Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng – Hương vị nấm tinh hoa hội tụ

Chắc hẳn chúng ta đều đã rất quen thuộc với những món lẩu Tứ Xuyên hay lẩu Thái chua cay. Nhưng đã bao giờ bạn được thưởng thức một món lẩu dịu nhẹ lại thanh thanh chưa? Lẩu nấm chính là món mà Digifood đang muốn gợi ý cho bạn. Nhắc đến lẩu nấm thì không thể nào bỏ qua chuỗi nhà hàng Ashima. Hãy cũng Digifood khám phá nhà hàng Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng cực kì nổi tiếng nhé.

1. GIới thiệu về Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Chuỗi nhà hàng Ashima ra mắt từ năm 2005. Đây được coi là chuỗi nhà hàng Fine-dining đầu tiên tại Việt Nam sở hữu món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo. Là một thương hiệu cao cấp lâu năm, lại có những quy chuẩn dùng lẩu riêng biệt, Ashima luôn tập trung và đầu tư nhiều tâm huyết vào các món ăn. Chính vì vậy mà rất dễ hiểu khi Ashima không có quá nhiều cơ sở. Trong số đó, Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng là một cơ sở được đánh giá rất cao tại hệ thống Ashima Hà Nội.

lau nam ashima huynh thuc khang 1

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Mặc dù không nằm trong khu phố cổ nhiều khách du lịch nhưng Huỳnh Thúc Kháng được coi là một con phố trung tâm. Xung quanh đây có rất nhiều tòa nhà cao tầng, công sở, rạp hát, chợ… với lượng dân cư đông đúc. Chình vì vậy mà nhà hàng Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng vẫn nhận một lượng khách đông đúc.

2. Không gian đậm chất Á Đông tại Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Vẫn là nét đặc trưng trong thiết kế, không gian tại Ashima Huỳnh Thúc Kháng toát lên sự sang trọng, tinh tế, đậm chất cổ điển phương Đông trong từng chi tiết nhỏ nhất. Màu nâu trầm ấm từ những chiếc đèn chùm, bàn ghế hay vách ngăn cửa. Gạch lát với những hoa văn tinh tế hòa cùng sắc xanh tươi mát của cỏ cây. Tất cả mang cho người ta một cảm giác thật sự nhẹ nhàng và khoan khoái. Cả không gian như chìm vào hoài cổ.

lau nam ashima huynh thuc khang 12

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Phong cách Indochine mà Ashima theo đuổi vừa nhuốm màu thời gian song không kém phần tân thời. Những vách ngăn kính tinh tế nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được tầm nhìn phóng khoáng ra phía ngoài. Không gian dành cho những người luôn tìm kiếm nếp quây quần của một gia đình truyền thống nhưng vô cùng thoải mái và chẳng bị gò bó bới khuôn thước khắt khe nào.

lau nam ashima huynh thuc khang 2

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Đây quả thật là một không gian dành cho gia đình, dành cho những cuộc họp mặt đông đúc. Nhà hàng có sức chứa lên đến 146 khách. Ngoài ra cơ sở Ashima Huỳnh Thúc Kháng còn có hệ thống phòng riêng phục vụ cho những cuộc họp quan trọng của khách hàng. Bạn có thể đặt bàn trước để được phục vụ một cách tốt nhất.

3. Menu của Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng có gì?

Thưởng thức 30 vị nấm thiên nhiên 

Nhà hàng Ashima Huỳnh Thúc Kháng cung cấp cho thực khách hơn 20 loại nấm thiên nhiên và nấm quý từ Nhật Bản, Hàn Quốc, … Những loại nấm đó đều được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Nấm có các loại thông thường từ nấm đùi gà, nấm chay,… đến các loại nấm quý hiếm như tùng nhung, nấm tiên, bạch linh, trâm vàng,… chuyên phục vụ trong cung đình xưa.

Nấm là món ăn cực kì tốt cho sức khỏe.  Không chỉ có đạm, trong nấm còn chứa khoáng chất và các vitamin như C, B1, B2, E, … Những dưỡng chất thiết yếu đó có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, …

lau nam ashima huynh thuc khang 3

Ảnh: @ashima_official

Hơn thế nữa, các loại nấm cao cấp như đông trùng hạ thảo cũng được nhà hàng phục vụ trong menu của mình. Đó là những loại nấm được xem là thần dược trong việc điều trị và hỗ trợ hồi phục sức khỏe. Không tự nhiên mà nấm lại được mệnh danh là ‘nữ hoàng thực vật’. Và cũng không tự nhiên mà chuỗi nhà hàng Ashima lại trở nên nổi tiếng đến như vậy.

Các vị nước lẩu – ‘linh hồn’ của Ashima

Nấm tươi ngon phải có nước lẩu thanh ngọt đi kèm. Không chỉ là nước dùng được chế gia vị chỉ để nhúng đồ ăn như thông thường mà còn là “linh hồn” của bữa ăn. Đến với Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng, bạn sẽ được lựa chọn 4 vị nước lẩu hấp dẫn. Đó là canh nấm chay, canh nấm cay, canh nấm đặc biệt và canh nấm bổ dưỡng. Dù có chọn vị nước lẩu nào đi chăng nữa thì cũng không thể mất đi vị đậm đà, dịu ngọt của nước canh nấm, kết hợp cùng các loại thảo mộc như: táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm mang lại loại nước dùng đặc biệt, bổ dưỡng.

lau nam ashima huynh thuc khang 4

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Để làm nên hương vị nước lẩu ngọt thanh khó quên trong lòng thực khách, những đầu bếp tại Ashima phải luôn chỉn chu cẩn thận, từ cách lựa đồ ninh, hầm đến cách pha chế. Sự tỉ mỉ và khéo léo ấy được thể hiện rõ nhất qua nước dùng sánh mịn và thơm mùi dịu ngọt của lẩu nấm.

lau nam ashima huynh thuc khang 5

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Khi đến với Ashima, thực khách sẽ được phục vụ ‘bát canh nấm đầu tiên’. Khi mà nước lẩu nấm chưa được nhúng bởi đồ nhúng mặn, nấm quý sẽ được thả vào đầu tiên. Dưỡng chất và vị thanh ngọt nhẹ dịu được tỏa ra. Đây chính là thời điểm lí tưởng để khách hàng được thưởng thức tất cả tinh túy của những loại nấm thiên nhiên. Đó điểm đặc biệt lại chính là ‘nghi lễ’ của bữa tiệc.

Đa dạng các đồ nhúng lẩu hấp dẫn

Không chỉ là điểm hẹn của các tín đồ thanh đạm, Ashima còn phục vụ hơn 20 loại đồ nhúng lẩu khác nhau. Bạn có thể chọn một set menu quen thuộc nhất chính là gà ác, chim câu. Chất thịt gà ác, bồ câu non mịn, vị tươi ngon. Nước lẩu khi đó không chỉ mang vị ngọt thanh của nấm mà còn ngọt từ thịt từ xương. Đây có lẽ là một set lẩu đáng giá nhất đối với tín đồ của lẩu nấm Ashima.

lau nam ashima huynh thuc khang 7

Ảnh: @tieu.tep

Bên cạnh đó là các set lẩu với cá trình, cá song hay ba ba. Và tất nhiên là không thể thiếu những lát thịt bò Mỹ thượng hạng được nhập từ nước ngoài. Một set lẩu thịt bò được gọi là set lẩu nấm bò Wagyu. Trong menu của set này bạn có thể lựa thăn bò, diềm thăn bò mỹ, bắp lõi bò Wagyu thượng hạng hay sườn bò Wagyu không xương siêu ngon.

lau nam ashima huynh thuc khang 6

Ảnh: @thaobui__

Các món ăn kèm của Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng cũng tuyệt vời không kém. Bạn có thể thay đổi khẩu vị, thử các món ăn kèm mới lạ mà vô cùng chất lượng. Từ nem nấm bò băm, mì xào nấm, nấm xào cháy tỏi, cháo nấm đến cá hồi cuộn nấm nướng…

lau nam ashima huynh thuc khang 8

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

4. Đánh giá Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Ngay từ giây phút đầu tiên bước vào nhà hàng, sự bài trí, sắp xếp của Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng đã tạo nên cảm nhận thoải mái đặc biệt cho khách hàng. Từ cách bài trí ánh sáng hay cây cảnh. Hay đến từng chiếc đũa ngay ngắn trên bàn… Tất cả cho thấy sự khéo léo, thể hiện sự tôn trọng, mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian an yên và thư thái.

lau nam ashima huynh thuc khang 10

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn của Ashima luôn được đánh giá cao. Từng cây nấm luôn được người đầu bếp tài hoa nâng niu, bảo quản để nấm luôn tươi ngon và giữ được độ dai, giòn. Sự lựa chọn đồ ninh đến cách pha chế nước lẩu cũng được chỉn chu từng chút. Tất cả để đảm bảo cho thực khách có những bữa ăn chất lượng nhất. Các món ăn của nhà hàng không chỉ luôn tươi sạch mà còn mang hương vị thơm ngon khó cưỡng mà cũng khó quên, không những tươi ngon mà còn bổ dưỡng.

lau nam ashima huynh thuc khang 10

Ảnh: @ashima_official

Nhân viên ở đây đều được đào tạo theo tiêu chuẩn 5 sao. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn lễ phép, thân thiện. Khi đến thưởng thức món ăn ở Ashima, thực khách sẽ được chứng kiến màn ‘múa lẩu’ bởi các nhân viên chuyên nghiệp. Từng động tác đảo muôi, thả nấm uyển chuyển, thành thục sẽ khiến bạn mãn nhãn.

5. Đánh giá của khách hàng tại Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất, Ashima nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tốt. Sau đây là một số đánh giá của khách hàng:

Ảnh: Sưu tầm

lau asima huynh thuc khang 12

Ảnh: Sưu tầm

Rõ ràng, món ăn ngon không chỉ là ở nguyên liệu mà còn là những trải nghiệm của thực khách. Còn gì trọn vẹn, ý nghĩa hơn khi bạn cùng gia đình và những người thân yêu quây quần tụ họp thưởng thức bữa tiệc nấm thanh ngọt tại Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button