Top 13 quán lẩu nướng không khói ăn khách nhất Hà Nội – Digifood

Lẩu nướng vẫn là bộ đôi được yêu thích nhất trong mọi cuộc tụ tập. Và nếu bạn muốn tìm quán lẩu nướng vừa chất lượng, vừa giá thành hợp lý và đặc biệt là không để lại “dư chấn” ám mùi sau mỗi buổi no say, lưu lại ngay danh sách 13 quán lẩu nướng không khói của Digifood để tham khảo nhé!

1. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 109 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 300.000đ/người

King BBQ không phải là cái tên xa lạ của các tín đồ lẩu nướng. Là thương hiệu tiên phong cho khái niệm buffet nướng Hàn Quốc, King BBQ hút khách ngay từ những ngày đầu mở cửa và vẫn đông nghịt người đến thưởng thức cho tới hiện tại.

Điểm cộng lớn của King BBQ là tạo được cảm giác thân thiện, ấm áp mà vẫn sang trọng cho thực khách. Nhà hàng sử dụng các vách ngăn thấp, cộng với cách bài trí thông minh không gây ngột ngạt. Đặc biệt là King BBQ không tiếc tiền bố trí dày đặc các thiết bị hút mùi tại mỗi bàn và cả trên trần nhà. Nhờ vậy mà thực khách có thể vô tư nướng thịt mà vẫn được tận hưởng không khí fresh, mát mẻ dù hè hay đông, đặc biệt sạch khô không ám dầu mỡ khó chịu.

lau nuong khong khoi 1

Ảnh: King BBQ – Vietnam

Thực đơn King BBQ không phải quá cầu kỳ đến nỗi khiến bạn choáng ngợp, tuy nhiên vẫn đủ phong phú và dễ lựa chọn nhờ các hương vị phù hợp người Việt. Thịt nướng tại nhà hàng cực kỳ hút mắt với đủ kiểu tẩm ướp đậm đà, nướng than hồng 2 phút là có ngay miếng thịt vàng ươm thơm phức ăn kèm panchan kiểu Hàn rất hợp. Combo lẩu nướng không khói không thể thiếu các loại lẩu thương hiệu như lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu bò Bulgogi, lẩu Shabu… với điểm chung là hương vị thanh thanh, chua cay không ngấy, càng ăn càng kích thích vị giác.

lau nuong khong khoi 2

Ảnh: King BBQ – Vietnam

2. GoGi House

  • Địa chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 165.000đ – 400.000đ/người

GoGi House là thương hiệu nổi tiếng rất được lòng team “mê thịt”. GoGi cũng có nghĩa là “thịt” trong tiếng Hàn, tại đây chuyên kinh doanh các món thịt nướng chuẩn phong cách xứ củ sâm với đặc điểm là miếng thịt mỏng, mềm tan, đậm đà gia vị, đặc biệt là sốt chấm cay cay khác lạ, gói cùng xà lách, kim chi, củ cải muối và tỏi Hàn cực kỳ quyện vị. Nếu thịt nướng là chưa đủ cho 1 bữa tiệc vị giác bùng nổ thì GoGi House cũng có các loại lẩu độc đáo được chế biến theo kiểu canh, súp bổ dưỡng bên Hàn. Bạn có thể thử lẩu Bulgogi, lẩu Gogi đều có đặc điểm chung là nước lẩu giàu dinh dưỡng và tràn ngập nhân nóng hổi, ăn không hoặc ăn cùng cơm, mì đều hợp.

lau nuong khong khoi 3

Ảnh: @bonbon.eating__

Là 1 trong những nhà hàng lẩu nướng không khói đời đầu, GoGi House rất chú tâm vào việc trang bị hệ thống ống hút khói chân không, đảm bảo giữ không gian luôn thoáng mát, dễ chịu, để mọi thực khách khi bước vào và đi ra đều ở trong trạng thái thư giãn, thoải mái và muốn quay lại lần sau.

3. Gri & Gri

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 170.000đ – 320.000đ/người

Tiếp tục là 1 cái tên lẩu nướng không khói kiểu Hàn, Gri & Gri là chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc gây bất ngờ với chất lượng menu cao cấp và phong phú. Những hương vị hấp dẫn mà bạn không thể chối từ có thể kể đến sườn heo cốt lết, ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki,… Nhà hàng cũng sắm sẵn công thức signature với kiểu sốt Gri đậm đà, vậy nên bạn đừng quên thử món thịt nướng sốt Gri độc đáo xem sao nhé!

Với vô vàn kiểu thịt nướng, 1 điều chắc chắn là hương thơm cũng “bùng nổ” không kém. Tuy nhiên bạn không cần ái ngại sẽ bị lây nhiều mùi “thập cẩm” sau khi dùng bữa, bởi Gru đã lắp sẵn bếp nướng không khói tại mỗi bàn, không gian ăn uống cũng thoáng mát và riêng tư, tách biệt, cho bạn trải nghiệm buffet tự do “tới bến”.

lau nuong khong khoi 5

Ảnh: Gri & Gri – Buffet lẩu nướng không khói

4. Panda BBQ

  • Địa chỉ: Số 36 Trúc Khê, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ/người

Panda BBQ là nhà hàng lẩu nướng không khói kiểu Nhật hiếm hoi trong danh sách, vậy nên bạn có thể kỳ vọng về 1 bữa tiệc vị giác trọn vẹn và đáng nhớ tại đây. Panda gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, từ cách bài trí đồ decor đến sắp xếp vị trí từng bộ phận. Kiến trúc Nhật Bản và Việt Nam được pha trộn hài hòa, vừa đủ để thực khách thấy mới lạ nhưng vẫn gần gũi và dễ chịu khi dùng bữa.

lau nuong khong khoi 6

Ảnh: Sưu tầm

Đã đến Panda BBQ thì đừng bỏ qua các loại thịt nướng sốt Nhật như dẻ sườn heo, ba chỉ bò, đùi gà nướng… và vô vàn món ăn kèm thú vị như Takoyaki, bánh xèo Nhật, súp Miso… Đặc trưng của món Nhật tại Panda là không quá nhiều dầu mỡ, dù là các món nướng nhưng nhà hàng không tẩm ướp nhiều, thay vào đó tập trung vào chất lượng của thực phẩm. Đặc biệt thưởng thức đồ ăn Panda còn dễ chịu ở chỗ các món lẩu ăn kèm đều thanh đạm, bổ dưỡng, chống ngấy hiệu quả.

5. Seoul Garden

  • Địa chỉ: TTTM The Garden, Tầng G, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 350.000đ/người

Bạn sẽ bất ngờ khi biết được bề dày lịch sử của Seoul Garden. Trước khi trở thành 1 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Seoul Garden đã được biết đến là nhà hàng lẩu nướng không khói ra đời tại Hàn Quốc từ năm 1983, do vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của nhà hàng này. Đó cũng là lý do Seoul Garden duy trì được thực đơn với tận 200 món ăn, bao gồm 60 món khai vị và tráng miệng, 50 loại thịt nướng, hải sản và các món chính chuẩn Hàn.

lau nuong khong khoi 7

Ảnh: @_.diepdiep._

Khi thưởng thức buffet tại Seoul Garden, đừng vội choáng ngợp và lo lắng không thể ăn hết, bạn hãy thử các món nổi bật trước như ba chỉ bò, ba chỉ heo nướng, dẻ sườn thượng hạng…, chấm kèm 6 loại nước sốt. Nhà hàng tâm huyết và hào phóng trong việc đầu tư công thức phù hợp khẩu vị mỗi người, do đó chắc chắn bạn sẽ tìm được món ăn yêu thích. Ngoài món nướng nóng hổi, đừng quên xì xụp lẩu Thái, lẩu kim chi bất hủ phù hợp vị giác từ đông sang hè. Nếu thèm đồ Nhật hay đồ Việt thì Seoul Garden cũng chiều được bạn luôn, khi đầu bếp tại đây kiêm luôn cả sashimi và gỏi cuốn, từ sushi đến phở truyền thống không thiếu thứ gì.

6. KIKI – Lẩu nướng không khói

  • Địa chỉ: 1A Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 98.000đ – 168.000đ/người

KIKI BBQ là nhà hàng lẩu nướng không khói giá rẻ theo phong cách Trung Hoa hiếm hoi mà bạn có thể tìm thấy ở Hà Nội. Vì là nhà hàng kiểu Trung nên KIKI đi theo lối trang trí cổ truyền, sang trọng khi pha trộn giữa các chi tiết văn hóa và bàn nướng hiện đại, salon êm ái, thỏa mãn được nhu cầu vừa ăn uống vừa thư giãn của các thượng đế.

lau nuong khong khoi 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc tới ẩm thực Trung Quốc, người ta sẽ nhớ tới các món lẩu cay, lẩu dầu Tứ Xuyên, Trùng Khánh…, thì tại KIKI, bạn có thể khám phá ra những nét độc đáo khác. Nếu là tín đồ thịt nướng, đừng quên thử công thức chế biến thịt thơm ngon, cay tê chuẩn xứ Hoa, sau đó mới chọn thử sức với các món lẩu. Nhà hàng có 3 lựa chọn cho bạn: lẩu, nướng, hoặc kết hợp cả 2 loại. Và với sự đầu tư về cơ sở vật chất thì bạn sẽ không lo bị khói hay ám mùi khi ăn đâu nhé.

lau nuong khong khoi 9

Ảnh: Sưu tầm

7. Yukssam BBQ

  • Địa chỉ: 43 phố Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 350.000đ/người

Dù là nhà hàng lẩu nướng không khói nhưng Yukssam vẫn trung thành với phong cách nướng bằng bếp than. Với cách ăn này, thực khách có thể cảm nhận được độ chín từ từ của thịt quyện với lửa hồng tí tách, và chắc chắn các món nướng có lửa trực tiếp đều đem lại cảm giác ngon và “thật” hơn so với bếp nướng điện. Bạn có thể chọn ra những món nướng “may mắn” lên mâm trong số 40 loại thịt nướng chất lượng từ thăn bò, lõi vai, ba chỉ đến sườn bò, sườn heo cao cấp…

lau nuong khong khoi 10

Ảnh: @lemnhat

Và đừng lo nướng than nóng, bẩn hay ám mùi, bởi mỗi bàn tại Yukssam đều trang bị hệ thống hút khói, hút mùi đi kèm các thiết bị thông hơi, lọc khí hiện đại. Bạn có thể yên tâm thưởng thức cả bàn tiệc no nê bao lâu cũng được, đảm bảo khi đứng dậy thanh toán vẫn sạch sẽ khô thoáng.

8. K-Pub

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM BigC, 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ/người

Cũng là nhà hàng lẩu nướng không khói Hàn Quốc nhưng K-Pub lại thổi 1 làn gió mới vào phong cách ăn uống này tại Việt Nam. Không đi theo lối nhà hàng sang trọng, K-Pub mang văn hóa ăn nhậu Hàn Quốc thường thấy ở các bộ K-drama vào thực tế. Nhà hàng sử dụng phong cách nướng bàn thùng phuy độc đáo, đi kèm là cách trang trí đậm chất đường phố cùng với nhạc Pop Hàn Quốc vang lên mọi lúc. Thưởng thức thịt nướng đậm đà cháy xém, cuộn với kim chi, chấm nước sốt Hàn, nhâm nhi ly Soju trong 1 không gian thú vị tại K-Pub chắc chắn là trải nghiệm khó quên.

lau nuong khong khoi 11

Ảnh: @eath_eworld

9. Dolpan Sam

  • Địa chỉ: TTTM The Artemis, Tầng 4, 3 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ/người

Trái ngược với K-Pub, Dolpan Sam mang tới cho thực khách cảm giác ăn nướng cực chỉn chu và riêng tư. Chỉ sử dụng những tông màu be, nâu, xám, trung tính và nhẹ nhàng khi thiết kế, nhà hàng đã mang lại cảm giác thanh lịch ngay từ khi bước vào. Các thực khách sẽ được bố trí bàn ăn riêng tư, ngăn cách với bàn khác bằng ô cửa thoáng.

Nướng tại Dolpan Sam là nướng trên bàn đá, đảm bảo chín nhanh, không cháy và giữ được hương vị tự nhiên vốn có. Ngoài các món phổ biến giống mọi nhà hàng là dẻ sườn, ba chỉ, nhà hàng còn có thịt heo đen, thịt năm chỉ miếng to với lớp bì dày giòn tan hấp dẫn. Bàn đá phát huy tối đa công suất với những món ăn như thế này, mang đến cho bạn 1 trải nghiệm ăn uống tiện lợi và thú vị.

lau nuong khong khoi 12

Ảnh: @dutduteat

10. Chen – Lẩu nướng không khói

  • Địa chỉ: Số 116 Hoàng Ngân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 270.000đ – 300.000đ/người

Chen là nhà hàng lẩu nướng không khói Nhật Bản đã có thâm niên gần 10 năm tại Hà Nội. Lý do cho sự tồn tại vững bền của Chen là công thức độc quyền và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Nhà hàng rất chú trọng vào việc tìm ra các bí quyết chế biến mới, bên cạnh việc duy trì nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp.

lau nuong khong khoi 14

Ảnh: @_hhhuhhhhhh_

Bạn có thể tìm thấy sườn bê Mỹ, sườn bò Newaealad, cá tuyết Nauy… tại Chen và các món ăn hấp dẫn ngay từ cái tên như sườn bò nướng sốt hoa quả, cá hồi nướng bơ tỏi, cá tuyết nướng sốt teri… Đặc biệt, các loại nước chấm thịt đều không phải loại mua phổ thông, toàn bộ được chế biến từ hoa quả tươi như táo, lê, cam… tạo được cảm giác thanh mát, tăng vị giác cho các món nướng quen thuộc.

lau nuong khong khoi 15

Ảnh: @phuonglihn

11. Dedi Deli BBQ

Địa chỉ:

  • Dedi Deli Seafood BBQ & Hot Pot Buffet – Số 15, Đường 3, Tầng B1, Time City, 458 Minh Khai
  • Dedi Deli BBQ – Tầng Hầm 2,  B2 R6 30C, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 300.000đ/người

Dedi Deli BBQ đã quá quen thuộc với những thực khách Hà Nội. Thương hiệu ăn khách này mang đến 1 bữa tiệc buffet đầy đủ từ các nguyên liệu phong phú như bò, heo, gà tới hải sản. Không khó để thuyết phục khách hàng tới Dedi Deli bởi không gian thư giãn, tinh tế và sang trọng, thêm nữa là hương vị độc đáo từ công thức “gia truyền” khiến mọi người đều tò mò muốn thưởng thức. Nhà hàng có các loại nước sốt làm nên thương hiệu như sốt ngũ vị, sốt tiêu đen, sốt Brazil, sốt Teriyaki… pha trộn giữa vị cay, ngọt, mặn, thanh… khiến cho các món protein không nhạt nhòa.

lau nuong khong khoi 16

Ảnh: @deli4b.bbq

12. Buffet Poseidon

  • Địa chỉ:
  • Buffet Poseidon: Tầng 4, tòa nhà Hà Nội Center Point, 27 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Buffet Poseidon – The Artemis: Tầng 4, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h00 & 17h30 – 20h30
  • Giá tham khảo: 350.000đ – 400.000đ/người

Buffet Poseidon được đánh giá là 1 nhà hàng tầm trung với phong cách phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ rất thích đến đây. Lý do là trong không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 600 người, nhà hàng vẫn dành riêng 1 khu vực vui chơi an toàn cho trẻ, với khoảng cách gần gũi để các bố mẹ vừa thưởng thức vừa chơi đùa cùng con.

Poseidon có nghĩa là “Thần Biển”, vì thế rất dễ hiểu là nhà hàng tập trung vào khai thác không khí biển cả từ không gian, nội thất tới hàng trăm món buffet. Trong 200 món ăn Á Âu đầy đủ từ khai vị, đồ nướng, đồ hấp, đồ nhúng lẩu…, bạn sẽ tìm được rất nhiều món hải sản ấn tượng như cua, ghẹ, bề bề, ốc gai, sò dương, sò chén, mực, bạch tuộc… Đặc biệt, nếu ghé thăm nhà hàng vào cuối tuần, bạn sẽ được phục vụ thêm thực đơn đặc biệt với mức giá không chênh lệch mấy.

lau nuong khong khoi 17

Ảnh: @buffet_poseidon

13. Lẩu Nướng Nhất Nhất

  • Địa chỉ: TT02-01 Mon City, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 220.000 đ/người

Lẩu nướng Nhất Nhất là nhà hàng duy nhất trong danh sách lẩu nướng không khói phục vụ món ăn theo phong cách Đài Loan. Những món ăn đậm đà gia vị và lôi cuốn từ lần chạm môi đầu tên như thịt xiên nướng, giò bò nấm hương, lẩu trường thọ, lẩu rong biển nấm tuyết… sẽ níu chân bạn quay lại Nhất Nhất nhiều lần.

lau nuong khong khoi 18

Ảnh: Lẩu Nướng Nhất Nhất 

Nhà hàng cũng là địa chỉ thích hợp để đãi khách và tụ họp bạn bè khi không gian khá khang trang, sạch sẽ và bài trí hiện đại, thanh lịch. Hệ thống hút mùi hoạt động 24/24, đảm bảo không khí luôn thơm tho, cho bạn trải nghiệm ăn uống dễ chịu nhất.

Trên đây là 13 quán lẩu nướng không khói ăn khách mà bạn nhất định phải trải nghiệm 1 lần. Lưu ngay vào danh sách quán ăn ngon và rủ những người thân yêu cũng thưởng thức nhé!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button