Lạ mắt quán mì trộn Hong Kong vừa ngon vừa đẹp – Digifood

Nếu bạn đang cần một nơi vừa có không gian đẹp, vừa có món ăn ngon thì Mì trộn Hong Kong có lẽ sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn đấy. Trong bài viết này đây hãy cùng Digifood khám phá trọn vẹn quán ăn mang đậm phong cách cổ trang Trung Hoa độc đáo này nhé.

1. Không gian của mỳ trộn Hong Kong có gì đặc biệt?

Quán ăn này nằm ở bên trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ. Địa chỉ quán vô cùng dễ tìm, các bạn chỉ cần đi tới hẻm 351, đi sâu vào trong hẻm, nhìn bên phía tay phải là sẽ thấy ngay quán với bảng hiệu bắt mắt. Cuối tuần, quán rất đông khách lui tới, vậy nên sẽ càng dễ dàng gây sự chú ý ngay lập tức.

Không gian tại my tron hong kong

Ảnh: @perfectmoment.travel

Chỉ cần nghe tên cũng đã đủ cho chúng ta mường tượng ra phong cách của quán. Quán ăn này có thiết kế thơ hơi hướng Hong Kong xưa. Mì trộn Hong Kong Sài Gòn này sử dụng tông màu đỏ và xanh lá. Trang trí với những lồng đèn, câu đối đỏ,… Quán ăn này cũng gây ấn tượng nhờ các bức tranh, bức vẽ treo tường của các nương nương, phi tần trong lịch sử Trung Quốc.

mỳ trộn hong kong

Ảnh:@mi_hong_kong

Quán có trang bị một quầy tự phục vụ đặt. Tại đây có trang bị nước rửa tay, khăn giấy, tăm, các loại nước chấm, muỗng, đũa. Góc gần ban công được trang trí bởi khá là nhiều sắc màu khác nhau, tạo nên cảm giác ấm cúng, thư giãn đúng chuẩn Hong Kong bên hông Sài Gòn.

Ngoài việc có thể dùng bữa thì các bạn cũng có thể sống ảo với không gian đậm chất Hong Kong. Lại còn có thể giả vờ chơi mạt chược và chụp một tấm hình nè. Quả thực là chất luôn ấy chứ!

khong gian cua quan

Ảnh: Mì Trộn Hong Kong

2. Thực đơn đặc sắc và đa dạng

Không chỉ có không gian ấn tượng mà thực đơn của mỳ trộn Hong Kong cũng khiến nhiều thực khách thích thú và hài lòng. Quán có rất nhiều món ăn đa dạng từ các món mì, cơm, miến đến súp, hoành thánh, cá viên… Đồ uống thì có trà trái cây, hồng trà, trà huyết rồng,…

thực đơn đa dạng

Ảnh: @homnay_tuiangi

Các món ăn của Mì trộn Hong Kong đều do đầu bếp người Hoa chế biến nên hương vị cũng lạ lẫm hơn. Một vài món ăn mà bạn đặc biệt nên thử là: cơm bò sốt tiêu đen hay các món liên quan đến cà ri và xá xíu.

Phần mì khô được làm khéo léo và mang đến mùi vị rất ngon. Xá xíu được nêm nếm vô cùng đậm vị, rau và mì ướp cũng vừa phải, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

thuc don cua quan

Ảnh: Mì Trộn Hong Kong

Nếu chưa xét về hương vị mà chỉ đánh giá khâu trình bày thôi thì quán ăn này sẽ nhận ngay 100 điểm tròn trĩnh. Khi đồ ăn được phục vụ, bạn sẽ phải xuýt xoa vì món nào cũng đều rất hấp dẫn. Và quan trọng nhất là đến cái đĩa, cái bát cũng cực xinh xắn và bắt mắt.

Decor hap dan va dep mat

Ảnh: Mì Trộn Hong Kong

Về phần đồ uống Digifood xin gợi ý cho các bạn một số món uống đáng thử phải kể đến như: cà phê trứng Hong Kong, trà trái cây Hong Kong, trà huyết rồng Hương Cảng. Trong đó, món cà phê trứng Hong Kong là một trong những món uống best seller của quán, đặc biệt được nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn.

Do uong tai quan an

Ảnh: @pha_foodie

Xem thêm: 9 quán mì cay Gò Vấp đang được săn đón

3. Đánh giá của về chất lượng, giá cả

Nếu bạn đột nhiên muốn thưởng thức đồ ăn Trung Hoa, hay đang cần tìm một không gian dùng bữa độc đáo để có thể chụp ảnh sống ảo thì chắc chắn không thể bỏ qua quán mì trộn Hong Kong Lê Văn Sĩ này nhé!

Đồ ăn đã ngon mà không gian quán còn xinh xắn thế này thì làm sao bỏ qua được nhỉ. Giá cả tại đây cũng tương đối phải chăng, âm nhạc đúng chuẩn, nhân viên cũng rất là thân thiện.

review mi tron hong kong (1)

Ảnh: Văn Ngô Tuyết Trần

Review ve mi tron hong kong

Ảnh: Nguyễn Hoàng Minh

Trên đây là toàn bộ đánh giá của Digifood về tiệm Mì trộn Hong Kong chuẩn vị Trung Quốc. Hy vọng với những thông tin của chúng mình sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn quán ăn độc lạ mới cho các buổi hẹn hò hay tụ tập với bạn bè nhé. Và đừng quên theo dõi  Blog Digifood để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button