‘Lưu gấp’ 10 quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt ngon ‘quên lối về’ – Digifood

Đà Lạt từ lâu được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng mà ai cũng muốn một lần được ghé thăm. Đến với xứ sở sương mù, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, ngoài ra nếu chưa biết nên ăn ở đâu cho ngon thì hãy để Digifood giới thiệu cho bạn top 10 quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt siêu chuẩn vị để cùng thưởng thức cùng bạn bè, người thân nhé! 

Quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt – Quán nướng Hàn Quốc ngon ở Đà Lạt

Fungi Chingu Nhà Đèn

  • Địa chỉ: Số 151, Đường 3 tháng 2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 1

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt đầu tiên mà Digifood muốn giới thiệu cho bạn đó là quán nướng Fungi Chingu. Quán có không gian khá ấm cúng với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Ẩm thực xứ sở kim chi nổi tiếng với món thịt nướng, trong đó có Samyeopsal (hay còn gọi là thịt ba chỉ). 

Thịt nướng được ướp gia vị vừa phải, không quá đậm để giữ nguyên được vị thơm ngon của thịt, đồ nướng sẽ được nướng tại bàn và ăn kèm với các loại rau sống như rau xà lách, lá vừng,.. các loại rau củ muối như kim chi, củ cải,… chấm cùng nước sốt Hàn Quốc tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn khiến thực khách khó mà dừng đũa.

Ngoài đồ nướng, quán cũng phục vụ các món Hàn nổi tiếng khác như cơm cuộn, kimbap, tokbokki,… rất ngon và chuẩn vị. Nếu muốn ăn đồ Hàn chuẩn vị tại Đà Lạt, đừng quên ghé thăm Fungi Chingu nhé!

BBQ GOGI 

  • Địa chỉ: 231 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 3

Ảnh: Sưu tầm

Đối với những tín đồ đam mê đồ Hàn thì chắc chắn BBQ GOGI đã không còn xa lạ gì và BBQ GOGI Đà Lạt là một trong rất nhiều cơ sở của thương hiệu này. 

Quán có không gian ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Đồ nướng ở đây rất đa dạng như: bò, ba chỉ, bạch tuộc,… tất cả đều được tẩm ướp gia vị vừa vặn để phù hợp với khẩu vị của mọi người, ngoài ra còn có các loại rau củ để nướng như ớt chuông, tỏi, nấm kim châm để ăn cùng thịt nướng.

Đồ nướng sẽ được ăn kèm rau sống, kim chi và chấm cùng nước sốt Hàn Quốc cay cay, đậm đà. Nghĩ đến thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi. Ngoài đồ nướng, quán còn phục vụ các món ăn kiểu Hàn cũng ngon không kém như: canh rong biển, cơm trộn, tokbokki,… được chế biến rất hợp khẩu vị người Việt. 

Để có thể thưởng thức đa dạng món, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn suất ăn buffet, giá không quá đắt mà vẫn thử được nhiều món tại GOGI.

Kings BBQ

  • Địa chỉ: số 10 Bùi Thị Xuân, phương 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 4

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm tiếp theo mà Digifood muốn chia sẻ với bạn đó là King BBQ – quán nướng nổi tiếng tại Đà Lạt. Nước sốt dùng để tẩm ướp đồ nướng tại đây được tạo nên bởi công thức bí truyền với hơn 40 năm kinh nghiệm, vì vậy mang một hương vị rất riêng mà không một thương hiệu nào có được. Thực khách khi tới đây sẽ phải bất ngờ với thực đơn lên tới 200 món ăn Hàn Quốc, tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Không gian quán cũng đậm chất Hàn, vô cùng sang trọng. Vừa ngồi trong một không gian sạch sẽ, sang trọng vừa thưởng thức những món ăn chuẩn Hàn thì còn gì bằng phải không nào?

Jeong Won – Korean Restaurant

  • Địa chỉ: 02 Đống Đa, phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 7

Ảnh: Sưu tầm

Jeong Won là quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt khá mới, tuy vậy đồ ăn tại nhà hàng vô cùng xuất sắc. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon quen thuộc của xứ sở kim chi như: đồ nướng, mì lạnh, gà hầm sâm, mực xào cay, canh sườn bò, vịt hun khói,… được chế biến bằng công thức “độc quyền”, chuẩn vị Hàn.

Bạn nhất định không nên bỏ qua đồ nướng của nhà hàng. Đồ nướng được tẩm ướp vừa phải, thịt được sử dụng là loại thịt vô cùng tươi ngon, chất lượng, ăn kèm với 8 món panchan đặc sắc. Đây là một trong số ít địa điểm đồ Hàn tại Đà Lạt làm được điều này.

Đặc biệt không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng với tone màu nhẹ nhàng, trầm ấm. Ngoài không gian mở, nhà hàng cũng phục vụ phòng riêng để bạn có thể tổ chức tiệc cùng bạn bè hay gia đình.

Pojangmacha – The First Love

  • Địa chỉ: 155 đường Hà Huy Tập, phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 2:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 8

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đã từng đi du lịch Hàn Quốc hay xem những bộ phim Hàn thì chắc không còn lạ gì với phong cách quán ăn Pojangmacha. Các dãy lều màu cam với cửa sổ bằng nhựa nhìn xuyên thấu là nơi khách hàng sẽ ngồi quây quần bên máy sưởi để thưởng thức đồ ăn kiểu Hàn, cảm giác không khác gì đang ở xứ sở kim chi. 

Tại quán ăn này bạn sẽ được thưởng thức đồ nướng theo các combo khác nhau:

  • Combo nướng 1 gồm: gầu bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm kim châm, nạc vai heo, ba chỉ hèo.
  • Combo nướng 2 gồm: mực lá nguyên con, tôm tươi, bạch tuộc bi, gầu bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm kim châm, nạc vai heo, ba chỉ heo.

Đồ nướng không tẩm ướp quá nhiều gia vị nhằm giữ được độ tươi, vị ngon ngọt nguyên bản của thực phẩm. Ngoài ra quán ăn cũng có thêm các món Hàn khác như chả cá, cơm trộn kiểu Hàn,… được chế biến khá chuẩn vị, rất đáng để thưởng thức đấy!

Bukchon – Korean Restaurant

  • Địa chỉ: 121 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00, riêng thứ 5 và chủ nhật mở cửa cả ngày

quán ăn hàn quốc đà lạt 10

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt tiếp theo mà Digifood muốn chia sẻ cho bạn là Bukchon, một cái tên rất “Hàn Quốc”. Món ăn được phục vụ tại đây không hề thua kém bất cứ nhà hàng Hàn nào.

 Vì là quán đồ Hàn nên chắc chắn không thể thiếu những món đại diện cho ẩm thức xứ kimchi như: các loại thịt nướng, mì tương đen, kimbap, tokbokki, lẩu hải sản,… đặc biệt là món cá chình ướp tương ớt cực ngon, nếu là một tín đồ mê ẩm thực hàn, bạn chớ nên bỏ qua món ăn này.

Đồ ăn chuẩn vị lại càng thêm ngon khi kết hợp cùng 8 món panchan, đem đến hương vị tuyệt vời khó quên. Khác với hầu hết các quán ăn Hàn Quốc khác, thực phẩm tại Bukchon được nhập trực tiếp từ Hàn, vì vậy chất lượng không có gì để bàn cãi, sẵn sàng chiều lòng mọi thực khách.

Quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt – Quán ăn vặt Hàn Quốc

Quán Seoul – quán ăn vặt Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 44 Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Quán Seoul là một trong những quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt khá nổi tiếng. Quán nằm trên khu phố nhiều người qua lại, đồng thời nằm giữa ngân hàng Vietinbank và BIDV vì vậy rất dễ tìm.

Không gian quán không quá rộng nhưng vẫn vô cùng thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt, với thiết kế xinh xắn, đến với quán Seoul, bạn còn có thể chụp ảnh “sống ảo” nữa đấy! 

Thực đơn của quán Seoul rất phong phú với những món ngon quen thuộc, phổ biến tại xứ sở kim chi. Món ăn làm nên thương hiệu của quán là mì cay và gà cay phô mai. Mì cay có tới 12 cấp độ với nhiều loại như mì cay hải sản, mì cay bò,… Gà cay phô mai với sự kết hợp giữa vị cay cay, ngọt ngọt đặc trưng và phô mai béo ngậy tạo thành một món ăn siêu hấp dẫn chuẩn vị Hàn.

Bên cạnh đó thực đơn quán còn nhiều món ngon khác như: tokbokki xào cay, kimbap truyền thống, kimbap chiên giòn, tokbokki phô mai, gà rán Hàn Quốc,… nếu muốn thưởng thức đồ ăn vặt Hàn Quốc, quán Seoul chắc chắn là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ.

Quán Tteokbokki

  • Địa chỉ: 55 Đường Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 5

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc tới đồ ăn vặt Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua món tokbokki hay còn gọi là bánh gạo cay. Đúng với cái tên “quán Tteobokki”, món ăn chủ đạo tại quán ăn này là bánh gạo cay Hàn Quốc. Bánh gạo có độ mềm, dai vừa phải được nấu cùng nước sốt đủ vị cay, mặn, ngọt. Dưới cái lạnh của Đà Lạt mà được thưởng thức món bánh gạo hấp dẫn này thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Cùng với tokbokki thì mỳ kim chi cũng là món ăn làm nên thương hiệu của quán. Mì ở đây có nhiều cấp độ với sợi mì dai ngon, nước mì đậm đà, nếu bạn ăn hết bát mì ở cấp độ 7 hoặc 8 sẽ nhận được quà từ chủ quán nữa đấy!

Quán nằm ngay trung tâm thành phố, vậy nên khách ra vào quán khá đông. Khi gọi món bạn nên kiên nhẫn chờ đợi vì có thể món ăn sẽ lên hơi lâu một chút. Tuy vậy chất lượng món ăn tuyệt vời sẽ khiến bạn cảm thấy bỏ thời gian chờ đợi là vô cùng xứng đáng.

Gimbab Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 205 Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 6

Ảnh: Sưu tầm

Đối với những tín đồ “nghiện” kimbap thì đây đích thị là nơi dành cho bạn. Hoạt động dựa trên khẩu hiệu “Uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu”, các món ăn tại Gimbap Hàn Quốc luôn đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng đồ ăn không có gì phải bàn cãi.

Gimbap ở đây có nhiều loại như gimbab chiên, gimbab truyền thống, gimbab cá hồi xông khói, gimbab bò, gimbab kimchi, gimbab thanh cua, gimbab cá ngừ, gimbab trứng cá chuồn, gimbab nấm. Khách hàng tha hồ lựa chọn loại gimbab phù hợp với khẩu vị của mình để thưởng thức. Một điểm cộng của nhà hàng đó là đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi trải nghiệm tại Gimbab Hàn Quốc.

Gilda – Món ngon Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 37 Đinh Tiên Hoàng, phường 8, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

quán ăn hàn quốc đà lạt 9

Ảnh: Sưu tầm

Đối với các bạn trẻ Đà Lạt Gilda đã trở thành địa điểm thưởng thức đồ Hàn quen thuộc. Menu quán khá phong phú, đa dạng món như: gimbap chiên xù, gimbap trứng cá hồi, tokbokki, cơm trộn,…

Đáng thử nhất có lẽ phải kể đến lẩu xiên que với nhiều loại topping như: chả cá viên, viên thả lẩu, tokbokki, tôm, mực, xúc xích,… nước lẩu thơm ngon, đậm đà, đủ vị chua, cay, ngọt làm tăng độ ngon của đồ nhúng. Giữa tiết trời se se lạnh của Đà Lạt, ngồi bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút, vừa nhâm nhi vừa trò chuyện thì còn gì bằng.

Sau khi ăn xong bạn sẽ được tráng miệng với món tàu hũ trân châu siêu ngon. Trân châu dai giòn, tàu hũ núng nính béo ngậy, quả là một “kết bài” tuyệt vời cho bữa ăn hoàn hảo.

Bài viết trên đây Blog Digifood đã cùng bạn khám phá top 10 quán ăn Hàn Quốc Đà Lạt nổi tiếng. Đây đều là những địa điểm ăn uống quen thuộc, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt, bạn hãy thử tìm đến những địa điểm mà Digifood đã chia sẻ nhé. Giữa tiết trời se lạnh của xứ sở sương mù mà được thưởng thức đồ Hàn siêu ngon thì còn gì bằng phải không nào?

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button