Review cafe Panorama Đà Lạt: Tọa độ săn mây chill hết nấc – Digifood

Sở hữu view cực cao, đồ uống ngon tuyệt và nhân viên vui tính. Không những thế, khi đến cafe Panorama Đà Lạt bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao vừa xinh đẹp vừa thơ mộng. Hãy cùng Digifood đến và khám phá ngay tọa độ cực HOT này nhé.

1. Đường đến quán cafe Panorama Đà Lạt

  • Địa chỉ: Bùng binh Trại Mát, phường 11, TP. Đà Lạt

Cafe Panorama tọa lạc tại một khu vực tập trung nhiều homestay cực chill. Tiệm nằm trên một ngọn đồi cao, nhìn từ xa như một ngôi nhà đang lơ lửng giữa bầu trời xanh ngát. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng mọi sắc màu của thành phố trong một ngày, từ lúc bình minh ló rạng đến khi đêm tối lung linh. Vị trí cực kỳ lý tưởng để ngắm trọn cảnh Đà Lạt mộng mơ.

cafe panorama da lat 2

Ảnh: sưu tầm

Đường đến tiệm khá dễ đi, vị trí lại gần với trung tâm thành phố Đà Lạt. Bạn chỉ cần tìm trên google map vị trí bùng binh Trại Mát, phường 11 hoặc Uỷ ban nhân dân phường 11. Đơn giản nhất, chỉ cần đi theo QL20 xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Uỷ ban nhân dân phường 11. Tại đây bạn nhìn chếch sang hướng bên trái là sẽ thấy quán cafe Panorama nằm trên một ngọn đồi cao. 

cafe panorama da lat 1

Ảnh: Hướng đi từ vườn hoa Đà Lạt đến cafe Panorama

2. Những điều thú vị tại cafe Panorama Đà Lạt

Panorama cafe mang dáng dấp của một quán cafe phương Tây với lối kiến trúc độc đáo và view cực đỉnh. Nhưng không chỉ có vậy, cafe Panorama còn có vô vàn điều hấp dẫn khác.

Địa điểm săn mây “chill hết nấc”

Những tọa độ săn mây lý tưởng thường nằm trên những ngọn đồi cao và Panorama cafe chính là một nơi như thế. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những áng mây bồng bềnh đang len lỏi qua từng kẽ lá, từng rừng cây phía xa. Thu trọn vào tầm mắt cả một quang cảnh thiên nhiên lãng mạn trữ tình. 

Thời điểm săn mây lý tưởng thường vào buổi sáng đầu mùa xuân hoặc mùa đông. Tiết trời lúc này hơi se lạnh lại càng làm cho trải nghiệm săn mây của bạn thêm phần thú vị.

cafe panorama da lat 3

Ảnh: sưu tầm

Chiêm ngưỡng thành phố mộng mơ

Điểm đặc biệt trong thiết kế của cafe Panorama Đà Lạt chính là những bức tường “trong suốt”. Chủ quán đã rất tinh tế khi sử dụng chất liệu kính thay thế tường bê tông. Nhờ vậy, dù ngồi ở vị trí nào trong quán bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn thành phố sôi động hay lúc hoàng hôn đẹp đến nao lòng. Đặc biệt nhất là vào buổi tối, nhà lồng ở Trại Mát lên đèn sáng rực một góc trời tựa như một bầu trời sao lấp lánh đang hạ xuống trái đất. 

cafe panorama da lat 4

Ảnh: sưu tầm

Địa điểm chụp hình cực chất

Ban công cafe Panorama Đà Lạt sẽ là nơi check in không thể bỏ qua. Background cực chất với nền trời rộng lớn và cảnh quan thành phố đẹp mắt. Thời điểm check in được yêu thích nhất là buổi tối, khi những ánh đèn tô điểm cho bức hình thêm lung linh, rực rỡ.

cafe panorama da lat 5

Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức đồ uống thơm ngon

Menu tại đây khá đa dạng với nhiều đồ uống khác nhau từ cafe, trà, sinh tố đến các loại nước mát khác. Quán còn phục vụ một số loại bánh dành cho các tín đồ hảo ngọt, mức giá thì vừa phải, hợp lý.

3. Gợi ý check in gần Panorama coffee

Trên tuyến đường đến cafe Panorama Đà Lạt, bạn có thể kết hợp tham quan một số địa điểm sau:

  • Chùa Linh Phước: cách khoảng 1,3km
  • Vườn hoa cẩm tú cầu: cách khoảng 2,2km
  • Cà chua đen Farm: cách khoảng 500m
  • Chợ nông sản Đà Lạt: cách khoảng 500m
  • Nông trại đom đóm: cách khoảng 1km
  • Trại Mát Đà Lạt: cách khoảng 1km

cafe panorama da lat 6

Ảnh: sưu tầm

4. Đánh giá về cafe Panorama Đà Lạt

Hãy xem những thực khách đã đến quán nhận xét như thế nào nhé.

5. Một số lưu ý khi đến Panorama coffee

  • Nếu muốn săn mây, bạn nên đi vào sáng sớm hoặc những ngày trời nhiều mây
  • Thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất là từ 5-6h chiều. Đến 7h tối, bạn có thể check in với nhà lồng Trại Mát.
  • Tránh đi vào thời điểm nắng gắt vì quán hơi nóng, sử dụng rèm chắn nắng nên khó săn được những tấm hình đẹp.
  • Nếu đi vào mùa lạnh, bạn hãy mang theo khăn hoặc áo ấm vì thời tiết trên đồi thường lạnh hơn dưới thành phố.

Trên đây là review cafe Panorama Đà Lạt – tọa độ săn mây và check in siêu HOT. Hãy một lần ghé thăm nơi đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố này nhé.

Ảnh đại diện: sưu tầm

Related Articles

Back to top button