Điểm danh 10 nhà hàng Thủ Đức ngon nức tiếng cực hút khách

Bạn đang ở Thủ Đức và muốn tìm một quán có đồ ăn ngon nhưng thấy thật khó? Thế thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Digifood đã tổng hợp lại danh sách những nhà hàng Thủ Đức ngon nức tiếng thu hút được rất nhiều thực khách, chất lượng và không gian đều được đánh giá cao ở bài viết này.

[the_ad id=”45827″]

2. Wrap & Roll – Tinh hoa cuốn Việt

  • Cs1: Tầng 4, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức, TP. HCM
  • Cs2: Tầng 3, Giga Mall, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 599.000đ

Ở chốn Sài Thành nhộn nhịp, đông đúc thì chẳng khó gì để tìm được một nhà hàng món cuốn – món ăn của tuổi thơ. Tuy nhiên việc làm thế nào để có thể có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng của khách hàng thì không phải điều dễ dàng và không phải nhà hàng nào cũng làm được như vậy. Việc khó như vậy nhưng Wrap & Roll đã làm được.

Ảnh: @cobemean

Không ai có thể làm ngơ trước “sức hút” của ẩm thực miền Bắc trong thực đơn Wrap & Roll. Là một cách biến tấu độc đáo nhất của món phở bò trứ danh, phở cuốn đã chiếm được cảm tình của mọi người. Chỉ là những miếng bánh phở trắng ngần được cuốn thêm chút thịt bò xào vẫn giữ được vị ngọt mềm vừa tới. Thêm vào đó là chút rau thơm cay cay, thanh mát cùng bát nước chấm chua cay mặn ngọt đặc trưng của miền Bắc. Chẳng cần cầu kỳ mà như thế thôi cũng đủ khiến người ta mê mẩn từ lúc nào không hay.

3. Lẩu Dê Đồng Hương 2

  • Cs 1: Số 113 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cs2: 663 Tô Ngọc Vân, Tam Bình, Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ

Bước chân vào bất cứ nhà hàng nào bạn cũng muốn nơi đó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu phải không? Đến với Lẩu Dê Đồng Hương 2, không chỉ cảm thấy thoải mái mà còn thấy thú vị bởi phong cách thiết kế rộng mở. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ghé đến quán chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ảnh: Lẩu Dê Đồng Hương

Đến với Đồng Hương mà không thưởng thức món Lẩu dê tại nhà hàng thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng tiếc nuối. Nước lẩu ở được nêm nếm đậm đà, có vị ngọt từ xương cùng với thuốc bắc. Thịt dê trong món này chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà. Sau đó hầm riêng từng nồi nhỏ để thịt chín vừa. Ăn kèm với đó là rất nhiều nguyên liệu khác như: cải xanh, mồng tơi, nấm kim châm… Với hương vị đặc trưng ngọt, thanh thì lẩu dê tại nhà hàng phù hợp khẩu vị của mọi người.

4. Nhà hàng Thủ Đức Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Tầng 5 – TTTM Gigamall, 240 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30, 17h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Bạn muốn tìm một nhà hàng Thủ Đức có món hấp ngon thì hãy đến ngay Chang Kang Kung. Nhà hàng nổi tiếng với những món hấp thủy nhiệt, giúp bảo toàn được dưỡng chất, kích thích được vị giác. Để tạo nên sức hấp dẫn của những món “hấp cách thủy”. Các đầu bếp của nhà hàng đã đầu tư vào khâu sơ chế và nêm nếm gia vị để đảm bảo mỗi món ăn là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu kèm theo đó. Tất cả cho thực khách cảm nhận được sự hòa quyện của nhiều hương vị với nhau. Kết hợp với cách hấp thủy nhiệt giúp giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên vốn có của hải sản, thịt, rau củ, dim sum…

Ảnh: Chang Kang Kung

Thực đơn của nhà hàng phong phú, tập trung vào các món ăn bổ dưỡng, cân đối giữa thịt – rau – tinh bột cho thực khách lựa chọn. Mọi thứ đều tươi ngon, ngọt tự nhiên, cắn một miếng rồi lại cắn thêm miếng nữa, bạn sẽ không thể dừng lại được.

5. Kichi Hotpot Bar

  • Cs 1: Gian hàng L3-02A, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Cs2: TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Cs3: GF-05 Tầng trệt ST Center, 2A Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 149.000đ – 308.000đ

Thêm một gợi ý nhà hàng Thủ Đức ngon nữa đó chính là lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Nhà hàng này có phong cách lẩu băng chuyền độc đáo, đồ nhúng sẽ chạy trên băng chuyền. Việc của bạn là tự tay chọn món mình yêu thích. Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể đặt chỗ trước, tùy theo yêu cầu có thể ngồi theo dãy như bình thường hoặc ngồi bàn riêng. Nếu không thấy hoặc không lấy kịp các món ăn yêu thích, bạn có thể nhờ nhân viên phục vụ mang ra bàn giúp bạn.

Ảnh: @ruluchen95

Đồ nhúng lẩu của Kichi Kichi rất đa dạng: bò, heo, hải sản, hoành thánh, thịt viên, thanh cua. Các loại chả của Kichi Kichi cũng là một nhân tố rất đáng để thử mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thử chấm chúng với nước chấm chua cay của nhà hàng này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của nó. Không gian Kichi Kichi rất sạch sẽ và có khử mùi. Vì vậy, thực khách không phải e ngại khi bước vào quán khi bước vào mà mùi lẩu đã ở khắp nơi. Địa điểm này đã kinh doanh lâu năm và trở nên nổi tiếng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

6. Thùng Phi Nướng Jokul

  • Địa chỉ: Số 368B Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi người, đặc biệt là loại hình lẩu nướng ngày càng phát triển, nhiều nhà hàng đã ra đời với đủ phong cách và chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Thùng Phi Nướng Jokul, nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu nướng. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn, đặc biệt là thịt bò Mỹ nhập khẩu 100%. Ngoài không gian rộng rãi, thực khách đến đây còn được thưởng thức vô vàn các món ăn như: bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu…

Ảnh: @ruahaman

Từ khi loại hình lẩu nướng trở thành trào lưu, dù là đồ nướng vỉa hè hay nhà hàng, nó vẫn luôn là sở thích của nhiều người. Hãy tưởng tượng cảm giác khi ở bên bạn bè, người thân, đồng nghiệp, mọi người trò chuyện vui vẻ, chốc chốc lại lật miếng thịt đang chảy mỡ xèo xèo. Rồi sau đó lại hít hà mùi khói bốc lên từ những nguyên liệu, thưởng thức từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các gia vị. Cảm giác đấy thật sự rất tuyệt vời đúng không?

Xem thêm: Top 9 Quán Hải Sản Ngon TPHCM

7. Nhà hàng Thủ Đức – Chú Tèo Buffet

  • Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 119.000đ

Nhà hàng Chú Tèo Buffet – 16A Phạm Văn Đồng được mọi người biết đến nhờ loại hình Buffet Nướng theo hình thức quầy line tự chọn. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật là các món hải sản nướng như: hàu, tôm, mực, bạch tuộc, sò huyết… Hay các món thịt nướng như bò, gà, heo rừng, nai, ba rọi cuộn kim châm… Đặc biệt, món lòng nướng ở đây được thực khách rất ưa chuộng và đây là món “đặc sản” làm nên thương hiệu của quán

Ảnh: Chú Tèo Buffet

Quán Chú Tèo Buffet có thiết kế không gian mở với chỗ ngồi ngoài trời có mái che, vừa bình dân lại rất gần gũi. Với không gian thoáng đãng có sức chứa khoảng 200 người, Chú Tèo Buffet có thể đáp ứng tốt được nhu cầu ăn uống, liên hoan hội hè của bạn. Hãy để không gian thoải mái cùng với những món nướng thơm ngon mang đến cho bạn những phút giây thú vị bên người thân và bạn bè của mình nhé!

8. Chuti Korean Food

  • Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 90.000đ

Một nhà hàng Hàn Quốc đã làm mưa làm gió trong lòng thực khách Thủ Đức chính là Chuti Korean Food. Đây là điểm dừng chân mới cho những tín đồ ẩm thực xứ kim chi. Thực đơn của nhà hàng quy tụ nhiều món ngon được chế biến kỹ lưỡng, đúng chuẩn Hàn Quốc. Nếu bạn muốn ăn gà phô mai thì Chuti Korean Food cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Ảnh: @chutikoreanfood

Thịt gà sau khi chế biến sẽ được phủ một lớp phô mai béo béo, ai mịn. Chuti còn cho thêm bánh gạo và nhiều loại gia vị khác vào chảo gà. Gà được nướng chín vàng ươm, mang đến mùi thơm và hương vị ngon đặc biệt mà không ai có thể cưỡng lại được. Món gà phô mai thơm ngon, nhiều dinh dưỡng sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi đấy!

9. Hải Sản Giang Ghẹ

  • Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ

Hải Sản Giang Ghẹ không còn xa lạ với những người yêu thích hải sản, đây là hệ thống nhà hàng – chợ hải sản lớn nhất Sài Gòn. Chuyên cung cấp và đáp ứng nhu cầu của thực khách về các loại hải sản tươi sống. Từ tôm, cua, cá trong nước đến thủy hải sản nhập khẩu cao cấp, nguồn hải sản vô cùng phong phú. Hải sản được lựa chọn kỹ càng, chất lượng cao, gia vị nêm nếm vừa vặn, đặc sắc.Ảnh: @hangmiumiu1994

Các chi nhánh của Hải Sản Giang Ghẹ đều nằm ở những vị trí rộng rãi, thoáng và dễ nhìn. Phong cách của nhà hàng khá bình dân, gần gũi. Tông màu chính là màu xanh dịu của biển và màu xanh mát tự nhiên. Với không gian rộng lớn, nhà hàng đã thiết kế khu vực riêng để phục vụ những thực khách có nhu cầu liên hoan, hội họp.

10. Nhà Hàng Sesan Thủ Đức

  • Địa chỉ: 14 Einstein, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 220.000đ

Nằm ở ngoại ô thành phố, nhà hàng Sesan đã trở thành điểm hẹn của rất nhiều người Sài Gòn muốn tạm rời sự đông đúc của trung tâm thành phố. Đến đây, thực khách có thể hòa mình vào thiên nhiên yên tĩnh và lắng nghe tiếng chim ríu rít trên cành cây. Hòa cùng tiếng gió thổi rì rào, tiếng róc rách của dòng suối trong vắt. Thực đơn của Sesan còn mang đến những món ăn với hơi thở núi rừng độc đáo, đa dạng, giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị Tây Nguyên núi rừng huyền thoại.

Ảnh: @tien_vivu

Trong thực đơn của nhà hàng Sesan, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều món rau dân dã, như mướp đắng rừng, bồn bồn, ngồng cải… Ngoài những món rau, Sesan cũng rất nổi tiếng với những món ngon biến tấu từ thịt nghé.  Đặc biệt, nghé hấp cuốn rau rừng là món ngon khiến thực khách nào cũng muốn thử. Nghé được hấp tái nên vẫn giữ được vị ngọt. Ăn kèm với các loại rau rừng độc đáo như quế vị, lộc vừng… và chén nước mắm cá cơm Phan Thiết đặc sản. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng lại mang đến hương vị ngon ngọt khó quên.

11. Buffet Béo

  • Địa chỉ: 34 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Buffet Béo – Thủ Đức có rất nhiều món ngon, không gian rất rộng rãi, thoáng mát, hợp vệ sinh. Gần 70 món ăn hấp dẫn như lẩu, nướng sẽ khiến bạn no nê và thỏa mãn với niềm vui ăn uống. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn được chế biến từ sò, các món nóng tại quầy line và các món tráng miệng với trái cây tươi ngon.

Ảnh: Sưu tầm

Béo Buffet đã làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn muốn thấy rõ hơn những ưu điểm và điều tuyệt vời từ ẩm thực nơi đây thì hãy đến nhà hàng và thưởng thức những món ăn tuyệt vời ngay nhé

Bạn đã từng đến một trong những nhà hàng Thủ Đức đồ ăn ngon mà Digifood giới thiệu ở trên đây chưa? Nếu chưa hãy lựa chọn một địa điểm, rồi dành một ngày đẹp trời rủ bạn bè, người thân đến dùng bữa. Hy vọng bạn sẽ có bữa ăn tuyệt vời bên cạnh người thương yêu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button