Trâu Ngon Quán – Những món trâu cực đỉnh làm nức lòng thực khách – Digifood

Giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp, đông đúc bạn muốn được thưởng thức món ăn ngon từ thịt trâu nhưng chưa biết đi đâu. Vậy thì Digifood sẽ gợi ý cho bạn nhà hàng Trâu Ngon Quán Hà Nội một trong những cái tên không còn xa lạ với người dân thủ đô. Theo dõi bài viết dưới đây của Digifood để tìm hiểu điều đặc biệt về nhà hàng này nhé. 

1. Giới thiệu về nhà hàng Trâu Ngon Quán

Nói đến Trâu Ngon Quán chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến món thịt trâu “giật” nổi tiếng được chọn từ những con trâu khoẻ mạnh và giết mổ bằng phương pháp truyền thống. Nhờ vậy mà thịt trâu ở đây không còn bị dai mà rất ngọt, giòn, mềm như cuốn vào lưỡi vậy. Điều đó khiến Trâu Ngon Quán trở thành một trong những quán thịt trâu ngon và đặc biệt nhất ở Hà Nội.

nhà hàng trâu ngon quán

Ảnh: @thin_2304

Hiện nay nhà hàng Trâu Ngon Quán đã có 5 cơ sở trên khắp Hà Nội, mỗi một cơ sở đều giữ được những giá trị cốt lõi mà Trâu Ngon Quán muốn mang đến cho khách hàng. Trâu Ngon Quán đảm bảo thịt trâu ở đây được chế biến từ trâu nuôi tự nhiên và mọi quy trình chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ các cơ sở nhà hàng Trâu ngon quán

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Từ đó nhà hàng đã chế biến, sáng tạo ra thực đơn vô cùng đa dạng để khách hàng có thật nhiều lựa chọn, ăn sẽ không bị ngán, phù hợp cho những bữa tiệc đông người. Ngoài ra, Trâu Ngon Quán đảm bảo thực đơn tốt cho sức khoẻ với một dàn phục vụ vô cùng tận tâm trong không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cực lớn: Hơn 1.000 khách.

Gía trị cốt lõi mà Trâu Ngon Quán muốn gửi đến mỗi thực khách là: Phục vụ tận tâm, An toàn sức khỏe và Chất lượng trong từng món ăn.

2. Review không gian Trâu ngon quán Hà Nội

Có thể nói rằng không gian ở Trâu Ngon Quán có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách, từ những bữa tiệc nhỏ ấm cúng chỉ 2 người hay những bữa tiệc hơn 100 người. Quán đều có đủ không gian và phục vụ chu đáo nhất cho dù đó là bữa tiệc lớn tới đâu. Nhà hàng có không gian để xe nên các bạn không cần phải lo lắng nhé.

Không gian nhà hàng Trâu Ngon Quán

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Quán vừa có không gian trong nhà có máy lạnh, lại có không gian nhà vườn ngoài trời rất thoải mái gần gũi với thiên nhiên.

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy cổng mái ngói đỏ truyền thống, biển gỗ đề tên quán vừa đơn giản lại đậm chất nghệ thuật, thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bước vào đây thực khách sẽ có cảm giác như trở về với Việt Nam một thời xưa cũ sạch sẽ, sang trọng.

Không gian nhà hàng Trâu Ngon Quán

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Không gian của nhà hàng được trồng rất nhiều cây xanh, các thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn hoa cỏ xung quanh, hoà mình vào thiên nhiên. Nếu muốn riêng tư hơn các bạn có thể vào phòng riêng, mỗi phòng có sức chứa từ 12 – 80 khách.

3. Thịt trâu tươi chất lượng tại Trâu Ngon Quán

Để có được những món ăn ngon, chất lượng nhất thì chắc chắn phải có một nguồn nguyên liệu tươi, sạch. Hiểu được điều này, Trâu Ngon Quán cực kỳ chú trọng vào nguồn nguyên liệu, đặc biệt là nguồn thịt trâu tươi, chất lượng.

Thịt trâu chất lượng tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Thịt trâu ở nhà hàng phải đáp ứng được những tiêu chuẩn, điều kiện khắt khe mới có thể có được những miếng thịt trâu ngọt, mềm, ngon nhất.

  • Được chăn thả và nuôi theo chế độ đặc biệt, trâu chỉ ăn cỏ tự nhiên.
  • Đạt trọng lượng: 300-450kg/con,
  • Độ tuổi: 2,5-4 năm
  • Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn linh hoạt, không ốm bệnh, đau yếu.
  • Đạt tỷ lệ phom dáng cũng như đạt chuẩn các đặc điểm khác về ngoại hình như màu da, lông, sừng, móng, răng…

Thịt thăn tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Nhờ vậy mà các thực khách đến nhà hàng đều có thể thưởng thức được những món ăn ngon nhất được chế biến từ nguồn nguyên liệu thượng hạng có hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị độc đáo nhất tại một quán thịt trâu ngon.

4. Menu Trâu Ngon Quán được biến tấu đa dạng

Sau khi đã lựa chọn được nguồn nguyên liệu ưng ý tiếp đến chính là chế biến ra những món ăn ngon lành để các thực khách thưởng thức, cùng chúng mình tìm hiểu thực đơn đa dạng hơn 100 món ở đây nhé.

Món khai vị

Đầu tiên các bạn có thể nếm thử những món khai vị: Khoai tây chiên, nộm rau muống bắp trâu, nộm tiến vua bắp trâu, tiết luộc, trâu nhúng mẻ, trâu xé muối trứng kiến, trâu nhúng. Các bạn thích ăn giò có thể thử ngay món giò trâu thơm thơm lạ miệng nhé.

Các món đều được chế biến công phu, lựa chọn kỹ lưỡng và bày biện đẹp mắt trước khi phục vụ thực khách.

Menu tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: @quynhanh.jqk

Món trâu

Đến Trâu Ngon sao có thể bỏ qua các món chế biến từ trâu như: cuống tim xào cần tỏi thơm thơm dai dai, đuôi trâu tiềm thuốc bắc sần sật bổ dưỡng, sách trâu xào khế vừa dân dã lại đậm đà, súng trâu tiềm thuốc bắc, trâu chao vừng,…

Các bộ phận ngon nhất của trâu được chế biến một cách rất sáng tạo, thơm ngon, chinh phục vị giác của các vị khách quý, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Menu tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: @ssongjk__

Lẩu – Om – Sốt

Tín đồ của món lẩu chắc chắn phải nếm ngay lẩu riêu cua bắp trâu, lẩu trâu nấm tươi, lẩu trâu nhúng mẻ, lẩu trâu thập cẩm, nước lẩu ngọt kết hợp cùng với thịt trâu tươi ngon chắc chắn là món ăn lai rai được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, các bạn có thể thử món: Trâu om lá nồm, trâu sốt tiêu đen hay trâu sốt vang đậm đà ăn cùng với bánh mì thì ngon không cưỡng nổi.

Món lẩu tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: @melu.alone_girlloser

Nướng – Hấp

Nếu như muốn ăn món trâu tươi mà không cần quá nhiều gia vị các bạn có thể thử món đuôi trâu hấp tương gừng, đuôi trâu dai ngon sần sật cùng với vị thơm của tương, gừng lạ miệng. Sườn trâu nướng mật ong, trâu nướng lá lốt, trâu nướng mía, trâu nướng muối trứng kiến, trâu nướng tảng, trâu rang muối tất cả đều đều nằm trong thực đơn chỉ đợi các thực khách đến nếm thử.

Món nướng hấp tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: @hieujustin

Món xào

Những món xào tuy quen thuộc nhưng là những món dễ ăn, đưa cơm nhất, ở đây bạn có thể nếm thử món: Trâu hạt điều, trâu xào hoa bách hợp, trâu xào lá lốt, trâu xào lá nồm, trâu xào măng tây nhé.

Món xào tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: @hubu95

Món tráng miệng

Sau khi đã no bụng với những món thịt trâu cùng vô vàn cách chế biến khác nhau các bạn có thể nếm ngay một số món tráng miệng như: Hoa quả theo mùa, chè sương sa hạt lựu, trà sâm hạt é. Thanh thanh, nhẹ bụng, cực kỳ thích hợp sau một bữa no nê với thịt trâu nhé.

Món tráng miệng tại Trâu Ngon Quán

Ảnh: @duc.daisy

Món khác

Thực đơn của Trâu Ngon còn có nhiều món như: Cơm rang dưa trâu, cơm rang trứng, mì xào rau, mì xào trâu, mì xào trứng, phở trâu xào mềm, hoa bách hợp xào, hoa thiên lý xào, măng tây xào, ngồng tỏi xào, rau cải xào, rau muống xào,… qua bàn tay của người đầu bếp đều đánh thức vị giác của bạn.

trau ngon quan 13

Ảnh: Trâu Ngon Quán

3. Một số cơ sở Trâu Ngon Quán

Trâu Ngon hiện nay có 1 cơ sở ở Bắc Ninh và 4 cơ sở ở Hà Nội, mỗi một cơ sở đều giữ được gái trị cốt lõi của nhà hàng.

Trâu Ngon Quán Hoàng Đạo Thúy

  • Địa chỉ: Udic Complex – N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00

Một số cơ sở Trâu Ngon Quán

Ảnh: Sưu tầm

Trâu Ngon Hoàng Đạo Thuý có không gian hiện đại, bàn ghế nội thất đều sử dụng tông màu vàng kết hợp cùng với ánh đèn vàng nhẹ nhàng tạo cho thực khách cảm giác cực kỳ ấm áp. Giữa các bàn còn được thiết kế một chiếc vách ngăn đơn giản tạo được sự riêng tư cần thiết cho các thực khách.

Trâu Ngon Quán Hà Đông

  • Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30

trau ngon quan 15

Ảnh: Sưu tầm

Trâu Ngon Quán Hà Đông có cả không gian trong nhà và ngoài trời, trước quán là tấm biển hiệu gỗ đơn giản nhưng rất xinh xắn nằm dưới mái ngói đỏ tạo cảm giác hoài cổ. Nội thất bên trong sử dụng màu đen làm chủ đạo tạo cảm giác sang trọng. Hơn nữa nhà hàng còn có chỗ vui chơi cho trẻ em rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ.

Trâu Ngon Quán Bùi Thị Xuân

  • Địa chỉ: 145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30

trau ngon quan 16

Ảnh: Sưu tầm

Quán Trâu Ngon Tô Hiến Thành có không gian sang trọng kết hợp cùng với bức tường gạch cũ cùng với những viên gạch lát tường màu ngói, chén bát nhà hàng chủ yếu dùng màu trắng để làm nổi bật các món ăn hơn. Nhà hàng có phòng riêng, phòng chung và cả không gian ngoài trời cho các thực khách thoải mái với từng nhu cầu của mình.

Trâu Ngon Quán Nội Bài Airport

  • Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 05h30 – 23h30

trau ngon quan 17

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán Trâu Ngon Nội Bài Airport tuy đơn giản với những dãy bàn ghế màu gỗ tối nhưng vẫn cô cùng sang trọng bởi ánh đèn vàng ấm áp phía trên, bên kệ có để những chậu hoa nhỏ xinh trang trí rất dễ thương nhé.

Trâu Ngon Quán Từ Sơn

trau ngon quan 18

Ảnh: Sưu tầm

Trâu Ngon Quán Từ Sơn là cơ sở duy nhất của Trâu Ngon Quán tại Bắc Ninh, không gian nhà hàng vẫn giữ được tiêu chí thông nhất với các cơ sở khác. Rộng rãi, thoáng mát, không gian ngoài trời có lắm bóng đèn nhỏ nhỏ treo thành 1 dàn trông rất thích mắt. Những chiếc lồng đèn trang trí kết hợp cùng với những bức tường gạch trông rất hoài cổ.

Muốn thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ thịt trâu “giật” vô cùng đặc biệt chắc chắn phải đến ngay Trâu Ngon Quán với thực đơn đa dạng, không gian rộng rãi cùng với phong cách phục vụ vô cùng tận tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng. Và đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button