TOP 10 nhà hàng Quận 9 ngon có view đẹp và giá tốt – Digifood

Những địa điểm ăn ngon luôn được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên hôm nay Digifood sẽ giới thiệu đến các bạn những nhà hàng Quận 9 chất lượng và giá cả lại hợp lý. Nếu bạn nào đang ở Quận 9 hay gần đây thì có thể đến và thử ăn luôn và ngay nhé!

1. Nhà hàng Kichi Kichi Quận 9 – nhà hàng lẩu băng chuyền

  • Cs 1: TTTM Vincom Lê Văn Việt, L4 – 02, Số 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Cs 2: 338 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Lẩu băng chuyền (HotPot Bar) được biết đến như một phát kiến của ngành ẩm thực. Và nó nhanh chóng trở thành một phong cách và trào lưu ăn uống rộng khắp thế giới bởi mang nhiều đặc tính ưu việt. Kichi Kichi là một điển hình của loại hình này. Với thế mạnh là nước lẩu được chế biến theo công thức tiên tiến của nhiều nước trong khu vực, lẩu băng chuyền Kichi Kichi đã làm hài lòng rất nhiều thực khách.

Lẩu băng chuyền Kichi - KichiẢnh: @foodcode.jamja

Ba loại nước lẩu cơ bản tại đây là: Lẩu Tomyum hấp dẫn với vị chua thanh và vị cay đặc trưng rất bổ dưỡng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Lẩu xuyên tiêu mang hương vị cay đặc trưng của tiêu Trung Hoa và ớt đỏ, kết hợp với vị ngọt đậm đà của nước hầm xương. Và mùi thơm của nước lẩu nấm dịu nhẹ cùng các nguyên liệu tự nhiên bổ dưỡng. Tất cả kết hợp lại tạo nên hương vị độc đáo khiến thực khách khó mà quên được!

Gợi ý thêm: Các địa chỉ ăn lẩu Quận 9 ngon nhất 

2. King BBQ Lê Văn Việt – nhà hàng buffet nướng

  • Địa chỉ: Gian hàng L4-16, Tầng 4, TTTM Vincom Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h15
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Được mệnh danh là Vua đồ nướng, King BBQ Buffet đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu đồ nướng Sài Gòn bằng những hương vị độc đáo. Đi theo hướng riêng, King BBQ Buffet Vincom Lê Văn Việt đã giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ cùng thực đơn gọi món đơn lẻ cho thực khách. Các món ăn “đặc sản” của nhà hàng là: Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa…

king bbq buffetẢnh: @kimthuonnnn

Yếu tố quan trọng làm nên thành công của King BBQ Lê Văn Việt chính là công thức nước sốt độc quyền với hương vị độc đáo. Nước sốt không đường, không chất bảo quản, được làm từ trái cây và được thực hiện bởi đầu bếp người Hàn Quốc Park Sung Min. Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm đứng bếp và chinh chiến ở nhiều nơi. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu thịt cao cấp, hải sản thượng hạng cũng là yếu tố quyết định chất lượng món ăn nơi đây.

Gợi ý thêm: Các quán nướng ngon ở Quận 9 cực nổi tiếng 

3. Nhà hàng Wrap & Roll

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Lê Văn Việt, Tầng 4, 50A Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Wrap & Roll Lê Văn Việt đi đầu trong việc khai thác các món gỏi cuốn trên dải đất hình chữ S. Đồng thời giới thiệu đến thực khách hơn 40 món cuốn với hương vị đặc trưng của ba miền. Các món ăn đặc sản của Wrap & Roll làm hài lòng thực khách như: Bánh cuốn nhân thịt, Bánh ướt cuốn thịt nướng, Gỏi cuốn, Mâm cuốn sum vầy, Gỏi bò bóp thấu…

wrap&rollẢnh: Sưu tầm

Nếu là người miền Bắc, chắc hẳn bạn không thể không biết đến món Phở cuốn. Là món ăn dành cho thời tiết mùa hè nóng nực, mỗi vùng miền lại có nhiều biến tấu khác nhau để phù hợp với khẩu vị và sở thích. Tuy nhiên, đến với ẩm thực Sài Gòn tại Wrap & Roll Lê Văn Việt, thực khách sẽ được thưởng thức món phở cuốn đúng chuẩn miền Bắc. Tất cả với thịt bò xào mềm, ngọt, cộng với độ giòn, tươi của các loại rau thơm gói trọn trong bánh phở mềm dẻo. Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn đặc trưng của các vùng miền khác nữa nhé!

4. Buffet Béo 99k

  • Địa chỉ: 10A Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 75.000 VNĐ – 99.000 VNĐ

Buffet Béo có hơn 50 món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, đủ các món: gà, heo, lòng, hải sản, rau, nấm… Tất cả mang đến trải nghiệm ăn uống thực sự “để đời” cho mọi thực khách ghé thăm quán. Điểm cộng lớn nhất của Buffet Béo là có loại nước chấm “siêu thần thánh”, ăn từng nào là tấm tắc từng đó. Khi đã “chán” thịt nướng, bạn hoàn toàn có thể đổi khẩu vị với những món ăn làm sẵn của nhà Béo, như: súp, mì xào, cơm chiên và nhiều loại bánh lạ miệng

buffet béoẢnh: Sưu tầm

Béo Buffet không chỉ thu hút thực khách nhờ thế giới đồ ăn phong phú. Mm còn gây thiện cảm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với phong cách buffet nướng. Đồng thời, loại hình nướng không khói của nhà hàng sẽ giúp khách hàng thoải mái, dễ chịu hơn khi không bị mùi khói làm vướng víu quần áo.

Gợi ý thêm: Các địa chỉ ăn buffet Quận 9 ngon và có giá hợp lý nhất 

5. Lẩu Dê Đồng Hương 5 – nhà hàng lẩu Quận 9 ngon

  • Địa chỉ: 268 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Thịt dê có ưu điểm là chế biến được vô số món ăn ngon, bổ, tốt cho sức khỏe và được nhiều người yêu thích. Hệ thống Lẩu dê Đồng Hương ra đời nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ chuyên nghiệp và các sản phẩm dê tươi chất lượng cao. Cũng như những người anh em khác trong hệ thống, Lẩu Dê Đồng Hương Quang Trung mang đến cho thực khách thực đơn các món ăn “ngon – bổ – rẻ – chất lượng”.

lẩu dê đồng hương 5Ảnh: Sưu tầm

Tại đây, thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn Việt Nam được chế biến bằng thịt dê từ hấp, nướng đến lẩu. Ngoài ra, còn có: Ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp-nướng-lẩu), Lẩu Đồng Hương, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Thịt dê hấp… Những món này mang hương vị độc đáo mà các nhà hàng khác không có được.

6. Gyu Kaku Japanese – Nhà hàng Nhật Bản Quận 9

  • Địa chỉ: L4-04 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Phường Phú Hiệp, Quận 9, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3730 6858
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, thì nhất định đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị tại Gyu-Kaku Japanese. Nhà hàng Quận 9 này tọa lạc ngay trung tâm thương mại sầm uất Vincom Lê Văn Việt. Gyu gây ấn tượng mạnh với thực khách bằng hình ảnh một nhà hàng Nhật Bản hiện đại. Nội thất gỗ bọc nệm sử dụng màu nâu sang trọng, phù hợp với chủ đề và màu sắc chung của nhà hàng. Vỉ nướng được lắp đặt ở dưới gầm bàn thuận tiện cho thực khách chủ động nướng. Hệ thống thoát khí hiện đại giúp không gian Gyu-Kaku hoàn toàn không bám mùi khói.

nhà hàng quận 9
Ảnh: Sưu tầm
Trong vô số những món ăn đặc sắc được chăm chút kỹ lưỡng từ đầu đến bàn ăn. Món nổi tiếng nhất ở Gyu-Kaku chính là các món thịt nướng thượng hạng thơm ngon. Kể đến như:bò Wagyu nướng, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò có xương, sườn bò đế vương tuyệt hảo… Vị ngọt tự nhiên của thịt thượng hạng hòa quyện hoàn hảo với vị đậm đà của các loại nước ướp chuẩn Nhật tạo nên hương vị khó trộn lẫn. “Bản hòa tấu” của hương vị thực sự hấp dẫn, ngay cả những thực khách sành ăn cũng không thể chối từ.

7. GoGi Vincom Lê Văn Việt

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

GoGi House Vincom Lê Văn Việt là một trong 26 chi nhánh của GoGi House – chuỗi nhà hàng nướng không khói đặc trưng của quốc gia xứ sở kim chi tại TP. HCM. Cũng như các chi nhánh khác trong hệ thống, GoGi House tập trung vào cung cấp các loại thịt nướng chất lượng cao, nhập khẩu từ Mỹ/Úc. Không gian nhà hàng rộng rãi và thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, tạo cảm giác như một nhà hàng mộc mạc trên đường phố Seoul, Hàn Quốc.

gogi houseẢnh: Sưu tầm

Khi đến đây, thực khách sẽ được nếm thử hương vị đặc trưng của các loại thịt nướng cao cấp như sườn non Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…Tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon, ngọt của thịt. Đến đây cũng đừng quên thưởng thức món lẩu siêu hấp dẫn. Có hai vị lẩu cho bạn lựa chọn là lẩu kim chi và lẩu Bulgogi. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức các món như: đậu hũ sốt GoGi, canh rong biển, Tokbokki hải sản, bánh xèo Hàn Quốc, mì jajang, Tokbokki nhân phô mai, canh kim chi, miến trộn, mì lạnh, cơm trộn bát đá…

8. Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

  • Địa chỉ: 26 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 55.000 VNĐ

Quán bánh canh ghẹ Ngọc Lâm tọa lạc tại vị trí đắc địa số 26 Lê Văn Việt, Quận 9. Nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc, yêu thích của các thực khách vào các bữa ăn trong nhiều năm qua. Để mang đến cho thực khách những món ăn ngon, bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ nhà hàng là ông Vũ Hữu Dũng luôn tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống từ nhiều vùng biển khác nhau. Hay bánh Canh cũng được chế biến theo công thức riêng để làm nên bánh canh ghẹ Ngọc Lâm thơm ngon, hấp dẫn.

bánh canh ghẹ ngọc lâmẢnh: @hien_khanh

Không gian nhà hàng rất đơn giản và mộc mạc, bàn ăn được làm bằng thân tre, không gian thoáng mát. Ở đây  nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Tạo cảm giác rất “gia đình” khiến thực khách yêu mến vô cùng yêu mến Ngọc Lâm.

9. Nướng & Lẩu Tá Lả

  • Địa chỉ: 423 – 425 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 120.000 VNĐ – 150.000 VNĐ

Thật uổng phí khi khi là “thổ địa” của Quận 9 mà chưa đến Tá Lả Buffet. Nhà hàng đồ nướng này mở ra đảm bảo 3 tiêu chuẩn “ngon-bổ-rẻ”. Nên đây là nhà hàng ngon Quận 9 lý tưởng giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian ẩm thực vui vẻ bên những người thân yêu. Tuyệt vời nhất là khi đến nơi đây là bạn có cơ hội thưởng thức hơn 50 món nướng, lẩu và đồ ăn nhanh các loại. Hương vị sốt đặc biệt quyện với thịt bò, thịt lợn, thịt gà, nầm heo, tôm càng, cá, hàu…  mang đến hương vị khó cưỡng.

nướng lẩu tá lảẢnh: Sưu tầm

Quán nướng này tương đối rộng, có sức chứa lớn vậy nên thích hợp tổ chức sinh nhật, họp lớp, tụ tập bạn bè… Không quá cầu kỳ trong cách trang trí, chọn tone màu đen làm chủ đạo, xen vào đó là màu nâu của bàn ghế. Để khách hàng có những khung hình đẹp, chủ quán đã sử dụng những bức hình vẽ chibi dễ thương dán lên các bức tường. Ngoài ra, hệ thống bếp nướng không khói mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng.

10. Nhà hàng Pou Pizza

  • Địa chỉ: 102 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 44.000 VNĐ – 149.000 VNĐ

Chỉ từ 44K, bạn đã có thể bước vào một quán pizza ở quận 9 và thưởng thức. Tuy Pou Pizza không phải là một thương hiệu lớn nhưng bánh ở đây luôn khiến thực khách hài lòng. Bánh có phần đáy dày và giòn, kết hợp với nhân thịt hoặc hải sản. Bánh có một lớp phô mai nóng, dùng cùng với nước sốt đặc đặc biệt rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

pou pizzaẢnh: @thuyyummy

Pou Pizza có mục tiêu là mang đến cho khách hàng những chiếc bánh pizza ưng ý với giá cả phải chăng. Nên đây là nơi được học sinh, sinh viên, dân văn phòng cực yêu thích. Nếu đang đi làm mà đồng nghiệp rủ rê trà sữa, ăn vặt. Đừng quên đặt ngay Pou Pizza nhé, ship tận tay vẫn nóng hổi giòn tan.

Như vậy, Digifood Blog đã giới thiệu cho các bạn những nhà hàng quận 9 với giá của hợp lý nhất. Nếu có thời gian hãy đến một trong những nhà hàng này để thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè và người thân nhé!

Tại Quận 9 còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button