Top 10 quán lẩu cá kèo Sài Gòn ngon ‘ăn là ghiền’ – Digifood

Lẩu cá kèo là món ăn yêu thích của nhiều người bởi cá kèo có giá trị dinh dưỡng cao. Tìm kiếm một quán lẩu cá kèo Sài Gòn không quá khó. Tuy nhiên, lẩu cá kèo ở đâu ăn ngon, giá cả hợp lý mới là quan trọng. Cùng Digifood điểm qua những quán lẩu cá kèo thơm ngon nức tiếng trong nội dung dưới đây.

1. Lẩu cá cô Huệ – quán lẩu cá kèo quận 11 ngon

Địa chỉ: 

  • 1345 đường Ba tháng Hai – Phường 16 – Quận 11
  • 94/6 Hòa Bình – Phường 5 – Quận 11

Giờ mở cửa: 3:00 PM – 12:00 AM

Số điện thoại: 0908 386 377

lẩu cá kèo sài gòn-1

Ảnh sưu tầm

Khi nhắc đến quán lẩu cá kèo Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán lẩu cá Cô Huệ. Thực sự đây là một quán lẩu đã làm mưa làm gió khắp Sài Gòn. Không gian của quán rất rộng rãi, thoáng đãng, có cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời.

Cho dù rộng vậy đó, nhưng lúc nào quán cũng đông nghẹt khách. Nhân viên luôn chạy hết công suất, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên rất được lòng thực khách tới đây.

Quán có thực đơn khá đa dạng, món lẩu cá kèo được yêu thích nhất ở đây. Lẩu cá kèo chua chua cay cay, vị đậm đà rất vừa ăn. Bên cạnh đó, những loại rau ăn kèm cũng đa dạng và tươi xanh, hợp khẩu vị của rất nhiều người.

Ngoài món lẩu cá kèo ngon tuyệt cú mèo. Bạn có thể gọi thêm cá kèo nướng chấm sốt me, nghêu hấp sả, mực chiên giòn, tôm nướng muối ớt… Nhìn chung đây là một quán ăn khá chất lượng và có giá cả phù hợp mà bạn nên thử.

2. Nhà hàng Mưa Rừng – lẩu cá kèo quận 3

  • Địa chỉ: Số 4 Sư Thiện Chiếu – Phường 7 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: Mở cửa 24h

Mưa Rừng là một quán lẩu quận 3 phục vụ món lẩu cá kèo ngon và rẻ nhất. Nhà hàng được xây dựng theo phong cách những quán nhậu bình dân mà chúng ta thường thấy. Đặc trưng của quán là đông khách và náo nhiệt. Không gian rộng rãi, có cả tầng hầm riêng để xe nên thuận tiện cho khách đến đây.

Quán có món cá kèo chiên và lẩu cá kèo rất được yêu thích. Lẩu cá kèo ở đây có hương vị thơm ngon do cá rất tươi, khi ăn không có cảm giác tanh. Thịt cá được tẩm ướp, nêm nếm vừa miệng. Nước lẩu chua chua dễ ăn, cá thì nhiều, múc hoài không hết luôn.

lẩu cá kèo sài gòn-2

@denisphan

Nếu như là một tín đồ của lẩu cá kèo thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua quán Mưa Rừng. Cuối tuần hãy rủ bạn bè đến đây để nhậu, thưởng thức món lẩu cá kèo chất lượng tươi ngon, giá cả rất phải chăng. Nếu như đi đông người có thể chọn phòng riêng để có không gian yên tĩnh và riêng tư hơn. >>> Tham khảo thêm các quán lẩu cá kèo quận 3 ngon và có giá phải chăng!

3. Lẩu Sóc Trăng – lẩu cá kèo nổi tiếng ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 6 Sư Thiện Chiếu – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM

lẩu cá kèo sài gòn-3

@nguyenkhanhvan9290

Nằm trên đường sư Thiện Chiếu còn có quán lẩu cá kèo sóc Trăng cũng được nhiều tín đồ yêu thích. Quán có không gian thoáng, rộng. Ở tầng 2 còn được thiết kế trần nhà là mái kéo di động. Mùa hè mở ra thoáng mát dễ chịu, còn mùa mưa thì cũng khô ráo, sạch sẽ.

Quán có món lẩu cá kèo Sài Gòn hương vị đậm đà, mang đậm chất của ẩm thực miền Nam. Nước lẩu hơi ngọt, thịt cá chắc, một nồi lẩu có đến 12 con cá, ăn kèm với rau tươi thì chỉ ngon “bá cháy” mà thôi.

Ngoài món chính là lẩu cá kèo, quán còn nổi tiếng với nhiều món ăn kèm. Điển hình như: Cá kèo nướng muối ớt chấm cùng mắm me, ếch chiên giòn, gỏi xoài cá lóc, bò nướng ống tre… cũng thơm ngon không kém.

4. Quán 91 – quán lẩu cá kèo quận Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 91/33 Bình Lợi – Phường 13 – Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM- 11:00 PM

Quán 91 – Lẩu cá kèo & Cháo lươn Ngó Môn là một quán lẩu ngon quận Bình Thạnh phục vụ món lẩu cá kèo. Quán mới sửa chữa thành 2 tầng nên không gian thoáng mát, rộng rãi và rất yên tĩnh. Đầu bếp của quán là người miền Tây nên nước lẩu cá kèo đúng vị của ẩm thực miệt vườn.

Lẩu cá kèo của quán rất ngon, nước lẩu ngọt thanh, ai đam mê ẩm thực miền Tây thì đúng bài. Ngoài ra, quán còn có món cá kèo nướng chấm mắm me cũng đỉnh lắm luôn. Cá kèo nướng ướp đậm đà, khi nướng có mùi thơm nức, chấm cùng mắm me thì “ngon hết sảy”.

lẩu cá kèo sài gòn-4

@xuna2104

5. Lẩu  48 – quán lẩu cá kèo quận 4 nổi tiếng

  • Địa chỉ: 209/48 Tôn Thất Thuyết – Phường 3 – Quận 4

lẩu cá kèo sài gòn-5

Ảnh sưu tầm

Không gian của quán lẩu cá kèo 48 rất sạch sẽ, cách chế biến đồ ăn hợp vệ sinh và giá cả phải chăng. Vì vậy, nơi đây là địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng hội bạn đó nha.

Quán chuyên phục vụ món lẩu cá kèo thơm ngon, được rất nhiều người yêu thích. Hương vị của nước lẩu ngọt tự nhiên, được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Cá kèo tươi sống được tẩm ướp vừa, khi ăn cùng lẩu thì thịt rất thơm, dai, không hề có mùi tanh luôn.

Với chi phí vừa phải, đồ ăn ngon cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Quán lẩu cá kèo 48 thực sự là một địa điểm ăn lẩu cá kèo Sài Gòn thích hợp mà rất đáng để thử. Hãy cùng bạn bè lên lịch ngay thôi nhé!

6. Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

  • Địa chỉ: 87 Bà Huyện Thanh Quan – Phường 7 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 9:30 AM – 11:30 PM

Đối với những tín đồ của ẩm thực sài thành, nhất là món lẩu cá kèo thì chắc hẳn đã khá quen thuộc với địa chỉ này. Quán lẩu cá kèo Bà huyện Thanh Quan luôn tấp nập thực khách ra vào, bởi không gian khá rộng rãi và sạch sẽ. Có khu vực để xe riêng thuận tiện, rất thích hợp tụ tập nhóm bạn đông người hoặc gia đình.

lẩu cá kèo sài gòn-6

@rio.thefoodlist 

Không chỉ được yêu thích bởi không gian rộng rãi, quán còn đặc biệt được biết đến bởi món lẩu cá kèo thơm ngon. Nước lẩu rất đậm đà, nguyên liệu tươi ngon, có nhiều loại rau ăn kèm nên được thực khách yêu thích.

Ngoài món lẩu cá kèo, quán còn phục vụ thêm những món lẩu khác như: lẩu cá diêu hồng, lẩu Thái và nhiều món nướng khác. Đồ ăn ngon mà mức giá cũng vô cùng hợp lý nên đây là quán rất đáng để thử đó nha. Tuy nhiên, do đặc thù của quán khá đông, nhất là trong những khung giờ cao điểm. Chính vì vậy, tốt nhất là bạn hãy gọi điện đặt bàn trước để tránh phải chờ đợi lâu.

7. Quán lẩu cá Bống Kèo rau đắng

  • Địa chỉ: Số 64 Bà Huyện Thanh Quan – Phường 7 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM – 10:00 PM

lẩu cá kèo sài gòn-7

@christinetran

Quán Rau Đắng có không gian rộng rãi, mát mẻ, thích hợp đi ăn cùng với nhóm bạn.

Món lẩu cá kèo rau đắng là món ăn nổi bật nhất của quán. Nước lẩu được nêm nếm đậm đà, có hương vị thơm ngon. Cá kèo được tẩm ướp vừa miệng, dễ ăn. Ngoài món lẩu, quán còn nhiều đặc sản từ cá kèo khác cũng rất hút khách. Nổi bật như: Cá kèo nướng muối ớt, cá kèo chiên giòn… rất đáng để thử đó nha.

8. Lẩu cá kèo Tài – lẩu cá kèo ngon ở Gò Vấp

  • Địa chỉ: 19-23 Phạm Ngũ Lão – Phường 3 – Quận Gò Vấp
  • Giá tham khảo: 80.000đ – 165.000đ

Lẩu cá kèo Sài Gòn tại quán Tài được mệnh danh là món ăn chuẩn vị miền Tây. Quán nằm trên con đường đông đúc nên dễ tìm kiếm. Không gian của quán thoáng mát, rất thích hợp để tụ tập bạn bè hay gia đình quây quần.

Lẩu cá kèo của quán rất thơm ngon và được yêu thích bởi hương vị chuẩn miền Tây. Nước dùng chua chua cay cay hòa quyện, cá kèo còn tươi sống bỏ vào nồi lẩu thịt chắc, thơm, ăn rất ngọt thịt chứ không hề tanh.

Ngoài món lẩu thì quán còn phục vụ thêm cá cam nướng, cơm chiên cá mặn, lẩu cá thác lác, thỏ xào lăn… cũng rất hợp khẩu vị của nhiều người. Với mức giá trung bình hợp lý, đồ ăn ngon và đa dạng, ngại gì mà chúng ta không đến thử đúng không nào!

9. Quán Chị Tôi – quán lẩu cá kèo Tân Phú

  • Địa chỉ: 7A Tân Quý – Phường Tân Quý – Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

lẩu cá kèo sài gòn-8

Ảnh sưu tầm

Quán Chị Tôi là quán lẩu cá kèo Sài Gòn có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Đây là một địa chỉ thích hợp tụ tập bạn bè hay gia đình ăn uống khá phù hợp. Quán Chị Tôi phục vụ nhanh nhẹn và rất chu đáo.

Món lẩu cá kèo của quán tươi và béo. Cá tươi sống, nước lẩu thì nêm nếm đậm vị, khi ăn cảm giác không tanh. Hương vị lẩu thanh ngọt, ăn không quá đậm nên hợp khẩu vị của nhiều người.

Ngoài món lẩu cá kèo, nhiều thực khách khi đến với quán cũng gọi thêm cá kèo nướng và cá kèo chiên. Đây là hai món ăn cũng khá ngon, ăn cùng với mắm me rất hợp. Đây là một trong những quán lẩu cá kèo ngon nhất Sài Gòn nổi tiếng mà bạn nên đến thử một lần, nhất định sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

10. Lẩu Cô Thu – quán lẩu cá kèo quận 4

  • Địa chỉ: 89 Tôn Thất Thuyết – Phường 16 – Quận 4
  • Giờ mở cửa: 9:30 AM – 12:00 AM

lẩu cá kèo sài gòn-9

@worldfoodbyvy

Tìm kiếm quán lẩu cá kèo Sài Gòn ngon rẻ thì không thể quên được quán lẩu cá kèo cô Thu. Quán nằm ngay trên con đường đông đúc ở Tôn Thất Thuyết nên dễ tìm. Không gian của quán thoáng mát, thích hợp tụ tập bạn bè hay làm sinh nhật thì rất hợp lý.

Lẩu cá kèo quán cô Thu ăn một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi, bởi cá tươi sống, kết hợp cùng nước sốt đậm đà, ăn rất vừa miệng. Ngoài món lẩu cá kèo được nhiều người yêu thích, quán có thực đơn cũng khá đa dạng. Những món đặc sản cũng thơm ngon không kém đó là: Cá cam nướng, cá đuối, lẩu cá thác lác, lẩu thái, cơm chiên hải sản…

Bạn có thể gọi một đĩa đậu phộng rang nhâm nhi trong thời gian kêu đồ và chờ đợi. Thực sự món ăn ở đây cũng rất đáng để chờ đợi đấy!

Hy vọng với list những quán lẩu cá kèo Sài Gòn tươi ngon, giá cả phải chăng mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ có thêm cho mình những quán lẩu ngon Sài Gòn để cùng thưởng thức với người thân và bạn bè. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button