Top 10 quán cafe Ngã Tư Sở cho bạn thảnh thơi, tạm gác mọi âu lo

Những ngày qua bạn đang phải vùi đầu vào nào deadline nào báo cáo? Thật hiếm để tìm được những giây phút thảnh thơi. Nếu có, hãy dành thời gian đó cho 10 quán cafe Ngã Tư Sở “cực xịn” được Digifood dưới đây nhé!

1. Máng Lợn Homestay – Cafe

  • Địa chỉ: 12 ngõ 41 Đ. Láng, Nhân Chính, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 150.000đ

Máng Lợn có một cái tên khá là lạ và đặc biệt. Quán là một mô hình cafe kết hợp với homestay ở gần Ngã Tư Sở. Máng Lợn mang một tông màu trầm, ấm của gỗ. Không gian bên ngoài quán có một chiếc bàn dài đặt dưới dàn hoa và một cây cau tạo nên một cảm giác “chill” kiểu đồng quê.

Máng Lợn HomestayẢnh: Máng Lợn

Máng Lợn có đa dạng các loại đồ uống và thức ăn khác nhau để khách có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài các món ăn vặt như chân gà ngâm sả tắc thì ở quán còn có thêm cơm gà, mỳ… Các loại nước uống như trà dưa hấu, trà đào cũng đều có sẵn để phục vụ các bạn đấy nhé. Anh chị chủ quán vui vẻ, hóm hỉnh và thoải mái với khách.

2. Gemini Cafe

  • Địa chỉ: 19 Đường Láng, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Gemini Cafe là chuỗi cafe Song Tử có mặt ở hầu hết ở các quận trên toàn Hà Nội. Mặc dù quán có nhiều chi nhánh nhưng Gemini Cafe đường Láng được nhiều bạn biết đến với view nhìn ra Ngã Tư Sở, gần hầm đi bộ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và nổi bật là chiếc cửa màu vàng trông cực kì “chanh sả”.

Gemini CoffeeẢnh: Gemini Coffee

Khi đến với Gemini bạn sẽ được thưởng thức và trải nghiệm những điều thú vị. Đồ uống đa dạng với nhiều món như: Cafe, trà, chocolate, yogurt, ice blended, fruit tea, matcha… Nhiều khi mải mê ngắm cảnh phố phường từ trên ban công, nhâm nhi một ly trà hoa quả nhiệt đới mà bất chợt quên cả thời gian.

3. Tropical Forest Coffee

  • Địa chỉ: 89 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 500.000đ

Tropical Forest Coffee không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ vì đây là một chuỗi cafe kết hợp cùng cửa hàng cây cảnh khá là nổi tiếng tại Hà Nội từ những năm 2017. Nơi đây cho bạn tạm xa những náo nhiệt của thành phố mà về với không gian yên bình, hoà mình vào thiên nhiên. Bạn có thể dành một tuần thảnh thơi, ngồi đọc sách trong một “khu vườn nhỏ”. Hay tám chuyện với bạn bè trong sự thư thái và thoải mái nhất.

Tropical Forest CoffeeẢnh: Tropical Forest

Giá đồ uống thuộc dạng tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng. Thực đơn đa dạng và phần lớn là những món đồ uống có lợi cho sức khoẻ như nước ép trái cây, sinh tốt, trà được biến tấu nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên từ các loại hoa quả. Mùa hè nóng nực ở Hà Nội mà được “fresh” với không gian và thức uống như thế thì đúng là lý tưởng phải không?

4. Foglian Coffee – cafe sang chảnh ở Ngã Tư Sở

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Tuyết, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 29.000đ – 62.000đ

Nếu như bạn muốn tìm một quán cafe xanh hay cầm điện thoại là có ảnh sống ảo sang xịn thì phải đến Foglian ngay. Quán có không gian 3 tầng rộng rãi, buổi tối lên đèn đẹp long lanh sáng cả một khu phố. Không gian xanh như phủ kín mọi ngóc ngách của quán. Nếu như trong nhà có ánh sáng của giếng trời, điều hoà mát rượi thì bên ngoài sân lại là vườn treo lãng mạn và thoáng đãng. Trên cùng có sân thượng để bạn ngắm phố phường cũng như thoải mái trò chuyện.

quan-cafe-nga-tu-so-4Ảnh: Foglian Coffee

Thực đơn đồ uống ở đây khá là nhiều loại từ sinh tố, trà, sữa chua cho đên cafe các loại… Đặc biệt nhất ở đây là các thức uống detox mới lạ và cực tốt cho sức khỏe. Thêm một điểm cộng là quán đã thay thế ống hút nhựa 1 lần bằng ống hút giấy. Ngoài ra, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần thiết.

5. Blue Wells –Quán cafe Ngã Tư Sở 2 tầng

  • Địa chỉ: Ngõ 58 Nguyễn Văn Tuyết, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 70.000đ

Blue Wells Coffee là một trong những quán cafe gần khu vực Ngã Tư Sở nằm trong ngõ nên hơi khuất. Quán có không gian nhỏ yên tĩnh, vắng vẻ và có nhiều góc ngồi trên tầng 1 và 2. Nơi đây phù hợp với những bạn cần không gian riêng tư để làm việc hoặc đọc sách. Cách bày trí với tông trắng luôn tạo nên sự thoải mái, sạch sẽ cho khách hàng khi ngồi tại đây.

quan-cafe-nga-tu-so-5Ảnh: Blue Wells Coffee

Quán có một thực đơn đồ uống khá chất, đủ các loại từ Âu sang Á. Anh chủ quán có kiến thức khá sâu về đồ uống và pha chế chuyên nghiệp nên các loại cafe ở đây rất ngon, hương vị mới lạ. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến quán thì rất recommend dùng thử Americola, Espresso Cam và Yuzu Coffee.

6. Sam Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 8 – 9, 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 60.000đ

Sam Rooftop không chỉ là một địa điểm hẹn hò lý tưởng mà còn là nơi check – in sống ảo cực lý tưởng cho các bạn trẻ. Đặc biệt, quán sở hữu tọa độ ngắm hoàng hôn cứ phải nói là “mê chữ ê kéo dài”. Quán có một không gian rộng rãi, thoải mái cả bên trong lẫn bên ngoài. Mỗi góc quán đều trang trí một kiểu khác nhau nên bạn sẽ có nhiều góc chụp mà không bị trùng.

quan-cafe-nga-tu-so-6Ảnh: Sam Rooftop Coffee

Quán có thực đơn đa dạng cho bạn lựa chọn. Mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên. Đồ uống ở đây có hương vị khá phổ biến, đa phần mọi người đến đẩy để ngắm cảnh và chụp ảnh. Nhưng khuyến khích là hãy đến lúc chiều và ngồi đến tối nhé. Đồ uống có bình thường đến mấy thì cảnh đẹp trước mắt cũng khiến nó ngon hơn bội phần.

7. Twitter Beans Coffee – Mipec Tây Sơn

  • Địa chỉ:  Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 79.000đ

Twitter Beans Coffee là quán cafe gần Ngã Tư Sở nằm tại tầng của trung tâm thương mại Mipec trên phố Tây Sơn. Quán có một không gian rộng, decor hiện đại, lịch sự và trẻ trung. Vì ở trung tâm thương mại nên không khí ở đây có phần hơi ồn. Nhân viên cẩn thận và khá là chu đáo với khách. Ở đây bạn có thể gửi xe ở tầng hầm hoặc có bãi xe ở trên đường.

Twitter Beans CoffeeẢnh: Twitter Beans Coffee

Thời gian gần đây Twitter Beans chịu khó ra nhiều món mới mà còn là những món bắt trend. Đồ uống ở đây chất lượng từ nguyên liệu cho đến hương vị. Bạn có thể ăn kèm một phần bánh ngọt để trông như một buổi trà chiều thảnh thơi. Nếu bạn muốn tìm một loại thức uống “tủ” khi đến quán thì lời khuyên sẽ là bạc xỉu nhé. Đồ uống quán được đựng trong cốc giấy, phần mang về có loại dùng trong bình thủy tình, rất có ích cho môi trường.

8. Luogo Cafe & Restaurant

  • Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 44.000đ

Luogo Cafe nằm ở tầng 1 của trung tâm thương mại Mipec Tower có một không gian rộng rãi, thoải mái. Quán cafe khu vực Ngã Tư Sở này phù hợp cho dân phòng hoặc những bạn cần một không gian rộng để làm việc. Bàn ghế gỗ có tấm nệm giúp bạn có thể ngồi một cách thoải mái hơn.

quan-cafe-nga-tu-so-8Ảnh: Luogo Café

Đồ uống ở đây không có quá nhiều món nhưng lại có nhiều đồ lạ và ngon. Khi đến đây bạn có thể thử trà hạnh nhân mang chút vị ngọt và béo ngậy của hạnh nhân hảo hạng. Ngoài ra, nếu bạn làm việc tới trưa thì có thể lựa chọn các món ăn như cơm, bún, mỳ của quán cũng được nhé.

9. Quán cafe Ngã Tư Sở Leaf Cafe

  • Địa chỉ: Số 79 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Leaf Cafe là một trong những quán cafe khu vực Ngã Tư Sở vừa uống cafe mà còn có thể chụp ảnh với Hanbok miễn phí nếu bạn uống nước với hoá đơn trên 100k. Tuy nhiên, nếu hoá đơn dưới 100k thì quán vẫn cho thuê đồ với giá khoảng từ 20.000đ – 30.000đ. Không gian quán nhỏ xinh, trang trí đẹp với một vài hình ảnh liên tưởng đến Hàn Quốc. Quán còn tạo ra đủ 7749 góc sống ảo để bạn có những bức ảnh đa dạng hơn.

Leaf CafeẢnh: Leaf Cafe

Giá đồ uống ở đây khá là ổn với nhiều món như cafe, sữa chua và trà. Quán còn có thêm cả bánh ngọt và cơm trộn Hàn Quốc. Ngoài ra quán cũng đang sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường và ly thuỷ tinh nên đây là một điểm cộng của quán. Phong cách phục vụ của Leaf cực kì chuyên nghiệp, không gian đôi lúc sẽ lộn xộn vì người uống nước, người chụp ảnh. Thế nhưng nhân viên vẫn quán xuyến để mọi người luôn thoải mái với hoạt động của mình.

10. Firefly Coffee – Quán cafe đẹp ở Ngã Tư Sở

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 150.000đ

Firefly Coffee là một trong những quán cafe có một vị trí cực đẹp với một mặt nhìn ra bờ sông, mặt còn lại thì ngắm cảnh đường. Tầng 1 và 2 của quán có ghế ngồi còn tầng 3, 4 lại ngồi bệt. Đây là một không gian phù hợp với tụ tập, họp nhóm đông người. Một điểm cộng của quán là mỗi tầng đều có một bàn thanh toán nên khách không phải đi lại nhiều.

quan-cafe-nga-tu-so-10Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau như cafe, sinh tố, nước ép. Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao chất lượng ở đây. Không những vậy, dù cho lượng khách hàng của quán đông thì nhân viên vẫn luôn mang đồ uống lên khá là nhanh.

Hãy tạm gác lại deadline, những ngày bộn bề và cả những công việc mệt mỏi để có thể đắm chìm trong những quán cafe Ngã Tư Sở chất lượng thôi nào! Nếu chưa tìm được quán ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm những quán cafe lân cận khu vực Ngã Tư Sở như:

Related Articles

Back to top button