Nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh với menu món Huế tinh tế – Digifood

Ẩm thực Huế là một mảnh ghép độc đáo và không kém phần quyến rũ trong bản đồ tinh hoa ẩm thực Việt. Với chuỗi Nét Huế, ẩm thực cố đô đã vượt ngàn cây số để lan tỏa tới người dân Hà Nội. Cùng Digifood tới thăm cơ sở Nét Huế Nguyễn Chí Thanh để hiểu được vì sao hệ thống này lại phát triển như vậy nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh

Đây là cơ sở mới nhất trong chuỗi 15 nhà hàng Nét Huế rất thành công. Được “chọn mặt gửi vàng” là cột mốc phát triển mới, Nét Huế Nguyễn Chí Thanh trở thành điểm dừng chân yêu thích của khách hàng khi đến trung tâm thương mại quận Đống Đa.

  • Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa. HN
  • Số điện thoại: 024 6299 8787
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00  

net hue nguyen chi thanh 0

Ảnh: FB Nét Huế

Nhà hàng có thực đơn phong phú, hương vị đậm đà bản sắc, giá cả phải chăng. Không gian pha trộn giữa âm hưởng của kinh đô Phú Xuân bình dị và nét hiện đại giữa trung tâm náo nhiệt. Cũng vì thế mà nơi đây khá được lòng du khách, trở thành điểm đến quen thuộc của các cuộc hội họp, sự kiện.

2. Không gian Nét Huế 54A Nguyễn Chí Thanh

Cơ sở Nét Huế Nguyễn Chí Thanh có vị trí sáng giá. Trên diện tích mặt sàn tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Nét Huế sở hữu sức chứa 150 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp truyền thống.

net-hue-nguyen-chi-thanh-1    Ảnh: Sưu tầm

Bàn ghế gỗ đơn giản, sạch sẽ với lớp đệm da êm ái. Những bức tranh “văn hóa” truyền bá vẻ đẹp Huế rất thơ, từ con người tới phong cảnh. Đặc biệt là những chùm đèn trần mô phỏng nón lá truyền thống hay đèn lồng tre một cách duyên dáng. Đây cũng là điểm đặc trưng của Nét Huế mà ai cũng quen, cũng nhớ và ấn tượng dù chưa từng ghé qua. 

3. Chất lượng đồ ăn tại Nét Huế Nguyễn Chí Thanh thế nào?

Chất lượng của Nét Huế thì không cần phải bàn cãi về độ nổi tiếng rồi. Tinh hoa ẩm thực Huế với sự đặc sắc, cầu kỳ vẫn được giữ nguyên vẹn tại Nét Huế cơ sở Nguyễn Chí Thanh. Phải chăng sự thay đổi là ở việc có nhiều combo và ưu đãi hơn thôi.

net hue nguyen chi thanh 01

Ảnh: FB Nét Huế

Menu Nét Huế Nguyễn Chí Thanh

Menu tại đây có thể kể đến Bún bò, Nem lụi, Bánh ram ít, Bánh bột lọc, Hến xúc bánh tráng, Thịt luộc chấm tôm chua, Lẩu bò nhúng nấm, Đuôi bò hầm ngũ vị,… hay các món chè đặc trưng xứ Huế. Sự kết hợp vị giác tài tình khiến món ăn tại Nét Huế như chất gây nghiện với thực khách.

net hue nguyen chi thanh 03

Ảnh: Sưu tầm

Đó là lý do dù nằm tại tầng hầm của khu trung tâm thương mại và phải cạnh tranh với vô số thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng vẫn luôn đông khách. Thậm chí nếu tới vào cuối tuần bạn sẽ phải chờ đợi vì tình trạng quá tải.

net-hue-nguyen-chi-thanh-2Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn nên thử tại Nét Huế

Món ăn linh hồn đầu tiên của nhà hàng Nét Huế phải nhắc tới bún bò Huế. Phần nước dùng chuẩn, vừa đậm đà mà mùi vị không trộn lẫn, đủ để khách cảm nhận được vị thơm rõ ràng nhất.

Bát bún đầy ắp bồi thêm chân giò chín tới, bóng nhẫy óng ánh, thêm giò mọc làm thủ công, mấy miếng tiết vừa miệng. Không thể thiếu thịt bò thái mỏng, từng thớ thịt tươi chất lượng. Thêm chút mắm tôm ớt xay là ăn một lần nhớ mãi không quên.

net-hue-nguyen-chi-thanh-3Ảnh: Sưu tầm

Nếu thèm cơm nhà bạn có thể thử món Cơm hến. Cơm dẻo thơm, hến xào hành phi  thơm nức mũi, kèm theo tóp mỡ chiên giòn béo ngậy. Đặc sắc nhất là thêm mắm ruốc huế, ăn kèm rau sống cho đỡ ngán. Đủ cho 1 bữa trưa no nê.

net-hue-nguyen-chi-thanh-4

Ảnh: Sưu tầm

Hay như bánh bột lọc, bánh ram ít, nem lụi, chắc hẳn bạn đã ăn không ít lần. Nhưng hương vị và cách bài trí tại Nét Huế chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu lại từ đầu” những món ăn này. Dân giã, bình dị, nhưng đủ mới mẻ, thơm ngon, trình bày lại đẹp mắt, tinh tế. Tất cả những ưu điểm này sẽ cho bạn một trải nghiệm ăn uống thực sự tuyệt vời đấy.

4. Chất lượng phục vụ tại Nét Huế Nguyễn Chí Thanh

Cách phục vụ tại Nét Huế mang đậm văn hóa miền Trung. Mộc mạc, nhẹ nhàng, hiếu khách, nhân viên tại đây sẽ khiến bạn có cảm giác như được du lịch tới Huế thương vậy. 

net-hue-nguyen-chi-thanh-5

Ảnh: Sưu tầm

Ngay khi bạn vào nhà hàng, sẽ có nhân viên dẫn bạn vào chỗ ngồi. Nếu bạn đang băn khoăn, nhân viên sẽ tận tình tư vấn cho bạn những món đặc sắc. Nét Huế Nguyễn Chí Thanh có quy mô lớn nhưng diện tích chỉ gói gọn trong 1 mặt tiền, do đó đòi hỏi nhân viên phục vụ phải thật để ý. Không để bỏ sót bất cứ yêu cầu nào của khách. 

Dù đông khách nhưng tại Nét Huế không có tình trạng ồn ã xô bồ. Cách đối xử với khách luôn gần gũi, hồn hậu. Với văn hóa phục vụ tình cảm, chân thành như vậy nên Nét Huế Nguyễn Chí Thanh thu hút nhiều thực khách ghé thăm cũng là điều đương nhiên.

5. Bảng giá Nét Huế Nguyễn Chí Thanh (tham khảo)

Dưới đây là menu giá một số món ăn của Nét Huế Nguyễn Chí Thanh bạn có thể tham khảo:

STT Món Ăn  Giá (VND)
1 Bún bò Huế số 1 39.000 đ
2 Cơm sen tịnh tâm 125.000 đ
3 Bò tiêu cơm cháy Hồng Lạc Viên 195.000 đ
4 Bánh Thập Cẩm Ngự Uyển 380.000 đ
5 Cơm bò rang giòn 75.000 đ
6 Cơm thịt kho nước dừa 55.000 đ
7 Vịt hon Huế 165.000 đ
8 Lẩu đuôi bò ngũ vị 385.000 đ
9 Lẩu đuôi bò lá giang cỡ nhỏ 285.000 đ

Ngoài ra, nhà hàng còn một số chương trình cho khách đặt bàn trước

  • Tặng bánh sinh nhật cho nhóm khách từ 10 người khi đặt bàn sinh nhật. Đặt món tối thiểu 150k/người và đặt trước 1 ngày.
  • Tặng hoa quả tráng miệng cho bàn đặt từ 15 người. Đặt món tối thiểu 200k/người và đặt trước 1 ngày.
  • Tặng 1 bàn tiệc hoa quả tráng miệng, hoa tươi trang trí, củ quả tỉa nghệ thuật, tỉa tên, logo công ty, cá nhân… Áp dụng cho khách đặt liên hoan công ty từ 50 người. Đặt món tối thiểu 200k/người và đặt trước 2 ngày.

Lưu ý: Nhà hàng còn khá nhiều ưu đãi theo tuần theo tháng, theo dịp lễ bạn có thể vào Website hoặc Fanpage để theo dõi thông tin nhé.

Trên đây là review của Digifood Blog về Nét Huế Nguyễn Chí Thanh. Nếu bạn đang thèm được đến Huế ăn món ngon ngay tức khắc thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Ngoài cơ sở ở 54A Nguyễn Chí Thanh, Nét Huế còn có các chi nhánh khác để bạn có thể ghé tới như:

Related Articles

Back to top button