Hutong Lê Quý Đôn – Khám phá thiên đường lẩu Hồng Kông đỉnh của chóp

Hutong Lê Quý Đôn là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong nổi tiếng. Nhà hàng với món lẩu Hồng Kông ngon chuẩn vị, không gian đẹp lung linh cùng dịch vụ tốt đang là điểm đến được yêu thích. Nào hãy cùng Digifood khám phá xem những món ăn ở đây có gì hấp dẫn thực khách nhé!

1. Nhà hàng Hutong Lê Quý Đôn nằm ở đâu?

Hutong Lê Quý Đôn nằm ở quận 3, một trong những quận trung tâm của Sài Gòn có nhiều nhà hàng, địa điểm ăn uống hấp dẫn, sôi động. Là một trong những cơ sở đông khách nhất của Hutong Sài Gòn, Hutong Lê Quý Đôn được mệnh danh là “thiên đường lẩu Hồng Kông”, nơi mang đến cho thực khách những hương vị lẩu thơm ngon trứ danh mang sự kết hợp hài hòa giữa hương vị lẩu truyền thống và đương đại.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Hutong Lê Quý Đôn là một trong chuỗi 22 chi nhánh nằm ở 9 tỉnh thành của thương hiệu lẩu Hồng Kông Hutong. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chuẩn hương vị Hồng Kông thơm ngon, làm hài lòng cả những người sành ăn khó tính.

2. Thiên đường lẩu Hồng Kông Hutong có gì hấp dẫn?

Hồng Kông trong cảm nhận của nhiều người là một đô thị sôi động, sầm uất bật nhất. Ẩm thực nơi đây mang sự giao thoa của nhiều vùng miền với nhiều nét độc đáo, hấp dẫn. Trong đó, lẩu Hồng Kông là sự pha trộn giữa hương vị truyền thống và đương đại một cách hài hòa, thú vị đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực sống động.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Lẩu Hồng Kong tại Hutong Lê Quý Đôn thể hiện sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong cách chế biến món ăn của các đầu bếp xứ Cảng Thơm, mang đến một “thiên đường ẩm thực dành cho người sành ăn”. Điều đó được thể hiện qua:

Hương vị lẩu Hồng Kông chuẩn vị

Đến với Hutong Lê Quý Đôn, bạn sẽ được nếm thử mùi vị lẩu Hồng Kông đúng nghĩa. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức 7 vị nước lẩu đặc trưng của Hồng Kông. Mỗi vị nước lẩu có một hương vị thơm ngon, màu sắc riêng hấp dẫn. Trước mặt bạn sẽ là nồi nước lẩu Hồng Kông 2 ngăn, thơm phức gia vị đặc trưng của quế, hồi, thảo quả, ớt khô,…

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

7 vị lẩu với đủ cấp độ cay sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Kết hợp với nước lẩu là đồ nhúng quen thuộc không thể thiếu của lẩu như thịt, hải sản, cá viên, tôm viên, há cảo…và rau quả tươi ngon. Đặc biệt là món lẩu cay – niềm tự hào của Hutong với vị lẩu cay bùng nổ thách thức người dùng nhưng hậu vị lại vô cùng đậm ngọt.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Nước lẩu được nấu từ 36 loại nguyên liệu tinh túy bổ dưỡng

Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong Lê Quý Đôn chính là nước dùng mang tinh hoa của lẩu Hồng Kông đúng nghĩa. Những ai đã từng thưởng thức hương vị lẩu cay tại Hutong sẽ nhớ mãi nồi nước dùng màu đỏ, có vị chua nhẹ, cay nồng kích thích.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Nước lẩu được chế biến công phu từ 36 loại nguyên liệu. Các đầu bếp sẽ lấy nước cốt xương hầm trong 48 giờ để tạo vị ngọt thanh. Trong khi vị cay được tạo ra từ hỗn hợp ớt tươi, ớt khô, cùng các loại thảo mộc như thảo quả, hồi, quế…

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Đối với nước lẩu Trường Thọ, nước dùng lại được hầm từ 2 nguyên liệu chính xương heo và da heo cùng một số thảo mộc khác. Chính vì vậy, lẩu cay có hương vị thơm ngon, cay nồng mùi thảo mộc khác với vị cay của lẩu Hàn hay lẩu Thái.

Thế giới đồ nhúng thượng hạng

Tại hutong Lê Quý Đôn, khi bàn ăn được bày ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa trước vô vàng món nhúng hấp dẫn, thượng hạng. Ẩm thực của Hutong chú trọng sự “tinh” trong thưởng thức, chính vì vậy mà  những món nhúng ở đây được tuyển chọn vô cùng kĩ càng.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Đó là những nguyên liệu cao cấp, thơm ngon như bào ngư, sò điệp, cá tầm, cá chình, má heo Iberico, Bò Mỹ Brisket, Thịt Gà Ướp Dầu Mè, Phá Lấu Khăn Lông Bò… Ngoài nhóm thịt, món nhúng còn các nhóm nấm, rau, mì & đậu. Tất cả làm nên một nồi lẩu hấp dẫn, thơm ngon khó lòng cưỡng lại.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

3. Hutong Lê Quý Đôn tái hiện một Hồng Kông rực rỡ

Từ bên ngoài, Hutong Lê Quý Đôn đã mang dáng dấp của nhà hàng xứ Cảng Thơm với mái ngói đặc trưng cùng gam màu đỏ rực rỡ.  Nhà hàng với không gian 3 tầng rộng rãi có sức chứa lên đến 130 khách.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Được thiết kế tựa một con phố Hồng Kông thu nhỏ, nơi đây mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi .Đặt chân đến đây, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi sắc đỏ rực rỡ của những đóa mẫu đơn kiêu kỳ. Hay hệ thống đèn lồng nhiều kiểu dáng giăng mắt khắp nơi như một lễ hội đèn lồng thực thụ.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Vị trí ngồi được bố trí riêng tư, yên tĩnh với hệ thống vách ngăn gỗ được chạm trỗ đẹp mắt. Nhà hàng với không gian đậm sắc màu Hồng Kông sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực mới lạ, hấp dẫn.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

4. Tham khảo giá buffet tại Hutong Lê Quý Đôn.

Dưới đây là bảng giá gọi món và buffet tại nhà hàng Hutong Lê Quý Đôn. Thực khách lưu ý giá có thể thay đổi tùy thời điểm.

Bảng giá gọi món:

Các loại thịt và hải sản

STT Tên món Giá tham khảo (vnđ)
1 Các loại nước lẩu 97.900
2 Thịt bò 75.900 – 251.900
3 Thịt heo 64.900 – 119.900
4 Các loại thịt khác 42.900 – 97.900
5 Nội tạng 20.900 – 97.900
6 Hải sản 53.900 – 427.900

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

1 Hàng viên handmade 42.900 – 86.900
2 Há cảo             53.900
3 Các món ăn kèm 31.900 – 86.900
4 Nấm 31.900 – 42.900
5 Rau 9.900 – 64.900
6 Sốt chấm 9.900
7 Nước mát Hutong 42.900 – 53.900

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Giá buffet

Thời gian Suất buffet
Cả tuần Buffet Thượng Phẩm 469.000đ

Lưu ý:

  • Nhà hàng chỉ phục vụ buffet với nhóm khách đi từ 3 người lớn.
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí. Áp dụng mỗi người lớn được kèm 1 trẻ dưới 1m. Trẻ thứ 2 tính giá như người lớn.
  • Trẻ em từ 1m – dưới 1m3: Tính 30% giá người lớn.
  • Trẻ từ 1m3 trở lên: Tính như người lớn.

5. Đánh giá của khách hàng dành cho Hutong Lê Quý Đôn

Tham khảo những đánh giá chân thực của khách hàng sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhà hàng cũng như cân nhắc có nên lựa chọn nhà hàng làm nơi thưởng thức những món ăn Hồng Kông hấp dẫn hay không. Hãy cùng xem khách hàng nói gì về Hutong Lê Quý Đôn:

Đánh giá của một khách hàng có nick name Phan Nguyễn: “Mình luôn chọn Hutong LQD mỗi khi thèm lẩu. Mặc dù giá hơi cao so với Manwah nhưng bù lại thì đồ ăn rất tươi ngon và nhân viên cực kì nice, thân thiện, nhiệt tình nữa.”

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

“Món ăn đa dạng và phong phú, quán trang hoàng rất đẹp mắt, đồ ăn lên nhanh và ăn rất ngon. Là lẩu mang hương vị của Hồng Kông nên rất lạ và ai thích ăn lẩu thì nên ghé thử nhé!” Còn đây là đánh giá của một khách hàng tên Hằng Nga về Hutong.

hutong le quy don

Ảnh: Hutong – Hot Pot Paradise

Trên đây là review đầy đủ và chân thật nhất về nhà hàng Hutong Lê Quý Đôn. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức lẩu Hồng Kông thì hãy ghé ngay nhà hàng. Đảm bảo hương vị lẩu thơm ngon sẽ làm bạn say mê ngay lần đầu nếm thử.

Một số chi nhánh Hutong khác:

Related Articles

Back to top button