Review Trâu Ngon Quán Hà Đông: điểm đến lý tưởng – Digifood

Bạn đang băn khoăn không biết tìm ở đâu một quán thịt trâu giữa lòng Hà Nội? Vậy Digifood sẽ giới thiệu cho bạn Trâu Ngon Quán Hà Đông đang khiến cả Hà Nội xôn xao nhé! Cùng theo chân Digifood khám phá nào!

1. Trâu Ngon Quán tọa lạc tại đâu ở quận Hà Đông?

Thông tin chung về nhà hàng:

  • Địa chỉ: Khu đô thị An Hưng, Phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 096 169 8989
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 22h30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

Trâu Ngon Quán Hà Đông

Ảnh: FB Trâu Ngon Quán

Khu đô thị An Hưng tuy mới thành lập nhưng xung quanh có rất nhiều những địa điểm trọng yếu như trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, Big C, Aeon Mall, công viên và các khu đô thị khác. Vậy nên tại đây tập trung một lượng lớn cư dân, phần lớn là những người thuộc tầng lớp trung lưu khá giả. Đây chính là lý do vì sao quán luôn đông đúc và tấp nập mỗi tối, đặc biệt cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.

Ngoài cơ sở ở Hà Đông, quán còn có 4 cơ sở ở Hà Nội như sau:

2. Trải nghiệm không gian ẩm thực thuần Việt

Không gian của Trâu Ngon Quán Hà Đông mang đậm phong cách thuần Việt. Đó là những dãy nhà ăn được thiết kế theo xu hướng truyền thống với tường gạch, bàn ghế gỗ đơn giản cùng với phong cách trang trí tinh tế, nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một không gian rất thoải mái và vô cùng dễ chịu.

khong gian quan trau ngon

Ảnh: FB Trâu Ngon Quán

Là một trong những cơ sở lớn nhất của Trâu Ngon Quán ở Hà Nội, cơ sở Hà Đông có sức chứa hơn 2000 khách và có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời để thực khách lựa chọn. Nếu bạn muốn riêng tư thì Trâu Ngon Quán Hà Đông sở hữu 5 phòng riêng, mỗi phòng có thể dùng cho 12 – 18 người.

Bên cạnh đó, các tiện ích như chỗ hút thuốc, khu vui chơi trẻ em, wifi tốc độ nhanh, điều hòa… luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Có thể nói rằng, đây là một địa điểm hợp lý để tổ chức tiệc công ty, liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ đối tác và bạn bè cuối tuần.

3. Menu của quán có gì mà hấp dẫn đến vậy?

Món khai vị

Ngay từ món khai vị mà quán đã có những món trâu cực kỳ kích thích vị giác như: giò trâu, trâu xé muối trứng kiến, nộm tiến vua bắp trâu, nộm rau muống bắp trâu. Ăn những món này chưa hẳn đã no nhưng lại gợi lên sự thích thú, tò mò cho các món chính phía sau.

menu cua quan trau ngon

Ảnh: FB Trâu Ngon Quán

Món chính với các món về thịt trâu hấp dẫn

Với thực đơn 108 món ăn và những món chính này đã làm nên tên tuổi của Trâu Ngon Quán Hà Đông. Cùng nghía qua menu cực kỳ đa dạng nhé: đuôi trâu hầm thuốc bắc, sách trâu xào khế, trâu cháy tiêu xanh, sườn trâu nướng mật ong, trâu rang muối, trâu xào măng trúc, trâu xào lá lồm… Tất cả những món ăn chính này đều được thực khách tấm tắc khen ngợi.

menu quan trau ngon ha dong

Ảnh: FB Trâu Ngon Quán

Cũng dễ hiểu thôi bởi các nguyên liệu đều được nhập từ các cơ sở uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, mỗi món ăn lại được tẩm ướp, nêm nếm đậm đà trước khi trình diện trên bàn ăn.

Các món lẩu – om – sốt

Để cho ấm bụng và bữa ăn thêm phần trọn vẹn, đừng quên gọi một nồi lẩu nhé. Đặc biệt vào những ngày gió về ở miền Bắc, một nồi lẩu trâu thập cẩm nghi ngút khói với hương vị dậy mùi sẽ khiến bạn ấm lòng biết bao!

Trâu Ngon Quán Hà Đông có 4 loại lẩu ngon nhức nách, đó là lẩu riêu cua bắp trâu, lẩu trâu nấm tươi, lẩu trâu nhúng mẻ và lẩu trâu thập cẩm. Mỗi món đều được chế biến nước dùng tỉ mỉ, tạo nên một hương vị rất riêng, chỉ có ở Trâu Ngon Quán. Ngoài ra, còn một vài món om và sốt như trâu om lá lồm, trâu sốt tiêu đen, trâu sốt vang cũng rất xứng đáng để thử nhé!

trau ngon quan 2

Ảnh: FB Trâu Ngon Quán

Các món ăn khác

Ngoài ra, các món rau theo mùa, cơm rang, mì xào, phở xào và đồ tráng miệng cũng rất hấp dẫn. Các bạn đừng quên thưởng thức khi tới Trâu Ngon Quán nha!

4. Gợi ý những món nên thử ở Trâu Ngon Quán Hà Đông

Với một menu cực kỳ đa dạng dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp lâu năm, có thể nói rằng món nào ở Trâu Ngon Quán Hà Đông cũng rất đáng để thử. Thế nhưng nếu liệt vào hạng “must-try” thì bạn không thể bỏ lỡ 3 món này nhé!

Trâu nhúng mẻ

Món trâu nhúng mẻ tại đây được chế biến với một công thức rất riêng. Thị trâu phải lấy từ phần thịt thăn thì mới mềm, kết hợp với vị chua thanh của mẹ. Chúng tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo” mang tới một hương vị khó quên.

cac mon ngon o trau ngon quan

Ảnh: FB Trâu Ngon Quán

Lẩu trâu nấm tươi

Trước tiên phải kể đến nồi nước lẩu đỉnh cao được chiết xuất từ các loại nấm rơm, đùi gà, kim châm. Phần topping chính là từng miếng thịt trâu tươi thái thành từng miếng mỏng, ướp chút gia vị. Bạn sẽ có một nồi lẩu nghi ngút hương thơm cho mà xem!

Súng trâu tiềm thuốc bắc

Nếu muốn bị thôi miên trong hương thơm đặc trưng của thuốc bắc và ngải cứu, hãy chọn ngay món súng trâu tiềm thuốc bắc tại nhà hàng Trâu Ngon Quán Hà Đông. Đây là một món ăn chứa đựng nhiều tâm huyết của chủ quán cũng như rất bổ cho cánh đàn ông. Nó giúp tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương.

cac mon ngon o trau ngon quan 2

Ảnh: FB Trâu Ngon Quán

5. Đánh giá của khách hàng về Trâu Ngon Quán Hà Đông

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Trâu Ngon Quán Hà Đông đã nhận được nhiều lời khen tấm tắc từ khách hàng. Hầu hết mọi người đều hài lòng về độ tươi ngon, đậm đà và độc lạ của các món ăn trong menu. Số khác lại đánh giá rất cao thái độ phục vụ của nhân viên cùng không gian của nhà hàng. Hãy thử xem chính xác họ đã nói những gì nhé!

danh gia cua thuc khach

Ảnh: sưu tầm

Sau những dòng review trên về Trâu Ngon Quán Hà Đông, bạn đã thực sự muốn tới đây và trải nghiệm hết tất cả thực đơn chưa? Cùng set kèo rủ rê bạn bè, người thân đến đây thử thôi nào! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog Digifood của chúng mình nhé!

Digifood gợi ý:

Related Articles

Back to top button