ, salad, hủ tiếu, sủi cảo, cháo, dimsum và menu đặc biệt (bò napoli, lẩu nấm, lẩu xí quách). Riêng menu dimsum có đến 20 loại tha hồ cho bạn lựa chọn.

Nếu ở xa, bạn có thể đặt mua về dễ dàng, đảm bảo đồ ăn luôn ấm nóng và hương vị ngon như lúc ăn ở quán.

3. San Fu Lou Dimsum & Hot Pot

  • Địa chỉ: 40 Song Hành, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 220:00
  • Mức giá: từ 50.000 đồng

Ngôi nhà ba phước lành San Fu Lou là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Quảng Đông truyền thống với lối thiết kế đương đại. Không gian ẩm thực tinh tế, ấm cúng nổi bật giữa lòng Sài Gòn sôi động. Nhà hàng dimsum quận 2 này còn có thiết kế bếp mở để bạn chiêm ngưỡng tận mắt quá trình chế biến những món ăn hấp dẫn từ đầu bếp tài hoa.

dimsum quan 2 san fu lou

Ảnh: San Fu Lou

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của San Fu Lou chính là phong cách ẩm thực hiện đại, độc đáo. Nguyên liệu tươi ngon, gia vị vừa phải, vừa mang hương vị Quảng Đông vừa phù hợp với khẩu vị người Việt. Những cái tên nổi bật trong menu dimsum phải kể đến như Há cảo tôm sò điệp, Bánh bao phong xa trứng muối, Há cảo thịt vịt, Há cảo tôm bó xôi…Bên cạnh đó là các loại mì truyền thống và vịt quay Bắc Kinh thơm lừng rất được thực khách yêu thích.

Nhà hàng thường xuyên có chương trình ưu đãi như dimsum buffet, Đi 4 tính 3, Giảm 15%, giảm 10%… Mọi thực khách đến với San Fu Lou không chỉ ăn ngon mà còn được nhận mức giá ưu đãi nhất.

dimsum quan 2 san fu lou 2

Ảnh: @damanfood

4. Hào Uyển Restaurant

  • Địa chỉ: 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Mức giá: 
    • Buffet trưa: 219.000VND/người, từ 11h đến 16h, từ thứ 2 đến thứ 6 (Đã bao gồm nước uống và tráng miệng)
    • Buffet tối: 249.000VND/người, từ sau 16h, áp dụng thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần và ngày lễ, Tết (Đã bao gồm nước uống và tráng miệng)
    • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí buffet
    • Trẻ em từ 1m – 1.3m: Tính 30% vé buffet người lớn
    • Trẻ em trên 1.3m: giá vé buffet người lớn

Nhà hàng dimsum quận 2 Hào Uyển phục vụ thực khách theo hình thức buffet, ăn thả ga không lo về giá. Không gian hiện đại, sang chảnh, view ngắm nhìn khuôn viên xanh mát đẹp mắt. Nhà hàng có phòng ăn lớn, riêng tư và các khu vực dành cho cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

dimsum quan 2 hao uyen

Ảnh: Hào Uyển Restaurant

Đến với Hào Uyển Restaurant bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc dimsum cao cấp với hương vị tuyệt hảo. Menu tuy không quá đa dạng nhưng từng món được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Món ăn nóng hổi, thơm lừng và đậm vị, xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.

dimsum quan 2 hao uyen 2

Ảnh: Hào Uyển Restaurant

5. Crystal Jade Kitchen 

  • Địa chỉ: 05-07 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Mức giá: từ 50.000 đồng

Crystal Jade là thương hiệu nhà hàng Hồng Kông nổi tiếng khắp khu vực châu Á. Nằm trong Vincom Thảo Điền, nhà hàng mang đến không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, cao cấp, phục vụ tận tâm theo những tiêu chuẩn khắt khe để mang đến bữa ăn tuyệt hảo cho khách hàng.

dimsum quan 2 Crystal Jade

Ảnh: Sưu tầm

Menu có hơn 100 món ăn Hồng Kông đích thực, gồm có món Crystal Jade đặc biệt; dimsum, khai vị và canh; món chính và món tráng miệng. Trong đó những món nổi tiếng nhất có thể kể đến như vịt quay Bắc Kinh, gà Cung Bảo, dimsum.

Bên cạnh phục vụ tại nhà hàng, Crystal Jade còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, gói gọn hương vị ẩm thực Hồng Kông về nhà. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn thưởng thức trăm món ngon mà không lo “cháy ví”.

dimsum quan 2 Crystal Jade 2

Ảnh: Sưu tầm

6. Phats Dumpling

  • Địa chỉ: 107 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: từ 35.000 đồng

Nhà hàng dimsum quận 2 Phats Dumpling mang tới cho bạn thực đơn siêu đa dạng với hơn 30 món ăn chất lượng chuẩn hương vị xứ Hoa. Bao gồm các món hấp; món chiên và áp chảo; bánh bao kẹp; mì há cảo / hoành thánh; các món mì khác và các món rau. Tất cả món ăn được chế biến bởi đầu bếp người Trung giàu kinh nghiệm. Nguyên liệu và gia vị được tuyển chọn kỹ lưỡng không chỉ đảm bảo món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

dimsum quan 2 phat dumpling

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thích hợp cho cả bữa tiệc liên hoan, sinh nhật. Phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Phục vụ thân thiện, nhiệt tình đảm bảo bạn có thời gian dùng bữa thoải mái nhất.

7. Há Cảo Đặc Biệt 13 Món

  • Địa chỉ: 222 Nguyễn Thị Định, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: từ 25.000 đồng

Đây là một quán ăn theo phong cách bình dân nhưng rất được thực khách yêu thích. Đến đây bạn có thể thưởng thức 13 loại há cảo hấp – chiên đặc biệt, bánh mì, xủi cảo nước và bánh bao kim sa. Mỗi suất đều có nước chấm được chủ quán pha chế có hương vị đậm đà.

Chủ quán thân thiện, nhiệt tình, có giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng dimsum giá “hạt dẻ” để thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng bạn bè thì địa chỉ này sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

dimsum quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những nhà hàng dimsum quận 2 được thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và không gian, phục vụ. Nếu bạn đang muốn “đổi gió” với hương vị Trung Hoa đặc sắc thì hãy ghé qua những địa chỉ được gợi ý trên đây nhé. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Ảnh đại diện: Hào Uyển Restaurant

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button