Review Pizza Express Nguyễn Trãi không bao giờ vắng khách tại Hà Nội

Pizza là món ăn nhanh thân thuộc với rất nhiều người. Nhiều cửa hàng Pizza mọc lên nhanh như nấm nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chuẩn vị, giá cả phải chăng. Pizza Express là số ít thương hiệu làm được điều ấy. Cùng Digifood tìm hiểu cơ sở Pizza Express Nguyễn Trãi xem nơi này có xứng đáng để trải nghiệm không nhé!

Giới thiệu về Pizza Express Nguyễn Trãi

Nổi lên như 1 hiện tượng giữa hàng ngàn chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh, Pizza Express đã tạo được dấu ấn về sự chỉn chu và tâm huyết. Đây hoàn toàn là thương hiệu Việt, làm ra cho người Việt nhưng lại có hương vị Châu Âu chuẩn đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ bất ngờ khi biết Pizza Express luôn nghiên cứu mức nhiệt khi nướng từng loại bánh pizza. Do đó đã cho ra được 1 công thức riêng tạo độ ngon khác biệt. Nguyên tắc nướng với nhiệt độ chuẩn có thể nói là bí quyết làm nên thương hiệu Pizza Express như hôm nay.

Pizza Express Nguyễn Trãi là cơ sở thứ 2 trong chuỗi 4 nhà hàng Pizza Express. Cho đến hiện tại, Pizza Express Nguyễn Trãi vẫn là địa chỉ được ưa thích nhất. Nhờ giữ vững tôn chỉ hoạt động đặc biệt, được cho là hương vị chuẩn chỉnh của thương hiệu.

Pizza Express Nguyễn Trãi 1

Ảnh: Pizza Express

Không gian Pizza Express Nguyễn Trãi 

Là thương hiệu pizza mức giá “sinh viên”, đi theo hướng take away nên việc quán không đầu tư vào không gian là điều dễ hiểu. Quán khá nhỏ, hiện nằm trong ngõ 497 Nguyễn Trãi, ngay đoạn giao Trường Chinh – Ngã Tư Sở. Quán chỉ có không gian 1 tầng với khu vực order, quầy bếp và một số ít bàn cho khách. Chủ yếu khách đều order mang đi do đặt qua app tiện lợi hơn lại thêm nhiều ưu đãi. 

Pizza Express Nguyễn Trãi 2

Ảnh: Pizza Express Vietnam

Tuy nhiên nếu bạn đang ở gần khu vực Nguyễn Trãi và muốn có 1 bữa ăn no nê thì đến tận nơi thưởng thức cũng là lựa chọn hay. Quán vẫn sạch sẽ, gọn gàng và luôn thơm nức mùi bánh nướng chứ không hề xuề xòa như nhiều quán take away khác. Những chiếc bàn ăn nhỏ luôn bóng loáng và còn được decor hoa khô mỗi bàn. Đây là chi tiết tinh tế khá dễ thương so với nhiều quán đồ ăn nhanh làm việc một cách “công nghiệp”.

Nhân viên cũng trẻ trung và thân thiện, luôn giới thiệu về chương trình quán và tận tình tư vấn cho bạn hương vị phù hợp. Đồ ăn được phục vụ rất nhanh và món bê ra luôn trong trạng thái nóng hổi. Nên hầu như không có gì phàn nàn ở phong cách phục vụ tại Pizza Express Nguyễn Trãi.

Menu pizza đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi

Pizza express có gì?

Giòn tan, ngập nhân, đậm đà, giá rẻ là những từ để miêu tả về Pizza tại Pizza Express Nguyễn Trãi. Quán trung thành với những loại pizza được yêu thích nhất, chứ không chạy theo mốt với những hương vị “bạn chỉ muốn thử 1 lần duy nhất trong đời”. Các món Pizza Express bạn sẽ mê ngay như: Beefy pizza, seafood pizza, hawaii pizza, BBQ chicken pizza,… Bạn có thể chọn meat lover pizza nếu là người thích “đẫm protein” hay thử veggie pizza nếu ưa thanh đạm.

pizza-express-nguyen-trai-2

Ảnh: Pizza Express Vietnam

pizza-express-nguyen-trai-3

Ảnh: Pizza Express Vietnam

Điểm chung của pizza tại đây là chỉ có 1 loại đế, không quá mỏng cũng không quá dày. Vừa vặn để khi ăn cùng nhân, bạn sẽ thấy vừa đủ, dễ ăn. Vừa cảm nhận được hương vị nhân bánh đậm đà vừa thấy đế bánh giòn tan hòa quyện. Tuy nhiên phần viền bánh được đánh giá là nhanh khô nên nếu bạn thích phần bánh mềm ẩm thì có thể bỏ viền khi ăn nhé.

pizza-express-nguyen-trai-4

Ảnh: @Pizza Express Vietnam

Thêm một điểm khiến nhiều người chọn ăn pizza tại Pizza Express Nguyễn Trãi là vị ngon vừa miệng với giá cả khá ưng ý. Dù là bánh size to hay size nhỏ, bánh mua giá chuẩn hay được tặng kèm thì đều đầy ắp nhân, rải đều khắp mặt bánh kèm cực nhiều phô mai, vừa đẹp mắt lại ngon ngậy. Nếu bạn đặt bánh về nhà thì nhớ lưu ý đến độ dài quãng đường. V trong quá trình giao hàng bánh có thể bị hấp hơi mềm đi. Dẫn tới phô mai tràn viền trong quá trình vận chuyển.

Ngoài pizza, bạn có thể tham khảo nhiều món ngon khác trong menu của Pizza Express như: sườn BBQ, khoai tây chiên, mì Ý, salad với mức giá chỉ từ 35.000đ đến 80.000đ.

Khuyến mãi tại Pizza Express Nguyễn Trãi

Khuyến mãi 365 ngày là cách Pizza Express tạo ấn tượng và được nhiều khách hàng yêu thích. Hệ thống luôn có chính sách khuyến mãi theo từng ngày, cuối tuần và cả ngày lễ. Dù bạn order đồ về nhà hay ăn tại cửa hàng thì cũng sẽ có ưu đãi phù hợp. Thậm chí bạn sẽ hoa mắt không biết nên sử dụng khuyến mãi nào khi dùng bữa tại Pizza Express đấy. Để biết được chi tiết từng chương trình ưu đãi của nhà hàng hãy tham khảo trên Fanpage hoặc Website của Pizza Express nhé!

Trên đây là review chi tiết của Digifood về Pizza Express Nguyễn Trãi. Mong rằng bạn đã có thêm thông tin để sẵn sàng gọi đồ về nhà vào cuối tuần này. Chắc chắn Pizza Express và mức giá tại đây sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button