#8 Quán lẩu cá kèo quận 3 ngon ngất ngây – Digifood

Ở Sài Gòn mà lại thèm ngất ngây một nồi lẩu cá kèo thơm nghi ngút khói. Đến ngay 9 địa chỉ lẩu cá kèo quận 3 cực uy tín và chất lượng digifood chia sẻ trong bài viết này nhé!

1. Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

  • Địa chỉ: 87 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Một trong những địa chỉ lẩu cá kèo quận 3 thơm ngon đứng đầu là Bà Huyện Thanh Quan. Quán gia truyền qua nhiều thế hệ với bí quyết nấu nước dùng thơm ngon độc nhất.

Không gian rộng rãi, thoáng mát và luôn được dọn dẹp nhanh gọn sạch sẽ. Tốt nhất là bạn nên đặt bàn trước khi đến để tránh tình trạng ngẩn ngơ ra về nhé. Phục vụ vui vẻ và thân thiện, luôn hết mình vì khách hàng gần xa. 

lẩu cá kèo quận 3

Ảnh: Lẩu cá kèo Bà Huyện

Vẫn là vị chua ngọt truyền thống của lẩu cá kèo nhưng nước lẩu ở đây đặc biệt thơm ngon. Bởi vị ngọt tự nhiên của cá tươi rói, vị chua thanh của lá giang xanh sạch. Ngoài ra, quán còn có cả ngao hấp xả, cánh gà chiên,… Rất nhiều món cho bạn chọn lựa thoải mái, cá kèo nướng cũng là một trong những món nên thử đấy nhé.

2. Lẩu cá kèo Số 10 Sư Thiện Chiếu

  • Địa chỉ: 10A Sư Thiện Chiếu, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 165.000Đ/người

Lẩu cá kèo số 10 Sư Thiện Chiếu là quán lẩu sở hữu không gian ấm áp. Bước vào quán bạn sẽ dễ dàng tìm được cảm giác ấm áp và thân thuộc. Cùng với đội ngũ nhân viên đến chủ quán rất vui vẻ và cởi mở mang lại thiện cảm cho khách hàng. 

Đây là một trong những quán lẩu cá kèo quận 3 có menu khá đa dạng và phong phú. Không chỉ lẩu cá kèo, quán còn có cá kèo chiên mắm, cá kèo nướng, hấp rau răm,… Thịt cá kèo ngon và chắc, thơm nước ngọt vị. Mỗi nồi lẩu được quán chế biến khá kĩ lưỡng và rất nhiều cá. Ăn kèm với đĩa rau to và tươi xanh mát mắt vô cùng. 

lẩu cá kèo quận 3

Ảnh: sưu tầm 

3. Quán lẩu cá kèo Mưa Rừng

  • Địa chỉ: 4 Sư Thiện Chiếu, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 180.000Đ/người

Lại là một quán lẩu cá kèo quận 3 gây ấn tượng bởi không gian rộng và thoáng đãng. Ăn lẩu thì cần tìm đến một nơi mát mẻ vừa thổi vừa ăn là đỉnh nhất nhé. Quán có 2 tầng rộng rãi với sức chứa lớn. Tuy nhiên, vì độ nổi tiếng nên quán lúc nào cũng trong tình trạng tấp nập khách ra vào. 

lẩu cá kèo quận 3

Ảnh: sưu tầm 

Cá kèo được chọn lựa từng con kĩ lưỡng và chế biến ngay trong ngày. Vì thế, cá luôn giữ được độ chắc, tươi và không bị bở. Đặc biệt nước chấm ăn kèm với cá cũng là 1 công thức đặc trưng của quán khó kiếm ở nơi khác. Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều loại hải sản và đồ nhắm nhẹ cạnh những ly bia. Nhớ khám phá menu và từ từ thưởng thức đặc sản độc đáo của Sài Gòn bạn nhé. 

4. Lẩu cá kèo Sóc Trăng 2

  • Địa chỉ: 6 Sư Thiện Chiếu, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người

Quán lẩu cá kèo quận 3 bạn nên thử một lần trong đời là quán Lẩu cá kèo Sóc Trăng 2. Nghe cái tên đã thấy đậm mùi sông nước, thử món thì thấy rặc vị miền Tây. Là quá lẩu chế biến giữ nguyên khẩu vị của miền Tây gạo trắng nước trong. Lẩu cá kèo ở đây thì lại ngọt nước ngọt thịt. Quán còn phục vụ gỏi xoài cá lóc, bò nướng ống tre,…cũng thơm ngon không kém cạnh lẩu cá kèo đâu nhé. 

lẩu cá kèo quận 3

Ảnh: sưu tầm 

Điểm cộng là một phần lẩu ở đây cực lớn, thích hợp cho nhiều nhóm bạn tụ tập lai rai. Phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và ngọt ngào đậm tình miền Tây. 

Xem thêm: 9 quán lẩu bò quận 3 cho dân ‘ghiền ăn’ Sài Thành

5. Quán Lý Sơn 

  • Địa chỉ:  966 Trường Sa, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 22h – 2h
  • Giá tham khảo: 100.000 – 130.000Đ/người

Với đội ngũ đầu bếp toàn người miền Tây Nam Bộ, chế biến nên những nồi lẩu mùi vị đúng chuẩn đúng bài. Cá kèo được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon. Nồi nước lẩu ngọt ngọt chua chua cay cay cùng một chút chát của lá giang rất đặc trưng.

Nếu bạn là một người ngại độ nhớt và mật cá, thì bạn sẽ thay đổi ngay khi thưởng thức món này đấy. Ngoài ra, quán còn rất nhiều món khác như bạch tuột, lẩu gà, lẩu ếch,.. Rất nhiều loại lẩu cho bạn đổi gu đổi vị mỗi lần đến quán.

lẩu cá kèo quận 3

Ảnh: sưu tầm 

Phong cách phục vụ nhanh chóng và lịch sự đi kèm sự chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng. Bàn ghế tại quán đều làm bằng chất liệu gỗ, đảm bảo độ sạch sẽ và chỉn chu đến từng ngóc nghách.

6. Quán Mưa Rừng

  • Địa chỉ: Số 4 Sư Thiện Chiếu, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 60.000Đ – 132.000Đ/người

Đây được xem là quán lẩu cá kèo quận 3 đúng chất ngon – bổ – rẻ. Mưa Rừng là một quán nhậu nhỏ bình dân luôn đông đúc khách. Mặc dù đông là vậy nhưng chất lượng phục vụ vẫn cực kì ổn. Nhanh nhẹn và vui vẻ, không để khách chờ lâu và luôn làm hài lòng khách hàng. Quán có tầng hầm để xe tiện lợi, cả phòng riêng nếu bạn đi nhóm đông người.

Ảnh: quán Mưa Rừng 

Lẩu cá kèo thơm thơm, chua cay đúng vị và đặc biệt không bị tanh. Ăn kèm với đĩa rau đầy đủ nào là rau chua, bạc hà, bắp chuối,..Tạo nên nồi lổi đầy đủ cá rau hoàn hảo.  Menu đa dạng nhiều món nhậu nhâm nhi, thích hợp cho những buổi lai rai tâm tình.

7. Quán lẩu cá bống kèo

  • Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 165.000Đ/người

Quán lẩu cá kèo quận 3 nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan rộng rãi và khá dễ tìm. Quán có không gian rộng, thoáng đãng và mát mẻ cho việc thưởng thức nồi lẩu nóng hổi. Điểm trừ là chỗ gửi xe có thu phí. Tuy nhiên, chất lượng lẩu ở đây ngon thì khỏi phải bàn.

Ảnh:worldfoodbyvy

Vẫn là những con cá kèo tươi rói chắc thịt. Nước lẩu nêm đậm vị vừa phải, không quên chút ớt, chút lá giang và nhiều loại rau ăn kèm. Cá kèo nướng được ướp gia vị kĩ và đậm đà, thơm ngon đến từng sớ thịt. Ngoài ra, còn có món mực và cá đuối nướng bạn nên thử nhé, đảm bảo chuẩn độ thơm và ngon lành. 

8. Lẩu cá kèo rau đắng 4 Nguyễn Thị Diệu

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Diệu, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 4:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người

Một địa chỉ tin tưởng cho lẩu cá kèo quận 3 là quán Lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu. Cá tươi và thơm ngon, sạch sẽ và không có vị tanh. Nước sốt đặc trưng rưới lên bề mặt thịt cá thơm lừng, thấm đến từng miếng thịt. Ăn kèm đó là rau xanh tươi sạch từ các nhà vườn đảm bảo an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó là cháo cá rau đắng, cá kèo nướng, ghẹ rang me,…Quán không ngừng cập nhật món mới cho khách có thêm trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Ảnh: sưu tầm 

Không gian quán mộc mạc, giản dị và  gần gũi. Đặc biệt phục vụ nhanh nhẹn và rất dễ thương. Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc chọn món cứ thoải mái hỏi các bạn phục vụ nhé. 

9. Lẩu cá kèo Bà Huyện 18 

Phải công nhận rằn con đường Bà Huyện Thanh Quan là nơi tập trung nhiều quán lẩu cá kèo quận 3 ngon. Với giờ mở cửa hầu như xuyên suốt cả ngày, khá thuận tiện cho nhiều khách hàng ghé đến. Quán rộng và sạch sẽ, bàn ghế được kê gọn gàng chỉn chu. Nhân viên nhanh nhẹn từ phục vụ đến dọn dẹp. Làm cho khách ai nấy đều hài lòng và muốn ghé lại lần sau. 

Ảnh: sưu tầm 

Hương vị lẩu cá kèo đặc trưng vì được chế biến theo công thức riêng biệt. Nước lẩu như không thiếu đi một chút hương vị nào. Chua cay ngọt nồng thấm đẫm trên từng đầu lưỡi. Cùng với cá kèo đậm chất sông nước nhưng được làm sạch không tanh mùi bùn. Đặc biệt còn có nhiều món như là gỏi cóc xoài, lẩu cá kèo, cá kèo chiên giòn,… Ngoài ra, còn đa dạng như tôm, mực, các loại sò và ốc.

Lưu ngay 9 quán lẩu cá kèo quận 3 ngon đúng điệu, chuẩn đúng vị cho một bữa ăn no nê bạn nhé. Hãy chia sẻ cùng Digifood những trải nghiệm ẩm thực thú vị và câu chuyện của bạn. Đừng quên ghé qua Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button