Review 2 nhà hàng pizza Trần Thái Tông ngon ‘nhức nhối’ – Digifood

NhPizza là một trong những món ăn được lòng người Việt bởi mùi vị lạ miệng nhưng lại rất thơm ngon. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng pizza Trần Thái Tông để thỏa mãn niềm đam mê với pizza của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của digifood nhé!

Al Fresco’s – Nhà hàng pizza Trần Thái Tông kiểu Âu

1. Giới thiệu về Al Fresco’s Pizza

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1996, cho đến thời điểm này, Al Fresco’s Pizza là một trong những địa chỉ thưởng thức pizza rất được ưa chuộng bởi người dân Hà thành. Nằm tại số 106 Trần Thái Tông, Al Fresco’s Trần Thái Tông là một nhà hàng pizza Trần Thái Tông được nhiều thực khách lui tới nhất. với không gian được decor đơn giản và phong cách thiết kế mang theo hơi hướng châu Âu. Đặc biệt đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Á – Âu độc đáo.

  • Địa chỉ: 106 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VND/người
  • Điện thoại: (024) 6269 0633

al fresco pizza Trần Thái Tông

Ảnh: @tebefood

2. Không gian ấn tượng với kiến trúc châu Âu

Về phong cách thiết kế, nhà hàng pizza Trần Thái Tông này mang theo nét kiến trúc châu Âu. Phần trần nhà được sơn đen nhám, kết hợp với gạch ốp tường kiểu ga tàu, sàn nhà gỗ sáng màu,… Tất cả tạo nên không gian hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng. Bố cục nhà hàng được thiết kế hợp lý, có nhiều khu vực ngồi khác nhau, sức chứa lên đến 150 khách.Phong cách của nhà hàng cũng rất hiện đại.

Đặc biệt, hòa cùng với tông màu trầm của không gian là những sắc xanh tươi. Có thể nói, phong cách thiết kế không gian của Al Fressco’s Trần Thái Tông phù hợp với nhiều đối tượng trẻ, đặc biệt là sinh viên và dân văn phòng.

không gian al fresco's

Ảnh: Al Fresco’s

Nhà hàng có 2 tầng trong đó tầng 2 có ban công mở. Bạn vừa thưởng thức những món pizza khoái khẩu, vừa có thể ngắm nhìn đường phố, xe cộ lại qua.  Al Fresco’s hẳn là một địa điểm ăn uống, tụ hợp lý tưởng của bạn bè và gia đình tại Hà Nội đấy.

al fresco's

Ảnh: Al Fresco’s

3. Hàng loạt kiểu pizza hấp dẫn tại Al Fresco’s Pizza

Đến với Al Fresco’s Trần Thái Tông, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn mang đậm phong vị nước Ý. Nhà hàng có một thực đơn phong phú với hàng loạt những món ăn hấp dẫn. Nguyên liệu đều thông qua những khâu tuyển chọn khắt khe và được chế biến kĩ lưỡng. Hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những chiếc pizza ngon đúng điệu, đậm chất Ý. Những chiếc pizza với đế bánh mềm thơm và độ dày vừa phải. Sốt phô mai tràn quyện, béo ngậy cực mê. Và đặc biệt là lớp topping đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại Al Fresco’s cóp nhiều loại pizza hấp dẫn. Có thể kể đến như: Margherita, Hawaiian, BBQ beefy, Cheesy Tuna,….

thưởng thức pizza tại al fresco's trần thái tông

Ảnh: Al Fresco’s

Ngoài pizza, Al Fresco’s cũng có rất nhiều những món ngon khác cho bạn tha hồ lựa chọn như nhưng phần beefsteak hảo hạng; các món salad thanh mát cân bằng vị; sườn nướng với màu vàng ruộm bắt mắt; hay mì Ý chuẩn vị bản xứ,… Chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức những món ngon tại đây.

4. Các dịch vụ và chương trình giảm giá

Phải kể đến những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn như mua 1 tặng 1, giảm % giá các món ăn hay có những combo hấp dẫn với giá cả phải chăng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống thỏa thích.

Al Fresco’s Trần Thái Tông cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai có công việc bận rộn hoặc lười ra ngoài. Và đặc biệt hơn, nhân viên của nhà hàng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, hứa hẹn mang đến cho thực khách sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối.

al fresco's pizza Trần Thái Tông

Ảnh: @tebefood

Cowboy Jack’s – Nhà hàng pizza Trần Thái Tông kiểu Mỹ

1. Giới thiệu về Cowboy Jack’s

Nếu là tín đồ của pizza, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Cowboy Jack’s Trần Thái Tông. Đây là một nhà hàng pizza Trần Thái Tông không còn xa lạ đối với những thực khách sành ăn.Đến với Cowboy Jack’s, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị ẩm thực Mỹ. Từ các món salad, steak, mỳ ý và đặc biệt là pizza nhân nhồi độc đáo.

  • Địa chỉ: Sunrise Building, 90, Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 VND
  • Điện thoại: 024 7300 7323

khong gian cowboy jack's pizza Trần Thái Tông

Ảnh: @hanhchipp

2. Không gian

Đến với Cowboy Jack’s, bạn chắc chắn sẽ phải choáng ngợp với không gian đậm chất Mỹ. Không quá màu mè, lòe loẹt, nhà hàng pizza Trần Thái Tông này mang theo gam màu xám độc đáo và bí ẩn Bên trong nhà hàng được lắp đặt những bóng đèn ánh vàng nhạt mang lại màu sắc ấm cúng. Mỗi bàn đều được phân bổ ánh sáng hợp lý làm tôn thêm vẻ đẹp của không gian, món ăn hay có thể “sống ảo” đẹp ngất ngây.

khong gian cowboy jack's pizza Trần Thái Tông

Ảnh: Sưu tầm

Cowboy Jack’s Trần Thái Tông còn có nét vẽ những thổ dân hay chú gà trống dũng mãnh đen trắng cực đẹp trên bức tường gạch thô. Đặc biệt, không gian của nhà hàng vô cùng rộng rãi. Mang đến một bầu không gian hiện đại, phóng khoáng.

3. Thực đơn tại Cowboy Jack’s Pizza

Một khi nhắc đến quán pizza Trần Thái Tông Cowboy Jack’s, chắc chắn không thể bỏ qua món Chicago Pizza “thần thánh” của nhà hàng. Đây là món pizza nhân nhồi tuyệt hảo. Để làm ra chiếc pizza này, Cowboy Jack’s không nướng trong những chiếc khay gỗ thông thường như những chiếc pizza truyền thống kiểu Ý. Những chiếc pizza được nướng trong một chiếc khuôn cao đến 4.5cm.

pizza Trần Thái Tông

Ảnh: @ngocsfood

Một chiếc Chicago Pizza nhân nhồi có đế bánh dày. Viền bánh cao với độ giòn đặc trưng. Phía trên đế bánh là một lớp mozzarella béo ngậy. Lớp trên là thịt xông khói và sốt thơm lừng. Bên cạnh thịt xông khói, bạn cũng có thể chọn các loại nhân khác như bò; xúc xích; hay hải sản tùy ý.

Ngon nhất là khi pizza mới ra lò, độ giòn vừa phải của vỏ bánh; độ dẻo quyện của phô mai; thịt xông khói hòa cùng nước sốt đậm đà. Cắn một miếng là bạn có thể nghe tiếng vỏ bánh vỡ giòn, và bắt đầu một hành trình vị giác cực kỳ ấn tượng.

Thực đơn tại Cowboy Jack pizza Trần Thái Tông

Ảnh: @nofoodphobia

4. Các dịch vụ và chương trình giảm giá

Cowboy Jack’s cũng có nhiều những chương trình khuyến mãi hay các voucher hấp dẫn để bạn có thể “đánh chén” được nhiều hơn những món ăn ngon với giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán pizza Trần Thái Tông này luôn được đánh giá cao bởi thực khách. Nhân viên thân thiện, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của thực khách một cách nhiệt tình nhất. Đó cũng là lý do khiến thực khách yêu thích và muốn ghé lại Cowboy Jack’s Trần Thái Tông nhiều lần hơn nữa.

Pizza Trần Thái Tông Cowboy Jack's

Ảnh: @tastydarling_

Trên đây là 2 nhà hàng pizza Trần Thái Tông được digifood blog tổng hợp được biết đến và ưa chuộng bởi nhiều thực khách. Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tụ tập lý tưởng cùng bạn bè vào cuối tuần này.

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button