Nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa chuyên món cá hồi ngon nức tiếng – Digifood

Cá hồi vẫn luôn là loại thực phẩm trong mơ nhờ chất lượng dinh dưỡng và mức độ thơm ngon được mô tả bằng các mỹ từ. Tuy vậy, cá hồi không chỉ được chế biến thành lẩu và gỏi như bạn vẫn thấy ở các nhà hàng. Hãy cùng Digifood bỏ qua thực đơn cũ kỹ để khám phá “thế giới” cá hồi tại nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa ngay sau đây!

1. Đôi nét về nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa

  • Địa chỉ: số 15 đường Lê Văn Tám – Sapa – Lào Cai
  • Khoảng giá: 100.000đ – 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa là một trong số ít nhà hàng sẵn lòng chế biến thực đơn chỉ với cá hồi. Từ một nguyên liệu là cá hồi thế nhưng bạn có thể thưởng thức được đa dạng các cách chế biến khác nhau như cá hồi nướng, gỏi cá hồi, lẩu cá hồi… dưới bàn tay điêu luyện của người đầu bếp.

nha hang ca hoi vua sa pa 1

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa

Điểm đặc sắc của thực đơn tại Cá Hồi Vua là có công thức nấu cá hồi đạt chuẩn, đi kèm là cách tẩm ướp đậm chất Tây Bắc. Tất cả nguyên liệu đều tươi sống, đảm bảo mang trực tiếp từ bản lên bàn cho thực khách. Ngoài cá hồi là món signature, bạn cũng có thể thỏa thích thử vị giác với cá tầm, vịt trời, lợn cắp nách hay gà đồi. 

nha hang ca hoi vua sa pa 2

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa

Tại nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa, rất ít có tình trạng khách hàng phản ánh xấu hoặc lấn cấn khi đi về. Thức ăn ngon, mức giá chuẩn, không chặt chém, phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn vừa khẩu vị và túi tiền khách. Đó là lý do hơn 90% khách hàng đều muốn quay lại nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa, để tìm lại cảm giác thỏa mãn trước đó.

2. Không gian đậm chất bản địa tại nhà hàng

Nằm ngay giữa trung tâm xứ sở mờ sương Sapa, không có gì lạ khi nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa sở hữu không gian đậm chất bản địa, mang đến cảm giác gần gũi, chất phác của người dân tộc nơi đây. Ngay từ bên ngoài, Cá Hồi Vua đã gây ấn tượng bằng biển hiệu cổ kính, hệ thống nước chảy trên đá kèm theo cây xanh và hồ nước, thoạt nhìn như 1 lối vào hoa viên thơ mộng. Khó có thể liên tưởng Cá Hồi Vua với 1 nhà hàng ồn ào khi chỉ mới ngắm từ xa, tuy nhiên khi bước vào, du khách sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác.

Toàn bộ kiến trúc bên trong đều sử dụng vật liệu gỗ, tre nứa tiêu chuẩn. Sàn nhà cao, thoáng mát, bàn ghế thấp và tường treo kín những câu đối đỏ, xung quanh trang trí thêm hoa ban trắng tạo không khí cực vui tươi. Vậy nên dù bạn có đến nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa vào mùa đông hay mùa hè, vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày thì đều sẽ cảm nhận được cảm giác không khí như Tết. Đây là điều không phải nhà hàng ăn nào cũng làm được.

nha hang ca hoi vua sa pa 3

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa

Khách hàng đến Cá Hồi Vua chủ yếu là những đoàn khách đông người và ngồi lâu, nên nhà hàng luôn chuẩn bị những chiếc bàn dài và riêng tư để thực khách có thể ngồi nhâm nhi chuyện trò. Trong không khí bản làng tại Cá Hồi Vua, câu chuyện như cuốn hút hơn, thức ăn nóng hổi ngon miệng hơn, rượu cũng say hơn đáng kể. Vậy nên nếu có đến nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa, lời khuyên cho bạn là hãy đặt bàn trước để đảm bảo được thoải mái dùng bữa, nếu không rất khó để chờ đợi những thực khách buông đũa.

nha hang ca hoi vua sa pa 4

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

3. Review thực đơn nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa

Một ưu điểm lớn khi nhắc tới nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa là nguyên liệu tươi roi rói vượt qua cả sự kỳ vọng. Đặc biệt để món cá đạt tiêu chuẩn chế biến, nhà hàng phải chọn lựa thật kỹ lưỡng, ngoài việc cá còn sống thì còn phải khỏe, mắt sáng, quẫy mạnh, chỉ có như vậy thì khi “lên mâm” mới thơm thịt và có hương vị hoàn hảo của cá hồi. Các nguyên liệu còn lại như lợn cắp nách hay gà đồi cũng được “tuyển” theo tiêu chuẩn tương tự. Với lợi thế nằm ngay giữa Sapa, không khó để nhà hàng lọc được những con cá chất lượng nhất, tạo ra món ăn xịn xò tới từng thớ thịt.

nha hang ca hoi vua sa pa 5

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

Bạn có thể tham khảo gần 20 món riêng về cá hồi, bởi tại nhà hàng bất cứ bộ phận nào cũng được tận dụng và sáng tạo để tạo ra món mới thú vị. Ngoài lẩu, cá hồi hay sashimi cá hồi, bạn có thể thử gỏi cuốn cá hồi, cá hồi xông khói, cá hồi phô mai bỏ lò, cá hồi nướng giấy bạc, chả cá hồi, da cá hồi chiên giòn…

nha hang ca hoi vua sa pa 6

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

Một số món ngon nên thử

Lẩu cá hồi và gỏi cá hồi đều là 2 món ăn nổi tiếng tại nhà hàng. Lẩu cá hồi hợp với khẩu vị số đông người Việt, thịt cá thơm nạc, ít béo, không xương mà chỉ có sụn mềm dễ ăn, đi kèm là nước lẩu chua chua, cay cay ăn hoài không ngấy. Chấm thêm miếng cá với sốt ớt xanh cay tê, xì xụp nước lẩu là hoàn hảo cho 1 ngày vi vu Sapa mát lạnh. 

nha hang ca hoi vua sa pa 7

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

Gỏi cá hồi hấp dẫn nhất là từng thớ thịt đỏ đều tăm tắp, cuốn với các loại rau rừng Sapa như tía tô, chuối, gừng đỏ, xà lách… rồi chấm nước tương đã trộn wasabi. Cảm giác tươi mới và mát mẻ pha trộn giữa đồ tươi kiểu Nhật và phong cách Tây Bắc sẽ cho bạn trải nghiệm khó có thể quên được.

nha hang ca hoi vua sa pa 8

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

Ngoài 2 món trên, Digifood cũng gợi ý bạn thử món cá hồi phô mai bỏ lò mới lạ. Cá hồi thơm thịt, được tẩm ướp nguyên liệu thơm phức rồi nướng cùng phô mai béo ngậy. Món ăn này ăn kèm bánh mì là vừa đủ cho 1 món chính ấm bụng. Nếu không thích cá hồi lắm thì cá tầm sốt thái sẽ là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Đặc điểm của món này là thịt nạc, mềm và thơm không kém cá hồi, vừa đẹp mắt vừa cuốn hút với sốt chua ngọt hợp khẩu vị số đông. Món này đảm bảo ăn với cơm nóng là tốn cơm cực kỳ.

nha hang ca hoi vua sa pa 9

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

Review mức giá tại nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa

Dù khá nổi tiếng với thực đơn phong phú nhưng mức giá tại Cá Hồi Vua vẫn khá vừa tầm số đông và ít có tình trạng chặt chém. Một số mức giá cho bạn tham khảo như cá hồi nuôi tại trại cá nhà hàng chỉ 470.000đ/kg bắt tươi ngay tại bể. Các món ăn trong thực đơn giao động từ 150.000đ đến 500.000đ, như gỏi cá hồi có 2 loại là 250.000đ và 300.000đ. 

nha hang ca hoi vua sa pa 10

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

Trung bình 1 bữa ăn tại nhà hàng, bạn sẽ phải chi khoảng 400.000đ – 600.000đ. Tuy nhiên, nếu đi càng đông, mức giá lại càng rẻ. Nhiều nhóm đi đông người khi chia ra thì chỉ mất khoảng 200.000đ/người. Đó là lý do các đoàn khách tour đều rất thích đặt bàn tại nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa.

4. Đánh giá của thực khách về nhà hàng

Cùng lắng nghe 1 số đánh giá của thực khách tại nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa nhé!

nha hang ca hoi vua sa pa 11

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa

nha hang ca hoi vua sa pa 12

Ảnh: Nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa

Chắc chắn trải nghiệm tại nhà hàng Cá Hồi Vua Sapa sẽ khiến bạn hài lòng. Do đó, đừng quên cho địa chỉ này vào danh ăn uống khi có dịp ghé qua nhé. Blog Digifood sẽ liên tục cập nhật những món ngon ấn tượng và nhà hàng cho bạn tham khảo nên hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ thông tin thú vị nhé!

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button