Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng: review chi tiết từ A – Z – Digifood

Lẩu hay buffet lẩu từ lâu đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Đối với những bạn thích ăn uống sẽ càng muốn được trải nghiệm hương vị của nhiều nền ẩm thực. Vậy Digifood sẽ bật mí cho bạn một nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia, đó là Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng.

1. Địa chỉ Hotpot Story Trần Duy Hưng – Buffet lẩu đa quốc gia

Hotpot Story – Vincom Trần Duy Hưng nằm trong chuỗi 150 nhà hàng của công ty REDSUN ITI ở Hà Nội. Cơ sở này được mở ra từ năm 2019. Tính đến thời điểm hiện tại, quán đã đáp ứng rất đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về cả mặt chất lượng đồ ăn và chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ hotpot story vincom trần duy hưng

Ảnh: @hotpotstory_vietnam

Đến với Hotpot Story Trần Duy Hưng, bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực của cả 5 quốc gia Thái – Trung – Nhật – Hàn – Việt. Với tôn chỉ là ‘tinh hoa lẩu’, quán sẽ là nơi phù hợp để bạn ‘nuông chiều’ vị giác của mình đấy. Và bây giờ mình sẽ đánh giá chi tiết về không gian, thực đơn cũng như đưa ra bảng giá để các bạn tham khảo nhé.

Địa chỉ hotpot story vincom trần duy hưng

Ảnh: @springshabushabu

2. Không gian nhà hàng Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

Giống như các cơ sở của chuỗi Hotpot Story Hà Nội khác, Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng mang một dáng vẻ cực kì hiện đại và cuốn hút thực khách. Màu sắc chủ đạo là vàng và nâu sáng. Cảm giác ngồi trong quán rất ấm cúng. Nhà hàng Hotpot Story có sức chứa 108 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế bao gồm: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.

Không gian nhà hàng Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

Ảnh: @trangnhimtron

Đến với quán, bạn sẽ khó để khẳng định đây là phong cách của nước nào. Bởi vì đó là sự kết hợp của nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi khu vực lại mang sắc thái riêng của nước đó. Đây là một sự kết hợp rất vừa phải, vừa mang nét cổ điển, vừa mang nét hiện đại.

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng - lẩu đa quốc gia

Ảnh: @ngocsfood

Wifi ở đây cũng siêu căng, sẵn sàng để bạn up ảnh trước khi ăn nhé. Quán cũng rất quan tâm tới gia đình có con nhỏ. Vì thế, bạn cũng có thể hỏi nhân viên lấy ghế trẻ em cho các bé. Tuy nhiên, do không gian thuê tại trung tâm thương mại nên quán sẽ không có bàn ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, máy chiếu hay phòng riêng để tổ chức sinh nhật đâu nhé.

hotpot story vincom trần duy hưng đặt bàn

Ảnh: Hotpot Story

3. Menu Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng có gì ‘hot’?

6 vị nước lẩu

Do tính chất là buffet đa quốc gia nên khi tới đây, bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn cho vị nước lẩu. Và khu vực miền Bắc sẽ có đến 6 vị nước lẩu.

  • Nước lẩu tứ xuyên (cay): Được chế biến từ hạt tiêu, quế, hồi, thảo quả, sốt tứ xuyên và nước hầm xương. Đây là loại cay nhất trong 5 vị nước lẩu. Hương vị dành riêng cho những bạn thích ẩm thực Trung Hoa.
  • Nước lẩu Bulgogi (không cay): Được chế biến từ sốt Bulgogi và nước hầm xương. Vị ngọt nhẹ, dành cho các bạn thích ẩm thực Hàn Quốc.
  • Nước lẩu Malatang (cay): Được chế biến từ các loại thảo mộc và gia vị, hơi ngọt và cay.

Menu Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

Ảnh: Hotpot Story

  • Nước lẩu Tomyum (Cay): Được chế biến từ xả ớt, chanh, nước cốt dừa. Vị chua cay và ngọt tự nhiên, đặc trưng của Thái Lan.
  • Nước lẩu cà chua (không cay): Đúng như tên gọi, nguyên liệu chính là cà chua giàu dinh dưỡng. Hương vị Việt khá đặc trưng sẽ không kén người ăn.
  • Nước lẩu nấm (không cay): Các loại nấm được đun cùng nước hầm xương sẽ phù hợp với những bạn thích sự nhẹ nhàng, thanh đạm và đủ chất.

Lẩu 5 vị tại Hotpot Story Trần Duy Hưng

 

Ảnh: Hotpot Story

Bạn có thể lựa nhờ nhân viên giảm vị cay cho phù hợp khẩu vị. Các mức giá được áp dụng tại quán là 319k – 269k – 229k – 199k. Riêng nước lẩu Tứ Xuyên chỉ áp dụng cho mức giá từ 269k trở lên. Cùng với đó là 8 loại sốt chấm đặc biệt để các bạn thoải mái ‘nuông chiều’ vị giác của mình.

Đồ nhúng lẩu

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng có 60 món nhúng lẩu cực kì đa dạng. Đối với ‘team thịt’, quán sẽ phục vụ món ba chỉ heo nhập khẩu, ba chỉ bò mỹ, gà cuộn và bò lá quế nhồi. ‘Team hải sản’ sẽ được thỏa sức với cá basa, mực, ngao, cá trình, tôm, cá hồi…

hotpot story - vincom tran duy hung 7

Ảnh: Hotpot Story

Điểm đặc biệt phải kể đến là mai ghẹ hoàng bào, ruột hàu, bò núi lửa và sách bò nâu. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích hương vị Trung Hoa thì có thể gọi các loại há cảo. Nếu đã ngán thịt thì các loại rau cải, nấm kim châm, khoai, mướp, ngô và các loại bí… sẽ hoàn toàn giúp bạn ‘chống ngấy’ cực kì hiệu quả. Và đặc biệt với suất 319k, bạn sẽ được thử món tôm hùm Alaska trứ danh.

hotpot story - vincom tran duy hung 10

Ảnh: @foodholicvn

Nếu không muốn ăn suất giá cao thì bạn vẫn có thể gọi món lẻ nếu thích. Quán cũng rất chiều lòng thực khách với hơn 200 món khai vị và tráng miệng được đặt ở quầy line. Chút chất xơ với rau xanh từ salat, rau củ tươi ăn kèm. Các món ăn kèm hấp dẫn không kém như cánh gà giòn, ngao hấp kiểu Thái hay các loại sushi, kimbap,…

hotpot story - vincom tran duy hung 13

Ảnh: Hotpot Story

Đồ uống

Sau khi chọn món thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đồ uống được rồi. Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng sẵn sàng phục vụ đồ uống cho mọi lứa tuổi. Nếu muốn nhậu một chút, các bạn có thể gọi bia và rượu với giá từ 35.000đ – 290.000đ.

Nếu muốn ăn được nhiều hơn thì bạn hãy gọi đồ uống có ga để giảm cảm giác no như coca hay soda mà chỉ với giá 25.000đ – 35.000đ. Còn nếu thích nhẹ nhàng và tốt cho sức khỏe, hãy gọi nước ép nhé. Giá sẽ từ 35.000đ – 65.000đ/ly và thêm 10.000đ nếu uống không đá.

4. Chương trình khuyến mãi tại Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

Ưu đãi thành viên của REDSUN, các bạn có thể tải app REDPLUS để đăng kí trở thành thành viên của REDSUN và nhận mã giảm giá nhé:

Hoàn tiền ví RedPlus cho khách hàng thân thiết: 5-10-15% lần lượt cho thành viên Bạc, Vàng, Kim Cương.
Hoàn tiền 10% cho khách đoàn đặt bàn từ 15 người trở lên.
Hoàn tiền 10% cho khách hàng có thẻ cư dân, thẻ TTTM, thẻ nhân viên của đơn vị/toà nhà có nhà hàng thuộc 6 chuỗi trên.

hotpot story - vincom tran duy hung 14

Ảnh: Hotpot Story

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí thì bạn cũng có thể đặt đồ ăn trên các app giao đồ ăn. Ngoài ra, Hotpot Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng cũng thường xuyên giảm giá 20% vào những ngày lễ, tết và giảm các suất ăn mỗi tháng. Nếu là một người đam mê ăn uống thì nhất định không nên bỏ qua địa điểm hấp dẫn này đâu nhé.

5. Review chất lượng dịch vụ tại Hotpot Story Trần Duy Hưng

Nằm trong khu trung tâm thương mại nên chắc chắn rằng, không gian quán sẽ làm hài lòng thực khách. Từ cách bài trí bàn ghế gọn gàng, ngăn nắp đến từng chùm đèn treo phía trên cũng rất hợp lí. Decor của quán có thể là nơi giúp bạn có những bức hình đẹp nhất.

hotpot story - vincom tran duy hung 15

Ảnh: @hotpotstory_vietnam

Nhân viên quán phục vụ ân cần, tận tình và chuyên nghiệp. Họ luôn luôn chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên từ cơ bản đến nghiệp vụ chuyên nghiệp. Thái độ phục vụ và cách thức cư xử của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá rất cao. Hotpot Story đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái nhất có thể.

hotpot story - vincom tran duy hung 16

Ảnh: @bachuaviahe

Vậy là Digifood đã giúp các bạn đánh giá chi tiết về Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng rồi. Các bạn hãy nhanh chân tới để trải nghiệm xem Blog Digifood có nói đúng không nhé. Chúc các bạn ngon miệng!

Các cơ sở Hotpot story khác ở Hà Nội:

Related Articles

Back to top button