Review lẩu cá kèo Nguyễn Thông mấy mươi năm vẫn một hương vị

Lẩu cá kèo nói chung và lẩu cá kèo Nguyễn Thông nói riêng dường như đã trở thành đặc sản nhất định phải thử khi ở Sài Gòn. Hương vị của món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên dù chỉ thưởng thức một lần trong đời. Vậy hương vị đặc biệt này được cảm nhận như thế nào? Cùng Digifood khám phá những điều thú vị ngay sau đây nhé!

1. Đôi nét tìm hiểu về lẩu cá kèo Nguyễn Thông

Lẩu cá kèo Nguyễn Thông là tên gọi tắt của lẩu cá kèo Bà Huyện 2, chi nhánh ở số 10 Nguyễn Thông, TP. Hồ Chí Minh. Lẩu cá kèo Bà Huyện 2 luôn nằm trong top 7 quán lẩu cá kèo ngon nổi tiếng Sài Gòn. Thực khách đã đến Sài Gòn nhất định phải thử món lẩu này trước khi ra về. 

Quán lẩu cá kèo Nguyễn Thông có hai chi nhánh và chi nhánh bạn đang tìm hiểu nằm ở quận 3. Vì vậy nếu gần địa chỉ này mà bạn chưa từng thưởng được thức lẩu cá kèo thì còn chần chừ gì mà không thử ngay hôm nay. 

lau ca keo nguyen thongẢnh: Lẩu cá kèo Bà Huyện

Quán lẩu cá kèo ngon ở Nguyễn Thông đã ra đời từ rất lâu. Do đó quán đã dần trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân quận 3 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Hương vị đặc biệt của món lẩu cá kèo ở đây luôn khiến thực khách phải xuýt xoa khen ngon. Cũng nhờ đó mà quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, dù là ngày thường hay cuối tuần. 

2. Không gian thưởng thức tại lẩu cá kèo Nguyễn Thông

Thực khách ghé đến quán lần đầu sẽ vô cùng bất ngờ với không gian của quán. Vì quán có nơi đây rất rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, không gian cũng được thiết kế và bày trí rất gần gũi, dân giã. Bởi vậy mà thực khách ghé đến quán luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi thưởng thức món ăn. 

khach den thuong thuc tai quanẢnh: Lẩu cá kèo Bà Huyện

Không gian quán với thiết kế đơn giản, rất phù hợp để làm nơi tụ tập cuối tuần hoặc quây quần cùng gia đình bên nồi lẩu cá kèo thơm ngon. Đây cũng chính là lý do vì sao lẩu cá kèo Bà Huyện 2 luôn đông khách mỗi ngày. Đặc biệt, lượng khách này còn tăng lên gấp đôi vào những ngày cuối tuần. 

Xem thêm: Top 9 quán lẩu ngon Quận 9 không thể bỏ qua

3. Hương vị đặc biệt của lẩu cá kèo Nguyễn Thông

Mùi vị thơm ngon đặc biệt

Lẩu cá kèo là một loại lẩu cá đặc biệt và không phải vùng miền nào cũng có. Bên cạnh đó, gọi là lẩu cá nhưng được chế biến theo công thức riêng của quán nên không hề có mùi tanh hay mùi khác lạ. 

Cá được đánh bắt tươi sống và sử dụng cho món chính là món lẩu. Nước dùng lẩu cũng được pha chế rất thơm ngon và đậm đà. Hương vị này dường như không thể nhầm lẫn với hương vị lẩu cá kèo ở bất kỳ quán lẩu nào khác ở Sài Gòn. Vì vậy, dù chỉ có cơ hội thưởng thức lẩu cá kèo Nguyễn Thông một lần, bạn cũng không thể nào quên được hương vị đó.

lau ca keo nguyen thongẢnh: Lẩu cá kèo Nguyễn Thông

Không những thế, nồi lẩu cá kèo ở đây được phục vụ cá rất đầy đặn, tươi ngon. Cá ăn với lá giang chua chua rất lạ miệng, thích hợp với những ngày trời mưa hoặc se lạnh. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm nhiều món từ cá kèo và hải sản tươi ngon. Trong đó có thể kể đến như cá kèo nướng, mực chiên, hấp, tôm nướng, bún xào, bít tết. 

lau ca keo nguyen thongẢnh: Lẩu cá kèo Bà Huyện

so diep nuong mo hanhẢnh: Lẩu cá kèo Bà Huyện

Có một lưu ý nhỏ cho thực khách khi đến lẩu cá kèo Bà Huyện 2. Đó là có phụ thu khi mang đồ ăn và nước uống ở ngoài vào quán. Bên cạnh đó, rau và bún ở quán là những món sẽ được tính tiền riêng. Hai món ăn này sẽ không tính chung với nồi lẩu mà bạn gọi. 

Giá thành món lẩu cá kèo tại lẩu Nguyễn Thông

Ghé đến lẩu cá kèo Bà Huyện 2 ở Nguyễn Thông, bạn sẽ được thưởng thức no say món lẩu đặc biệt mà không lo về giá. Vì giá cho lẩu ở đây rất phải chăng, phù hợp cho cả gia đình hay bạn bè tụ tập cuối tuần. 

Cụ thể, giá cho nồi lẩu cá kèo nhỏ là 135.000 VNĐ và chưa bao gồm bún, rau. Với nồi lẩu lớn hơn, giá sẽ dao động từ 155.000 VNĐ – 190.000 VNĐ. Các món ăn khác trong thực đơn sẽ có giá từ 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ. 

lau ca keo nguyen thongẢnh: Lẩu cá kèo Bà Huyện

5. Đánh giá của khách hàng về phong cách phục vụ của quán 

Không chỉ nổi tiếng với món lẩu cá kèo hấp dẫn, thơm ngon, quán lẩu cá kèo Nguyễn Thông còn được thực khách đánh giá hài lòng về phong cách phục vụ. Theo cảm nhận chung của đa số thực khách, nhân viên ở quán phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Cùng với đó là sự niềm nở và khéo léo khi đón tiếp khách hàng. Nhờ vậy mà mỗi thực khách đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi thưởng thức bữa ăn. Dưới đây Digi Blog đã tổng hợp lại một số đánh giá của khách hàng

danh gia khach hang

danh gia cua khach hang

Đặc biệt, chú bảo vệ dễ thương và gần gũi cũng khiến nhiều khách ghé quán vô cùng thích thú. Chú không những nhiệt tình giúp đỡ khách sắp xếp xe mà còn nói chuyện rất dí dỏm, hài hước. Điều này khiến thực khách ai ai cũng ấn tượng ngay khi vừa ghé đến quán. 

Lẩu cá kèo Nguyễn Thông thực sự là món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Sài Gòn. Đặc biệt là với những người đang sinh sống ở Sài Gòn thì nhất định phải thử món lẩu này ngay cuối tuần nhé! Nước dùng đậm đà, cá kèo tươi ngon và đồ ăn kèm đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến bạn bữa tối tuyệt vời. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button