#7 Quán mì cay Hàn Quốc ở Hà Nội ngon làm khuynh đảo giới trẻ – Digifood

Nếu đã quá chán với mì tôm truyền thống vậy thì sao không thử đổi vị giác với món mì cay xem sao? Món ăn Hàn Quốc này chắc cũng không còn quá xa lạ với bất kỳ người dân nào tại thủ đô. Nhưng để tìm ra được quán mì cay có hương vị đúng chuẩn thì không dễ dàng chút nào. Sau đây hãy cùng Digifood điểm xem có những quán mì cay Hà Nội thơm ngon, hút khách nào nhé!

1. Mì cay Hà Nội Sasin

  • Địa chỉ:
    • CS1: 75 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy
    • CS2: 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy
    • CS3: 120 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa
    • CS4: 121 Trần Đại Nghĩa
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 70.000 VNĐ

Nhắc tới quán mì cay Hà Nội thì chắc chắn không thể không nói đến chuỗi cửa hàng Mì cay Sasin. Đây là một trong những quán mì cay Hà Quốc Hà Nội nổi tiếng mà bất cứ dân sành ăn nào cũng đã từng thử qua một lần. Mì cay Sasin được thiết kế theo phong cách vừa đơn giản vừa trẻ trung, hiện đại. Không gian của hệ thống cửa hàng khá rộng rãi và thoải mái. Điều hòa tại quán luôn được mở ở mức nhiệt độ phù hợp. Tạo cho thực khách cảm giác thư giãn hơn.

Nhà hàng mì cay sasin hà nộiẢnh: Mì cay Sasin

Mì cay tại đây được chế biến từ mì Chinnoo dai ngon, ăn kèm nhân mì đa dạng. Những sợi mì giòn dai, sần sật nhai vào rất thích miệng, khiến bạn ăn vào là không muốn dừng. Đặc biệt, vị cay của món mì không nằm ở gia vị hay hương liệu. Mà được chế biến trực tiếp từ ớt tươi Sasin trứ danh. Đây là loài ớt có độ cay đạt nhất trên thế giới và có tiềm năng chống ung thư cao. Chính vì vậy, Sasin đã đưa nó vào sử dụng với mục đích vừa tạo ra những món ăn ngon vừa tốt cho sức khỏe.

2. Mì cay Seoul

  • Địa chỉ:
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 VNĐ

Với bất kỳ tín đồ mì cay ở Hà Nội nào thì chắc hẳn Mì cay Seoul đã không còn xa lạ nữa. Trải qua 5 năm trưởng thành và phát triển, Mì cay Seoul ngày càng được giới trẻ biết đến và yêu thích nhiều hơn. Không gian tại các chi nhánh của Mì cay Seoul mang một vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Sự kết hợp giữa tông trầm của nội thất với sắc vàng của bóng đèn làm cho bầu không khí tại đây càng trở nên ấm cúng, gần gũi.

Mì cay SeoulẢnh: Mì cay Seoul

Thực đơn tại cửa hàng cũng khá phong phú và đa dạng. Đặc biệt thương hiệu ngày càng khẳng định “độ chịu chơi” của mình khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới. Món ăn “best seller” ở đây mà bạn nhất định phải thử khi ghé đến đó là mì cay tôm càng. Sợi mì koreno giai ngon kết hợp cùng nước dùng độc quyền của thương hiệu. Đưa lại cho bạn cảm giác thơm ngon đến những giọt cuối cùng.

3. Mì cay Simisi

  • Địa chỉ:
    • 18 Chùa Láng, Quận Đống Đa
    • 19/A8 Đại Học Hà Nội (Ngõ 165 Lương Thế Vinh), Quận Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 70.000 VNĐ

Đây là một trong những quán ăn Hàn Quốc có tiếng, thu hút đông đảo giới trẻ ghé đến. Mặc dù menu tại quán khá phong phú với đa dạng món cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên có như thế nào thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua món mì cay tại đây. Với không gian thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Đây hứa hẹn là điểm đến ẩm thực lý tưởng cho bạn thưởng thức cùng hội bạn thân.

Chuỗi cửa hàng Mì cay SimisiẢnh: Simisi

Món mì tại đây đặc biệt bởi hương vị cay của nước dùng. Trộn lẫn với đó là rất nhiều món ăn kèm khác như tôm, bò, mực, kim chi,… Mang một hương vị đặc trưng, thơm ngon khó tả, khiến bạn không thể nào cũng lại được. Mì cay Simisi cũng được chia thành 7 cấp độ, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn không phải là “dân chuyên” về ăn cay thì có thể gọi các cấp độ thấp hơn để thưởng thức. Hương vị tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

4. Mì cay Hà Nội Nami

  • Địa chỉ: Đối diện sân vận động Quần Ngựa, Văn Cao, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ

Một quán mì cay ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua chính là Mì cay Nami. Chỉ cần bước vào đây, bạn như lạc vào xứ sở của những tô mì cay tuyệt hảo. Món mì nóng hổi, thơm nức mũi phảng phất hương vị cay nồng rất Hàn Quốc ngay trong lòng ẩm thực Hà Nội. Không gian tại đây mang đậm chất cổ điển và lãng mạn nhưng cũng không kém phần gần gũi. Đây thực sự là một điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức món ngon.

Mì cay Hà Nội NamiẢnh minh họa: @nguyenha1468

Món ăn xuất sắc của Mì cay Nami thì chắc chắn không thể là cái tên nào khác ngoài mì kim chi Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những món ăn đặc trưng của quán và được đông đảo thực khách yêu thích. Tất cả các loại mì ở đây đều được chế biến theo một quy chuẩn khắt khe. Các nguyên liệu dùng để chế biến phải giữ được độ tươi ngon để tạo nên được hương vị truyền thống nhất.

Digifood gợi ý:

5. Mì cay Gumi

  • Địa chỉ: 314 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ

Với tiết trời lạnh của miền Bắc mà làm một bát mì cay Hà Nội thì thật là không gì thích bằng. Nằm trong “khu phố ẩm thực” Thái Hà, Mì cay Gumi nổi lên như một “cơn sốt” với hương vị mì cay ngon tuyệt đỉnh. Đối với những bạn học sinh, sinh viên thì đây là một địa điểm quen thuộc không thể vắng bóng mỗi khi có dịp. Không chỉ vậy, mì cay Gumi còn thành công lôi cuốn cả những vị khách lớn tuổi hay dân văn phòng,…

Nhà hàng Mì cay GumiẢnh: Mì Cay Gumi 314 Thái Hà

Đến với quán mì cay Gumi, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị mì cay đúng nghĩa. Ngay từ những đũa mì đầu tiên, nhiều thực khách đã cảm thấy hơi nóng cay nồng lan tỏa khắp mọi giác quan. Đây quả là một thử thách không hề đơn giản đối với những ai không phải là dân sành đồ cay. Nhưng đừng vì vậy mà vội vàng chối bỏ nó, bạn hãy chậm rãi cảm nhận từng nốt đậm đà trong nước dùng cùng sợi mì dai ấn tượng. Đoán không nhầm thì sau đó bạn sẽ yêu thích nó không ngừng cho xem!

6. Mì cay Hà Nội Hana

  • Địa chỉ: 52 BT7 Văn Quán, Quận Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 45.000 VNĐ

Thêm một địa điểm ăn mì cay ở Hà Nội dành cho bạn đó là Mì cay Hana. Quán có không gian khá đẹp, rộng rãi và cực kỳ dễ tìm. Được thiết kế theo phong cách lịch sự và sạch sẽ. Đặc biệt, phần view ở đây thì phải nói là rất xịn sò. Nhiều thực khách khi đến quán không chỉ với mục đích thưởng thức đồ ăn ngon. Mà còn để tranh thủ ghi lại những tấm hình sống ảo cực chất để có dịp khoe với bạn bè.

Mì cay Hà Nội HanaẢnh: Mì Cay HaNa Văn Quán Hà Đông

Món ăn tại đây không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về hình thức. Bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi trước cách bài trí đẹp mắt của những thợ bếp khéo tay ở quán đấy nhé. Món mì cay với sợi mì dai dai đặc trưng của xứ Hàn không lẫn đi đâu được. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn kèm khác như kimbap, tokbokki hay takoyaki,… Bạn cũng có thể gọi thêm nước uống giải khát để làm bữa ăn thêm trọn vẹn.

7. Mì cay Hancook

  • Địa chỉ: 39 Tổ 3 Xuân Hà, Thị Trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 39.000 – 70.000 VNĐ

Đây là một địa chỉ mì cay tại Hà Nội nổi tiếng với hình thức siêu mới lạ – niêu mì. Ở đây mỗi niêu mì đều được chế biến đầy đủ và tỉ mỉ với nguyên liệu tươi ngon, đa dạng. Không gian tại đây khá thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp, quan tâm chăm sóc đến từng khách hàng. Mức giá tại đây cũng khá hợp lý để bạn thưởng thức món ngon.

Mì cay HancookẢnh: Mì cay Hancook

Mì cay tại quán đều phải trải qua quá trình chế biến đạt chuẩn và sử dụng những nguyên liệu chế biến tươi ngon nhất. Tất cả đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ở mức cao nhất. Để có thể mang đến cho thực khách những trải nghiệm về ẩm thực hoàn hảo. Một suất mì ở quán khá lớn với phần topping đầy ú ụ. Đảm bảo ăn xong sẽ khiến bạn no căng bụng, ngon quên lối về.

Trên đây là danh sách những quán mì cay Hà Nội “hót hòn họt” cho bạn thưởng thức. Còn chần chờ gì nữa mà không note ngay lại để rủ hội anh chị em “cây khế” đến và cùng thưởng thức thôi nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Ngoài mì cay, bạn có thể tham khảo thêm các món ăn vặt khác kèm địa chỉ chất lượng như:

Related Articles

Back to top button