Pura Vida Đà Lạt: chốn dừng chân ngắm hoàng hôn cực tình – Digifood

Đôi chân của những “gã mộng mơ” luôn biết đường tìm về những chốn nên thơ và lãng mạn. Và Pura Vida Đà Lạt chính là một nơi như thế, nơi lý tưởng cho những tâm hồn phiêu lãng đang tìm kiếm đôi chút bình yên, dịu ngọt của cuộc đời. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá Pura Vida xem có gì đặc biệt nhé!

1. Tại sao lại gọi là Pura Vida nhỉ?

Rất nhiều người thắc mắc về tên gọi Pura Vida. Trong tiếng Costa Rica, Pura Vida mang ý nghĩa là “Cuộc đời đẹp lắm” hay “Cuộc đời tuyệt vời”. Đây là câu cửa miệng được dùng thay cho lời chào hàm ý chúc nhau những điều ngọt ngào, hạnh phúc nhất.

Lấy cái tên Pura Vida, chủ nhân của quán cafe này hi vọng rằng, đây sẽ là chốn tuyệt vời giúp bạn cảm thấy rằng, cuộc sống của chúng ta có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ đón.

Pura Vida Đà Lạt 1

Ảnh: @mthyquynh

Tọa lạc trên đường Hùng Vương, phường 11, TP. Đà Lạt, Pura Vida chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 10 phút di chuyển. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong bầu không khí mát mẻ và trong lành đặc trưng của Đà Lạt.

Xem chi tiết đường đi tại đây:

Đây chính là nơi lý tưởng để bạn chạy trốn những ồn ào và xô bồ của phố xá, để có nhiều thời gian hơn trò chuyện cùng người thương, hay đơn giản chỉ là để tự thưởng cho mình đôi ba phút thư giãn đúng nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác lâng lâng, chill chill, lưu luyến khó rời. 

Ảnh: Pura Vida Dalat

Xem thêm: 5 những quán cafe cá koi Đà Lạt checkin ‘như ở bển’

2. Khám phá không gian của Pura Vida Đà Lạt

Đến với Pura Vida Đà Lạt, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian kiến trúc cực độc đáo nơi đây. Điểm nhấn của quán cà phê này là chiếc view núi rừng bát ngát trông vô cùng mê ly. Khuôn viên của quán cà phê này ngập tràn cây cối, cỏ hoa, còn có cả hồ nước thơ mộng nữa đấy. 

Pura Vida Đà Lạt 2

Ảnh: @puravida.dalat

Ở không gian bên ngoài, quán sắp xếp rất nhiều ghế tựa để bạn có thể vừa nhâm nhi ly cafe, vừa ngắm nhìn khung cảnh đất trời Đà Lạt thơ mộng vào thời điểm cuối chiều. Còn gì tuyệt hơn khi được tận hưởng cảm giác cực “chill” trong không gian thoáng đãng và mát mẻ nơi đây nhỉ!

Pura Vida Đà Lạt 4

Ảnh: @songthuong.phan

khung cảnh Pura Vida Dalat khi hoang hon

Ảnh: Pura Vida Dalat

Đi vào bên trong, bạn có thể cảm nhận được sự ấm cúng bao trùm không gian của Pura Vida Đà Lạt. Không gian bên trong được trang trí một cách tỉ mỉ và tinh tế. Bàn ghế được sắp đặt gọn gàng, phù hợp để trú ngụ vào những ngày Đà Lạt nhiều mưa hay những ngày sương mù làm không gian bên ngoài ẩm ướt. 

Pura Vida Đà Lạt 11

Ảnh: Pura Vida Dalat

Mỗi một góc nhỏ của Pura Vida Đà Lạt đều là những góc chụp hình “xinh hết nấc”. Điểm nhấn trong không gian sống ảo của Pura Vida là chiếc xe hơi màu trắng lạ mắt, hứa hẹn mang đến những pô ảnh cực “chanh xả” cho bạn tha hồ đăng Face.

Pura Vida Đà Lạt 6

Ảnh: @thinhh.91

Ảnh: @tzie.22

Xem thêm: [Update] 10+ quán cafe sống ảo Đà Lạt hot nhất năm

3. Menu đồ uống độc đáo của Pura Vida

Bên cạnh không gian check-in sang chảnh, menu đồ uống của quán cũng đa dạng: từ cafe, trà, soda cho đến sữa chua,… Hương vị chỉ ừng lại ở mức ổn, để uống chơi chơi, ngắm cảnh thì được chứ không quá chất lượng.  Ngoài ra quán còn có mấy thứ ăn vặt như hạt hướng dương hay khô gà, nhai lai rai ngắm mưa cũng thú vị. 

Pura Vida Đà Lạt 10

Ảnh: Pura Vida Dalat

Đặc biệt, các món nước ở đây không quá đắt với mức giá chỉ dao động từ 30.000 – 50.000 VND. Đây là mức giá hợp lý để bạn có thể nhâm nhi một ly nước ngon lành trong không gian ấn tượng tại Pura Vida Đà Lạt.

4. Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại Pura Vida

Pura Vida Đà Lạt nằm cheo leo trên triền đồi thoải thoải. Chính vì vậy, phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ nhìn thấy đồi thông xanh rờn trải dài ngút ngàn mang đúng đặc trưng của Đà Lạt.

Pura Vida Đà Lạt 9

Ảnh: Pura Vida Dalat

Bên cạnh đó, ngắm hoàng hôn Đà Lạt tại Pura Villa là một trong những trải nghiệm rất được yêu thích. Bắt đầu từ khoảng 16h chiều đồ về đêm, những chiếc ghế ngoài trời nơi đây luôn kín chỗ. Người ta ngồi đây để chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn nhuộm đỏ cả một vùng trời Đà Lạt. Đây cũng là nơi cực kỳ lãng mạn để những con người yêu nhau có thể sát gần nhau hơn và trò chuyện nhiều hơn.

Pura Vida Đà Lạt 5

Ảnh: @puravida.dalat

Có thể nói, Pura Vida Đà Lạt là một trong những toạ độ cafe ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ. Mong rằng, Pura Vida sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình khám phá Đà Lạt xinh đẹp. Đừng quên theo dõi Blog Digifood để cập nhật những quán cafe view đẹp, đồ uống ngon bạn nhé!

Ảnh đại diện có sử dụng hình ảnh của: Ảnh: @tzie.22, @thinhh.91, @puravida.dalat

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button