Lạc vào top 10 quán cafe Nguyễn Trãi decor đẹp nhất Thanh Xuân

Đắm chìm trong những năm tháng tuổi trẻ mà chưa một lần ghé qua 10 quán cafe Nguyễn Trãi dưới đây thì thật uổng phí! Vậy hãy cùng Digifood khám phá xem top 10 quán cafe ấy có gì đặc biệt nhé.

1. For.US Coffee – Quán cafe Hàn Quốc Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30am – 10:30pm
  • Giá thành: 35k – 45k

For.US Coffee xứng đáng được lọt top 1 về chất lượng đồ uống, về không gian trong những quán cafe Nguyễn Trãi. Quán nằm ngay đầu ngõ nên rất dễ tìm. Không gian xung quanh quán được bài trí rất nhiều bàn ghế gọn gàng, thoáng mát. Tone màu chủ đạo của nội thất chủ yếu là màu be, mang sắc Hàn rất xinh xắn.

quan cafe nguyen trai 2

Ảnh:@duongkyrine

Không gian quán rất phù hợp cho những buổi café chill chill, trò chuyện. Hơn nữa quán còn cực thích hợp để sống ảo vì nhiều góc trang trí y chang như studio vậy. Đồ uống tại For.US vô cùng đa dạng và nhiều. Những loại trà thảo mộc hay những loại thức uống ngọt ngào cho tâm hồn mộng mơ. Đến đây nhất định bạn phải thử qua Cookie Oreo nếu bạn là tín đồ hảo ngọt nhé!

quan cafe nguyen trai 3

Ảnh:@minkpercy

2. Quán cà phê Timeline Coffee Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Ngõ 495 Nguyễn Trãi, ngách 1, hẻm 30, nhà số 8, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00am – 22h30pm
  • Giá thành: 28k -48k

Lại một quán café phong cách cổ điển rất ấn tượng tại lọt top quán cafe Nguyễn Trãi. Timeline được định danh là quán café đa phong cách bởi mỗi 1 tầng là một màu sắc, vẻ đẹp khác nhau. Nhưng tổng thể tạo nên quán café lại vô cùng hài hòa, nhã nhặn.

Timeline Coffee

Ảnh:@minkpercy

Tone màu xanh mint – trắng rất ấn tượng khiến quang cảnh quán café trở nên tươi mới, mát mẻ. Tầng 1 mang phong cách tân cổ điển Bắc Âu rất ấm cúng và sang chảnh. Tầng 2 lại là nét văn hóa Ai Cập cổ đại huyền bí. Tầng 3 lại là nét đẹp thời bao cấp của Việt Nam và phong cách Địa Trung Hải nằm ở tầng 4 của quán.

Đồ uống tại Timeline Coffee rất nhiều, rất đa dạng. Ngoài những đồ uống thông thường, còn có những loại bánh ngọt, bánh kem để ăn kèm khi thưởng trà. Café được làm bằng máy nên rất thơm, ngậy và quyện vị.

quan cafe nguyen trai 5

Ảnh:@minkpercy

3. Sam rooftop coffee Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Tầng 9, ngõ 210 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00am – 23:00pm
  • Giá thành: 38k-52k

Sam rooftop coffee nằm trên tầng 9 nên hầu hết được đón trọn ánh nắng ban mai. Vì thế mà không gian lúc nào cũng mát mẻ, trong lành. Khu vực trong nhà nằm ở tầng 9, khu vực tầng 10-11 ngoài trời nên đây thực sự thích hợp cho lũ bạn sống ảo, check-in thỏa thích.

  • Digifood gợi ý thêm: 8 quán cafe rooftop ở Hà Nội cực chill

Sam rooftop coffee

Ảnh: Sưu tầm

Nổi bật khu vực ngoài trời là chiếc xe bus màu vàng, tường graffiti và những hàng rào trông thật tinh tế và đẹp mắt. Những góc cầu thang uốn lượn cũng là địa điểm chất lượng cho bạn chụp những bức ảnh triệu view đó.

Sam rooftop coffee

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ uống không quá đặc sắc, nổi bật nhưng lại rất ấn tượng bởi chất lượng đồ uống quá ngon. Nếu lượn qua Sam rooftop – quán cafe Nguyễn Trãi thì nhất định phải thử trà nhài thanh long đỏ chua chua và trà kim quất nha đam giải khát nhé.

4. Youth cake – Quán cafe Hàn Quốc ở Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Số 5 Ngõ 40 Chính Kinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00am – 21:00pm
  • Giá thành: 25k-45k

Quán café Youth Cake nhỏ nhắn nằm sâu trong con ngõ nhỏ trên phố Chính Kinh. Không gian quán 2 tầng nên vừa có không gian trong nhà vừa có không gian ngoài trời rất thoáng. Vẫn là tone màu trắng nâu phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, nên thơ.

Youth cake

Ảnh: @heyybeann

Quán có rất nhiều loại café, trà sữa, nước ép, trà thanh lọc và bánh ngọt các loại. Đồ uống khá ngon, mát, không ngọt gắt. Bánh rất mềm, không bị khô nên rất vừa miệng. Giá thành vô cùng sinh viên nên tiện đường thì ghé ngay quán café Nguyễn Trãi xinh xắn này ngay nhé!

quan cafe nguyen trai 9

Ảnh:@heyybeann

5. Starbucks Royal City – quán cafe Nguyễn Trãi sang chảnh

  • Địa chỉ: Sảnh A, Tòa R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00am – 22:00pm
  • Giá thành: 40k-80k

Quán nhỏ xinh nằm ngay sảnh A của tòa R3 Royal City. Đối với Starbucks, khách hàng không cần phải lăn tăn về không gian siêu sang chảnh, hiện đại. Thiết kế nội thất tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, phong cách. Quán rất phù hợp khi vào đây làm việc, học tập bởi hầu hết mọi người đều rất có ý thức giữ gìn trật tự.

quan cafe nguyen trai 21

Ảnh: Sưu tầm 

Starbuck là thương hiệu đồ uống số 1 thế giới nên không thể phủ nhận về chất lượng của đồ uống tại đây được. Đồ uống best seller tại đây vẫn là frap caramel cream – based và ice shaked strawberry lemonade. Vì thế mà đồ ăn, đồ uống ở đây giá thành khá cao so với thị trường.

quan cafe nguyen trai 20

Ảnh: Sưu tầm

6. Tổ Café – quán cafe vintage ở Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Ngõ 133 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00am-22:30pm
  • Giá thành: 15k-50k

Quán theo phong cách mộc mạc với hầu hết nội thất đều là gỗ. Nếu ngóng tìm một quán café nhẹ nhàng, yên ắng, đơn sơ nhưng rất ấm áp thì đừng quên ghé qua quán cafe Nguyễn Trãi này. Quán cafe với không gian bao trùm đều là cây cối, xanh tươi, mát mẻ. Ngồi dưới tán cây xanh như đang được đắm mình trong không gian mùa xuân nhẹ nhàng vậy.

quan cafe nguyen trai 11

Ảnh: Sưu tầm

Quán tuy mộc mạc nhưng lại là điểm đến của rất nhiều bạn muốn tìm cảm giác chốn xưa. Đồ uống có café, trà nóng/lạnh, cacao, sữa chua hay đá xay. Đồ uống ấn tượng nhất có lẽ là hương vị bạc xỉu và trà quế mật ong nóng. Hương vị thức uống đúng vị, không quá ngọt mà rất thoảng thơm.

7. Highlands Coffee Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: 495 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá thành: 25k-80k

Sở hữu mặt tiền thoáng và dễ tìm nên ắt hẳn Highland Nguyễn Trãi luôn là địa điểm ưa thích của dân công sở, sinh viên và rất nhiều bạn trẻ. Không gian nhã nhặn không quá nổi bật. Cơ sở tại Nguyễn Trãi rất rộng, thoáng mát nên mọi người có thể tha hồ ghé qua ăn uống, trò chuyện, nhâm nhi cùng bạn bè, đồng nghiệp thỏa thích.

quan cafe nguyen trai 12

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống Highlands vẫn giữ được phong độ về chất lượng, hình thức. Ngon, đậm đà với lớp kem beo béo phủ lên trên thì chắc chắn phải kể đến freeze trà xanh. Hay vị bùi thơm của hạt sen thì không thể quên trà ô long sen Highlands đâu.

8. Mango Coffee – Quán cafe Nguyễn Trãi 2 tầng

  • Địa chỉ: 453 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7.00am – 23.00pm
  • Giá thành: 20k-100k

Địa điểm quán cafe Nguyễn Trãi lý thú sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Không gian quán rộng 2 tầng với tone màu trang nhã cùng lối kiến trúc đơn giản nên đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng khi đến đây. Khu vực ngồi bệt ở tầng 2 được bố trí nệm ngồi êm ái rất gần gũi, thân thương.

quan cafe nguyen trai 14

Ảnh:@cafe_langthang

Menu đồ uống siêu đa dạng từ café truyền thống đến các loại soda Ý hay sinh tố, nước ép. Những món ăn vặt cũng là thứ rất được ưa thích tại Mango Coffee.

9. Terrasse Café – Cafe view đường Nguyễn Trãi cực chill

  • Địa chỉ: 528 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00am – 23:00pm
  • Giá thành:

Không gian Terrasse Café khá đơn giản, không cầu kì phức tạp nên khá thích hợp cho những buổi trò chuyện chill chill cùng lũ bạn. View nhìn thẳng ra đường Nguyễn Trãi nên rất thoáng, rộng và lạ mắt. Terrasse Café sở hữu khu vực khách ngồi khá là rộng nên dường như có khá nhiều người thích vào đây. Bởi không gian có cả ngoài trời lẫn trong nhà.

  • Digifood gợi ý thêm: 10 quán cafe chill ở Hà Nội được giới trẻ kiếm tìm nhiều nhất

quan cafe nguyen trai 15

Ảnh: Sưu tầm 

Café, sinh tố, nước ép, trà và rất nhiều đồ ăn vặt được bày biện trên tờ menu cho bạn tha hồ lựa chọn theo ý của mình. Nhìn chung, đồ uống khá ổn so với giá thành, café làm bằng máy nên rất thơm và ngon.

quan cafe nguyen trai 16

Ảnh: Sưu tầm

10. Chago Tea & Coffee Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: 328 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00am – 22:00pm
  • Giá thành: 30k-100k

Bao đời nay, Chago nổi tiếng với rất nhiều đồ uống như trà sữa, café siêu chất lượng và giá thành phù hợp. Không gian Chago Nguyễn Trãi khá nhỏ nhắn nhưng rất thoáng mát, thích hợp kéo bạn thân đến tâm sự chill chill. Chago thường thích hợp để mua mang về nhưng không phải vì thế mà không gian sơ sài, đơn giản. Không gian rất gọn gàng, sạch sẽ và trang trí rất tinh tế.

quan cafe nguyen trai 17

Ảnh: Khánh Huyền

Menu đồ uống trái cây, trà sữa hay các loại café rất đa dạng tại quán cafe Nguyễn Trãi này. Ngoài thực đơn thông thường, Chago còn có những thực đơn ăn kiêng cho những bạn nào muốn thưởng thức trà sữa mà vẫn sợ béo. Vô vàn loại trà vải, trà chanh, trà kem chesse mặn, siêu ngon.

Trên đây là top 10 quán cafe Nguyễn Trãi được tổng hợp review từ rất nhiều bạn. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có những góc nhìn chân thực nhất về những quán cafe xung quanh đường Nguyễn Trãi. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết trên đây và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo trên Digifood Blog nhé!

Nếu chưa tìm được quán ưng ý, bạn có thể tham khảo những quán cafe lân cận khu vực Nguyễn Trãi như:

Related Articles

Back to top button