Thưởng thức Lẩu hơi Sauna vừa ngon vừa bổ nổi tiếng khắp Hà Thành – Digifood

Những năm gần đây, lẩu hơi đang ngày càng được nhiều thực khách biết đến và trở thành món ăn hấp dẫn. Đặc trưng của lẩu hơi là làm chín bằng hơi nước nên giữ được hương vị tươi ngon và rất thích hợp cho những người bị gout hay mỡ máu. Trong bài viết này, Digifood sẽ giới thiệu đến bạn một trong những địa chỉ uy tín để thưởng thức món ăn này là Lẩu hơi Sauna.

1. Giới thiệu về lẩu hơi Sauna

Sauna là cái tên tiên phong trong việc mang phong cách lẩu hơi về đến Hà Thành. Với lẩu hơi, thực khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo khác với cách ăn lẩu truyền thống. Với phương châm “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe gia đình”, nhà hàng lẩu hơi Sauna đã không ngừng hoàn thiện và mở rộng các cơ sở hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách đến thưởng thức.

Tại nhà hàng lẩu hơi Sauna này, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo một cách hoàn toàn khác: lành mạnh hơn, tốt cho sức khỏe hơn nhưng tất nhiên vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon, bổ dưỡng.

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản, lịch sự. Hệ thống làm mát và hút mùi hiện đại đảm bảo không gian luôn mát mẻ và dễ chịu, giảm thiểu tình trạng ám mùi. Đây là địa điểm thích hợp cho những bữa tụ tập gia đình, bạn bè, liên hoan công ty.

2. Các cơ sở của lẩu hơi Sauna

Hiện nay, hệ thống lẩu Sauna đã có 5 cơ sở trên khắp thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại những vị trí dễ tìm, gần nhiều khu vui chơi, mua sắm sôi động giúp bạn có giờ phút thư giãn, thưởng thức ẩm thực thoải mái nhất. Địa chỉ lẩu hơi Sauna cụ thể như sau:

  • Cơ sở 1: 63 Đường Thành, Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội – 091 899 1973
  • Cơ sở 2: 24 Vũ Miện (Làng Yên Phụ), Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 194 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội – 093 900 1973
  • Cơ sở 4: 38 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội – 094 400 1973
  • Cơ sở 5: 26 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội – 096 300 1973

3. Không gian hiện đại, ấm cúng của nhà hàng Sauna

Các cơ sở của lẩu hơi Sauna đều tọa lạc tại những khu vực trung tâm. Nhà hàng có mặt tiền lớn và biển hiệu nên rất dễ nhận ra từ xa. Quán cũng có khu vực để xe máy và ô tô, có bảo vệ trông coi (riêng cơ sở Đường Thành thì bạn sẽ phải đỗ xe ô tô ở khu đỗ xe chợ Cửa Nam cách nhà hàng khoảng 200 – 300m).

Tùy từng cơ sở mà sẽ có số tầng hoặc không gian khác nhau, tuy nhiên điểm chung đều là phong cách trang trí lịch sự, hiện đại. Cách bố trí bàn hợp lý từ những bàn đơn cho cặp đôi, nhóm ít người cho đến những bàn dài phù hợp cho nhóm đông người. Nếu đi đông, bạn nên đặt bàn trước để được xếp chỗ ngồi thoải mái.

Ảnh: LẨU SAUNA (cơ sở Vũ Phạm Hàm)

Các đồ nội thất của quán đều có tông sáng, kết hợp với đèn vàng mang đến cảm giác ấm cúng. Đặc biệt hơn là các bảng thực đơn, ghi chú đều được viết tay bằng phấn – một đặc điểm thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ.

Bếp lẩu của nhà hàng được thiết kế ẩn trên bàn ăn, không gây vướng víu hay nóng bức. Hệ thống hút mùi hiện đại, điều hòa mát lạnh khắp nhà hàng tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu.

không gian lẩu hơi sauna đường thành

Ảnh: LẨU SAUNA (cơ sở Đường Thành)

Ảnh: Sưu tầm (cơ sở Nguyễn Sơn)

Xem thêm: “Mục sở thị” Lẩu hơi Đường Thành hot hit nhất Hà Nội

4. Thực đơn đa dạng và cách ăn mới lạ 

Phương châm hoạt động của lẩu hơi Sauna là “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe cả gia đình”, do đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình bảo quản, chế biến đều được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Thêm vào đó là cách làm chín bằng hơi nước giúp các món ăn càng thêm bổ dưỡng và lành mạnh, thích hợp cho mọi đối tượng.

Nguyên liệu đa dạng với tiêu chí 2 Không

Đặc trưng của lẩu hơi là làm làm chín nguyên liệu bằng sức nóng từ hơi nước. Do đó mọi hương vị và dinh dưỡng sẽ được giữ lại và không bị pha lẫn hay “đượm” vị do ngấm nước lẩu như cách ăn lẩu truyền thống. Nguyên liệu dùng cho lẩu hơi phải thực sự tươi ngon. Từ các loại thịt cá như gà tre, ngan, thịt bò, cá trắm, cá tầm, tôm sú, ngao, mực,.. cho đến các loại rau củ, nấm.

Lẩu hơi Sauna có sức hút riêng biệt nhờ vào các món ăn “tươi” đúng nghĩa. Nhà hàng tuân thủ nguyên tắc 2 Không là Không mì chính và Không các chất phụ gia. Thực khách sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt nguyên bản từ các món ăn. Một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ.

các món ăn ở lẩu sauna

Ảnh: LẨU SAUNA

Thưởng thức lẩu hơi đặc biệt

Thiết kế của lẩu hơi sẽ có hai tầng: tầng trên xếp các loại hải sản, thịt, rau củ tươi; tầng bên dưới sẽ đặt sẵn một nồi cháo. Món ăn chín chỉ sau 5 – 7 phút rất nhanh chóng. Thịt gà được để nguyên con, sau khi chín sẽ được nhân viên cắt nhỏ; tôm, mực, ngao đều tươi ngon, rõ vị ngọt. Rau củ cũng chín đều, rõ vị vô cùng hấp dẫn. Vì không ướp nguyên liệu nên bạn có thể chấm với gia vị để đậm đà hơn nhé!

Nhờ vào kết cấu đặc biệt, món cháo sẽ nhận được phần nước ngọt bên trong thực phẩm ở phía trên. Cháo không cần nêm nếm mà hương vị vẫn đậm đà, đầy đủ dưỡng chất. Ngoài cháo, thực khách cũng có thể chọn món canh nấm.

các món ăn của nhà hàng lẩu hơi sauna

Ảnh: LẨU SAUNA

Ảnh: LẨU SAUNA

Các món lẩu khác

Hệ thống Lẩu Sauna có thêm mô hình Lẩu nước truyền thống chuyên Bò tại 38 Vũ Phạm Hàm nhằm tăng thêm sự đa dạng món ăn cho Thực khách. Lẩu Bò của chúng tôi mang hương vị truyền thống và thực khách hoàn toàn có thể ăn cùng Lẩu Sauna làm cho set ăn thêm đa dạng.

lẩu bò ở lẩu hơi Sauna

Ảnh: LẨU SAUNA

5. Mức giá

Nhà hàng lẩu hơi Sauna phục vụ các suất ăn theo số lượng người: combo cho 2 người, 3 người hoặc đông hơn. Dưới đây là chi tiết mức giá của các suất ăn. Thực khách có thể chọn combo có các nguyên liệu mà mình muốn. Mỗi combo đều có đầy đủ từ chất đạm đến các loại rau củ cung cấp chất xơ:

thực đơn lẩu sauna

Ảnh: LẨU SAUNA

6. Đánh giá của khách hàng

Nhà hàng lẩu hơi Sauna sau nhiều năm hoạt động đã không ngừng hoàn thiện để mang đến địa chỉ ăn uống được thực khách tin tưởng. Ngoài chất lượng về món ăn, nhà hàng cũng có những điểm cộng lớn như: Nhà hàng nói KHÔNG với khói thuốc lá hay có hẳn hotline (0888 68 1973) để nhận những đóng góp về món ăn và chất lượng

đánh giá của thực khách về nhà hàng lẩu hơi sauna

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin và đánh giá về nhà hàng lẩu hơi Sauna. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt bàn và cùng người thân, bạn bè thưởng thức món lẩu hấp dẫn này ngay thôi!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button