Nhà hàng Long Nga: không gian ăn uống lý tưởng tại Đà Lạt – Digifood

Một trong những nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích nhất khi ghé đến Đà Lạt là nhà hàng Long Nga. Với những món ăn hấp dẫn cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời, nhà hàng Long Nga là chốn dừng chân lý tưởng của nhiều thực khách Đà Lạt nói riêng và khách du lịch nói chung. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá nhà hàng Long Nga xem có gì đặc biệt nhé!

1. Thông tin chi tiết về nhà hàng Long Nga

Để kể về những địa điểm ăn uống ở Đà Lạt, chắc chắn nhà hàng Long Nga không phải là cái tên quá xa lạ đối với nhiều du khách. Tọa lạc tại địa chỉ 11B Cô Giang, thành phố Đà Lạt, nhà hàng Long Nga chính là không gian ẩm thực số 1 với chất lượng đồ ăn và dịch vụ vô cùng “ổn áp”. Nhà hàng này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ khách du lịch đi theo đoàn đông cho đến 1-2 khách. 

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bàn tiệc thịnh soạn với đủ tất cả các món. Từ các món chiên, xào, đến các món hấp, lẩu,… Tất cả đều được chế biến công phu bởi đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp nhà hàng Long Nga. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn trong chuyến khám phá Đà Lạt của mình.

2. Khám phá không gian nhà hàng Long Nga

Không gian nhà hàng Long Nga cực kỳ rộng rãi. Dẫn vào không gian ăn uống là thảm cỏ nhân tạo cực kỳ lịch sự với những tiểu cảnh đẹp mắt. Đi vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian vừa rộng lớn, vừa nguy nga, tráng lệ. 

nhà hàng Long Nga 2

Ảnh: Sưu tầm

Đèn trần nhà ánh vàng ấm cúng được bố trí dàn đều khiến cho không gian trở nên thực sự ấm cúng. Những ô cửa kính rộng lớn được đặt xung quanh không gian ăn uống của nhà hàng mang đến tầm view cực “chill”, giúp cho thực khách vừa thưởng thức, vừa có thể ngắm nhìn mây trời sương núi. 

Bàn ghế được bọc khăn sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng, đặc biệt tông màu trắng của bàn ghế mang đến không gian sang trọng và hút mắt hơn. 2 quầy buffet được sắp đặt hợp lý, khiến cho việc di chuyển cũng như lấy đồ ăn của du khách trở nên dễ dàng hơn. 

Ảnh: Duykhanh Nguyenvo

Không chỉ là nhà hàng phục vụ cơm cho khách đoàn du lịch, nhà hàng Long Nga còn phục vụ các buổi tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật hay tiệc cưới. Với không gian thoải mái và tiện lợi, nhà hàng Long Nga hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ăn uống trọn vẹn và đáng nhớ. 

Xem thêm: Khám phá 2 quán lẩu cá tầm Đà Lạt ngon nức tiếng

3. Khám phá ẩm thực nhà hàng Long Nga

Ai ghé đến nhà hàng Long Nga rồi đều phải xuýt xoa vì hương vị ẩm thực cực ấn tượng tại đây. Nhà hàng phục vụ cả ăn sáng và ăn trưa với đa dạng những món ăn khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thực đơn sáng thường có phở hay bánh mì ốp la xíu mại,… Buổi trưa, nhà hàng thường phục vụ các món ăn thịnh soạn theo phong cách đồ ăn của đám cưới với đủ loại món được chế biến công phu.

Ảnh: Tuyet Tran Van Thi

Bạn có thể gọi nguyên một bàn tiệc với khoai tây chiên, soup, gỏi bắp cải nấm tuyết trộn gia vị, cơm chiên Dương Châu,… Đặc biệt không thể bỏ qua món lẩu siêu ngon với nước dùng ngọt thanh, đậm đà, nóng ấm. Rau củ và hải sản tươi ngon cũng mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm khác biệt. Chỉ cần húp một chén nước lẩu thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy ấm áp giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt rồi. 

nhà hàng Long Nga 1

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh việc gọi món, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn ngon theo phong cách buffet cho thực khách tha hồ lựa chọn. Buffet bao gồm nhiều loại món như cơm, hủ tiếu, bún, phở, mì, nui, bánh cuốn, bánh hỏi, bò kho, cháo trắng, các món ăn nguội, hay các món trái cây tráng miệng,…

buffet ở nhà hàng Long Nga Đà Lạt (1)

Ảnh: Thái Nguyễn Quốc

buffet ở nhà hàng Long Nga Đà Lạt (3)

Ảnh: Hai Lethanh

Không chỉ có đồ ăn ngon, nhân viên của nhà hàng vô cùng nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng nhưng nhu cầu của thực khách. Đây cũng chính là chìa khóa, mang đến sự hài lòng và thoải mái cho thực khách đối với nhà hàng Long Nga.

4. Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Long Nga

Với chất lượng món ăn và dịch vụ tuyệt vời, nhà hàng Long Nga là một trong những quán ăn ngon Đà Lạt được nhiều thực khách yêu thích nhất. Sau đây là một vài đánh giá của khách hàng về nhà hàng Long Nga cho bạn tham khảo:

nhà hàng Long Nga 3 nhà hàng Long Nga 4

nhà hàng Long Nga 5 nhà hàng Long Nga 6

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói, nhà hàng Long Nga là địa điểm ăn uống tuyệt vời mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt. Không chỉ có món ăn ngon, nơi đây còn có không gian đẹp, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống thực sự thú vị và đáng nhớ! Theo dõi thêm các quán ăn ngon ở Đà Lạt trên Blog Digifood nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button