Top 5 nhà hàng Nhật quận 1 ngon nhất nhì Sài thành

Nền ẩm thực Nhật Bản đang trở thành xu hướng ẩm thực được các hội foodaholics yêu thích không chỉ ở sự cầu kỳ trong cách chế biến, trang trí món ăn mà còn bởi chất lượng tuyệt vời của món ăn. “Đặc sản” Sushi, Sashimi đến từ xứ sở mặt trời mọc không biết từ bao giờ đã trở thành món “ruột” của các bạn trẻ Sài Gòn. Nếu bạn cũng là tín đồ các món Nhật, hãy cùng Digifood check list top 5 nhà hàng Nhật quận 1 ngon, nổi tiếng nhất nhì Sài Thành dưới dây nhé!

1. Sushi Tei 

  • Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 VND

Thực đơn Sushi Tei đa dạng đặc sắc

Sushi Tei là một trong những “ông lớn” trong nền ẩm thực Nhật tại Việt Nam. Với hơn 300 món ăn theo 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông được các bếp trưởng biến tấu đặc sắc nhất. Nhà hàng Sushi Tei đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, khiến các thực khách sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Ngoài menu theo mùa còn có menu chính, set cơm trưa hay menu đặt tiệc cho bạn thỏa sức chọn lựa.

nha hang nhat quan 1

Ảnh: Sushi Tei Vietnam

Một số món ăn nổi trội nhất, góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Tei như: sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, sashimi Moriawase Himeji, Tôm hùm nướng sốt Mentaiyaki, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt Mentaiyaki, Dobinmushi…

nha hang nhat quan 1 1

Ảnh: @sushitei_vietnam

Kiến trúc Nhật Bản sang trọng độc đáo

Đến với nhà hàng Nhật Sushi Tei quận 1, bạn sẽ có cơ hội khám phá không gian ăn uống sang trọng đặc trưng của xứ xở hoa anh đào. Những dấu ấn truyền thống Nhật Bản được lồng ghép hài hòa với nét hiện đại ở những nơi sầm uất như Sài Gòn. Nội thất gỗ với gam màu tươi sáng, trang nhã, sang trọng. Những ánh đèn vàng ấm áp tô điểm thêm cho không gian nhà hàng thêm cuốn hút.

ben ngoai sushi tei

Ảnh: @o.danilevskiy

Một điểm đặc biệt ở Sushi Tei cũng khiến thực khách đến đây mê mẩn mãi không thôi, đó chính là khu bếp ở ngay sát dãy bàn ăn. Thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa chiêm ngưỡng được quá trình chế biến đầy công phu của các bếp trưởng. Nhà hàng Nhật Sushi Tei là một điểm đến thú vị dành cho những buổi hẹn thân mật, gắn kết tình cảm giữa người thân và bạn bè.

nha hang nhat quan 1

Ảnh: Sushi Tei Vietnam

2. Michi Sushi

  • Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 500.000 VND

Nền ẩm thực Nhật Bản thường được gắn liền với tên gọi “mỹ thực” bởi các món ăn là kết tinh từ nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến cầu kỳ và được trang trí thật tinh tế. Tạo ra những giá trị ẩm thực truyền thống bậc nhất thế giới.

nha hang michi sushi

Ảnh: @f00die_yyz

Thực đơn Michi Sushi đa dạng phong phú

Hương vị “Nhật” thường nhẹ nhàng, thanh tao, được biến tấu phù hợp với từng mùa. Và Michi Sushi đã làm rất tốt sứ mệnh truyền tải hương vị của nền ẩm thực hàng đầu thế giới đến với thực khách. Đến nhà hàng Nhật Michi Sushi quận 1, bạn sẽ được khám phá những món sushi nhỏ xinh được biến tấu đặc sắc như: Sushi Dragon đẹp mắt, Gunkan, Nigiri Sushi, Makimono…

thuc don michi sushi

Ảnh: @hoh0pang

Không chỉ dừng lại ở các món sushi, Michi Sushi còn có nhiều món ăn đặc sắc khác như Sashimi trọn vị thanh khiết, Udon đậm đà, Tempura giòn rụm hay lẩu Nhật thanh ngọt… Cho bạn tha hồ chọn lựa mỹ vị hảo hạng chuẩn xứ sở hoa anh đào tại nhà hàng này.

nha hang nhat quan 1

Ảnh: Michi Sushi

Không gian nhà hàng đầy cuốn hút

Nếu bạn đang cần một không gian ấm cúng, lãng mạn để hẹn hò hay đơn giản là buổi tụ họp thân tình với người thân, nhà hàng Nhật quận 1 – Michi Sushi là một lựa chọn hoàn hảo. Thực khách khi bước vào nhà hàng sẽ bị thu hút bởi những bức tranh đầy màu sắc được vẽ trên tưởng bởi các họa sĩ tài ba. Một sự kết hợp màu sắc hài hòa với ánh đèn lung linh làm nổi bật lên bộ bàn ghế bằng gỗ sang trọng, cuốn hút đến lạ.

khong quan michi sushi

Ảnh: sưu tầm

3. Chiyoda Sushi

  • Địa chỉ: Số 178 Đường Pateur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000 VND

Chiyoda Sushi là nhà hàng sushi chuẩn vị ẩm thực Nhật, hiện là một thương hiệu nổi tiếng nhất về chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống nhà hàng Chiyoda Sushi lên đến 200 nhà hàng ở khắp mọi nơi, phục vụ hàng triệu thực khách đến đây ăn uống mỗi năm. Và Chiyoda Sushi cuối cùng cũng đã có mặt tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

chiyoda sushi ngon kho cuong

Ảnh: Anh Bạn Thân

Thực đơn Chiyoda Sushi khiến thực khách mê mẩn

Thực đơn phong phú, được biến tấu đa dạng lên đến hơn 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản. Được chính tay các nghệ nhân ẩm thực người Nhật với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề chế biến. Chiyoda Sushi chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm vị giác trọn vẹn nhất cho những tín đồ của ẩm thực xứ mặt trời mọc.

nha hang nhat quan 1 7

Ảnh: @jessi.foodlover

Từng món ăn đều được chọn lựa từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, nhập khẩu trực tiếp tại chợ Tsukiji nổi tiếng ở Nhật Bản. Một số món hấp dẫn làm nên thương hiệu Chiyoda Sushi như: Sushi/ Sashimi tổng hợp, Cơm cuộn bơ lươn, Bánh xèo Nhật Bản độc đáo lạ miệng, Sò đỏ Nhật nướng đẹp mắt, Lẩu cá hồi ngọt thanh và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ thực khách đến nhà hàng thưởng thức.

nha hang nhat quan 1

Ảnh: Chiyoda Sushi

Không gian Chiyoda Sushi

Đến với Chiyoda Sushi bạn sẽ phải trầm trồ vì nhà hàng mang đậm chất Nhật. Giữa rất nhiều phong cách bày trí tại thành phố, nhà hàng Nhật Chiyoda lại sở hữu những nét riêng nổi bật nhất, tạo một dấu ấn riêng biệt với thực khách mê mẩn xứ hoa anh đào. Không gian nhà hàng sang trọng, gam màu trầm ấm, đèn vàng chiếu rọi làm mọi thứ trở nên lung linh lạ kỳ.

khong gian chiyoda sushi

Ảnh: Anh Bạn Thân

Nhà hàng Nhật Chiyoda Sushi có nhiều khu vực khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của thực khách. Bạn có thể chọn khu vực bàn ghế gỗ gam màu nâu sáng hiện đại, nhã nhặn ngắm nhìn đường phố hay khu vực quầy bar để xem các bếp trưởng trổ tài nghệ. Còn có khu vực bàn sàn gỗ, có lót ngồi ấm cúng đậm phong cách Nhật hay khu vực phòng Sakura rộng rãi dành cho nhóm. Và cuối cùng là phòng VIP để đón tiếp đối tác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số nhà hàng sushi dưới đây:

4. Pachi Pachi nhà hàng Nhật Quận 1

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 15:00 và 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 200.000 VND

Thực đơn lẩu nướng của nhà hàng Nhật Quận 1

Pachi Pachi là một nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật tọa lạc ngay trên đường Mạc Đĩnh Chi Quận 1. Pachi Pachi mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng như thịt bò, cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu…, luôn đảm bảo được độ an toàn, tươi ngon. Ngoài ra, ở đây còn nổi tiếng với những loại nước sốt BBQ, Teriyaki, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ… Đặc biệt bạn phải thử qua mì ở Pachi Pachi là mì Yakisoba và mì Udon.

nha hang nhat quan 1 11

Ảnh: @behaman19

Đến Pachi Pachi nhất định phải ăn lẩu bò Pachi Pachi thượng hạng. Một số món đặc trưng khác như soup hảo hạng cho bạn tha hồ thưởng thức: Súp miso, súp bò cay, súp đuôi bò, súp rong biển… Còn có sụn gà rang muối tỏi giòn tan chấm cùng sốt kem Táo Fuji, trứng cuộn Tamagoyaki cũng rất đáng để thử.

Không gian truyền thống đậm nét Nhật ở Pachi Pachi

Tuy không gian không được rộng rãi như những nhà hàng Nhật khác nhưng Pachi rất biết cách sắp xếp không gian chung/ riêng linh hoạt giúp đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của thực khách. Lối thiết kế tinh tế và ấm cúng với gam màu trầm ấm.

khong gian pachi pachi

Ảnh: @tranquanghuy0804

Không cầu kỳ nhưng lại đúng phong cách xứ Phù Tang, từ vách ngăn cho đến ô kính màu hay ánh đèn vàng… Tất cả hòa quyện vào nhau vừa hiện đại, vừa tạo sự gần gũi cho thực khách. Kết hợp với tiệc buffet lẩu, nướng Nhật Bản thì còn gì bằng.

5. Nhà hàng Nhật Sushi Rei

Nhà hàng Nhật quận 1 cuối cùng Digifood muốn giới thiệu đó chính là Sushi Rei. Sushi Rei có rất nhiều điều thú vị mà thực khách sẽ không ngờ đến được, quán có rất ít chỗ ngồi, phải đặt bàn trước 2 ngày. Nhà hàng high-end này nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ thực khách như: “sushi chuẩn vị, không khác gì ở Tokyo Nhật Bản”.

nha hang nhat quan 1

Ảnh: Sushi Rei

Thực đơn đắt xắt ra miếng của Sushi Rei

Cá tươi thượng hạng ở Sushi Rei đều được nhập khẩu tại chợ cá nổi tiếng Tsukiji Nhật Bản. Sushi Rei luôn nhập những loại cá ngon theo mùa, đem lại sự tươi ngon cho từng món ăn. Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ các loại hải sản như hàu sống, cá nóc, cua Taraba, cua hoàng đế, tôm hùm, bào ngư và nhiều loại khác nữa.

nha hang sushi rei

Ảnh: @___inmybelly

Một bữa tối Omakase ở nhà hàng này có giá 3.000.000 VND. Tuy phong cách ẩm thực Omakase là bạn sẽ để đầu bếp quyết định món ăn của mình nhưng thực khách có thể yêu cầu các “nghệ nhân sushi” chế biến theo ý của mình nếu bị dị ứng.

Sushi Rei – Góc Nhật của kiến trúc sư Joe Chikamori

Trải nghiệm ẩm thực Omakase còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Bạn chỉ cần đặt chỗ ngồi trước là có thể thưởng thức màn trình diễn xuất sắc về hương vị, bày trí và không gian nghệ thuật xung quanh. Công trình nằm sâu trong một con hẻm, được thiết kế bởi kiến trúc sư Joe Chikamori có tiếng của Việt Nam. Đến với Sushi Rei sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như dịch vụ đâu.

nha hang nhat quan 1

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là review của Digifood về top 5 nhà hàng Nhật quận 1 muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu là một tín đồ cuồng món Nhật chắc chắn không thể bỏ qua check list nhà hàng Nhật nổi đình đám ở trên đâu nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button