Review nhà hàng Nét Huế với menu và bảng giá mới nhất – Digifood

Văn hóa và ẩm thực Huế luôn khiến thực khách khắp nơi mê say và đắm chìm trong sự cuốn hút mà chỉ Huế mới có được. Nhưng giờ đây, tất cả những thứ ấy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy tại Nét Huế. Một địa chỉ mang trọn hương vị xứ Huế ngay vùng đất Hà Thành này. Cùng Digifood khám phá những điều hấp dẫn tại nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu nhà hàng Nét Huế Hà Nội

Tinh hoa hương vị ẩm thực Huế – nơi vùng đất Cố Đô đã tạo nên nét cuốn hút, độc đáo trong từng món ăn luôn khiến người ta nhớ nhung về hương vị ấy.

Với mong muốn mang trọn hương vị xứ Huế ấy cho thực khách Hà Thành, chuỗi nhà hàng Nét Huế – thương hiệu nhà hàng ngon Hà Nội mang đậm ẩm thực Huế đã ra đời, phục vụ chuyên những món về Huế giúp thực khách như được hưởng trọn hương vị miền trung trong từng món ăn. 

Không gian của Nét Huế cũng khá gần gũi, nhẹ nhàng và thân thương, chúng toát lên vẻ đẹp mộc mạc trữ tình gợi cho thực khách về mảnh đất bình dị mà mộng mơ.

Nét Huế 1

Ảnh: Nét Huế

Nhắc tới Huế, chắc chắn thực khách không thể nào không nhắc tới Bún bò Huế, bánh bột lọc, nem lụi, cơm hến… Thế nhưng, không dừng lại ở đó. Ẩm thực Huế như một kho tàng khổng lồ mà Nét Huế chính là nơi để thực khách có thể trải nghiệm được. 

Nét Huế 4

Ảnh: Nét Huế

Bởi vậy, Nét Huế luôn khiến thực khách ấn tượng, hài lòng từ không gian, ẩm thực, phong cách và con người nơi đây vô cùng nhẹ nhàng, trìu mến. Tại Nét Huế, những món ăn bình dị, đơn giản nhưng muốn cầu kì cũng không hề thiếu đâu nhé.

2. Review về không gian nhà hàng Nét Huế

Với 9 cơ sở nhà hàng phân bố tại khắp các quận tại Hà Nội, nơi đây đã và đang tiếp tục được đông đảo thực khách ưa thích. Từ hộ gia đình, hội công sở cho tới giới trẻ lựa chọn làm nơi thưởng thức ẩm thực Huế. 

nét huế 2

Ảnh: Nét Huế

Điểm chung của chuỗi nhà hàng này chính là sự ấm cúng đến từ không gian và phong cách thiết kế. Bước tới quán bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, bình dị từ nội thất, ánh đèn, không gian, bàn ghế, cách decor… Bạn sẽ ngỡ rằng chính mình đang thưởng thức các món ăn ngon này ở Huế vậy. 

Từ ngoài nhìn vào, bạn có thể dễ dàng nhận ra được một không gian Huế bừng sáng. Kể cả xung quanh có rực rỡ như nào thì nơi đây vẫn mang một phong thái riêng khác biệt. Nào là những chùm đen vàng lấp lánh, những chiếc nón lá bài thơ hay những bức tường vàng, những trụ gỗ vững chãi đặc trưng kiến trúc kinh thành Huế.

nét huế 3

Ảnh: Nét Huế

Với không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng sự bố trí hợp lí của nhà hàng. Nhà hàng có sức chứa lên tới 100 thực khách. Với mức giá giao động từ 50.000đ – 150.000đ cho một người. Đây cũng là một nơi thích hợp cho bạn check in, hẹn hò, giao lưu hay tụ họp gia đình rất thoải mái.

3. Menu Nét Huế có gì đặc sắc?

Với thực đơn phong phú và đa dạng tại Huế, bạn có thể thỏa sức lựa chọn hương vị ẩm thực Huế một cách trọn vẹn. Từ món chính, món ăn kèm, đồ tráng miệng… mỗi món ăn một hương vị mà những người đầu bếp muốn gửi gắm tới thực khách.

Bún bò Huế – đại diện xuất xắc cho ẩm thực Huế và cũng là đại diện cho nhà hàng Nét Huế này. Hương vị khác biệt từ phần nước dùng được linh từ xương trong nhiều giờ liên. Mang một vị ngọt ngọt thanh thanh kết hợp với phần bún sợi to cũng các phần topping từ chân giò, tiết, mọc…

Bún bò Huế phải ăn kèm với rau sống, nhúng vào bát bún nóng hổi rồi thưởng thức. Một sự kết hợp hoàn hảo từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và được đầu bếp tại Nét Huế tự tay làm. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức bún mắm nêm cũng ngon không kém đâu nhé.

nét huế 6

Ảnh: Nguyen Thi Yen

Tiếp theo, không thể không nhắc tới cơm hến, canh hến, cháo hến, hến xúc bánh tráng… Phần thịt hến mềm dai, phần nước luộc hến được dùng làm cho món canh, nước dùng với vị thanh ngọt tự nhiên.

Thưởng thức bát cơm hến nóng hổi với những hạt gạo mềm dẻo cùng với hến được xào thơm với hành phi, tóp mỡ. Thêm một chút rau sống, mắm ruốc đậm đà hay miếng bánh đa giòn rụm… Tưởng chừng những món ăn như đơn giản nhưng Nét Huế lại khiến thực khách xao xuyến, tấm tắc khen ngợi.

Và một điều nữa, khi tới Nét Huế thì bạn chắc chắn không thể bỏ quá thực đơn bánh ngon, chè ngọt tại đây. Nào là bánh nậm nhân tôm, bánh bèo, bánh bột lọc, hay bánh khoái tôm thịt nóng hổi hấp dẫn, hay bánh khọt, bánh xèo đầy nhân giòn thơm. Mỗi một loại bánh lại mang một hương vị ngọt, mặn khách nhau. Cái hương vị là lạ, thơm ngon trông bình dị đấy nhưng ấn tượng vô cùng.

nét huế 8

Ảnh: Thu Hiền

Rồi tới cái sự đa dạng của hương vị chè với phong vị rất là riêng biệt. Mặc dù, chè ở đâu cũng có nhưng chè xứ Huế lại ấn tượng với thực khách theo cái cách riêng đến lạ. Từ chè đậu xanh, chè khoai tía, chè sương sa hạt lựu, chè hạt sen…hay trộn chúng thành món chè thập cẩm  để có một thức chè mới lạ. 

nét huế 9

Ảnh: Thanh Hoan

Ẩm thực phong phú mà đa dạng của xứ Huế như vậy khiến cho thực khách nhớ nhung, say đắm. Mà Nét Huế đã hoàn toàn mang chọn được hương vị ẩm thực đấy tới cho người dân Hà Thành. Bởi vậy mà nơi đây tiếp tục được thực khách ngày càng yêu thích hơn nữa.

4. Bảng giá Nét Huế mới nhất

STT Món ăn   Mức giá VNĐ
1 Bún bò Huế số 1 39.000
2 Cơm thịt kho nước dừa 55.000
3 Cơm bò rang giòn 75.000
4 Cơm hấp lá sen 75.000
5 Cơm cá bông lau kho tộ 68.000
6 Lẩu cháo bò 295.000
7 Vịt hon Huế 165.000
8 Lẩu đuôi bò ngũ vị 385.000
9 Lẩu bò lá giang cỡ nhỏ 285.000
10 Sườn cốt lết nướng bò mắm ruốc 185.000
11 Chả ốc 85.000
12 Chè sen Huế 28.000
13 Chè khoai tía 25.000
14 Chè chuối 25.000
15 Chè bắp 25.000

5. Địa chỉ các hệ thống nhà hàng Nét Huế ở Hà Nội

Nét Huế hiện nay đã và đang tiếp tục cố gắng đem ẩm thực Huế tới người dân Hà Thành bằng cách mở ra các chi nhánh trên địa bàn. Từ cơ sở đầu tiên tại Hàng Bông, với sự thành công từ đó đến nay, tiếp tục mở thêm cơ sở mới tại vị trí khác nhau.

nét huế 10

Ảnh: Thanh Hoan

  • Nét Huế Hàng Bông: Số 198 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nét Huế Thái Hà: Số 34 – 36 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Nét Huế Trần Duy Hưng: Số 83 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nét Huế Láng Hạ: Số 153 và số 127 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Nét Huế Nguyễn Chí Thanh: Số 33 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Nét Huế Mai Hắc Đế: Số 43 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nét Huế Royal City: B2-R6-41, Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thường Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

nét huế 11

Ảnh: Thao Lưu

Các không gian, thiết kế tại khác cơ sở không khác nhau quá nhiều về phong cách. Vẫn là những ánh đèn cách điệu, những bộ bàn ghế giản dị. Hay những sự tận tình, hiếu khách trong cách phục vụ của nhân viên tại chuỗi nhà hàng xứ Huế này.

nét huế 12

Ảnh: Nét Huế

Đến nay, chuỗi nhà hàng Nét Huế luôn được thực khách đánh giá tốt về sự đa dạng trong thực đơn. Không chỉ vậy, chất lượng món ăn cùng chất lượng phục vụ cũng luôn được khen ngợi. Những món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, độ tươi ngon của nguyên liệu lẫn cách chế biến của đầu bếp. Cùng với đó là sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây

Như loại bỏ được rào cản về không gian, thời gian, tới với quán Nét Huế bạn như được hòa mình vào chốn kinh thành xưa. Nơi đã mang đến một văn hóa ẩm thực không chỉ đa dạng và vô cùng ấn tượng. Thưởng thức hương vị, phong cách ẩm thực Huế tại đây này ngay nhé! Đừng quên đón đọc những thông tin thú vị được cập nhật hàng ngày trên Digifood Blog bạn nhé.

Related Articles

Back to top button