10 quán lẩu hơi Hà Nội giá ưu đãi ngon quên lối về – Digifood

Lẩu hơi là xu hướng ăn ngon lành mạnh mới dành cho những tín đồ “ăn tiệc”. Lý do là món lẩu này hoàn toàn khác với lẩu truyền thống, không sử dụng nước dùng mà chỉ dùng hơi nước để nấu chín đồ ăn. Lẩu hơi Hà Nội có 2 tầng với tầng dưới là cháo và tầng trên là các loại đồ hấp từ rau củ tới hải sản. Kiểu ăn này vẫn ngon miệng mà lại thanh đạm, tốt cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, hãy theo chân Digifood khám phá những quán lẩu thú vị này nhé!

1. Lẩu hơi nồi đá Lam Huyền

Lẩu hơi nồi đá Lam Huyền là 1 lựa chọn chất lượng dành cho những ai muốn trải nghiệm lẩu hơi Hà Nội đúng chuẩn. Nhà hàng nằm trên đường Hoàng Quốc Việt khá rộng, với 3 tầng có sức chứa lên tới 100 khách. Không cầu kỳ trong cách bài trí nhưng Lam Huyền rất tập trung vào không gian riêng tư, đủ để bạn có trải nghiệm ẩm thực mĩ mãn. Nhà hàng có 4 phòng riêng, mỗi phòng dành cho 8 – 10 người, phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật của gia đình và bạn bè.

lau hoi ha noi 1

Ảnh: Đặc Sản Lẩu Hơi Nồi Đá

Điểm đặc sắc là quán lẩu chỉ sử dụng nồi vân đá Vân Thạch để hấp. Nồi đá khiến cho cháo sánh mịn hơn, ngay cả phần bén nồi cũng thơm vị gạo khê chứ không khét. Điểm tinh tế tiếp theo là vung nồi bện bằng lá sả, giúp cho thức ăn có thêm hương vị thơm lừng của sả, càng ăn càng mê đắm. Bạn có thể trải nghiệm lẩu cá chình, lẩu hải sản, trâu phay tiêu, ba ba,… Chắc chắn những món ăn giàu đạm này sẽ không hề ngấy với phong cách lẩu hơi thanh đạm.

lau hoi ha noi 2

Ảnh: Đặc Sản Lẩu Hơi Nồi Đá

2. Nhà hàng Tân Hoàng Gia

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Mức giá: 100.000đ – 300.000đ

Tân Hoàng Gia một trong những nhà hàng lẩu hơi Hà Nội tọa lạc ngay mặt đường Hoàng Cầu sầm uất. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hoàng gia, cực kỳ đồ sộ với diện tích 5 tầng lầu và khả năng phục vụ 200 khách 1 lần. Tuy nhiên, điểm thú vị là trái ngược với kiến trúc sang trọng, các món lẩu của Tân Hoàng Gia thiên về thanh đạm và truyền thống. Nhà hàng chuyên món lẩu cháo nấm thiên nhiên cùng các nguyên liệu đa dạng, trải dài từ gà, chim đến hải sản. Ngoài ra bạn có thể thêm vào bữa tiệc các món ăn “sang chảnh” như ba ba hấp đông trùng hạ thảo hay tôm nõn sốt hải sản X.O,…

Nhìn chung dịch vụ tại Tân Hoàng Gia rất tốt. Với quy mô lớn, nhà hàng vẫn đảm bảo từng vị khách đều có trải nghiệm hài lòng. Đây là nhà hàng lẩu hơi Hà Nội hiếm hoi có tới 6 phòng VIP, hỗ trợ mọi dịch vụ đặt tiệc, tiếp khách với quy mô 80 người. Bạn có thể hát karaoke, tổ chức sinh nhật, tiệc kỷ niệm, sự kiện công ty ngay trong khuôn viên nhà hàng. Nếu mang theo trẻ nhỏ bạn cũng đừng lo, bởi Tân Hoàng Gia còn có nguyên 1 khu vui chơi với người trông trẻ để chuyên phục vụ những trường hợp này.

lau hoi ha noi 3

Ảnh: Nhà Hàng Tân Hoàng Gia

3. Isteam 

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Định, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 170.000đ – 280.000đ

Isteam là nhà hàng lẩu hơi Hà Nội mang phong cách trẻ trung, hiện đại với mục tiêu đưa món lẩu thanh đạm đến gần hơn với giới trẻ. Nhà hàng không lớn nhưng bài trí tinh tế, ấm cúng, không gian trong lành, thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

lau hoi ha noi 4

Ảnh: Nhà hàng lẩu hấp Isteam

Lẩu hơi Isteam thu hút thực khách nhờ nguyên liệu tươi ngon giàu dưỡng chất. Các món tôm sú, cua, mực trứng, cá tầm, heo rừng, bề bề,… đều chắc mẩy, ngọt thịt, chuẩn thực phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, chính phần nước chấm công thức gia truyền mới đóng vai trò quyết định. Nước chấm độc quyền đủ vị mặn ngọt chua cay, vừa vặn với cả hải sản và thịt, tạo nên cảm giác lôi cuốn từ lần chạm môi đầu tiên. Với mức giá trung bình, Isteam xứng đáng là lựa chọn số 1 cho những buổi hẹn hò ấm cúng của bạn.

lau hoi ha noi 5

Ảnh: Nhà hàng lẩu hấp Isteam

4. Lẩu hơi Cosmos

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM D2, 2D Giảng Võ,  Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000đ – 250.000đ

Lẩu hơi Cosmos có mặt trên thị trường từ năm 2017. Sau gần 5 năm hoạt động, Cosmos đã chiếm 1 vị trí vững chắc trong lòng những thực khách Hà Thành. Gây ấn tượng với thực đơn dài hấp dẫn, bạn sẽ bất ngờ khi thấy cả bàn đồ ăn đa dạng tại nhà hàng. Hàng loạt nguyên liệu tươi sống bày ra trước mắt: từ bò Mỹ cho những “meat lover”, cho đến cá chép, cá tầm, chim câu và cả hải sản như ngao, tôm, bề bề cho những tín đồ đạm.

lau hoi ha noi 6

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

Khi ăn lẩu hơi Cosmos, cảm nhận đầu tiên là độ ngọt thịt và nguyên chất của thực phẩm. Nhà hàng tập trung vào khâu chọn thực phẩm để đảm bảo từng thớ thịt đều tươi ngon, chứ hoàn toàn không tẩm ướp trước đó. Vậy nên nếu bạn muốn có một bữa ăn “refresh” đúng nghĩa mà vẫn đủ chất, bổ dưỡng thì cứ ghé Cosmos để trải nghiệm nhé!

lau hoi ha noi 7

Ảnh: Lẩu hơi Cosmos

5. Lẩu hơi Sauna

  • Địa chỉ: 63 Đường Thành, Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00
  • Mức giá: 200.000đ – 500.000đ

Lẩu hơi Sauna đã là cái tên quen mặt trong cộng đồng những người thích lẩu hơi. Quán lẩu hơi Hà Nội này sử dụng phương pháp hấp chín hiện đại, đảm bảo món ăn chín tới ngon miệng mà không khê, khét hay lẫn tạp chất. Menu Sauna cuốn hút với cá trắm, cá song, cá chép, cá lăng, cá tầm, ngao, tôm… Nên nếu bạn là người yêu hải sản thì chắc chắn sẽ muốn “gắp đũa” không ngừng khi tới đây đấy!

lau hoi ha noi 8

Ảnh: LẨU SAUNA

Thêm 1 điểm hài lòng là cung cách phục vụ Sauna khá hoàn chỉnh. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình vừa đủ mà không suồng sã. Bạn có thể thưởng thức thêm nước hoa quả, trà sâm khi ăn lẩu khô miệng, tiện thể trò chuyện cùng bạn bè trong không gian riêng tư của Sauna.

lau hoi ha noi 9

Ảnh: LẨU SAUNA

6. Safodi – Lẩu hơi Hà Nội

  • Địa chỉ: 273 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Mức giá: 100.000đ – 300.000đ

Hoạt động kinh doanh tại Safodi luôn được duy trì ổn định cũng nhờ những vị khách ưa thích món lẩu hơi. Nhà hàng lẩu hơi Hà Nội hút khách nhờ 4 set lẩu hơi nổi tiếng bao gồm: Thịt bò – gà – chim câu, tôm sú – cá hồi – cá lăng, rau củ, cháo ăn kèm…  Tất cả thực phẩm đều được tuyển chọn khắt khe từ những nhà cung cấp uy tín. Phương pháp hấp chín ít béo, tối giản quy trình nhưng tối đa hương vị nguyên chất khiến cho lẩu hơi tại Safodi được đánh giá cao hơn. Nhà hàng nằm ở vị trí dễ thấy với không gian riêng tư, yên tĩnh, đủ để bạn thư giãn và thưởng thức đồ ăn ngon vào những ngày rảnh rang.

lau hoi ha noi 10

Ảnh: Lẩu Hơi- Lẩu Nướng SAFODI

7. Lẩu hơi Lãng Bạc

  • Địa chỉ: 52 Yên Phụ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá: 50.000đ – 250.000đ

Lãng Bạc vẫn luôn là tên riêng hay được nhắc đến trong cuộc trò chuyện của những tín đồ sành ăn. Nhà hàng uy tín với không gian sang chảnh, hợp thời với sức chứa lên tới 150 khách. Lẩu hơi tại Lãng Bạc đậm chất “Hà Nội” với những món ngon thanh đạm kết hợp với vị ngọt của hoa Atiso. Rau củ, thịt bò, tôm, cá, hải sản…, mọi nguyên liệu thân thuộc đều trở nên mới lạ hơn dưới bàn tay của những đầu bếp.

lau hoi ha noi 11

Ảnh: Lẩu Hơi Lãng Bạc

Bạn cũng có thể thử nghiệm món lẩu khác mang thương hiệu Lãng Bạc như vịt nấu măng, lẩu vịt sake, lẩu gà nước dừa xiêm, lẩu chim thuốc bắc… Đủ món bổ dưỡng với mức giá vừa tầm, rất thích hợp cho những bữa tiệc nhiều thế hệ.

8. Nhà hàng Umai Steam

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Mức giá: 180.000đ – 250.000đ

Umai Steam lại là một nhà hàng lẩu hơi Hà Nội theo phong cách mới, khác biệt hoàn toàn so với 7 cái tên phía trên. Umai trong tiếng Nhật có nghĩa là phấn khích khi được nếm món ngon.  Và bạn sẽ có ngay cảm giác đó khi tới với Umai. Món ăn trong thực đơn của nhà hàng đều mới mẻ, hấp dẫn theo 1 cách riêng chứ không đi theo lối mòn “quen quen” như nhiều quán khác.

lau hoi ha noi 12

Ảnh: Lẩu hơi Umai

Lẩu hơi tại Umai Steam cũng mang lại trải nghiệm tương tự. Vẫn là các nguyên liệu tươi mới được tuyển chọn gắt gao như hải sản, nấm, thịt, rau củ…, qua cách chế biến “Umai” lại mang sắc thái riêng, rất đáng để bạn đầu tư thời gian trải nghiệm. Bạn có thể vừa ăn lẩu hơi, vừa nhâm nhi rượu mai quế lộ, đừng quên gọi thêm các món nhắm “đa văn hóa” như sashimi, salad trứng cua rong biển, cá hấp Hong Kong. Thêm vào đó không gian nhà hàng cũng cực nhẹ nhàng dễ chịu, giúp bạn có không gian thương thức ẩm thực chuyên tâm, thú vị.

lau hoi ha noi 13

Ảnh: Lẩu hơi Umai

9. Lẩu hơi Lã Vọng

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Mức giá: 245.000đ – 550.000đ

Lã Vọng mang đến cảm giác bình dị đầy chất truyền thống trong số những quán lẩu hơi Hà Nội. Ngay vị trí của nhà hàng đã cực kỳ yên tĩnh và thoáng đãng, kèm theo cách bài trí tinh tế giúp thực khách có cảm giác thư thả, bỏ hết bộn bề sau lưng để đón chờ bữa tiệc ẩm thực trước mắt.

lau hoi ha noi 14

Ảnh: Lẩu hơi Lã Vọng

Thực đơn lẩu hơi Lã Vọng cũng không khiến bạn thất vọng với vô số hương vị hải sản cao cấp như tôm hùm, vẹm xanh, hàu sống, sò huyết, bạch tuộc, cá lăng… Menu “đắt xắt ra miếng” này cực kỳ xứng để thưởng thức, nhất là khi có thêm phần nước chấm vừa vặn sốt tiêu chanh kèm mù tạt cay nồng.

lau hoi ha noi 15

Ảnh: Lẩu hơi Lã Vọng

10. Steam Box

  • Địa chỉ: 113 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 & 17h00 – 22h00
  • Mức giá: 180.000đ – 300.000đ

Steam Box có không gian lịch sự, nhã nhặn với sức chứa vừa đủ – 120 khách. Nhà hàng khá lý tưởng cho những gia đình muốn “đổi gió” với thực đơn healthy. Lẩu hơi Steam Box có đủ gà hấp, cá chép, cá lăng, bò Úc, cá lóc… đi kèm rau củ xanh, giòn, ngọt. Nhà hàng cũng rất chăm chỉ cho thêm các “gia vị” tự nhiên vào cách chế biến như lá sen, trà, rau thơm để phần lẩu thơm hơn.

Ngoài ra một điểm bất ngờ là Steam Box có tới hơn 20 loại nước chấm, tất cả đều tự chế, vô cùng mới mẻ và hợp với từng nguyên liệu trong món lẩu. Do vậy, bạn nhất định nên dành hẳn 1 buổi để khám phá sức hút của lẩu hơi tại đây nhé!

lau hoi ha noi16

Ảnh: Steam Box Vietnam

Trên đây là review chi tiết của Blog Digifood về 10 quán lẩu hơi Hà Nội hot nhất hiện nay. Hy vọng, bạn đã tìm ra quán lẩu phù hợp với phong cách của bản thân. Chúc bạn có những bữa ăn hấp dẫn, thú vị bên những người thân yêu!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button