Đến nhà hàng Hải Lâm Sapa trải nghiệm hương vị ẩm thực ngon xuất sắc – Digifood

Đặc sản miền núi luôn là món ăn yêu thích của nhiều du khách khi đến với Sapa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nhà hàng nào ngon nổi tiếng thì nhà hàng Hải Lâm Sapa là một gợi ý xuất sắc dành cho bạn. Hãy cùng theo chân Digifood khám phá xem nhà hàng này có gì mà đông nghịt người đến vậy bạn nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Hải Lâm Sapa

  • Địa chỉ: Số 69 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 150k – 350k/ người

Nhà hàng Hải Lâm Sapa từ lâu đã trở nên quen thuộc với hàng trăm du khách từ xa đến gần. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Xuân Viên, nằm ngay sát hồ Sapa thơ mộng nên không khó để du khách có thể nhìn thấy nhà hàng từ xa. Nhà hàng Hải Lâm chủ yếu phục vụ các món ăn đặc sản vùng Tây Bắc dân dã nhưng lại rất độc đáo và thơm ngon.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm 

Đã có tuổi đời khá lâu trên mảnh đất sương mù, bởi vậy mà nhà hàng luôn tự tin. Từ khâu kiểm tra chất lượng đầu vào, đến khâu chế biến và cuối cùng là bày trí thành phẩm. Tất cả đều cẩn thận, tỉ mỉ từng chút, nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi vị khách thập phương. 

Thực đơn nhà hàng đa dạng các món mang đậm bản sắc núi rừng vùng cao. Du khách có thể thỏa sức lựa chọn với chiếc menu hơn 100 món, từ các món cơm bình dân đến những món đặc sản vùng cao ngon hết nước chấm.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm 

Đối với Nhà hàng Hải Lâm Sapa, sự hài lòng của du khách luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính bởi vậy, đội ngũ nhân viên nhà hàng thường xuyên được đào tạo bài bản, phục vụ du khách chuyên nghiệp nhất.

2. Không gian nhà hàng Hải Lâm Sapa cực chill 

Đứng từ xa du khách cũng có thể thấy được nhà hàng Hải Lâm Sapa rất nổi bật giữa vô vàn quán xá. Hải Lâm được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nhưng nhà hàng vẫn không làm mất đi văn hóa đặc trưng của vùng Tây Bắc. 

Những chiếc đèn lồng decor mà nhà hàng lựa chọn, được sáng tạo theo cách mới mẻ, phần vải bao trùm bên ngoài được dệt nên từ những miếng thổ cẩm với nhiều đường nét hoa văn độc đáo. Khi kết hợp với ánh đèn bên trong sẽ trở nên rực rỡ đủ màu, sắc nên thơ.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với nhà hàng Hải Lâm, du khách thoải mái chọn lựa vị trí với không gian 4 tầng rộng rãi. Mỗi tầng đều được sắp xếp, bài trí theo một cách riêng khác biệt. Du khách đến đây không chỉ ăn ngon mà còn có thể chụp những tấm hình cực chất bên cạnh background siêu đẹp.

3. Review thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng Hải Lâm Sapa 

Nhắc đến Nhà hàng Hải Lâm Sapa, du khách không chỉ bị ấn tượng bởi không gian sang trọng, rộng rãi, mà còn rung động bởi thực đơn Tây Bắc. Cùng điểm qua các món ăn được du khách ưa chuộng nhất khi đến nhà hàng Hải Lâm bạn nhé!

3.1. Các món ngựa, trâu, bò chế biến đa dạng

Các món từ ngựa, trâu, bò có lẽ không còn xa lạ gì với mọi du khách. Tuy nhiên, ở nhà hàng Hải Lâm, tất cả những loại thức ăn này đều được chế biến một cách khéo léo riêng biệt.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 4

Ảnh: Sưu tầm 

Thịt ngựa là một trong những món đặc sản không phải ở nơi nào cũng có. Đến với nhà hàng Hải Lâm Sapa, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món mới lạ như ngựa cháy tỏi tiêu xanh, thịt ngựa hầm thuốc bắc, thịt ngựa xào măng trúc, thịt ngựa hầm nấm đùi gà,…

Thịt trâu và bò cũng nằm trong top những món ăn được nhiều du khách lựa chọn. Tuy đây, không phải món đặc sản quý hiếm, nhưng dưới đôi tay của đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, những loại thịt này được biến tấu thành nhiều món ăn vô cùng lạ miệng. Hương vị nhà hàng Hải Lâm ấp ủ, tự tin mang đến cho du khách có những phút giây thưởng thức nhớ mãi không quên. 

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm 

3.2. Các món lẩu ngon xuất sắc

Lẩu luôn là món khoái khẩu của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với nhà hàng Hải Lâm. Nơi đây, phục vụ du khách đa dạng các loại lẩu từ bình dân đến sang trọng. Hương vị lẩu tại nhà hàng Hải Lâm Sapa được nhiều du khách đánh giá là ngon đạt chuẩn. 

Recommend của du khách về những món lẩu được yêu thích nhất như: lẩu cá tầm, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà hỏa diệm sơn. Tất cả đều được nấu theo công thức riêng của nhà hàng, mang hương vị thơm ngon lôi cuốn. Cá tầm ở đây được làm sạch sẽ loại bỏ xương, không tanh, thịt cá thái thành lát mỏng vừa ăn. Khi ăn nhúng thếm rau và một số đồ nhúng lẩu nữa hoàn hảo. 

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm 

Đã thưởng thức lẩu có lẽ nhiều vị du khách sẽ không thể bỏ qua các loại rượu ngon đặc sản ở vùng Tây Bắc. Rượu táo mèo, rượu Bắc Hà, rượu cần, rượu ngô, rượu sâu chít là những loại rượu có tại nhà hàng Hải Lâm. Vừa thưởng thức lẩu ngon, vừa thêm chút men cay của rượu quả là một sự kết hợp hoàn hảo không thể chối từ.

3.3. Combo cơm lúa nương “chất” 

Đến nhà hàng Hải Lâm Sapa mà chưa thử thưởng thức combo cơm lúa nương quả là một sự trải nghiệm chưa hề trọn vẹn. Đây là loại lúa được trồng trên các thửa ruộng bậc thang. Gạo lúa nương, kết hợp cùng một số loại nguyên liệu khác tạo nên các loại xôi ngũ sắc có 1-0-2. Khi chín tỏa ra mùi thơm ngào ngạt, ngọt ngào như sữa, vừa béo vừa dẻo, kết hợp ăn cùng các loại đặc sản măng rừng hay các loại thịt lợn bản đều ngon không tưởng. 

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 7

Ảnh: Sưu tầm 

Một combo cơm lúa nương sẽ gồm có cơm lúa nương, canh chua, dưa cà, cá tầm kho tiêu xanh, và món trứng tráng. Tất cả kết hợp tạo nên hương vị đặc trưng riêng rất vừa miệng. Đây chắc chắn là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến với nhà hàng Hải Lâm.

4. Review mức giá tại nhà hàng Hải Lâm Sapa 

Là địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Sapa, tuy nhiên những món ăn tại nhà hàng Hải Lâm Sapa lại có giá vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung. Các món ở đây từ bình dân đến đặc sản sang trọng cũng chỉ dao động ở mức giá từ 70.000VND đến 900.000VND. Ngoài ra, nếu bạn đi theo các đoàn hay đi theo nhóm gia đình, thì có thể liên hệ trước với chủ nhà hàng để đặt bàn.

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 8

Ảnh: Sưu tầm 

Một số món đặc sản sẽ được tùy chỉnh giá theo mùa. Có những thời điểm giá sẽ nhỉnh hơn chút xíu. Tuy nhiên, phần chênh lệch là không đáng kể, quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm mà du khách được thưởng thức hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

5. Đánh giá của khách hàng tại nhà hàng Hải Lâm Sapa

Sở hữu không gian tuyệt vời, món ăn ngon chất lượng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhà hàng Hải Lâm Sapa luôn được nhiều du khách khen không ngớt lời. Cùng điểm qua các đánh giá khách quan mà nhà hàng nhận được dưới đây nhé!

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 10

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hải Lâm Sapa 11

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin chi tiết về nhà hàng Hải Lâm Sapa mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một trải nghiệm trọn vẹn và nhớ đừng quên theo dõi Blog Digifood để biết thêm nhiều điểm ăn uống vừa ngon vừa tiết kiệm bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button