Lưu ngay 11 quán lẩu ếch Cầu Giấy ngon quên lối về – Digifood

Dành cho những tín đồ ăn nhậu: Nếu bạn đang muốn tìm 1 quán lẩu ếch trong khu vực gần nhà thì hãy xem danh sách lẩu ếch Cầu Giấy của Digifood dưới đây! Biết đâu sau bài viết này bạn sẽ lựa chọn được quán “ruột” để họp mặt cùng chiến hữu thì sao?

1. Lẩu ếch 36

  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9h30 – 0h00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 400.000đ

Lẩu ếch 36 là cái tên khá được lòng cộng đồng sành ăn. Không phải là 1 nhà hàng sang trọng hay nổi tiếng về vị trí, lẩu ếch 36 chỉ là 1 quán lẩu bình dân nhưng chất lượng đồ ăn lúc nào cũng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Lẩu ếch tại đây có phần nước dùng thơm ngọt đậm đà với thành phần ếch là chủ yếu, nói không với mì chính và hương liệu tạo vị. Một nồi đầy đặn kèm theo rất nhiều thịt ếch béo ngậy và các loại rau thơm sách sẽ. Đó là lý do dù không cần quảng cáo rầm rộ, khách hàng vẫn kéo đến rất đông

Tùy theo khẩu vị, bạn có thể chọn lẩu ếch chua cay, ếch chuối đậu đậm đà hay lẩu riêu cua bắp bò giàu dinh dưỡng,… Đừng quên bổ sung thêm các món nhúng không giới hạn như chân gà, lòng mề, ếch xào, sườn sụn… tại quán lẩu ếch Cầu Giấy này nhé!

lau ech cau giay 2

Ảnh: Ếch 36

2. Lẩu Đức Trọc

  • Địa chỉ: Số 100 Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 159.000 – 400.000đ

Lẩu Đức Trọc là địa chỉ uy tín và có khá nhiều cơ sở tại Hà Nội. Món lẩu ếch tại đây luôn được đảm bảo sơ chế kỹ càng, thịt ếch sạch và tươi, chỉ có như vậy khi làm nước lẩu mới trong và ngọt, không bị lẫn mùi hôi tanh. Món lẩu ếch Đức Trọc ăn cùng da ếch chiên giòn, thêm rau xanh và đĩa nộm chua ngọt là hoàn hảo.

lau ech cau giay 3

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

Không chỉ có lẩu ếch, khi đến Đức Trọc bạn cũng nên thử cả lẩu riêu cua, lẩu cháo chim,… và các món ăn nhậu lai rai ngon khó cưỡng như cá lăng, mực chiên,… Quán cũng đầu tư cho hệ thống bài trí và hút mùi nên chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thư giãn tại đây.

3. Quán Koun – Cơm, lẩu & món nhậu

  • Địa chỉ: Số 25A20 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 03h00
  • Giá tham khảo: 199.000 – 269.000đ

Khác với 2 quán lẩu ếch Cầu Giấy phía trên, quán Koun là 1 quán lẩu kiểu Nhật khá thú vị với cách bài trí đậm chất xứ mặt trời mọc. Tuy vậy, bạn đừng nghĩ lẩu ếch tại Koun không chất lượng. Món lẩu được làm sạch sẽ và thơm lừng với khẩu phần vừa đủ, trình bày đẹp mắt, không thể thiếu nguyên liệu chính là thịt ếch dai, béo và khá nhiều. Khi ăn lẩu đừng quên bổ sung thêm mồi nhắm như sụn gà chiên mắm, trứng non cháy tỏi, ếch rang muối…

lau ech cau giay 4

Ảnh: Tiệm ăn Koun

4. Pao Quán 

  • Địa chỉ: Số 62 Trần Thái Tông, Pường Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 350.000đ

Nghe tên thôi đã thấy đây là quán lẩu ếch Cầu Giấy theo phong cách miền núi rất đặc trưng. Cụ thể, quán có lối kiến trúc và thực đơn theo “hương vị” Tây Bắc mới lạ. Vậy nên ngoài việc thưởng thức món lẩu ếch măng cay đậm đà với măng, lá lốt, mùi thơm và thịt ếch, bạn còn có thể mở rộng tầm hiểu biết thông qua chiêm ngưỡng hiện vật về nhà sàn xưa. Đừng quên gọi thêm lợn mán Bắc Hà, cá lăng sông Đà hay gà hấp hương sen…

lau ech cau giay 5

Ảnh: Pao Quán

5. Lẩu ếch măng cay Hùng Béo

  • Địa chỉ: P105A C7 Nghĩa Tân, Ngõ 140 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy. TP. Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 450.000đ

Cũng là lẩu ếch măng cay nhưng nhà hàng lẩu ếch Cầu Giấy mang tên Hùng Béo lại đem đến cảm nhận hoàn toàn mới lạ. Trước khi cho vào nước dùng, thịt ếch được sơ chế sạch sẽ rồi xào sơ qua, nhờ vậy mà dù bạn có ăn lúc nào thì thịt vẫn đậm vị và nước lèo thơm phức. Lẩu ếch măng cay không thể thiếu vị chua chua của măng, còn độ cay có thể gia giảm nên bạn đừng lo. Nhúng đầy đủ rau muống, tía tô, hoa chuối… rồi chan đẫm vào bát bún, kèm theo thịt ếch dai ngọt thì quả thật xuất sắc.

lau ech cau giay 6

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài lẩu ếch, nhà hàng cũng có nhiều đặc sản đồng quê rất đắt khách như ếch chiên bơ tỏi, dạ dày xào dưa, lươn xào sả ớt… Các món ăn được làm vừa vặn, linh động phục vụ từ khách đơn đến gia đình. Không gian Hùng Béo cũng cực hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm cúng nên bạn có thể dẫn gia đình, anh chị em tới thưởng thức thử xem sao.

6. Lẩu ếch Tiến Béo

  • Địa chỉ: Số 95 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 1h đêm
  • Giá tham khảo: 89.000đ – 300.000đ

Lẩu ếch Tiến Béo rất thu hút ở khu vực Trung Kính, mỗi tối đi qua đây bạn sẽ đều thấy cực kỳ náo nhiệt, mùi thơm bốc lên ngào ngạt. Lý do cho sự đông khách của nhà hàng này là các món ếch được chế biến vừa miệng, hợp gu số đông, đặc biệt trong số đó là lẩu ếch. Thịt ếch ở đây được đánh giá là tươi, dai và thơm thịt chứ không bở kiểu đông lạnh. Nguyên liệu “xịn” cũng làm nên các món thành công như ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, ếch chiên bơ…

lau ech cau giay 7

Ảnh: Lẩu Nướng Tiến Béo – Ăn thật sướng Nướng thật vui

7. Lẩu ếch Gật Gù

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 139.000đ – 300.000đ

Lẩu ếch Gật Gù thú vị từ cái tên đến phong cách chế biến. Cái tên Gật Gù ra đời có lẽ là vì các món ếch ở đây khiến khách đến khách đi đều phải “gật gù” khen ngợi. Nằm ở vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát và đặc biệt là đồ ăn ngon, quán lẩu ếch Cầu Giấy này chưa bao giờ vắng khách từ khi mở cửa.

Nhà hàng phục vụ lẩu ếch theo set, với đa dạng sự lựa chọn và mức giá. Tùy theo sức ăn mà bạn có thể lựa chọn lẩu ếch xào măng, kèm theo nhiều loại thả lẩu, salad, tráng miệng… Đặc trưng của quán là nước lẩu ngọt từ xương với công thức nêm nếm độc quyền. Nếu ăn buffet, bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn như lẩu bò nấm, lẩu bò cay…, các món ăn kèm đa dạng từ ếch tới bạch tuộc, sứa hấp dẫn.

lau ech cau giay 12

Ảnh: LẨU NƯỚNG GẬT GÙ

8. Lẩu ếch Gà Lê Gia

  • Địa chỉ: Số 41 Cốm Vòng, Ngõ 36 Duy Tân, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. TP. Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 14h00 và 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 260.000đ – 400.000đ

Lẩu ếch Gà Lê Gia tạo ấn tượng với hương vị tươi mới và các món ăn kèm chống ngấy hiệu quả. Lẩu ếch tại đây được đầu tư phần nguyên liệu tuyển chọn. Một nồi lẩu vừa vặn 3 – 4 người ăn có ếch xào măng đầy ắp nêm nếm gia vị theo công thức riêng nhà hàng. Măng chua chua, thơm giòn ăn kèm với ếch xào đậm đà, cay cay chắc chắn là trải nghiệm hấp dẫn nhất vào những ngày mát mẻ. Đặc biệt, bạn sẽ muốn “ăn nữa, ăn mãi” lẩu ếch bởi quán Gà Lê Gia có thêm món cóc non dầm hay chân gà dầm cóc chua ngọt “mát mẻ”, đảm bảo bạn có thể nhâm nhi không chán suốt mấy tiếng dùng bữa.

lau ech cau giay 8

Ảnh: GÀ LÊ GIA

9. Quán Nhớ – Lẩu Ếch & Lẩu Riêu Cua

  • Địa chỉ: Số 179 Trung Kính, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ

Quán Nhớ gây “thương nhớ” với món lẩu ếch măng cay đặc sản ngon quên lối về. Nhà hàng khá hào phóng ở khoản mang đến cho thực khách đủ hương vị ăn kèm, rau nhúng lẩu thả ga, đi kèm có cả thịt ba chỉ, thịt gà… cho 1 món lẩu ếch đủ chất dinh dưỡng. Nếu vẫn thòm thèm, đừng ngại ngần gọi thêm ếch xào lá lốt, ếch rang muối hay ếch om chuối đậu… Tất cả đều là đặc sản đồng quê với hương vị thân thương và đảm bảo làm say đắm dạ dày của bạn.

lau ech cau giay 9

Ảnh: Sưu tầm

10. Lẩu ếch Trần Quý Kiên

  • Địa chỉ: Số 38 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 500.000đ

Lẩu ếch nằm tại đườn Trần Quý Kiên có cả không gian trong nhà và ngoài trời thoáng mát nên bạn có thể hội họp, đãi khách vô tư không lo bí bách. Set lẩu ếch tại quán được đánh giá là đầy đủ, nước lẩu ngon với ếch xào măng đầy ắp, các loại rau nhúng tươi ngon, váng đậu, đậu phụ và không thể thiếu ít bún ăn kèm. Nếu bạn đi nhóm đông, trong lúc chờ đợi hãy thử cả ếch xào chua ngọt, ếch chiên giòn hay 1 bát cháo ếch bổ dưỡng cũng rất thú vị.

lau ech cau giay 10

Ảnh: Sưu tầm

11. Lẩu Duy ếch

  • Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 9h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 148.000đ – 298.000đ

Lẩu Duy Ếch là nhà hàng lẩu ếch Cầu Giấy bình dân nhưng rất được hoan nghênh nhờ dịch vụ tốt và trên hết vẫn là menu lẩu ếch thơm ngon. Trong không gian thoải mái, bình dị, nồi lẩu ếch thơm phức chính là nét hấp dẫn nhất. Thịt ếch tại đây khá dai và chắc thịt, đặc biệt hợp với nước lẩu thanh thanh. Bạn có thể bổ sung thêm ếch chiên xù giòn rụm để thêm protein cho bữa tiệc vị giác của mình nhé!

lau ech cau giay 11

Ảnh: QUÁN DUY ẾCH

Trên đây là 11 quán lẩu ếch Cầu Giấy ăn khách nhất dành cho bạn. Hy vọng với những gợi ý từ Blog Digifood, bạn sẽ có thêm lựa chọn để thưởng thức cùng bạn bè vào tuần này. Đừng quên quay trở lại đây và cho chúng mình biết địa chỉ ưa thích của bạn nhé!

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button