Review nhà hàng Nét Huế Láng Hạ: menu và các cơ sở mới – Digifood

Ẩm thực Huế với nhiều món ăn mang đậm bản sắc dân gian, truyền thống cùng nhiều hương vị mới lạ vốn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng thật khó để có thể tìm được địa chỉ mang đậm hương vị Huế giữa lòng Hà Nội. Hôm nay Digifood sẽ dẫn bạn ghé thăm Nét Huế Láng Hạ để cùng khám phá những điểm cộng của nhà hàng này nhé. 

1. Giới thiệu nhà hàng Nét Huế Láng Hạ

  • Địa điểm: số 127 và số 153 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội và 
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Điện thoại: 024 3562 7532

Nét Huế Láng Hạ nằm trong chuỗi nhà hàng Nét Huế. Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn mang đậm hương vị của vùng đất Cố Đô. Món ăn tại nhà hàng được đánh giá là mang đậm hương vị ẩm thực dân gian. Đó cũng là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cung đình Huế với hơi thở của cuộc sống hiện đại.

nhà hàng Nét Huế Láng Hạ

Ảnh: Nhà hàng Nét Huế

Bởi thế, các món ăn ở đây luôn được chế biến, trình bày rất tỉ mỉ, cầu kỳ và đẹp mắt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Nét Huế Láng Hạ đã trở thành địa chỉ tin cậy của thực khách Hà Thành. 

2. Menu Nét Huế Láng Hạ có gì nổi trội?

2.1. Menu đa dạng chuẩn vị Huế

Nét Huế Láng Hạ sở hữu một menu đa dạng với rất nhiều món ăn đặc trưng của người Huế. Các món ăn ở đây đều tỏa ra hương thơm đậm đà hòa quyện hài hòa giữa các vị chua, cay, mặn, ngọt… 

Đến với Nét Huế Láng Hạ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn quen thuộc của xứ Huế như bún bò Huế, cơm Hến, cháo Hến, cơm sen, gỏi tiến vua, bánh bèo nhụy tôm… Menu đa dạng, cách chế biến chuẩn vị giúp cho những đứa con xa quê khi đến với Nét Huế đều cảm giác như đang được quay trở về quê hương yêu dấu. 

Menu Nét Huế Láng Hạ

Ảnh: Nhà hàng Nét Huế

Đặc biệt các món ăn tại Nét Huế Láng Hạ còn là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực sang trọng cung đình Huế với nét dân dã của thôn quê. Các món ăn ở đây từ tên gọi đã toát lên vẻ cầu kỳ, tỉ mỉ. Nhưng điều đặc biệt là nguyên liệu chính của món ăn đều là những món hàng dân dã như hạt sen, con tôm, con tép… 

Thực đơn tại Nét Huế Láng Hạ

Ảnh: Nhà hàng Nét Huế

Thực đơn tại Nét Huế Láng Hạ

Ảnh: Nhà hàng Nét Huế

Đặc biệt, để tăng thêm hương vị và độ hút mắt cho món ăn, nhà hàng còn rất khéo léo khi sử dụng những bộ bát đĩa bằng tre, nứa vừa sang trọng vừa dân dã. Ngoài ra, nhà hàng ở Láng Hạ này cũng rất biết tận dụng các loại lá, rau thơm để tạo hình cho món ăn thêm hấp dẫn.

2.2. Nguồn nguyên liệu sạch, an toàn

Không chỉ có menu đa dạng, nhà hàng Nét Huế Láng Hạ còn rất chú trọng trong khâu lựa chọn thực phẩm. Để đảm bảo giữ được hương vị nguyên bản nhất cho món ăn, nguyên liệu tại nhà hàng được vận chuyển liên tục từ Huế ra Hà Nội.

nguyên liệu sạch tại Nét Huế Láng Hạ

Ảnh: @sieunhanbuncha

Dù qua một quá trình vận chuyển nhưng nguyên liệu tại nhà hàng luôn tươi ngon. Nét Huế cũng đã được Cục quản lý an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn.

3. Không gian và Dịch vụ tại Nét Huế Láng Hạ

3.1. Không gian nhà hàng

Nét Huế Láng Hạ có vị trí khá thuận lợi, dễ tìm khi nằm ngay đầu Láng Hạ, gần với cầu vượt. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng lầu. Nhà hàng lựa chọn kiểu trang trí kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại.

Không gian tại nét huế Láng Hạ

Ảnh: Sưu tầm

Nét Huế cơ sở Láng Hạ mang tông màu trầm ấm cổ kính. Vẻ đẹp này toát ra từ những bộ bàn ghế gỗ được phủ lớp sơn nâu đen sang trọng. Ngoài ra nó còn thể hiện ở những bức tranh, nét vẽ là những địa điểm hay những bộ trang phục nổi tiếng của vùng đất Cố Đô.

Không gian nhà hàng Nét huế Láng Hạ

Ảnh: Nhà Hàng Nét Huế

Điểm xuyết vào không gian cổ kính là những chiếc đèn chùm có hình nón lá, một biểu tượng của con người xứ Huế. Chính đèn vàng ấm áp ấy đã góp phần tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho thực khách.

3.2. Chất lượng phục vụ

Bên cạnh không gian sang trọng, chất lượng phục vụ cũng là một trong những điểm nhấn của quán. Nhà hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự, chuyên nghiệp.

Chất lượng phục vụ tại nhà hàng Nét huế Láng Hạ

Ảnh: Nhà Hàng Nét Huế

Bộ đồng phục của nhà hàng mang phong cách đơn giản với tông tím đặc trưng của xứ Huế. Là một địa chỉ nổi tiếng, nhà hàng thường xuyên đông khách nhất là vào những dịp cuối tuần nhưng dù vậy đồ ăn vẫn được phục vụ rất nhanh. 

Một số dịch vụ khác

Không chỉ phục vụ chu đáo tại nhà hàng, Nét Huế cơ sở Láng Hạ còn phục vụ ship mang về. Các suất ăn mang về của nhà hàng luôn được đánh giá là đầy đặn, hấp dẫn. Bên cạnh đó nhà hàng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách như tặng thêm trà khi gọi đồ về nhà, mua 3 chè tặng thêm 1 chè, đồng giá 20.000 VNĐ/ cốc nước ép nguyên chất… 

qua tang

Ảnh: Nhà hàng Nét Huế Láng Hạ

Đặc biệt nhà hàng cũng thường hay có chương trình tặng bookmark tre và sổ tre. Những phần quà được trang trí rất đẹp mắt với những hình ảnh đặc trưng của Huế. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức món Huế thì Nét Huế Láng Hạdigifood blog giới thiệu chắc chắn là gợi ý số một dành cho bạn. Bạn còn chần chừ gì mà không cùng những người thân yêu ghé qua nhà hàng này ngay thôi nào? 

Ngoài 2 cơ sở ở Láng Hạ, Nét Huế còn có các chi nhánh khác để bạn có thể ghé tới như:

Related Articles

Back to top button