Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực lẩu Á châu – Digifood

Buffet lẩu là hình thức ăn uống được nhiều người yêu thích. Nằm trong chuỗi Hotpot Story lừng danh, Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món lẩu hảo hạng. Cùng Digifood review chi tiết nhà hàng này trong nội dung dưới đây. 

1. Giới thiệu về Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Tầng 5 – Vincom Center, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM

Thuộc chuỗi nhà hàng Hotpot Story, nơi được xem như “đứa con cưng” của tập đoàn RedSun ITI – Chuỗi ẩm thực lẩu đa quốc gia. Ra đời với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực của các nước Châu Á đến với Việt Nam như: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore. Hiện nay, trên cả nước có đến gần 50 chi nhánh, riêng ở Hà Nội có đến 11 cơ sở trải đều khắp các quận. Trong đó, Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh là một trong những chi nhánh được yêu thích bậc nhất.

hotpot story Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Hotpot Story

Nằm trên tầng 5 của TTTM Vincom và gần nhiều trường đại học nổi tiếng như Học Viện Ngoại Giao, Đại học Ngoại Thương, Học viện Thanh Thiếu Niên… đã mang lại cho địa điểm này một lượng khách lớn. Cách tìm cũng khá dễ, đến TTTM đỗ xe ở hầm, đi thang máy lên tầng 5 là có thể thấy ngay bảng hiệu. 

2. Không gian Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh có gì đặc biệt?

Nằm trong khu ẩm thực của Vincom, Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh có diện tích mặt sàn rất rộng lớn. Ngoài ra, cách sắp xếp, bố trí không gian vô cùng thông minh, tinh tế khiến cho nhà hàng trông rộng rãi hơn. Chi nhánh Nguyễn Chí Thanh có thể phục vụ được lượng khách hàng đông đảo. Số lượng tối đa lên đến 120 thực khách mà không cần lo lắng tình trạng chật chội, chen chúc.

Lẩu Hotpot Story Nguyễn Chí ThanhẢnh: Hotpot Story 

Nhà hàng lẩu Nguyễn Chí Thanh này có phong cách khá hiện đại, phù hợp với thị hiếu chung. Tone màu chủ đạo là màu cam kết hợp cùng với những hoạt tiết vân gỗ và hoa văn đẹp mắt. Bên cạnh đó, những chuỗi đèn phá cách buông dài đều góp phần mang đến cho Hotpot Story sự mới mẻ, trang nhã và độc đáo.

Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh thích hợp cho những bữa ăn gia đình thân mật hay những buổi liên hoan, tụ tập cùng đồng nghiệp, bạn bè thưởng thức ẩm thực Hà Nội. Hoặc cũng có thể là những buổi tối hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Lưu ý là nếu đã đi ăn buffet thì đi càng đông càng hời đấy nhé!

3. Menu và bảng giá của Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh

Menu đa dạng vị lẩu

Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh là được mệnh danh là “thiên đường lẩu Á châu”, nơi tụ họp của nhiều hương vị lẩu độc đáo. Chính vì lẽ đó, nơi đây có đầy đủ những vị lẩu chua, cay, ngọt, thanh… mà chỉ cần thử một lần thôi sẽ ấn tượng khó phai. 

Menu và bảng giá của Hotpot Story Nguyễn Chí ThanhẢnh: Hotpot Story

  • Vị lẩu cà chua: Là sự kết hợp của rau củ tươi và nước hầm xương mang đến hương vị bí truyền.
  • Vị lẩu Bulgogi: Được hầm từ các loại gia vị hầm xương nên nước lẩu khá thơm và ngọt dịu. Ngoài ra, vị lẩu này đặc trưng cho người Hàn nên có vị cay hơi nồng.
  • Vị lẩu nấm: Hương vị được chắt lọc từ những loại nấm quý thơm ngon và giàu dưỡng chất. Loại lẩu này rất thích hợp cho những người muốn có bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đủ dinh dưỡng.
  • Vị lẩu Tom Yum: Với thành phần nước lẩu là sả, chanh, nước cốt dừa và nước hầm xương mang lại hương vị chua chua, cay cay và hơi béo.
  • Vị lẩu Tứ Xuyên: Là vị lẩu dành cho tín đồ ăn cay với hương vị cay nồng, thêm vào đó là hương vị của các loại thảo dược quý. 

Combo buffet đặc sắc

Combo buffet tại Hotpot Story Nguyễn Chí ThanhẢnh: @hotpotstory _vietnam

Tại Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh có menu đa dạng, nơi đây phục vụ 2 menu là buffet và gọi món. Menu buffet có 4 mức giá khác nhau. Bao gồm:

  • Combo 199.000đ/người: Menu này sẽ có 6 món nhúng lẩu, bao gồm: Bò Mỹ nhồi ống tre, ba chỉ bò Mỹ, Mực nút, ba chỉ heo, ngao trắng, gà phile.
  • Combo 229.000đ/người: Bao gồm 4 món nhúng như ngao tráng, ba chỉ bò Mỹ, mực nút, ba chỉ heo, gà phile, cá diêu hồng, bò Mỹ nhồi ống tre, nạc vai bò Úc.
  • Combo 269.000đ/người: Bao gồm chả cá Nhật nhân trứng cá Hồi, ngao trắng, gà phile, bò Mỹ nhồi ống tre, mực nút, tôm sú, ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Úc.
  • Combo 319.000đ/người: Bao gồm 12 món nhúng lẩu đa dạng. Trong đó có nạc cổ bò Mỹ, cá diêu hồng phile, ngao trắng, bò Mỹ nhồi ống tre, chả cá Nhật, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo. Ngoài ra, khi chọn combo này bạn sẽ được tặng thêm một món bất kỳ.

Menu đa dạng của Hotpot Story Nguyễn Chí ThanhẢnh:@__linhmoon

Ngoài menu buffet, Hotpot story Nguyễn Chí Thanh còn có menu gọi món. So với mặt bằng chung thì menu gọi món của nhà hàng không quá đa dạng. Tuy nhiên, những món ăn ở đây đều vô cùng hảo hạng khi nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật, ÚC. Điển hình có thể kể tên như: tôm hùm Alaska, cá chình, cồi sò điệp.

Ngoài ra, chi nhánh còn có menu đồ uống khá đa dạng và mới lạ. Từ nước có gas cho đến nước ép trái cây hoặc rượu thượng hạng đều hội tụ đủ. 

Ngoài buffet thì còn có các món gọi lẻ cực kì hấp dẫn
Ảnh:@linhchimm

4. Chất lượng dịch vụ tại Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh

Không chỉ được nhiều thực khách biết đến với menu món ăn phong phú và đa dạng. Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh còn được yêu thích bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và luôn nở nụ cười tươi trong khi phục vụ.

Chất lượng dịch vụ tại Hotpot Story Nguyễn Chí ThanhẢnh sưu tầm

Ngoài ra, trên toàn hệ thống Hotpot Story đã áp dụng các phương thức phục vụ 4.0 nhằm tối ưu hóa từ việc đặt chỗ ngồi đến thanh toán. Bạn có thể đặt chỗ ngồi thông qua web hoặc hotline để tránh những dịp đông khách. Thanh toán bằng thẻ tín dụng, chuyển khoản, visa…

5. Những đánh giá thực tế từ thực khách

Đánh giá của khách hàng với hotpot Story Nguyễn Chí Thanh Những đánh giá thực tế từ thực khách Những đánh giá thực tế từ thực khách Những đánh giá thực tế từ thực khách

Nguồn: Google

Nếu như là tín đồ của buffet lẩu, Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng bạn bè và gia đình đến thưởng thức hương vị lẩu tại đây và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Blog Digifood bạn nhé!

Các cơ sở Hotpot story khác ở Hà Nội:

Related Articles

Back to top button