Top 11 quán ăn ngon ở Sapa giá rẻ, hút khách nhất – Digifood

Quán ăn ngon ở Sapa là câu hỏi chung của rất nhiều người vậy bạn có tò mò giữa vô vàn món ăn ngon ấy, nên chọn quán ăn nào không? Cùng Digifood điểm tên các quán ăn ngon ở Sapa được đông đảo khách du lịch bốn phương lựa chọn nhé!

1. Quán ngon Sapa

  • Địa chỉ: Số 32 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h30 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 80k – 399k/ người

Một trong những điểm đến luôn thu hút đông đảo khách du lịch đó là Quán ngon Sapa. Quán ăn này đem đến cho du khách thực đơn vô cùng đa dạng, từ các món cơm bình dân đến các món đặc sản như thắng cố, đồ nướng và các món lẩu ngon bá cháy. Du khách khi đến đây có thể thoải mái lựa chọn không gian ăn uống, bởi Quán ngon Sapa có thiết kế cả không gian trong và ngoài trời, nhằm đem đến cho du khách những phút giây thưởng thức món ăn thư giãn nhất.

Bước chân đến với Quán ngon Sapa bạn không chỉ được thưởng thức món ăn, mà còn được chiêm ngưỡng không gian sang trọng với gam màu chủ đạo là vàng và nâu trầm. Ngoài ra, không gian còn được bài trí thêm các bình hoa và chậu cây cảnh, đem đến một không gian xanh trong lành, mát mẻ, khá dễ chịu. 

Quán ăn ngon ở Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm 

2. Nhà hàng Sang Mèo

  • Địa chỉ: Số 29 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 23h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 250k – 500k/ người 

Nhà hàng Sang Mèo vẫn luôn thu hút nhiều đoàn khách du lịch tại khu vực Sapa. Nằm ở vị trí đắc địa, lại có view cực chill, nhà hàng này phù hợp cho khách lẻ, khách đoàn và gia đình. Tại đây du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon đậm chất hương vị Tây Bắc như lợn mán, lẩu cá hồi, ngựa xông hơi,… kết hợp cùng rượu ngon Tây Bắc tạo nên hương vị có một không hai. 

Điểm nổi bật trong nét ẩm thực tại nhà hàng Sang Mèo là những món ăn mang hương vị Tây Bắc đầy hấp dẫn. Và món ăn đặc biệt cũng như có giá thành cao nhất tại đây chắc chắn là dúi rừng, được chế biến theo nhiều cách như dúi om hoa chuối, dúi hấp,… Ngoài ra, còn có lẩu cá tầm, gỏi cá hồi, thịt lợn bản, gà nướng tiêu xanh cùng rất nhiều món ăn khác đang đợi bạn đến thưởng thức nhé. 

Quán ăn ngon ở Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm 

3. Yummy Restaurant

  • Địa chỉ: 41B Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 100k – 300k/ người 

Với những thực khách yêu thích phong cách đồng quê có lẽ Yummy restaurant sẽ là một điểm đến lý tưởng cho một chuyến du lịch trọn vẹn. Không gian được thiết kế theo phong cách thôn bản, mộc mạc, bên trong quán từ bộ bàn ghế đến những cột trụ đều được sử dụng chất liệu bằng gỗ quý. Nội thất đa phần được chạm khắc những hoa văn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Đem đến không gian thoáng mát, mới lạ và khác biệt theo chất riêng của nhà hàng. 

Đến với Yummy Restaurant, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn với đầy đủ hương vị từ Âu sang Á. Một trong những món ăn nhận được nhiều sự yêu thích từ du khách đó là món cà ri gà dừa với hương vị mới lạ béo ngậy ngon nhức nhối, kết hợp cùng những loại đồ uống cocktail, mang đến hương vị trọn vẹn khiến bất cứ ai từng đến quán cũng đều muốn quay lại. 

Quán ăn ngon ở Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm 

Yummy restaurant không chỉ thu hút rất nhiều khách trong nước, mà còn hấp dẫn khách du lịch nước ngoài. Từ chủ quán đến đội ngũ nhân viên đều được đào tạo cơ bản về ngoại ngữ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, giúp xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ, đem đến ấn tượng sâu sắc cho tất cả khách du lịch. 

4. Quán Quân  

  • Địa chỉ: 238 Điện Biên Phủ, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 150k – 500k/ người 

Được lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc H’mông, Quán Quân ra đời và dần thể hiện là một trong những nhà hàng đúng chất ẩm thực Tây Bắc. Không gian bên trong nhà hàng được decor bằng các dụng cụ dân tộc độc đáo. Ở cổng chính, quán Quân hiện lên như một ngôi nhà sàn giản dị, mộc mạc được trang trí thêm những chậu cây cảnh kết hợp cùng cỏ xanh, tạo nên sự tươi mới. 

Ngoài ra, đến với quán Quân, du khách còn có cơ hội được thưởng thức hơn 100 món ăn ngon. Bạn có thể tham khảo như: Các loại cá sông, ốc ngựa xào, gà đen hầm thuốc bắc, lẩu gà đen, cùng nhiều món ăn ngon khác, bổ sung chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. 

quan an ngon sapa

Ảnh: Quán Quân Sapa – Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc 

5. Nhà hàng Già Bản Sapa

  • Địa chỉ: 421 đường Điện Biên Phủ, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 150k – 500k/ người 

Một quán ăn ngon ở Sapa nữa mà Digifood muốn gợi ý đến bạn đó là nhà hàng Già Bản Sapa. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, có diện tích rộng rãi, được thiết kế trang trí đẹp mắt với những dãy đèn lồng lung linh bao phủ khắp nhà hàng, tất cả kiến tạo nên một không gian thơ mộng, cực kỳ ấm áp. 

Menu nhà hàng mang thiên hướng phong vị ẩm thực Sapa vô cùng đa dạng với hơn 100 món cho du khách thỏa sức lựa chọn. Lẩu cá tầm, Sashimi cá hồi, Bò nướng ống tre,…. đều là những món ngon mà du khách không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, nhà hàng Già Bản còn sở hữu kho rượu đặc sản Sapa thơm ngon, lôi cuốn. Thưởng thức cùng các món ăn tại nhà hàng quả là sự kết hợp thơm ngon xuất sắc.

Quán ăn ngon ở Sapa 5

Ảnh: Nhà hàng Già Bản

6. Thắng cố A Quỳnh

  • Địa chỉ: Số 15 Thạch Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 100k – 300k/ người 

Thắng cố có lẽ là món ăn đặc biệt đối với nhiều du khách. Sự đặc biệt ở đây chính là không phải ai cũng dám thưởng thức món ăn này. Còn nếu là một người yêu thích thắng cố, thì sẽ cảm thấy khó quên khi đã thưởng thức hương vị ở đây dù chỉ một lần. 

Nhà hàng Thắng cố A Quỳnh ra đời như một sự gìn giữ món ăn mang đậm nét núi rừng Tây Bắc. Nhà hàng phục vụ du khách tất cả đặc sản từ miền đất Sapa như thắng cố ngựa, lẩu thắng cố, thịt trâu gác bếp,… Bên cạnh đó, thức uống đặc sản không thể thiếu chính là rượu mận, rượu ngô, rượu táo mèo, rượu san lùng, cùng nhiều loại rượu khác. Vậy nên, dùng bữa tại đây bạn sẽ cảm thấy đặc biệt hơn bao giờ hết.

Quán ăn ngon ở Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm 

7. Nhà hàng Cá Tầm Vua

  • Địa chỉ: Số 09 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 100k – 250k/ người 

Nhà hàng Cá Tầm Vua được du khách yêu thích đến vậy không chỉ bởi sở hữu không gian sang trọng, mức giá vừa phải, mà còn bởi món ăn chất lượng. Các nguyên liệu đều được nhập tươi mới đảm bảo an toàn thực phẩm, mang lại cảm giác an tâm cho mọi thực khách. 

Nhà hàng Cá Tầm phù hợp cho mọi cuộc gặp gỡ, từ các đoàn thể, gia đình, đội nhóm, hay cả việc gặp gỡ đối tác, nhà hàng đều đáp ứng được mọi nguyện vọng của khách hàng. Được thiết kế theo phong cách trang trọng, pha chút kiến trúc cổ điển Châu Âu. Nhà hàng tọa lạc như một viên ngọc sáng giá giữa lòng Sapa đại ngàn. 

Quán ăn ngon ở Sapa 7

Ảnh: Sưu tầm 

8. Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa

  • Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 200k – 350k/ người

Tọa lạc ngay tại ngã 3 trung tâm, du khách nên du khách có thể dễ dàng tìm đến nhà hàng Hải Lâm. Nhà hàng phục vụ du khách mọi món ăn đặc sản Tây Bắc như gà nướng tiêu xanh, lợn bản cắp nách, cá hồi Sa Pa, nai, nhím,… các món ăn ngon làm xiêu lòng thực khách đều nhờ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm.

Không gian nhà hàng được decor lung linh, rộng rãi, thoáng mát. Cùng hướng view ôm trọn cả thành phố giúp du khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon, mà còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bao la, rộng lớn, say mê hết sẩy. 

Quán ăn ngon ở Sapa 8

Ảnh: Nhà hàng Hải Lâm

9. Moment Romantic

  • Địa chỉ: 001A Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 50k – 150k/ người 

Moment Romantic nằm trong top quán ăn ngon ở Sapa được du khách ghé đến nườm nượp. Quán ăn này sở hữu không gian sang trọng rộng thoáng, nội thất gỗ cao cấp. Nổi bật là sự chấm phá bởi các bức tranh phong cảnh được treo thẳng hàng trên những bức tường vàng rực rỡ. Ngoài ra, những chiếc khăn trải bàn màu đỏ cũng là điểm nhấn tô thêm vẻ đẹp lộng lẫy, hoành tráng cho nhà hàng.

Thực đơn nhà hàng hấp dẫn gây mê bởi các món đặc sản như lẩu cá tầm, bò bít tết, thắng cố,…Tất cả món ăn đều được chế biến công phu, trang trí tỉ mỉ. Thưởng thức cùng các loại rượu táo mèo, rượu sâm, rượu ngô mang đến hương vị đặc biệt khiến du khách nhớ mãi không quên.

Quán ăn ngon ở Sapa 9

Ảnh: Nhà Hàng Moment Romantic Restaurant

10. Nhà hàng Red Dzao

  • Địa chỉ: Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 100k – 250k/ người 

Còn được gọi với cái tên là nhà hàng Dao đỏ, nằm ngay giữa lòng thị trấn Sapa, cách nhà thờ đá Sapa chỉ 200m. Đây là một trong những nhà hàng phục vụ du khách từ các món Á sang Âu, mang nhiều hương vị đặc trưng Tây Bắc.

Đến đây du khách sẽ được thưởng thức đa dạng các món từ bình dân đến cầu kỳ như: Sashimi cá hồi, lẩu cá tầm, lẩu gà, trâu, dê, bò… Hương vị món ăn độc đáo, đặc biệt khi ăn kèm thêm nước tương, hay mù tạt lại càng trở nên đậm đà hơn. Uống thêm chén rượu bản quả là một sự kết hợp xuất sắc.

Quán ăn ngon ở Sapa 10

Ảnh: Sưu tầm 

11. Quán Hoa Phượng

  • Địa chỉ: Tổ 7C, Hàm Rồng, Thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 20k – 300k/ người 

Thêm một quán ăn ngon ở Sapa nữa mà du khách không nên bỏ lỡ chính là quán Hoa Phượng. Đặc trưng của quán là phục vụ du khách chủ yếu các món lẩu và nướng ở mức giá bình dân. Tuy không gian của quán không cao sang, lộng lẫy, nhưng đa phần du khách khi đến với quán Hoa Phượng đều không khỏi suýt hoa về hương vị thơm ngon độc nhất vô nhị của quán.

Quán ăn ngon ở Sapa 11

Ảnh: Sưu tầm 

Thực đơn quán Hoa Phượng làm dân tình mê như điếu đổ, có thể kể đến các món như: Lẩu cá hồi, lẩu cá tầm, thịt nướng, các loại xiên que,… Mới đây, quán còn cho ra mắt món mới được du khách vô cùng thích thú đó là hải sản nướng. Vừa thơm ngon, hấp dẫn, giá cả lại phải chăng. Khiến du khách ăn một lần sẽ nhớ mãi không thôi.

Vậy là Blog Digifood đã gửi đến bạn top 10 quán ăn ngon ở Sapa thu hút đông thực khách nhất. Hy vọng, với những gợi ý ở trên, bạn sẽ chọn cho mình được quán ăn phù hợp nhất để thưởng thức đặc sản Sapa. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ. 

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button