Lẩu Phan Thượng Đình: Thiên đường buffet lẩu bò Úc hấp dẫn – Digifood

Nếu bạn đã trót mê món lẩu bò Úc nóng hổi, thơm lựng thì nhớ ghé ngay đến nhà hàng Lẩu Phan Thượng Đình để được ăn buffet thả ga nhé. Hãy theo chân Digifood đến khám phá nhà hàng lẩu ngon Hà Nội này ngay thôi nào

1. Vị trí nhà hàng Lẩu Phan Thượng Đình

Lẩu Phan được giới sành ăn đánh giá là một trong những thương hiệu buffet bò Úc hàng đầu Hà Nội. Lẩu Phan gắn liền với buffet lẩu ăn thả ga mang phong cách hiện đại, trẻ trung dành cho mọi đối tượng. Từ học sinh, sinh viên đến gia đình, nhóm bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật.

lẩu phan thượng đình 278 thượng đình thanh xuân hà nội

Ảnh: @lau.phan

Được thành lập từ năm 2016, đến nay, Lẩu Phan đã có 11 cơ sở tại thủ đô Hà Nội và 1 cơ sở tại Hải Phòng. Đối với thực khách ở Quận Thanh Xuân, nhà hàng Lẩu Phan Thượng Đình đã trở thành điểm đến hấp dẫn khiến ai cũng muốn thử một lần.

2. Thiết kế không gian và phong cách phục vụ

Lẩu Phan Thượng Đình không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, dễ tìm mà còn thu hút bởi thiết kế hiện đại mang tone màu cam rực rỡ. Nhà hàng có 6 tầng lầu rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa mát lạnh.

Bàn ghế đơn giản nhưng bố trí hợp lý, vừa lịch sự vừa riêng tư. Nhà hàng có không gian riêng dành cho cặp đôi và khu vực lớn hơn nếu bạn đi theo nhóm đông người. Trên bàn đã có sẵn bát đũa, bếp lẩu, bạn chỉ cần chọn vị lẩu mình thích, gọi món rồi thưởng thức thôi.

lẩu phan thượng đình đặt bàn

Ảnh: @lau.phan

Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến nhiều tiện ích cho thực khách:

  • Trang bị hệ thống hút khói hiện đại nên không gian luôn thoáng, không lo bị ám mùi đồ ăn
  • Nhân viên đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng
  • Tầng hầm để xe khá lớn, an toàn
  • Wifi phủ sóng khắp nhà hàng
  • Có ghế ăn dành cho trẻ nhỏ
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức linh hoạt: tiền mặt, quẹt thẻ, thanh toán trực tuyến

3. Bảng giá, thực đơn Lẩu Phan Thượng Đình

Lẩu Phan phục vụ theo hình thức buffet với mức giá “hạt dẻ” 119k, 169k và 199k. Bạn có thể nhúng mê gắp mệt hàng loạt món ăn ngon hấp dẫn. Từ thịt bò Úc nhập khẩu đến hải sản (tôm, mực, bạch tuộc..), cá hồi, thịt heo, thịt gà đùi, ngô tươi ngon ngọt, thịt viên nhúng lẩu đậm đà…

menu lẩu phan thượng đình

Ảnh: @lau.phan

Nhà hàng phục vụ 3 vị nước lẩu tự chọn ngon tê tái là Lẩu Kim chi chua chua cay cay, Lẩu Cam thanh ngọt đượm vị hoa quả và lẩu Thái đậm đà xuýt xoa. Mỗi loại nước lẩu được nấu theo công thức đặc biệt, vị ngon khó cưỡng, thơm lựng và không bị ngấy. Hương vị chua cay khác nhau nhưng đều rất tuyệt vời mà bạn nên nếm thử một lần.

Một số cơ sở lẩu Phan khác tại Hà Nội:

lẩu phan thượng đình số điện thoại

Ảnh: @lau.phan

Bên cạnh nồi lẩu đầy ú ụ topping là các món ăn kèm giúp bạn cân bằng vị giác. Top 5 nổi tiếng nhất chính là Salad rong biển trứng cua thanh mát hòa quyện với nước sốt lạ miệng; Gà lạnh Tứ Xuyên được ướp và nêm nếm kỳ công; Bò lúc lắc mềm và thơm ngon được chế biến tỉ mỉ; Gà sốt xí muội theo công thức đặc biệt và Chân gà rút xương hoàng kim bao ngon. Mỗi món ăn không chỉ được chú trọng mùi vị và dinh dưỡng mà còn được trang trí rất đẹp mắt.

lẩu phan thượng đình hà nội

Ảnh: @lau.phan

Kết thúc bữa tiệc Lẩu Phan Thượng Đình là buffet tráng miệng mát lạnh. Bạn có thể chọn thạch thỏ ngọc, bánh tart kem chanh, panna cotta mứt sung hoặc kem matcha. Nếu đi theo nhóm đông người, bạn hãy gọi mỗi người một món để cùng nhau thưởng thức hết vị ngon tuyệt vời này nhé.

lẩu phan thượng đình review

Ảnh: @lau.phan

4. Các chương trình ưu đãi đặc biệt tại lẩu Phan cơ sở Thượng Đình

Bên cạnh giá buffet “hạt dẻ”, nhà hàng Lẩu Phan Thượng Đình thường có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau. Ví dụ như tặng 1 hộp cá hồi nướng Teriyaki nóng hổi cho đơn hàng từ 250k (áp dụng đơn đặt online mang về), giảm giá buffet và món ăn, tặng voucher…

Đặc biệt là khi tải ứng dụng Phan Express để đặt bàn, thanh toán online, bạn sẽ được tặng voucher 100.000đ (cho lần sử dụng đầu tiên). Ngoài ra bạn còn được tích điểm đổi quà hoặc nhận voucher cho các lần đến lẩu Phan kế tiếp. Hãy theo dõi fanpage Lẩu Phan để cập nhật nhanh các chương trình khuyến mãi mới nhất nhé.

lau phan thuong dinh khuyen mai

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá của thực khách về Lẩu Phan Thượng Đình

Blog Digifood đã tổng hợp các “riviu” về nhà hàng này để giúp bạn có thể đánh giá khách quan trước khi đặt bàn. Hãy cùng xem các thực khách nhận xét gì nhé.

lau phan thuong dinh review 3

Ảnh: Sưu tầm

lau phan thuong dinh review 2

Ảnh: Sưu tầm

lau phan thuong dinh review

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review chi tiết nhà hàng Lẩu Phan Thượng Đình mà Digifood muốn gửi đến bạn. Nếu bạn muốn “đổi gió” hay thưởng thức buffet lẩu bò ngon tuyệt đỉnh thì hãy nhanh tay đặt bàn và rủ cạ cứng đến đây nhé.

Ảnh đại diện: @Lau.Phan

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button