Nhà hàng Anh Dũng Sapa có gì hấp dẫn mà đông nghịt khách? – Digifood 

Nhà hàng Anh Dũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách khi đến với nóc nhà Đông Dương. Nơi đây, đã làm đốn tim hàng triệu du khách bởi không gian ấm cúng, gần gũi, cùng những món đặc sản Tây Bắc có 1-0-2. Hãy cùng theo chân Digifood khám phá ngay nhà hàng Anh Dũng Sapa có những điểm gì thu hút du khách đến vậy nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Anh Dũng Sapa

Nhà hàng Anh Dũng Sapa luôn đón rất nhiều lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi ngày. Đây là một trong những nhà hàng có quy mô lớn tại khu vực Tây Bắc Sapa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến ẩm thực vùng cao, nhà hàng đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng du khách từ xa đến gần. 

Nhà hàng Anh Dũng tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa trên đường Xuân Viên nhộn nhịp đông đúc, nên việc bạn di chuyển từ khu du lịch đến nhà hàng sẽ rất thuận tiện. Thực đơn nhà hàng đa dạng các món, từ bình dân đến cầu kỳ như cơm, lẩu, nướng, cùng đa dạng món ăn đặc sản của vùng cao Tây Bắc. 

Nhà hàng Anh Dũng Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm 

Nhà hàng hoạt động nhiều năm nên đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ nhanh chóng ngay cả khi mùa du lịch cao điểm. Yếu tố chất lượng được Anh Dũng đặt lên hàng đầu, mỗi món ăn ở đây không chỉ đẹp mắt mà đảm bảo an toàn thực phẩm, khâu chế biến được làm rất kỹ lưỡng, cầu kỳ cho đến khi món ăn lên bàn thì thôi.

2. Review không gian nhà hàng Anh Dũng

Nhà hàng Anh Dũng Sapa được thiết kế giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Điểm nổi bật là những bức tranh phong cảnh được treo trên nhiều vị trí khác nhau. Nhà hàng còn trang trí nhiều chậu hoa, cây cảnh, tạo nên một không gian lung linh, thơ mộng, yên bình hơn bao giờ hết. 

Không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, với gam màu chủ đạo là màu đen tuyền kết hợp với màu trắng tinh khiết, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, giúp du khách có những phút giây thưởng thức món ngon một cách thư giãn nhất. 

Nhà hàng Anh DŨng Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm 

Nhà hàng luôn chú trọng đến trải nghiệm của du khách từ bước chân đầu tiên khi vào quán cho đến khi ra về. Anh Dũng không chỉ mang đến đồ ăn ngon, mà không gian quán cũng luôn được cải thiện mỗi ngày. Chính bởi vậy, từ những bộ bàn ghế, hay những vật dụng decor nhỏ nhất cũng luôn được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.

3. Review thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng Anh Dũng

Menu tại nhà hàng Anh Dũng Sapa xoay quanh các món đặc sản vùng cao Tây Bắc. Mang hương vị đặc trưng của đồng bào miền núi, khiến du khách không khỏi tò mò. Cùng điểm qua các món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến nhà hàng nhé!

3.1. Thưởng thức các món lẩu ngon đặc biệt

Đến nhà hàng Anh Dũng Sapa mà chưa thưởng thức các món lẩu ngon đặc biệt quả là một thiếu sót lớn. Tại đây, du khách sẽ được thỏa thích lựa chọn nhiều loại lẩu ngon phù hợp với hương vị yêu thích. Tất cả các nguyên liệu đều được kiểm tra kỹ càng và được nhập hoàn toàn 100% tươi mới. Chính vì vậy, thưởng thức món ăn tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm.

Menu nhà hàng có nhiều loại lẩu, nhưng nổi tiếng nhất chính là lẩu cá hồi và cá tầm, mang phong vị đặc trưng của mảnh đất Sapa. Ngoài ra, lẩu thập cẩm và nhiều loại lẩu khác như lẩu gà đen, lẩu bò, lẩu gà lá giang,…. cũng là lựa chọn của nhiều du khách. Hầu hết, du khách đều cảm thấy hài lòng, bởi hương vị tại đây luôn mang một chất riêng khác biệt. Vừa đậm đà, thơm ngon, vừa chất lượng mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. 

Nhà hàng Anh Dũng Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm 

3.2. Đa dạng các món vùng cao ngựa, nai, lợn bản 

Nhắc đến ẩm thực vùng cao, có lẽ du khách sẽ luôn mong chờ những phút giây thưởng thức món ngon đặc sản. Tại đây, nhà hàng phục vụ du khách nhiều món được chế biến rất công phu và trình bày đẹp mắt. Recommend top những món được ưa chuộng nhiều nhất bạn nên thử như cá suối nướng, thịt nai xào măng trúc, thịt lợn bản, đuôi ngựa hầm thuốc bắc,…

Nhà hàng Anh Dũng Sapa 4

Ảnh: Sưu tầm 

Một loại đặc sản được nhiều du khách ưa chuộng nhưng không phải ai cũng có thể thưởng thức đó là món thắng cố ngựa. Món ăn này đã trở thành thương hiệu trên mảnh đất Sapa huyền thoại. Với những ai chưa quen sẽ không dám thưởng thức. Còn đối với những người yêu thích, có lẽ sẽ bị nghiện. Với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng Anh Dũng Sapa tự tin trong cách chế biến nên đa phần du khách đều rất yêu thích hương vị tại đây. 

Nhà hàng Anh Dũng Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm 

3.3. Phong phú các món ăn từ bò

Bò là một loại thức ăn rất được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong cách chế biến. Nếu bạn muốn thưởng thức cùng cơm nóng, thì các món ngon từ bò sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng Anh Dũng Sapa mang đến cho bạn nhiều lựa chọn như thịt bò xào nấm, thịt bò xào sả ớt, thịt bò xào hành tây, thịt bò xào măng rừng,…

Thịt bò được chăn thả tại những ngọn đồi tự nhiên, nên thức ăn mà chúng ăn thường là lá cây cỏ tự nhiên trong rừng. Chính bởi vậy mà thịt bò tại đây luôn có vịt ngọt đậm đà, dai ngon, thịt không bị bở. Thưởng thức cùng cơm nóng, nhâm nhi thêm chút rượu bản, mang đến một hương vị thơm ngon không tưởng. 

Nhà hàng Anh Dũng Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm 

3.4. Hương vị các món rau đặc sản miền núi

Nhà hàng Anh Dũng Sapa thu hút nhiều du khách đến vậy không chỉ bởi những món đặc sản chính, mà các loại rau rừng cũng là một điểm cộng khiến nhiều người yêu thích. Đa phần các loại rau đặc sản đều mọc hoang dại ở núi rừng thiên nhiên, được người dân địa phương hái về. 

Du khách có thể thưởng thức các loại rau như rau tầm đá, rau dớn, rau sắn, rêu đá, rau ngồng,… được chế biến luộc, xào, hấp đủ loại. Mỗi loại rau mang một hương vị độc đáo riêng, hoàn toàn tự nhiên không chất độc hại. Mang đến hương vị nhẹ nhàng, thanh đạm rất tốt cho sức khỏe. 

Nhà hàng Anh Dũng Sapa 7

Ảnh: Sưu tầm 

4. Review mức giá tại nhà hàng Anh Dũng

Là nhà hàng phục vụ các món đặc sản Tây Bắc, lại có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thị trấn. Nhà hàng Anh Dũng không chỉ hấp dẫn du khách bởi đồ ăn ngon, không gian rộng rãi, mà còn bởi giá cả hợp lý. Một điều đặc biệt là menu nhà hàng không ghi rõ giá cho từng món. Bởi mức giá sẽ được tùy chỉnh theo mùa, vì vậy khi gọi món bạn nên trao đổi trước với nhân viên để nắm rõ giá, giúp cho việc ước lượng chi phí phải trả được rõ ràng hơn.

Các món ăn tại đây dao động từ 50.000 đến 600.000đ, đa phần các món ăn đều được nhập tươi mới và đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên mức giá sẽ nhỉnh hơn một chút. Nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình, nhà hàng Anh Dũng Sapa có các mức ưu đãi theo combo hết sức hợp lý. 

Nhà hàng Anh Dũng Sapa 8

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài ra, những ngày lễ đặc biệt, nhà hàng luôn tri ân du khách với nhiều ưu đãi ưu ái nhất. Thường xuyên cập nhật thông tin trên Fanpage nhà hàng Anh Dũng Sapa để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào bạn nhé! 

Là một trong những nhà hàng lâu đời bậc nhất Sapa, nhà hàng Anh Dũng Sapa luôn khiến du khách hài lòng từ không gian, chất lượng món ăn cho đến cách phục vụ. Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn khi đến Sapa rồi. Đừng quên theo dõi Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin có ích cho chuyến du lịch của bạn nhé! 

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button