Ghé nhà hàng Gia Bảo thưởng thức món nướng ngói Sapa chất lượng – Digifood

Tiết trời Sapa thì vô cùng hợp với các món nướng. Còn gì thích thú hơn khi quây quân bên bếp lửa tí tách và hương thơm nồng nàn từ thịt chín xèo xèo. Nếu là fan ghiền đồ nướng hay muốn thử “đổi gió” thì ghé ngay các quán nướng ngói Sapa – nhà hàng Gia Bảo mà Digifood giới thiệu dưới đây nhé!

1. Giới thiệu Nhà hàng Gia Bảo

  • Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Sa Pa
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000Đ/người
  • Số điện thoại: 0366 23 1111 hoặc 038 666 7878
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahanggiabaosapa/

Ở Sapa không có nhiều hàng nướng ngói, mà nói đúng ra thì chỉ có nhà hàng Nướng Ngói Gia Bảo. Còn lại hầu hết là các quán nướng vỉ, nướng than hoa, quán nướng kiểu Hàn Quốc hay các quán xiên nướng bình dân.

Đặc điểm của nướng ngói là sử dụng miếng ngói được nung riêng biệt, đặt trên bếp lửa hồng rồi đặt tiếp các nguyên liệu nướng lên. Thịt được nướng trên miếng ngói sẽ có hương vị đặc trưng riêng, thơm.

nha hang gia bao - nuong ngoi Sapa

Ảnh: Đặng Nguyệt

Nhắc đến nướng ngói Sapa thì nhất định phải kể đến Gia Bảo – đây là hàng nướng ngói vô cùng nổi tiếng ở Sapa. Nhà hàng có mặt tiền cực lớn nằm ngay khu trung tâm, có thể đi bộ hoặc đi xe máy, đi taxi. Quán nướng ngói Sapa này có thực đơn đa dạng với chất lượng được các thực khách đánh giá khá cao.

Nếu bạn đang muốn tìm một  món ăn “đổi vị” so với các món quen thuộc ở Sapa như lẩu cá tầm, cá hồi, thắng cố, lẩu gà đen,… thì nhà hàng nướng ngói Sapa Gia Bảo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đó.

nha hang Gia Bao

Ảnh: Linh An

2. Không gian hiện đại, theo phong cách quán nướng Hàn Quốc

Không giạn rộng lớn được thiết kế hiện đại, hơi giống các quán nướng Hàn Quốc khi sử dụng các thùng phuy và mặt bàn tròn bằng kim loại. Nhà hàng nướng ngói Sapa này có hai khu vực là trong nhà và ngoài trời. Chỗ ngồi ngoài trời chỉ kê được ít bàn nên phù hợp với nhóm ít người và phải đặt trước (ưu điểm là ngồi ngoài sẽ thoáng hơn.

Không gian trong nhà có 2 tầng, trần nhà cao nên khá thoáng, tuy nhiên lại không có hệ thống hút mùi nên sẽ bị ám mùi đó nha.

nuong ngoi Sapa - nha hang Gia Bao

Ảnh: FB Nhà Hàng Gia Bảo – Nướng Ngói 

Xem thêm: 9 địa điểm ăn sáng ở Sapa ngon và đông khách nhất

3. Thực đơn chất lượng với nguyên liệu đa dạng

Nếu đã quá quen với các món đặc trưng của Sapa thì hãy thử món nướng ngói này nhé. Cách thức ăn độc đáo, nguồn nguyên liệu đa dạng, được tẩm ướp kỹ càng

Điểm nổi bật của nướng ngói Sapa: an toàn và thơm ngon

Đặc biệt nhất là không sợ cháy, không sợ ám muội than và ám khói do không tiếp xúc trực tiếp với than và lửa. Nhờ đó mà các món nướng ngói cũng an toàn hơn. Thiết kế của món nướng ngói Sapa này cũng được để nghiêng, giúp phần dầu mỡ chảy xuống phần bát hứng, từ đó hạn chế dầu mỡ.

Phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Vì thế cả gia đình có thể yên tâm thưởng thức món nướng ngói Sapa này nhé.

nuong ngoi Sapa Gia Bao

Ảnh: Tuyet Trinh

Các món nướng ngói hấp dẫn

Thực đơn của quán nướng ngói Sapa này rất đa dạng. Ba chỉ nướng, dạ dày/phèo/nầm nướng rồi thăn bò, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc/mực/tôm ướp sốt muối ớt… Ngoài ra còn có một số loại thịt bò nhập khẩu như: gầu bò Úc, gù bò Úc, dẻ sườn, nạc vai bò Úc,…

mai xumi

Ảnh: Mai Xumi

Ở đây sẽ gọi theo đĩa chứ không có buffet. Mỗi đĩa sẽ dao động từ 120.000 – 190.000Đ/tùy loại. Tuy giá có vẻ cao nhưng số lượng khẩu phần ở mỗi đĩa khá nhiều, thịt cũng được thái dày miếng. Nếu đi đông thì bạn sẽ thử được càng nhiều món hơn đó, mà chia ra cũng sẽ rẻ hơn.

Chất lượng được đánh giá cao, nổi bật là vị ướp vừa vặn và nước chấm siêu đỉnh. Đừng quên gọi thêm kim chi và bánh mì bơ mật ong nhé!

nuong ngoi Sapa FB Dang Nguyet

Ảnh: Đặng Nguyệt

Các món ăn khác

Ngoài món nướng là chủ đạo, nhà hàng nướng ngói Sapa này còn có rất nhiều món ngon khác đủ hấp dẫn để nhóm bạn lai rai cả buổi luôn.

Các món lẩu nhận được nhiều review tốt như lẩu cá hồi, lẩu cá tầm. Mẹo: nếu đi đông thì các bạn có thể kết hợp phần cá hồi/cá tầm theo nhiều cách ăn như: nướng, lẩu hay ăn gỏi (giá dao động từ 600.000 – 800.000Đ/kg). Nếu không thích lẩu cá hồi hay cá tầm thì bạn cũng có thể lẩu Thái chua cay quen thuộc hay lẩu gà thuốc bắc độc lạ bổ dưỡng.

cac mon an o nha hang nuong ngoi Sapa Gia Bao

Ảnh: Đặng Nguyệt

lau ca hoi sapa o nha hang Gia Bao

Ảnh: Thuỳ Phạm

nuong ngoi Sapa

Ảnh: FB Nhà Hàng Gia Bảo – Nướng Ngói 

4. Giá cả và review từ thực khách

Mức giá sẽ tầm 200.000 – 250.000Đ/người, mức giá trung bình cho các bữa ăn ở nhà hàng ở Sapa. Nếu đi đông thì sẽ thử được nhiều món hơn và nhất là bạn có thể thử thêm món gỏi cá hồi hoặc cá hồi nướng ngói rất lạ.

Dưới đây là một số đánh giá của thực khách về nhà hàng nướng ngói Sapa Gia Bảo:

reivew nha hang ngoi Gia Bao

reivew nha hang ngoi Gia Bao

Nhược điểm: 

  • Quán không có hệ thống hút mùi nên ăn xong là cả người sẽ bị “nhuộm” mùi luôn đó.
  • Vào giờ cao điểm thì sẽ phải đợi đồ khá lâu
  • Quán thường xuyên hết bàn rất nhanh nên hãy đặt trước nhé.

Trên đây là những thông tin về nhà hàng nướng ngói Sapa Gia Bảo – một địa điểm lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè có những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực Sapa. Blog Digifood chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button