Save Garden: “Say” trà thơm, “thưởng” bánh ngon trong khu vườn hoàng gia – Digifood

Khi đến Đà Lạt, bạn sẽ muốn thong dong trên những con phố, lỡ đãng ngắm nhìn những cánh rừng thông hay đơn giản là nhâm nhi tách cà phê và thư giãn. Vậy thì có một địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé đến là Save Garden – nơi có trà ngon và vườn hoa khoe sắc rực rỡ. Cùng Digifood khám phá nơi này nhé!

1. Xác định tọa độ quán trà “hoàng gia” Save Garden

  • Địa chỉ: C16 Đ. Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Ở Đà Lạt không hề thiếu các quán cà phê, quán trà đẹp. Từ thơ mộng kiểu Hàn Quốc, đến minimaslim kiểu Nhật Bản hay phong cách Vintage xưa cũ rồi cả những quán theo style hiện đại, cá tính,… Vô vàn những phong cách, những cách decor để bạn tha hồ lựa chọn.

Nổi rần rần gần đây thì chắc chắn không thể bỏ qua Save Garden – quán trà/cà phê mới xuất hiện tại Đà Lạt với phong cách “không đụng hàng”. Đến với Save Garden, bạn như lạc vào khu vườn cổ tích trong những tòa lâu đài bí ẩn bên trời Tây. Bao trùm quán cà phê là không gian sang trọng, đậm chất cổ điển Tây phương được thể hiện vô cùng tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế.

quan tra save garden

Ảnh: Save Garden

concept cổ điển ở Save Garden Đà Lạt

Ảnh: Save Garden

Tại quán trà này, bạn không chỉ được mãn nhãn với cảnh đẹp mà còn thích thú với trà thơm và bánh ngon. Một thú vui tao nhã là ăn bánh, uống trà và thảnh thơi ngắm cảnh hoàng hôn – quá tuyệt vời đúng không nào?

Ảnh: Save Garden

2. Hướng dẫn đường đến Save Garden

Save Garden cách khu vực Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt chừng 6km về hướng Tây Bắc. Save Garden có cùng tuyến đường đến Dinh Bảo Đại 1, xóm Lèo, chùa Linh Phước, tiệm cà phê Túi Mơ To, Yooberi Đà Lạt,… cho nên các bạn có thể sắp xếp để tiện tham quan luôn này.

Chi tiết đường đi xem tại đây:

Nguồn: Google Map

3. Đắm chìm trong không gian cổ điển đậm chất Tây Phương

Concept kiểu Hoàng gia phương Tây thì không hề mới mẻ ở nhiều nơi như Sài Gòn hay Hà Nội. Ở Đà Lạt thì Save Garden cũng không phải là cái tên đầu tiên thực hiện concept này nhưng lại là nơi gây tiếng vang nhiều nhất.

Ngay từ khi xuất hiện trên mạng xã hội, Save Garden đã thu hút những lượng tim khủng và trăm lượt check in. Những bức ảnh chụp ở Save Garden khiến người ta ngỡ ngàng vì như đang ở một khu vườn bên trời Âu thực thụ hoặc giống như trong một studio cho buổi chụp hình tạp chí đắt giá.

các góc chụp ở Save Garden

Ảnh: @ngthuy.giahan, @tang.phuc2205, @monsimi

Ai mà có thể không mê không gian, kiến trúc và cách decor của quán trà bánh này cơ chứ. Những bước chân đầu tiên sẽ dẫn bạn đi qua khoảng vườn tràn ngập cây xanh và những khóm hoa đủ sắc. Lối đi bằng sỏi nối dài dẫn vào mảnh vườn cheo leo bên triền đồi.

Nơi ấn tượng nhất trong khu vườn chính là đài nước thiết kế âm tường, được chạm khắc những hoa văn tinh xảo vô cùng bắt mắt. Rồi thêm một vài chiếc bàn tròn, ghế tựa lưng cầu kỳ, một bàn tiệc trà thịnh soạn khiến bạn có cảm giác vô cùng “luxury”, hoàng tộc như trong những bộ phim vậy.

Ảnh: @huypham611_lw

Khu vực trong nhà thì lại càng được trang trí tỉ mỉ hơn. Không gian tràn ngập sắc xanh, xen lẫn những bức tượng cẩm thạch bán thân, ghế sô pha da êm ái, thảm lông, chiếc đèn dầu cổ điển, cửa kính lớn hút ánh sáng. Không gian vừa cổ điển, vừa sang trọng, toát lên “mùi tiền”.

Ảnh: Save Garden

Ảnh: Nguyễn Tài

Xem thêm: Lên Đà Lạt chill với 10 quán bar Đà Lạt vừa đẹp vừa chất

4. Chill cùng view ngắm cảnh tại Save Garden

Save Garden nằm trên một ngọn đồi nhỏ tại Đà Lạt lại có khu vực sân vườn, vì thế nơi đây vô cùng thích hợp để ngồi chill ngắm cảnh mây trời Đà Lạt. Ngắm nhìn những triền đồi, những cánh rừng thông dưới làn sương mờ hay những mái nhà nhỏ xinh thấp thoáng. Đây chính là giây phút thảnh thơi, yên bình mà bạn nhất định phải có.

view ngắm cảnh ở Save Garden

Ảnh: @__vyvee__

Đã đến Save Garden thì không thể bỏ qua “thủ tục” sống ảo rồi. Không ngoa khi nói rằng chỉ cần lên đồ thật xinh, còn việc có ảnh đẹp cứ để Save Garden lo vì nơi đây có background vô cùng xịn. Đi dạo loanh quanh thôi là bạn sẽ có vô số ảnh đẹp mang về rồi. Mà đặc biệt là không chỉ các nàng mà cả cả các chàng cũng cực hợp khi chụp ảnh tại đây nhé.

Những nơi được check in nhiều nhất là khu vực đài phun nước, chiếc gương cổ, hay chỉ đơn giản ngồi tại bàn trà và tạo vài dáng đơn giản là bạn cũng đã có những bức ảnh sang – xịn – mịn rồi.

save garden Da Lat (2)

Ảnh: @mo_e_xo, @obito_tvk, @hoang_h88

5. Thực đơn các món trà, bánh và mức giá

Thực đơn ở đây đa dạng từ trà, nước ép, bánh ngọt hay thậm chí là cocktai. Bạn có thể trà và bánh lẻ hoặc gọi 1 set trà bánh sẽ có giá từ 299K (phù hợp cho 3 – 4 người ăn). Set được chuẩn bị rất tỉ mỉ và bày trí đẹp mắt, dùng làm đạo cụ cho bức ảnh thì mê ly luôn. Về chất lượng thì được đánh giá khá ngon, trà được pha chế một cách khéo léo để giữ được hương thơm đặt trưng của từng loại trà.

Các món đồ uống có mức giá từ 55.000Đ/phần

các món trà và bánh ở Save Garden Đà Lạt

Ảnh: Save Garden

Với concept độc đáo và sự kỳ công, tỉ mỉ trong trang trí lại còn trà thơm và bánh ngon, Save Garden Đà Lạt xứng đáng là địa điểm mà bạn nhất định phải ghé. Diện một bộ đồ thật xinh, chuẩn bị một tâm hồn “đẹp” và thu về những shoot ảnh cực xịn mịn thôi nào! Tham khảo thêm các quán cafe đẹp ở Đà Lạt khác trên Blog Digifood nhé!

Ảnh đại diện có sử dụng hình ảnh của: @ngthuy.giahan, @mo_e_xo,

@huypham611_lw, @lynh_thuyyy

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button