Điểm danh 9 quán lẩu bò quận 3 cho dân ‘ghiền ăn’ Sài Thành – Digifood

Lẩu bò là một trong những món ăn khoái khẩu được người dân Sài thành ưa chuộng trong những buổi gặp gỡ bè bạn. Tại quận 3, lẩu bò là một món ăn đặc sắc mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá những quán lẩu bò quận 3 nức tiếng xa gần nhé!

1. Lẩu bò Bà Sáu – Lẩu bò nồi đất quận 3

  • Địa chỉ: Hẻm 616 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: 140.000 – 170.000 VND

Trong con hẻm 616 đường Cách Mạng Tháng 8 có một quán lẩu bò đã tồn tại được 40 năm. Quán lẩu bò này của ông bà Sáu cực kỳ đông khách, chỉ dọn ra 3 giờ đồng hồ đã hết sạch, ai đến muộn là không còn phần đâu.  Lẩu có rất nhiều topping như nạm, tim, gân, lưới, má lá xách, lỗ tai bò,… thêm vào đó là nấm, đậu bắp, tàu hũ ky, khoai môn và rau ăn kèm,…

 lẩu bò nồi đất

Ảnh: Cao Xuân

Đặc biệt chao chấm ở đây được pha theo công thức riêng có vị nước cốt dừa béo ngậy nên ngon “xỉu up xỉu down” luôn. Một nồi lẩu nhỏ xinh cho 2 người chỉ có gái 140k thôi nên bạn qua ngay kẻo hết nha.

2. Lẩu bò kho Campuchia – Vườn Chuối quận 3

  • Địa chỉ: 128 Vườn Chuối, phường 4, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VND/nồi

Lẩu bò kho Vườn Chuối là một trong những quán ẩu bò giá rẻ mà bạn nhất định phải thưởng thức khi có dịp ghé đến quận 3. Bởi lẽ, không chỉ nổi tiếng ở quận 3, đây còn là quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Lẩu bò ở đây sài bếp than để giữ nồi lẩu luôn nóng. Nước lẩu siêu thơm ngon và một nồi lẩu có rất nhiều thịt bò, gân bò và nấm.

lẩu bò vuòn chuối

Ảnh: @diadiemanuong

Thịt và gân rất mềm vì được ninh nhừ, nước lẩu sánh quyện, ngầy ngậy và chao chấm chua cay vô cùng hấp dẫn. Một nồi lẩu chỉ 150k cho 2-3 người ăn. Bạn có thể gọi thêm 2 vắt mì gói với giá 10k để ăn được no nê hơn nhé.

Tuy nhiên, không gian quán ăn hơi chật và bàn ghế ngồi khá thấp. Nhưng đối với một quán ăn vỉa hè, chỗ ngồi này quá lý tưởng cho những buổi tụ họp bè bạn vào ngày cuối tuần mát mẻ đấy.

3. Bò – Lế – Rồ – Nhúng Sốt & Nhúng Lẩu ngon quận 3

  • Địa chỉ: Số 2 Cao Thắng, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 325.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lẩu bò ngon tại quận 3 thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Bò – Lế – Rồ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bò hảo hạng được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm.

Bạn có thể ăn bò nhúng sốt hay bò nhúng lẩu đều được. Nước lẩu nhúng đậm đà, sánh quyện, say mê chinh phục bất cứ thực khách nào. Kể cả những người khó tính nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò ngọt lịm, mềm thơm, kèm theo đó là các loại rau nhúng tươi sống, sạch sẽ, đảm bảo an toàn, chất lượng.

lẩu bò bồ lế rồ

Ảnh: @candykun107

Tại Bồ – Lế – Rồ, bạn sẽ được nhâm nhi món đặc sản của quán trong không gian nhuốm màu thời gian đầy ấm áp giữa chốn Sài thanh hoa lệ. Đến đây, bạn như được quay trở lại những thập niên xưa, trong không gian đậm nét hoài cổ. Có thể nói, chính nét không gian đặc trưng này, Bồ – Lế – Rồ thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay họp mặt người thân đấy.

Bạn cũng có học cách làm lẩu bò ngon như ngoài hàng để thưởng thức tại nhà nhé!

4. Lẩu bò quận 3 Trương Minh Ký

  • Địa chỉ: 114 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 VND

Nhà hàng lẩu bò quận 3 tiếp theo được thực khách Sài thành đánh giá cao là nhà hàng phở bò, lẩu bò Trương Minh Ký. Chỉ cần đi ngang qua đây, bạn sẽ không kìm được mà hít hà mùi thơm đầy mê hoặc của nước lèo. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu chất lượng với nước lẩu đậm đà, thịt bò thơm mềm, đuôi bò tươi ngon và rau ăn kèm cực thanh mát.

lẩu bò quận 3 lẩu bò trương minh ký

Ảnh: @doiratngon

Đặc biệt, chao được pha ngon, chua, cay, mặn, ngọt đủ cả, vô cùng chuẩn vị. Chấm một chút thịt bò tươi mềm cùng chao rồi cho vào miệng, chao ôi, bạn sẽ phải xuýt xoa vì quá thơm ngon. Phần nước lẩu cuối cùng bạn có thể dùng để ăn cùng phở hoặc mỳ nữa đấy.

Chắc chắn rằng, chỉ cần đến quán lẩu bò Trương Minh Ký thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ không kìm được lòng muốn ghé lại nhiều lần hơn nữa.

Xem thêm: 8 quán lẩu cá ngon Sài Gòn tươi ngon hấp dẫn

5. Lẩu bò Nhà Gỗ quận 3

  • Địa chỉ: 162 Lý Thái Tổ, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 VND

Tọa lạc ngay trên con phố Lý Thái Tổ, lẩu bò Nhà Gỗ là nhà hàng lẩu bò quận 3 cực nức tiếng. Thực khách thích nhất đến đây ăn vào những ngày mát trời bởi người ta mê mẩn cái cảm giác được quây quần cùng bè bạn bên nồi lẩu nghi ngút khói.

Với giá cả cực phải chăng, chỉ từ 150.000 – 500.000 VND, bạn đã có được một nồi lẩu bò cực tươi ngon và đậm đà. Nồi lẩu đầy ú ụ đồ bên trong: bò nạm, bò gân, đậu hũ, bắp cải, nấm,… Gắp một miếng thịt bò đã thấm đẫm lớp nước lẩu đậm đà, chấm cùng với chao đượm vị thì thật là ngon hết nấc luôn.

lẩu bò nhà gỗ

Ảnh: @monngondiemdep

Không gian của quán không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt vào buổi chiều tối, quán lại đông nghịt khách. Nhà hàng còn có cả lầu 2 với máy lạnh mát mẻ cho thực khách có thể thưởng thức món lẩu bò hảo hạng một cách dễ chịu và thoải mái nhất.

6. Lẩu đuôi bò A Tài – Quán lẩu bò ngon quận 3

  • Địa chỉ: Hẻm 372 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 140.000 – 250.000 VND

Một quán lẩu bò bình dân tại quận 3 với giá cả cực kỳ phải chăng mà bạn không thể bỏ lỡ là nhà hàng lẩu đuôi bò A Tài. Nếu bạn đi theo nhóm đông khoảng 4 người thì một nồi lẩu khoảng 250k là quá hợp lý.

Một nồi lẩu bò thơm nức mũi với đủ loại đồ bên trong, nào đuôi bò, gan bò, lưỡi bò, gầu bò,… cho đến khoai môn, đậu hũ ky,… Nước lẩu ngọt thanh, đậm đà và đặc biệt là không bị hôi mùi bò.

quán bò a tài

Ảnh: @diadiemanuong

Đi kèm theo nồi lẩu chất lượng là bánh phở, mì, trứng non, đậu hủ và rau để nhúng. Thêm vào đó, mỗi người sẽ được một chén chao chua chua, ngọt ngọt, cay cay để chấm thịt bò nữa đấy. Và nếu phần thịt bò trong nồi không nhằm nhò gì thì bạn có thể gọi thêm 1 suất thịt bò 150k để ăn cho đã nhé!

Xem thêm: 8 quán lẩu Tân Bình vừa ngon, vừa rẻ 

7. Lẩu bò quận 3 Cô Liên

  • Địa chỉ: 656/112 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 250.000 VND

Nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu bò thơm ngon gía rẻ thì nhất định phải ghé qua nhà hàng lẩu bò cô Liên. Nằm gần công viên Lê Thị Riêng, nhà hàng có không gian khá nhỏ và hơi bí.

Tuy nhiên, lẩu bò ở đây lại cực kỳ thơm ngon. Nồi lẩu hấp dẫn với nước lẩu ngọt thanh, thịt bò đầy đặn, khoai sọ ngậy mềm,… thêm vào đó là rất nhiều bò viên cho bạn tha hồ đánh chén.

quán cô liên

Ảnh: @thoahaman.97

Hai người đến đây gọi một nồi lẩu nhỏ là vừa xinh, giá chỉ 120.000 VND. Bên cạnh lẩu bò, quán Cô Liên còn có rất nhiều những món ngon khác được làm từ tủy bò, vú heo hay xí quách cực ngon mà giá cả lại vô cùng “hạt dẻ”. Có thể nói, quán Cô Liên cho dù là cuối tháng thì vẫn có thể ăn no – ăn ngon nha.

8. Lẩu bò Thiên Kim – Lẩu bò quận 3 giá rẻ

  • Địa chỉ: 590/F1 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 250.000 VND

Nằm cuối con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng Tám, lẩu bò Thiên Kim là địa chỉ lẩu bò quận 3 được ưa chuộng nhất bởi người dân Sài Thành. Đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng với bầu không khí nhộn nhịp của quán bởi không gian quán giống một quán nhậu lề đường và lúc nào cũng đông nghịt khách.

quán bò thiên kim

Ảnh: @pipi_simmer

Quán lẩu này đã có từ lâu đời nên rất có tiếng đối với thực khách xa gần. Nước lẩu đậm đà, hương vị thơm nức; thịt bò tươi ngon được tẩm ướp gia vị đậm đà; đồ ăn kèm chất lượng như trứng vịt lộn, mì gói, cùng nhiều loại rau nhúng,… Đặc biệt là không thể thiếu nước chấm được chế biến bởi công thức đặc trưng của quán. Điều này mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.

9. Lẩu bò Tư Lê quận 3 đông khách

Có thể nói, Tư Lê là một trong những nhà hàng lẩu bò quận 3 cực nức tiếng. Đến với quán lẩu bò Tư Lê, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bò cực hấp dẫn. Nước lẩu được nêm nếm vừa phải nên vô cùng đậm đà.

Một nồi lẩu với siêu nhiều thịt và một vài những topping khác như đậu hũ và rau ăn kèm,… Nước lẩu đậm đà cũng rất hợp lý để chan cùng bún hay mì gói. Quán Tư Lê cũng rất nổi tiếng với món lẩu bò xí quách thơm ngon nữa đấy.

quán tư lê

Ảnh: Sưu tầm

Đây là quán bình dân nằm ngay tại vỉa hè nên vào buổi tối sẽ hơi tối. Nhưng không gian đúng chất một quán nhậu cho bạn cùng bạn bè có thể tha hồ tụ tập, thưởng thức vào những ngày mát trời đấy.

Trên đây là top 9 nhà hàng lẩu bò quận 3 được nhiều người yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ họp mặt bạn bè chất lượng, đừng bỏ qua gợi ý trên đây của Digifood Blog nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button