TOP lẩu Thái ngon Sài Gòn ở khắp các quận với chất lượng món cực đỉnh

Lẩu Thái được khá nhiều người ưa chuộng và được coi là loại lẩu hợp với đa số khẩu vị của người Việt. Đặc biệt còn rất dễ ăn và phù hợp với nhiều món nhúng lẩu khác nhau. Vậy ăn lẩu Thái ở đâu ngon tại TPHCM? Hãy tham khảo ngay list quán lẩu Thái ngon Sài GònDigifood sắp chia sẻ dưới đây nhé. Mỗi quán đều có một hương vị riêng, có 1 0 2.

1. Thai Cuisine – quán lẩu Thái Tân Phú ngon

  • Địa chỉ: 76/80A Lê Văn Phan, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Quán lẩu Thái ngon rẻ TPHCM đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn là Thai Cuisine. Một quán lẩu Thái chuẩn vị nhưng lại cực sinh viên. Tuy là quán ăn vỉa hè nho nhỏ nhưng quán sở hữu cho mình một không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, còn ghi điểm trong lòng thực khách nhờ sự sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, linh hoạt, còn quầy line đồ ăn luôn được refill liên tục.

Thai Cuisine mang đến cho thực khách 2 hương vị lẩu là lẩu Thái chua cay, dậy mùi sả và lẩu tokbokki tê cay đầu lưỡi. Khác hẳn với các quán lẩu Thái thông thường, topping nhúng lẩu của quán chủ yếu là các viên thả lẩu. Đặc biệt, quán có lên tới 50 loại viên thả lẩu khác nhau, mỗi viên đều mang một vị riêng nhưng khi ăn cùng lẩu đều cực hợp.

Ngoài ra, không thể quên nhắc tới phần bò Mỹ béo ngậy và nhiều loại hải sản tươi ngon. Phần rau và nấm của quán cũng khá đa dạng và đặc biệt tươi, được quán lựa chọn khá kỹ càng. Quán còn có một quầy nướng với món mopping Thái hay còn gọi là thịt nướng phô mai thơm, béo và nem nướng mật ong ngọt đậm đà.

lau-thai-ngon-sai-gon-1

Ảnh: @tebefood

2. Q’s Farm – quán lẩu Thái quận 10 ngon

  • Địa chỉ: 727 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00

Nếu bạn nghĩ rằng lẩu Thái chỉ hợp ăn cùng thịt bò, hải sản thì lẩu Thái chay tại Q’s Farm sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn ngay đó. Đây là một quán lẩu quận 10 nằm trên đường Lê Hồng Phong, Sài Gòn. Với 2 tone mài chủ đạo la trắng và nâu. Trắng là từ những bức tường bao quanh, điểm xuyết thêm chút màu vàng từ rèm cửa làm không gian như bừng sáng lên. Đặc biệt quán còn có cả phòng riêng cho những ai thích yên tĩnh nữa nhé!

Nội thất quán chủ yếu sử dụng từ gỗ nên không khí luôn thoang thoảng hương thơm mộc nhẹ nhàng. Đặc biệt, quán có những bức vẽ tường đầy cây cối và hoa tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho thực khách.

Về phần lẩu Thái chay, nước lẩu vẫn là vị thanh ngọt từ nấm kết hợp với cà chua, dứa, ớt tạo nên vị chua cay đúng chuẩn. Ngoài ra, quán còn sử dụng sả tạo hương thơm và dậy mùi hơn cho vị lẩu. Món nhúng lẩu ăn kèm khá đa dạng và nhiều loại rau mới lạ, khá khó tìm. Phải kể đến như rau tần ô, kèo nèo, bông súng, mướp hương, nấm linh chi nâu,…

Ngoài vị lẩu Thái, quán còn có 7 loại nước lẩu khác, đầy dinh dưỡng và thanh mát là lẩu nấm, lẩu sen nấm tươi, lẩu chao khoai tây. Hay những hương vị đậm đà như lẩu kim chi cải thảo, lẩu mắm chay, lẩu tiềm ớt hiểm. Quán cũng có các món khai vị, chính và tráng miệng được chế biến cầu kỳ, khá ngon chỉ từ các loại rau và nấm.

lau-thai-ngon-sai-gon-2

Ảnh: Q’s Farm

3. Yohan – Lẩu Thái 1 người

  • Địa chỉ: 
  • CS1: 577 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • CS2: 191 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán lẩu Thái ngon ở Sài Gòn dành cho dân FA mà bấy lâu nay bạn vẫn đang tìm kiếm đây rồi. Chỉ với 39K là bạn đã có thể tận hưởng một nồi lẩu Thái với 10 loại topping khác nhau. Nồi lẩu khá nhỏ xinh dành cho một người nên dù bạn có đi một mình vẫn được thoả sức ăn uống. Phần cốt lẩu với nhiều tầng hương vị khác nhau từ vị thanh ngọt đến chua cay chuẩn Thái Lan. Topping ăn kèm khá đa dạng như ba chỉ bò, các loại viên thả lâu, tôm và mực tươi sống. Đặc biệt phần rau nhúng lẩu đều khá tươi và thường xuyên được thay đổi theo mùa cho phù hợp.

Quán lẩu 1 người này có một không gia rộng rãi và khá thoáng mát. Đặc biệt khu bếp mở giúp thực khách xem được cách chế biến cũng như sơ chế nguyên liệu. Hơn hết là cảm nhận được sự sạch sẽ và chỉn chu trong khâu chế biến của quán. Ngoài ra, quán không trang trí quá cầu kì và còn khá đơn giản. Tạo cảm giác như các quán ăn vặt sinh viên đầy năng động và tươi trẻ.

lau-thai-ngon-sai-gon-3

Ảnh: @chuyencuaneo

4. Tiệm Lẩu Cù Lao – quán lẩu Thái Bình Thạnh ngon

  • Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với phần lẩu mắm của Tiệm Lẩu Cù Lao. Nhưng liệu bạn có biết phần lẩu Thái của quán cực “đỉnh của chóp” không kém không? Lẩu Thái chua cay lại có vị thanh ngọt ở đầu lưỡi do sử dụng nước hầm xương để chế biến.

Các món nhúng lẩu của quán không được quá đa dạng nhưng lại khá chất lượng về nguyên liệu cũng như hương vị. Có phần thịt bò ngọt cùng phần mực dai giòn và phần tôm chắc thịt. Ăn cùng còn có phần bún, rau muống và dọc mùi, nhìn thế tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng.

Quán có một không gian ăn uống rộng rãi và hoàn toàn là không gian mở nên cực thoáng mát. Nếu bạn đã từng ghé Đà Lạt và biết đến bức tường vàng “lừng danh” thì tại Tiệm Lẩu Cù Lao cũng có đó! Đặc biệt, quán còn trang trí nên đầy tính nghệ thuật hơn. Thế nên, đừng quên check-in tại quán lẩu ngon Bình Thạnh này để cho ra những bức ảnh sống ảo “nghìn like” nhé!

lau-thai-ngon-sai-gon-4

Ảnh: Tiệm Lẩu Cù Lao

5. Quán Loan Dốc Sương Mù – quán lẩu Thái quận 1

  • Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Quán Loan được nhiều người biết đến là một quán nhậu bình dân nhưng lại có những món ăn cực chất lượng và ngon xuất sắc. Đặc biệt, đây là quán lẩu quận 1 có không gian ăn uống khá lớn nên dù bạn có đi nhóm đông cũng không lo hết bàn. Nhưng có lẽ điểm thu hút nhiều thức khách ghé ăn nhất một phần là nhờ chất lượng phục vụ tuyệt vời. Nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn mang ra nhanh chóng và luôn được nóng hổi.

Về menu, quán có đa dạng khá nhiều món nhậu nhưng để ăn lai rai hợp nhất vẫn phải kể đến phần lẩu Thái hải sản. Nước lẩu dậy mùi sả cùng hương vị chua cay đặc biệt ăn cùng phần hải sản tươi ngon thì còn gì bằng. Một hương vị mà ăn một lần rồi sẽ nhớ mãi và có lẽ vì vậy thực khách đều đánh giá đây là một quán lẩu Thái ngon ở TPHCM.

Ngoài ra, quán còn có phần lẩu cá bổ dưỡng hay phần lẩu lòng bò béo ngậy ăn cùng phần nước lẩu thanh chua. Nhiều món ăn được chế biến sẵn cũng cực ngon và được nhiều thực khách chọn lựa mà bạn không thể bỏ qua. Như mực nướng sa tế, trứng non xào chua ngon, lòng bò xào dưa, chân gà chiên mắm,…

lau-thai-ngon-sai-gon-5

Ảnh: QUÁN LOAN – Dốc Sương Mù

6. Hope – quán lẩu Thái quận 6 ngon

  • Địa chỉ: E56 cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00

lau-thai-ngon-sai-gon-6

Ảnh: HOPE – Lẩu Đài Loan, Gắp Thú, Trà Sữa

Vừa được thưởng thức lẩu Thái thơm ngon, lại vừa có gấu mang về. Vậy thì ngần ngại gì mà không ghé ngay quán lẩu Thái ngon Sài Gòn này. Quán có một không gian ăn uống rất rộng rãi có cả khu vực bên trong yên tĩnh và bên ngoài thoáng mát. Đặc biệt trong lúc đợi món bạn có thể chơi gắp thú để được đi 1 về 2. Không gian quán cũng được trang trí đầy cầu kỳ với 2 tone màu chủ đạo là trắng và hồng. Tạo cảm giác trẻ trung, vui tươi và thoải mái hơn khi thực khách ghé quán.

Về phần lẩu Thái của quán, nước lẩu đậm đà, chua cay chuẩn vị. Ăn cùng còn có đủ các loại thịt, viên thả lẩu đến nhiều loại hải sản khác nữa. Đặc biệt, dù bạn có đi 1 mình thì cũng đừng lo lắng vì quán có cả những nồi lảu nhỏ xinh để phục vụ dân FA nữa đó. Ngoài ra, quán còn có những vị lẩu Hồng Kông đúng vị như lẩu sa tế, Shacha Đài Loan, Mala, cà ri,… hay cả hương vị lẩu Hàn Quốc chua cay nhẹ nữa.

7. Thai Togo – quán lẩu Thái ngon rẻ ở Sài Gòn

  • Địa chỉ:
  • CS1: 824/25A Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • CS2: 222 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Thái Togo là một quán lẩu ngon Sài Gòn chuyên phục vụ các món ăn chuẩn hương vị Thái Lan. Nên chắc chắn không có gì phải nói về chất lượng, cũng như hương vị món lẩu Thái chua cay của quán. Đặc biệt phần nước lẩu còn giữ lại một chút vị thanh ngọt từ xương hầm trong nhiều giờ. Kết hợp với vị chua cay ăn đến nghiện.

Ăn cùng lẩu có các phần thịt ba chỉ béo ngậy đến các loại hải sản tươi ngon. Ngoài ra, còn có các phần rau, nấm khá tươi và được quán sơ chế sạch sẽ. Và nếu bạn là một tín đồ món Thái thì đừng bỏ qua pad Thái, gỏi tôm sống chua cay, mực khổng lồ nướng sa tế, vẹm xanh sốt cà ri,…

Về không gian, quán khá rộng và có nhiều không gian mở thoáng mát. Đặc biệt, nội thất của quán là dạng gỗ mộc nên càng tạo cảm giác thân thuộc và thoải mái cho thực khách. Cùng với đó là ánh đèn vàng tạo một khung cảnh rất chill nhưng cũng rất lãng mạn. Ngoài ra, quán còn rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh nên không gian lúc nào cũng sạch sẽ.

lau-thai-ngon-sai-gon-7

Ảnh: Thai togo

Trên đây là list quán lẩu Thái ngon Sài GònDigifood Blog tìm hiểu được. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon bên gia đình, bạn bè hay người thương nhé!

Ngoài lẩu Thái, nếu muốn thay đổi khẩu vị bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

Related Articles

Back to top button