TOP 3 quán gà cay phô mai quận 11 ngon ‘nhức nhối’ – Digifood

Với hương vị thơm ngon, đậm đà, béo ngậy, gà cay phô mai luôn là món ăn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá 3 món gà cay phô mai quận 11 cực ngon, được nhiều người yêu thích nhé!

1. Gà cay Ori Cheese

  • Địa chỉ: A2 Chung Cư Bình Thới, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 120.000Đ/người

1.1. Không gian quán

Để kể đên quán gà cay phô mai quận 11 ngon nức tiếng, chắc chắn không thể bỏ qua Ôri Chese. Không gian  Ôri Cheese là kiểu quán ăn đường phố khá bình dân nhưng luôn đông khách, đặc biệt là vào khoảng chiều tối. Khách ở đây chủ yếu là giới trẻ, học sinh, sinh viên,… đến để tụ tập, ăn uống cùng bè bạn.

không gian ori cheese

Ảnh: Cay Ôri Cheese

1.2. Món gà cay phomai siêu hấp dẫn

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món gà cay phô mai siêu hấp dẫn. Một đĩa gà cay sốt phô mai chỉ 60K thôi mà đầy ú ụ. Nhìn tổng thể bên ngoài, màu đỏ cam của nước sốt cay kết hợp với màu trắng sữa của phô mai tan chảy tạo nên hiệu ứng thị giác “nhìn thôi đã thèm”. Hơn thế nữa, quán còn rất hào phóng khi cho ngập ngụa phô mai khiến đĩa gà càng thêm phần hấp dẫn.

gà cay phô mai quận 11 ori cheese

Ảnh: Cay Ôri Cheese

Gắp một miếng gà cho vào miệng, chao ôi miếng gà dai mềm, cay nồng, đậm đà kết hợp với sốt phô mai dẻo, béo ngậy làm cho bất cứ ai cũng phải nhắm mắt mà xuýt xoa.

1.3. Các món ăn hấp dẫn khác

Bên cạnh gà cay phô mai, quán cũng có rất nhiều món ăn đáng thưởng thức khác như Tok cay phomai, cá viên/tôm/ bò táo cay phomai, chân gà rút xương cay và các loại mì cay như mì samyang trộn, mì gà cay, mì bò viên cay,… với giá cả dao động từ 30k – 90k/phần ăn cho thực khách tha hồ trải nghiệm, thưởng thức.

gà cay phô mai quận 11 ori cheese

Ảnh: @onghoangtrasua

2. Sapinkie – Gà cay phô mai – 103/18 Thái Phiên 

  • Địa chỉ: 103/18 Thái Phiên, P. 2, Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 80.000Đ/người

2.1. Không gian Sapinkie

Một địa điểm gà cay phô mai quận 11 siêu ngon tiếp theo là quán Sapinkie. Nằm tại 103/18 Thái Phiên, phường 2, Sapinkie là quán đồ Hàn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ở Sài Gòn. Quán có mặt tiền rộng và bảng hiệu to luôn nên rất dễ nhận thấy.

Không gian quán rất rộng rãi và thoáng đãng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hay ngoài trời tùy ý luôn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo, khiến rất nhiều thực khách hài lòng khi ghé đến.

sapinkie

Ảnh: @doibungwkmiez

2.2. Món gà cay phô mai tại Sapinkie

Quán gà cay phô mai quận 11 có rất nhiều món ngon mà giá cả lại rất hợp lý nữa. Nhưng trước tiên, hãy để Digifood giới thiệu đến bạn món gà cay phô mai của quán nhé. Món gà cay phô mai của Sapinkie nhất định sẽ khiến thực khách mê mẩn bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ.

Gà cay nóng hổi vừa giòn, vừa mềm lại ngậy ngậy vị phô mai, ngon “nhức nách” luôn. Món ăn này không cay lắm đâu, nhưng lại được chế biến rất đậm đà, các nguyên liệu hòa quyện hài hòa, phù hợp với khẩu vị của bất cứ ai.

gà cay phô mai quận 11 sapinkie

Ảnh: Đỗ Kim Ngân

2.3. Các món ăn hấp dẫn khác

Bên cạnh món gà cay phô mai, quán cũng có rất nhiều những món ăn siêu ngon. Một trong những món best-seller của quán là món Mì Ý xông khói sốt kem với ngập ngụa sốt kem béo ngậy.

món ăn đặc sắc gà cay phô mai quận 11

Ảnh: @onghoangtrasua

Cùng với đó là các loại sushi, cơm trộn, mì Yokisoba, mì Udon kem gà giòn, cá viên cà ri,… cũng là những món ăn được nhiều người yêu thích và bán rất chạy tại quán ăn vặt này.  Những món ăn siêu ngon mà giá cả lại cực kỳ hợp lý, chỉ từ 35k – 55k/món thôi. Đừng quên rủ bạn bè ghé đến đây và thưởng thức nhé!

3. Quán Thúy Hằng

3.1. Không gian quán Thúy Hằng

Địa chỉ gà cay phô mai quận 11 siêu ngon tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán Thúy Hằng. Nằm đối diện trường THCS Chu Văn An, quán ăn vặt này cực kỳ đông khách bởi đồ ăn vặt đa dạng lại rất thơm ngon.

Quán Thúy Hằng tuy hơi nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Đồ ăn của quán được đặt và chế biến trong những chiếc xe đẩy ở dựng ở trước cửa quán. Chính những chiếc xe đẩy với nhiều đồ ăn này lại rất bắt mắt và thu hút nhiều học sinh, sinh viên mỗi khi tan học về nhà.

3.2. Món gà cay phô mai thơm ngon

Menu của quán có hàng loạt những món ăn vặt hấp dẫn khác nhau nhưng ấn tượng nhất vẫn là món gà cay phô mai. Nhiều thực khách có dịp ghé qua và thưởng thức món gà cay phô mai tại đây đều vô cùng hài lòng về món ăn này. Một đĩa gà cay phô mai có rất nhiều thịt và phô mai lại được cho rất “hào phóng”.

ăn vặt thúy hằng gà cay phô mai quận 11

Ảnh: Sưu tầm

Thịt được quán sử dụng là thịt ức gà, có hơi bở chút xíu nhưng nhìn chung vẫn rất ngon. Sốt gà cay phô mai của quán được nêm nếm vừa vị, vô cùng đậm đà. Tuy nhiên, đối với nhiều người, món ăn này có lẽ sẽ hơi ngọt. Vì vậy, bạn nào không thích ăn ngọt thì nhớ dặn chị chủ quán điều chỉnh theo khẩu vị nhé. Một đĩa gà sốt cay vừa chất lượng, vừa đầy ú ụ mà giá chỉ 45k/suất thì còn gì hợp lý hơn nhỉ.

3.3. Các món ăn đặc sắc khác

Bên cạnh món gà cay phô mai, đến với quán Thúy Hằng, bạn có thể được thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc sắc khác. Các loại bánh tráng như bánh tráng chiên, bánh tráng bơ, bánh tráng lắc phomai,….Các món ăn với phô mai như: hải sản bọc phô mai, phô mai que, gà lắc phô mai, hải sản cay phô mai,..  Không thể thiếu các loại chè, trà sữa, nước trái cây,…

quán ăn vặt thúy hằng

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 3 quán gà cay phô mai quận 11 cực ngon được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu là một tín đồ của gà cay phô mai, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm lý tưởng này đâu nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog Digifood của chúng mình nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button